Kinh nghiệm thi công hệ thống điện và điều hoà âm trần cho căn hộ chung cư

    06/02/2023 07:15496 lượt xem

    Thi công hệ thống điện và điều hòa âm trần là một hạng mục rất quan trọng trong quá trình hoàn thiện một căn hộ chung cư. Nhằm tránh sự cố, phát sinh trong quá trình sử dụng, hai hệ thống này cần được thực hiện chuẩn xác và đúng quy trình ngay từ những bước ban đầu.

    Để tìm hiểu rõ hơn về quá trình thi công điện và điều hòa âm trần, Happynest đã có dịp ghé thăm căn hộ chung cư đang thi công hệ thống điện và điều hòa âm trần của anh Lê Hùng Autodaily - một “cây đa cây đề” trong giới truyền thông, review, đánh giá xe. Anh Hùng đặc biệt quan tâm tới thiết kế của phần thô căn penthouse, bởi theo anh đây chính là “nền tảng khung gầm” khi nhắc tới một chiếc xe ô tô. Vì vậy, quá trình hoàn thiện hệ thống điện và điều hòa âm trần trong căn hộ của anh Hùng cũng cần sát sao, tỉ mỉ.

    Cùng lắng nghe kinh nghiệm thi công hệ thống điện và điều hòa âm trần cho căn hộ chung cư từ đơn vị thi công tại đây nhé!

    Thông qua những chia sẻ hữu ích này, hy vọng các bạn sẽ có thêm kiến thức, từ đó chủ động hơn trong việc nghiệm thu công trình với các đơn vị giám sát và nhà thầu.

    Mời bạn đọc theo dõi kênh Youtube Happynest để tham khảo thêm nhiều ý tưởng hay, ngắm nhà đẹp và cùng admin đến tham quan trực tiếp nhiều ngôi nhà ấn tượng trên khắp đất nước Việt Nam.

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0