Tổng hợp mẫu nhà 2 tầng đẹp giá 700 triệu kèm ảnh thực tế từ gia chủ

    24/02/2023 20:403.934 lượt xem

    Nhà 2 tầng là kiểu nhà được nhiều gia chủ Việt ưa chuộng. Trong đó, rất nhiều người tìm kiếm mẫu nhà 2 tầng đẹp giá 700 triệu đồng. Dưới đây là tổng hợp 10 mẫu nhà 2 tầng đẹp giá 700 triệu đồng để các gia chủ tham khảo và học hỏi.

    Trải nghiệm bài viết và hình ảnh mượt mà hơn với ứng dụng Happynest tại đây.

    1. 1. Mẫu nhà 2 tầng đẹp giá 700 triệu Đàm Lộc House 

    Đàm Lộc House là mẫu nhà 2 tầng đẹp giá 700 triệu điển hình kiểu nhà phố. Ngôi nhà gửi gắm ước mơ của chủ nhân và cái nhìn tinh tế, mới mẻ của kiến trúc sư, tạo nên một không gian sống tiện nghi, ấm cúng, đồng điệu với thiên nhiên cây cỏ.

    Tọa lạc ở Đàm Lộc, Hải Dương, mẫu nhà 2 tầng đẹp giá 700 triệu đồng này nằm trên một khu đất dài và hẹp, chiều dài 13m2 trong khi chiều rộng chỉ 4m2. Tuy nhiên, ưu điểm của ngôi nhà là sở hữu 2 mặt thoáng, phía trước là hồ nước yên ả. Tận dụng những lợi thế đó, nhóm kiến trúc sư đã mang đến cho ngôi nhà của 2 vợ chồng trẻ và con gái nhỏ một thiết kế tối ưu công năng mà vẫn sở hữu những khoảng sáng, thoáng khí cần thiết.

    Đàm Lộc House là mẫu nhà 2 tầng đẹp giá 700 triệu nổi bật nhờ thiết kế hiện đại, tối giản

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu nhà 2 tầng đẹp giá 700 triệu Đàm Lộc House tại đây. 

    1. 2. Mẫu nhà 2 tầng đẹp giá 700 triệu Cube Haus

    Cube Haus là mẫu nhà 2 tầng đẹp giá 700 triệu nổi bật, tọa lạc trên một con phố thoải xuống từ Đồi Thằn Lằn, cách hồ Đại Lải khoảng 7 phút lái xe và cách trung tâm Hà Nội khoảng 45 phút.

    Mẫu nhà 2 tầng đẹp giá 700 triệu này là tổ ấm của vợ chồng anh Bảo Khánh và hai chú cún nhỏ xinh xắn. Trải qua gần nửa năm từ lúc lên ý tưởng thiết kế đến lúc hoàn thành, đối với anh Khánh “Xây nhà không chỉ dừng lại ở một nơi để ở mà đó còn là một chuyến phiêu lưu vì sẽ học thêm được nhiều kiến thức, kĩ năng từ cả quá trình”.

    Cube Haus là mẫu nhà 2 tầng đẹp giá 700 triệu gây ấn tượng bởi hình khối vuông vắn và hiện đại

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu nhà 2 tầng đẹp giá 700 triệu Cube Haus tại đây. 

    1. 3. Mẫu nhà 2 tầng đẹp giá 700 triệu Phi House 

    Phi House là nhà ống nằm trong một hẻm nhỏ, cũng là mẫu nhà 2 tầng đẹp giá 700 triệu xứng đáng để tham khảo. 

    Diện tích khiêm tốn, chi phí xây dựng có hạn, cộng với thời gian triển khai gấp rút là những hạn chế mà mẫu nhà 2 tầng đẹp giá 700 triệu này gặp phải. Để tạo nên một không gian sống đáp ứng yêu cầu của gia chủ, nhóm KTS đã áp dụng 2 giải pháp thiết kế là thiết kế tối giản và không gian đa dụng.

    Giải pháp tối giản được KTS áp dụng trong cả vẻ ngoài và nội thất bên trong, trong khi giải pháp đa dụng không gian là giải pháp sử dụng một khu vực cho nhiều mục đích khác nhau, tùy thuộc vào nhu cầu của gia chủ. 

