30+ thiết kế phòng khách nhà cấp 4, từ đơn giản tinh tế đến sang trọng hiện đại

09/12/2022 01:35765 lượt xem

Khác với suy nghĩ nhà cấp 4 thấp bé, lụp xụp, nhà cấp 4 hiện nay được KTS và gia chủ “biến tấu” khéo léo, hợp lý, là không gian mà nhiều người mơ ước. Nhà cấp 4 có thểthiết kế theo nhiều phong cách khác nhau từ truyền thống đến hiện đại, chính vì vậy mà phòng khách cũng vô cùng ấn tượng. Phòng khách là không gian để gia chủ đón khách, là nơi gia đình quây quần, nên dù có theo phong cách nào thì đều được gia chủ rất chú trọng trong thiết kế lẫn công năng.

Hãy cùng Happynest khám phá 30 thiết kế phòng khách nhà cấp 4 muôn màu muôn vẻ này nhé!

Nguồn: sưu tầm

Cuối năm 2021, Happynest ra mắt ứng dụng chuyên về Nhà ở, đồng thời chính thức "chào sân" lĩnh vực thương mại điện tử với Happynest Shop. Các đơn vị bán hàng xuất hiện trên Happynest Shop đều là những thương hiệu đầu ngành, sở hữu nhóm sản phẩm chính hãng và được Happynest chọn lọc kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng.

Để tham khảo sản phẩm và đặt hàng, quý khách vui lòng truy cập website / app của Happynest, hoặc liên hệ fanpage Happynest / Happynest Shop để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất. Để cập nhật những chương trình khuyến mãi hot nhất, vui lòng truy cập tại đây.

Mọi thắc mắc về đơn hàng, vui lòng gọi tới hotline 093 468 06 36, hoặc gửi phản hồi về email info@happynest.vn.

Happynest trân trọng mọi trải nghiệm của khách hàng. Bởi vậy, hãy chia sẻ mức độ hài lòng của bạn với chúng tôi bằng cách tham gia khảo sát này, và để lại những góp ý chân thành nhất tới đội ngũ Happynest bạn nhé!

Bình luận

Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

Bài đăng liên quan

Chuyện nhà

Xem tất cả

Kho kiến thức

Xem tất cả

Happynest Story

Xem tất cả

Sự kiện

Xem tất cả

HappynestTV

Xem tất cả

Thảo luận

Xem tất cả

Ăn - Chơi

Xem tất cả
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0