Tổng hợp nhà gác lửng 3 phòng ngủ 500 triệu (kèm ảnh thực tế)

    05/03/2023 03:2016.032 lượt xem

    Nhà gác lửng 3 phòng ngủ 500 triệu được yêu thích bởi kiến trúc đơn giản, tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo không gian sống tối ưu cho gia chủ. Vậy thiết kế nhà gác lửng như thế nào đẹp? Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu 8 mẫu nhà gác lửng đẹp  2023 ngây ngất với chi phí xây dựng hợp lý.

    Trải nghiệm bài viết và hình ảnh mượt mà hơn với ứng dụng Happynest tại đây.

    1. 1. Mẫu nhà gác lửng 3 phòng ngủ 500 triệu cải tạo từ căn nhà cấp 4 cũ

    Căn nhà này được cải tạo lại từ một nhà cấp 4 với 2 phòng ngủ. Nhà có diện tích 4,5x18m nhưng rất rộng rãi nhờ có thêm gác lửng. Gia chủ đã tự tay thiết kế, lựa chọn vật liệu. Nhờ vậy tiết kiệm được rất nhiều chi phí. 

    Gia chủ đã thay cửa sắt bằng cửa nhôm xingfa giúp không gian sạch và đẹp hơn. Cầu thang xoắn cũng giúp tối ưu diện tích cho phòng khách. Thiết kế phòng khách hiện đại, thông với phòng bếp giúp ngôi nhà rộng và thoáng hơn nhiều. 

    Với nhà gác lửng 3 phòng ngủ 500 triệu này gia chủ sử dụng hệ bếp nhựa màu trắng vừa hiện đại vừa tiết kiệm. Bếp nhỏ nhưng có đầy đủ các tiện nghi giúp gia chủ nâng cao chất lượng cuộc sống. Bếp cũ phía sau được cải tạo lại thành phòng ngủ. Phòng vệ sinh có giếng trời với kính cường lực hở đáy vừa giúp thông thoáng vừa có tác dụng ngăn mưa. Ngôi nhà có tông màu trắng và màu xám toát lên vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại. Không gian sáng sủa, sạch sẽ hơn nhiều so với căn nhà cấp 4 cũ.

    Mẫu nhà gác lửng 3 phòng ngủ 500 triệu với thiết kế hiện đại phù hợp với nhiều gia đình

    >>> Xem thêm thông tin về ngôi nhà gác lửng 3 phòng ngủ 500 triệu 4.5 x 18m tại đây.

    1. 2. Mẫu nhà gác lửng 3 phòng ngủ 500 triệu diện tích 30m2 có sân vườn rộng rãi

    Ngôi nhà này nằm ở tỉnh Tây Ninh với diện tích tầng trệt là 25m2 và gác lửng có diện tích 5m2. Kiến trúc ngôi nhà thiết kế theo phong cách mộc mạc, dân dã, phảng phất hơi thở của thành phố Đà Lạt mộng mơ.

    Nhà gác lửng 3 phòng ngủ 500 triệu có diện tích nhỏ nên được gia chủ chăm chút kỹ lưỡng từng không gian. Nội thất tối giản, được sắp xếp gọn gàng khoa học giúp tối ưu diện tích. Thay vì đóng trần, ngôi nhà được lợp ngói đỏ để gần gũi hơn với thiên nhiên. Bên ngoài là sân vườn rộng rãi, mát mẻ

    Chỉ có 30m2 nhưng ngôi nhà vẫn được thiết kế đầy đủ các phòng chức năng. Ngay đầu giường là cửa kính lớn để giải phóng tầm nhìn. Phòng bếp, phòng vệ sinh nhỏ nhưng được phân chia, bố trí nội thất rất gọn gàng, sạch sẽ. Gác lửng với ô cửa sổ kính là nơi để gia chủ có không gian tự do, thư giãn. 

    Nhà gác lửng 3 phòng ngủ 500 triệu với sân vườn rộng rãi lát gạch bông đẹp mắt

    >>> Xem thêm thông tin về ngôi nhà gác lửng 3 phòng ngủ 500 triệu ở Đà Lạt tại đây

    1. 3. Mẫu nhà gác lửng 3 phòng ngủ 500 triệu với thiết kế tối giản, hiện đại

    Ngôi nhà này của một gia đình trẻ tại Bắc Ninh. Với diện tích xây dựng 58m2 trên khu đất 80m2 thì thiết kế gác lửng, thông tầng ở phòng khách là rất phù hợp để tối ưu diện tích. Ngôi nhà được thiết kế với 3 phòng ngủ, 1 phòng bếp, 1 phòng khách và 2 phòng vệ sinh. Khoảng sân nhỏ sau nhà làm sân phơi và cũng giúp lưu thông không khí.