    Mặt tiền của mẫu nhà 2 tầng đẹp giá 700 triệu Phi House trông như 2 khối hộp được xếp chồng

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu nhà 2 tầng đẹp giá 700 triệu Phi House tại đây. 

    1. 4. Mẫu nhà 2 tầng đẹp giá 700 triệu rộng 36m2 và nằm trong hẻm

    Dù nằm trong danh sách tổng hợp mẫu nhà 2 tầng đẹp giá 700 triệu nhưng căn nhà rộng 36m2 này chỉ tốn 450 triệu đồng để hoàn thành. 

    Do diện tích nhà có hạn, nhóm KTS đã chọn vật liệu gỗ mộc mạc và tông màu vàng để tạo cảm giác ấm cúng, gần gũi và thân thiện. Mặt tiền phía trên lầu khá cũ nên KTS đã thay toàn bộ cửa thành hệ cửa nhôm xingfa vòm màu xám. Thêm vào đó, bức tường trắng được tạo điểm nhấn khác lạ bằng đường viền làm từ gạch nung cổ đỏ có phủ 3 lớp keo trong để chống rêu mốc, tạo điểm nhấn thẩm mỹ cho mẫu nhà 2 tầng đẹp này.

    Diện mạo trẻ trung, tươi mới của mẫu nhà 2 tầng đẹp giá 700 triệu sau khi được cải tạo

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu nhà 2 tầng đẹp giá 700 triệu rộng 36m2 tại đây. 

    1. 5. Mẫu nhà 2 tầng đẹp giá 700 triệu rộng 60m2

    Mẫu nhà 2 tầng cũ có diện tích 60m2 nằm trong hẻm nhỏ tại Hải Phòng được xây từ 12 năm trước. Sau khi đổi chủ và được cải tạo lại, mẫu nhà 2 tầng đẹp giá 700 triệu này đã trở thành không gian sống ấm cúng, đầy đủ tiện nghi của gia đình 4 người gồm vợ chồng và 2 con nhỏ.

    Mẫu nhà 2 tầng đẹp giá 700 triệu được gia chủ cải tạo để dùng trong khoảng 7 năm rồi sẽ lại thay đổi tiếp

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu nhà 2 tầng đẹp giá 700 triệu rộng 60m2 tại đây. 

    1. 6. Mẫu nhà 2 tầng đẹp giá 700 triệu tại Bảo Lộc, Lâm Đồng

    Với mong muốn mang thiên nhiên đến với không gian sống, anh Văn Minh đã tạo nên một mẫu nhà 2 tầng đẹp, lãng mạn mang hơi hướng cổ điển tại thành phố Bảo Lộc, và là ví dụ hay để học hỏi với các gia chủ đang tìm kiếm mẫu nhà 2 tầng đẹp giá 700 triệu đồng. 

    Ngôi nhà được thiết kế khá đơn giản với đầy đủ các khu vực công năng, đảm bảo đầy đủ tiện nghi cho các sinh hoạt. Những thiết kế bên trong ngôi nhà lại khá cổ điển, truyền thống và hòa hợp với thiên nhiên.

    Mẫu nhà 2 tầng đẹp giá 700 triệu tại Bảo Lộc, Lâm Đồng được rất nhiều người quan tâm, và còn đáng ngạc nhiên hơn khi mẫu nhà 2 tầng này được xây dựng với chi phí chỉ 390 triệu đồng

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu nhà 2 tầng đẹp giá 700 triệu tại Bảo Lộc, Lâm Đồng tại đây. 

    1. 7. Mẫu nhà 2 tầng đẹp giá 700 triệu thiết kế 2 tầng, 1 tum 

    Mẫu nhà 2 tầng đẹp giá 700 triệu này được giới thiệu rất nhiều trong các bài viết TOP nhà đẹp 2 tầng 2023. Tổng chi phí xây dựng mẫu nhà 2 tầng này chỉ khoảng 314 triệu Rp (xấp xỉ 500 triệu đồng). Tinh giản là chìa khóa thành công giúp gia chủ tiết kiệm chi phí xây dựng ngôi nhà mơ ước của mình.

