Mang “hơi thở” Địa Trung Hải vào ngôi nhà phố 60m2  

    17/04/2023 13:001.106 lượt xem

    Trong chuyến Happynest Tour lần này, CEO Cao Tuyết Minh đã có dịp ghé thăm một căn nhà phố với thiết kế vô cùng đặc biệt. Đồng hành cùng chị Minh chính là KTS Trần Công Nguyên thuộc đơn vị thiết kế 1618 Design Studio. 

    Căn nhà phố tọa lạc tại đường Lê Văn Quới, Bình Tân, TP. HCM, với diện tích sàn là 60m2, gồm một trệt, một lửng, 2 lầu, một sân thượng. Thông thường các công trình thiết kế kiến trúc mang phong cách Địa Trung Hải thường được xây dựng trên diện tích lớn, có quy mô khá đồ sộ. Tuy nhiên ở công trình này, đội ngũ kiến trúc sư đã phải tính toán rất nhiều để cho ra những phương án thiết kế đúng chất, vừa vặn với ngân sách, cá tính bay bổng của gia chủ nhưng vẫn phù hợp với diện tích khiêm tốn của một ngôi nhà ống ở TP. HCM. Với tiêu chí trên đội ngũ kiến trúc sư đã thiết kế căn nhà pha trộn giữa sự trẻ trung của phong cách Hiện Đại (Modern) và sự phóng khoáng của Phong cách Địa Trung Hải (Mediterranean).

    Bên trong ngôi nhà phố phong cách Địa Trung Hải này có gì đặc biệt, hãy cùng theo chân CEO Cao Tuyết Minh khám phá trong video dưới đây.

    Mời bạn đọc theo dõi kênh Youtube Happynest để tham khảo thêm nhiều ý tưởng hay, ngắm nhà đẹp và cùng admin đến tham quan trực tiếp nhiều ngôi nhà ấn tượng trên khắp đất nước Việt Nam.

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0