Tham gia “Săn ưu đãi đặc biệt từ WISHLIST hoàn thiện nhà”, để Happynest đồng hành cùng bạn hoàn thiện tổ ấm

    06/09/2022 08:001.240 lượt xem

    Từ ngày 06/09 đến hết ngày 30/9/2022, Happynest tổ chức chương trình “Săn ưu đãi đặc biệt từ WISHLIST hoàn thiện nhà”, với mong muốn hỗ trợ các chủ nhà trong việc chọn lọc thông tin và cân đối ngân sách khi mua sắm nội thất, đồ dùng, thiết bị,... để nâng cấp hoặc hoàn thiện ngôi nhà của mình. 

    Làm nhà nói chung và giai đoạn hoàn thiện nhà nói riêng đều là những quá trình phát sinh rất nhiều khó khăn, đôi khi khó kiểm soát và đòi hỏi chủ nhà phải bỏ ra nhiều thời gian, công sức và chi phí. Từ việc tìm hiểu thông tin, tìm kiếm mẫu mã đến khảo giá, cân đối ngân sách hợp lý đều không dễ dàng, đặc biệt đối với những ai lần đầu làm nhà. Điều đó đã khiến Happynest ấp ủ một giải pháp toàn diện, giúp các chủ nhà phần nào giải quyết những khó khăn trong giai đoạn quan trọng của hành trình xây dựng và chăm sóc tổ ấm.

    Khi bạn đăng ký danh sách WISHLIST hoàn thiện nhà, Happynest sẽ trực tiếp tư vấn và hỗ trợ xây dựng ưu đãi tốt nhất cho bạn, để bạn có thể sở hữu các sản phẩm nội thất rời, đồ gia dụng, thiết bị, đồ trang trí,... từ các thương hiệu uy tín theo từng không gian nhà với mức giá hợp lý nhất, đồng thời giúp tiết kiệm thời gian, công sức để hoàn thiện tổ ấm. 

    Những lợi ích đặc biệt mà bạn nhận được khi đăng ký chương trình:

    - Có KẾ HOẠCH CHI TIÊU và kiểm soát được ngân sách hoàn thiện nhà  

    - Nhận ƯU ĐÃI TOÀN BỘ sản phẩm lên đến 30%, ƯU ĐÃI THÊM 2-5% theo tổng giá trị. 10 người ĐĂNG KÝ ĐẦU TIÊN sẽ được TẶNG THÊM 1 TRIỆU với wishlist từ 20 TRIỆU trở lên. 

    - TIẾT KIỆM thời gian, công sức, chi phí cho việc hoàn thiện tổ ấm 

    - Được TƯ VẤN MIỄN PHÍ, trực tiếp hỗ trợ theo ĐÚNG NHU CẦU hoàn thiện tổ ấm  

    - Có cơ hội sở hữu các sản phẩm chất lượng từ các THƯƠNG HIỆU UY TÍN hàng đầu

    Bạn có thể tham gia ngay bằng cách đăng ký danh sách hoàn thiện nhà theo mẫu này để nhận tư vấn trực tiếp và nhanh nhất từ Happynest. 

    Ngoài ra, nếu có bất kỳ thắc mắc nào, bạn có thể liên hệ với fanpage Happynest để được đội ngũ admin hướng dẫn thêm nhé. 

    Cơ hội nhận quà tặng may mắn dành riêng cho các thành viên của group Happynest.

    Các bạn thực hiện theo hướng dẫn như sau: 

    - Thích/thả tim và chia sẻ về facebook cá nhân ở chế độ công khai bài post công bố chương trình trên group Happynest 

    - Bình luận bên dưới post ít nhất 3 món đồ mà bạn muốn cho vào WISHLIST hoàn thiện nhà nhất, và tag ít nhất 2 người bạn để cùng tham gia.

    Thời gian tham gia nhận quà tặng may mắn sẽ kết thúc vào 15h ngày 15/09/2022. Các bình luận, chia sẻ sau thời điểm này sẽ tính là không hợp lệ. Kết quả sẽ được thông báo trong ngày 20/09/2022 tại post công bố.

    Lưu ý: Chương trình "Săn ưu đãi đặc biệt từ WISHLIST hoàn thiện nhà" chỉ diễn ra từ ngày 06/09 đến hết 30/09/2022. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu những món đồ trong mơ với mức giá cực hấp dẫn này bạn nhé. 

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0