    Mẫu nhà 2 tầng đẹp giá 700 triệu đồng được rất nhiều gia chủ quan tâm và tham khảo

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu nhà 2 tầng đẹp giá 700 triệu thiết kế 2 tầng, 1 tum tại đây.

    1. 8. Mẫu nhà 2 tầng đẹp giá 700 triệu khang trang ở quê

    Mẫu nhà 2 tầng đẹp giá 700 triệu đồng này ban đầu có nhiều chi tiết làm bằng gỗ nên sau thời gian dài sinh sống đã dột nát trầm trọng. 

    Để đảm bảo sự an toàn cho kết cấu công trình, các KTS tiến hành tiến hành gỡ bỏ các hạng mục đã xuống cấp để xây lại bằng bê tông, gạch theo thiết kế ban đầu. Ngôi nhà nhờ vậy duy trì hình ảnh quen thuộc nhưng đã trở nên tươi mới, khang trang và tiện nghi hơn nhiều.

    Mẫu nhà 2 tầng đẹp giá 700 triệu khang trang là thành quả của quá trình cải tạo tích cực

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu nhà 2 tầng đẹp giá 700 triệu khang trang ở quê tại đây. 

    1. 9. Mẫu nhà 2 tầng đẹp giá 700 triệu D House

    D House là mẫu nhà 2 tầng đẹp giá 700 triệu và được cải tạo lại. Yêu cầu của nữ gia chủ là muốn bố mẹ có cuộc sống hiện đại, tiện nghi hơn nhưng vẫn lưu giữ những nếp sinh hoạt xưa cũ - điều rất quan trọng với người cao tuổi. 

    Hiểu rõ về tấm lòng hiếu thảo của người con gái, KTS đã cùng ngồi lại với gia chủ đưa ra các giải pháp về không gian - vật liệu một cách hài hòa nhất có thể. KTS chia sẻ: “Chúng tôi cùng thống nhất với nhau về một không gian đơn giản nhưng ấm cúng, hiện đại nhưng vẫn không xa rời nếp sinh hoạt xưa cũ. Một không gian mà mọi thành viên đều cảm thấy hạnh phúc và muốn hướng về”. 

    Mẫu nhà 2 tầng đẹp giá 700 triệu sau cải tạo rộng thoáng, phù hợp cho sinh hoạt của bố mẹ đã lớn tuổi của nữ gia chủ 

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu nhà 2 tầng đẹp giá 700 triệu D House tại đây. 

    1. 10. Mẫu nhà 2 tầng đẹp giá 700 triệu có sân hiên rộng

    Mẫu nhà 2 tầng đẹp giá 700 triệu này được sửa chữa từ ngôi nhà nửa gỗ, nửa xi măng cũ nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống. Công trình sau khi hoàn thành mang phong cách Muji tối giản, tạo không gian sinh hoạt ấm cúng, thoải mái và tiện nghi cho gia chủ.

    Mẫu nhà 2 tầng đẹp giá 700 triệu khang trang và hiện đại hơn sau cải tạo

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu nhà 2 tầng đẹp giá 700 triệu có sân hiên rộng tại đây. 

    Trên đây là tổng hợp mẫu nhà 2 tầng đẹp giá 700 triệu đồng được nhiều gia chủ Việt quan tâm trên Happynest. Truy cập ngay chuyên mục Chuyện Nhà và theo dõi Happynest thường xuyên để cập nhật những thông tin mới nhất về nhà đẹp nhé.

    Tổng hợp

    Chia sẻ ngay câu chuyện của bạn tại đây để kết nối với cộng đồng yêu nhà đẹp trên nền tảng Happynest nhé. 

    Nếu đây là lần đầu bạn đăng bài, hãy tham khảo trước tài liệu này để hiểu rõ hơn về các thể loại bài đăng, tips giúp bài đăng được duyệt nhanh và thu hút sự chú ý nhất từ cộng đồng. 

    Mọi thắc mắc về việc đăng bài hoặc chỉnh sửa bài, xin vui lòng liên hệ địa chỉ email info@happynest.vn, hoặc phản hồi trực tiếp qua fanpage Happynest để được hỗ trợ và tư vấn kịp thời.

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 1