    Giải pháp đưa ánh sáng vào trong ngôi nhà được KTS rất chú trọng. Cửa ra vào rộng cùng với các ô thông gió mặt tiền giúp ngôi nhà nhận được tối đa gió và ánh sáng. 

    Cầu thang lên gác lửng được tận dụng làm nơi để tivi. Phòng khách, phòng bếp đều được thiết kế mở với tông màu sáng là chủ đạo. Căn bếp nhỏ nhưng nhưng được sắp xếp hợp hợp lý với đầu đủ tiện nghi.

    Mẫu nhà gác lửng 3 phòng ngủ 500 triệu này đã đáp ứng được kỳ vọng của gia chủ về một không gian sống ấm cúng cho cả gia đình.

    Nhà gác lửng 3 phòng ngủ 500 triệu với thiết kế tối giản nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi

    >>> Xem thêm thông tin về ngôi nhà gác lửng 3 phòng ngủ 500 triệu ở Bắc Ninh tại đây

    1. 4. Mẫu nhà gác lửng 3 phòng ngủ 500 triệu với thiết kế mái Thái rộng rãi và đẹp mắt

    Ngôi nhà này của một gia đình tại Thái Lan. Tầng 1 ngôi nhà có diện tích 89,6m2 và diện tích tầng lửng là 16,7m2. Tầng lửng được thiết kế thành một phòng làm việc và một phòng để tủ quần áo. Phòng khách ở tầng 1 được thiết kế khang trang và khá rộng. Phòng bếp được bố trí đối diện phòng khách, giáp với cửa lớn vừa giúp thông thoáng vừa hạn chế bay mùi. Khu bếp nấu được thiết kế thông minh có thể chuyển đổi thành bàn ăn.

    Nhà gác lửng 3 phòng ngủ 500 triệu khá rộng với 2 phòng ngủ ở tầng trệt. Cầu thang dẫn lên gác lửng nằm phía sau mặt tiền. Cuối ngôi nhà là phòng thay đồ và phòng tắm được thiết kế với những vật liệu đơn giản và tiết kiệm. Không gian này cũng được thiết kế rộng rãi và nhiều ánh sáng đáp ứng mong muốn của gia chủ. Khoảng sân sau rộng được dùng làm nơi vui chơi và ăn uống cho cả gia đình.

    Mẫu nhà gác lửng 3 phòng ngủ 500 triệu với không gian rộng và thoáng

    >>> Xem thêm thông tin về ngôi nhà gác lửng 3 phòng ngủ 500 triệu ở Thái Lan tại đây

    1. 5. Mẫu nhà gác lửng 3 phòng ngủ 500 triệu với mái ngói mộc mạc, bình dị

    Đây là ngôi nhà ở Hà Nội với diện tích 68m2. Ba mặt xung quanh ngôi nhà đều là các ngôi nhà đã hoàn thiện. Yêu cầu đặt ra cho các KTS là cần thiết kế không gian đầy đủ công năng mà vẫn đảm bảo sự thông thoáng. Thiết kế ngôi nhà với 1 tầng lửng là giải pháp được đưa ra để đáp ứng nhu cầu gia chủ. 

    Nhà gác lửng 3 phòng ngủ 500 triệu sử dụng hệ mái ngói giúp làm mát cho không gian. Đồng thời toát lên vẻ đẹp bình dị, mộc mạc. Bên cạnh đó, KTS còn sử dụng các vật liệu khác như gỗ, mây tre, bê tông. Nhà có khoảng sân nhỏ để gia chủ thư giãn, hít thở không khí trong lành. Giếng trời sau nhà góp phần mang đến ánh sáng và không gian thưởng trà cực “chill”.

    Các phòng công năng trong nhà được thiết kế tối giản nhưng đầy đủ tiện nghi. Phòng khách, bếp ăn liên thông với nhau và hướng ra giếng trời. Thêm vào đó, cửa kính lật mở cũng giúp lưu thông không khí tốt hơn. 

    Mẫu nhà gác lửng 3 phòng ngủ 500 triệu với mái ngói đỏ và khoảng sân rộng phía trước

    >>> Xem thêm thông tin về ngôi nhà gác lửng 3 phòng ngủ 500 triệu ở Hà Nội tại đây

    1. 6. Mẫu nhà gác lửng 3 phòng ngủ 500 triệu phong cách Scandinavian vô cùng cuốn hút

    Từ một ngôi nhà cấp 4 xuống cấp tại Nha Trang, KTS đã cải tạo thành nhà gác lửng với thiết kế tinh tế, đủ tiện nghi. Ngôi nhà với đầy đủ phòng khách, phòng bếp, nhà vệ sinh đáp ứng nhu cầu của cặp vợ chồng trẻ. Diện mạo ngôi nhà thay đổi khi được tô điểm bởi các chi tiết phong cách Scandinavian hiện đại. 

    Các ô cửa kính vừa là điểm nhấn cho bức tường trắng vừa giúp mang ánh sáng vào nhà. Các bức tường ở phòng khách được loại bỏ để tạo sự kết nối giữa các không gian. Tông màu chủ đạo trắng xuyên suốt từ nội thất đến đến tường nhà giúp ngôi nhà sáng và rộng hơn. Cửa kính tạo nên sự gắn kết giữa bên trong và bên ngoài. Cây xanh và các món đồ trang trí giúp cho tổ ấm của đôi vợ chồng đẹp và ấn tượng hơn.

    Mẫu nhà gác lửng 3 phòng ngủ 500 triệu nổi bật với phong cách Scandinavian

    >>> Xem thêm thông tin về mẫu nhà gác lửng 3 phòng ngủ 500 triệu phong cách Scandinavian tại đây

    1. 7. Mẫu nhà gác lửng 3 phòng ngủ 500 triệu cải tạo từ ngôi nhà 40m2

    Từ một căn nhà 40m2 ẩm mốc, gia chủ tại Hà Nội đã cải tạo thành ngôi nhà có 1 tầng 1 lửng thông thoáng, hiện đại và tăng thêm diện tích sử dụng. Phần trần nhà được thiết kế theo kiểu mái dốc với trần thạch cao thay thế cho trần nhựa. 

    Để tiết kiệm chi phí, nhà gác lửng 3 phòng ngủ 500 triệu sử dụng nội thất đơn giản như sofa, bàn trà, tủ nhỏ. Phòng ngủ cũng được thiết kế gọn gàng, đơn giản với những bức tranh trang trí trên tường theo sở thích của gia chủ. Sàn nhà lát gỗ mang vẻ đẹp dung dị. Tông màu chủ đạo trong căn bếp là trắng- đen với các hoa văn trang trí trên tường tạo vẻ đẹp cuốn hút.

    Nhà gác lửng 3 phòng ngủ 500 triệu thiết kế hiện đại với đầy đủ công năng

    >>> Xem thêm thông tin về ngôi nhà gác lửng 3 phòng ngủ 500 triệu 40m2 tại đây.

    1. 8. Nhà gác lửng 3 phòng ngủ 500 triệu với cách xử lý không gian rất khéo léo

    Ngôi nhà này có diện tích 4x10m tại thành phố Hồ Chí Minh. Tuy diện tích không quá rộng nhưng nhờ có thêm gác lửng ngôi nhà vẫn đầy đủ các phòng công năng như phòng khách, phòng ngủ, nhà vệ sinh. Các không gian sinh hoạt chung trong nhà kết nối hơn nhờ xóa bỏ các bức tường ngăn cách.

    Nhà gác lửng 3 phòng ngủ 500 triệu tiết kiệm chi phí nhờ sự tính toán kỹ lưỡng của gia chủ từ thiết kế cho đến lựa chọn các chi tiết trang trí nhỏ nhất. Ngôi nhà mang màu sắc nhẹ nhàng bởi sự kết hợp của tông màu nâu điểm thêm màu xanh pastel. Những ô vuông thô cứng trong căn nhà không còn mà thay vào đó là những góc bo tròn mềm mại theo phong cách hiện đại. Căn bếp gọn gàng nhờ cách bố trí kệ khéo léo. Bàn ăn với chất liệu gỗ thân thuộc được để ở một góc nhỏ giúp không gian rộng rãi, ngăn nắp hơn.

    Nhà gác lửng 3 phòng ngủ 500 triệu đẹp mà tiết kiệm chi phí

    >>> Xem thêm thông tin về ngôi nhà gác lửng 3 phòng ngủ 500 triệu ở Hồ Chí Minh tại đây

    Sở hữu tổ ấm riêng tư và bình yên là mơ ước của rất nhiều người. Nếu bạn có ngân sách giới hạn thì hãy tham khảo 5 mẫu nhà gác lửng đẹp 2023 3 phòng ngủ 500 triệu ở trên. Mong rằng bạn sẽ lựa chọn được cho mình thiết kế ưng ý để biến ước mơ thành hiện thực.

    Tổng hợp: Thu Hằng

    Chia sẻ ngay câu chuyện của bạn tại đây để kết nối với cộng đồng yêu nhà đẹp trên nền tảng Happynest nhé. 

    Nếu đây là lần đầu bạn đăng bài, hãy tham khảo trước tài liệu này để hiểu rõ hơn về các thể loại bài đăng, tips giúp bài đăng được duyệt nhanh và thu hút sự chú ý nhất từ cộng đồng. 

    Mọi thắc mắc về việc đăng bài hoặc chỉnh sửa bài, xin vui lòng liên hệ địa chỉ email info@happynest.vn, hoặc phản hồi trực tiếp qua fanpage Happynest để được hỗ trợ và tư vấn kịp thời.

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 1