“Đà Lạt giữa lòng Hà Nội”

    08/08/2022 03:301.169 lượt xem

    Treeland coffee - số 3, ngõ 47, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

    Nhắc đến Đà Lạt, ta sẽ nghĩ ngay tới không gian thơ mộng, yên tĩnh, một nơi dễ để ta đắm chìm, xua tan đi mọi lo âu! Với rừng thông và cao nguyên bạt ngàn, Đà Lạt sở hữu khí hậu tuyệt vời, trong lành, mát mẻ khác hẳn cái nóng oi bức, khói bụi của Hà Thành! Và ngay tại thủ đô Hà Nội, ta có một nơi như vậy, một không gian xanh ngắt, thoáng đãng của cây cối, đến với Treeland ta sẽ được tận hưởng không gian thiên nhiên nơi đây và xua tan đi cái nóng bức hàng ngày.

    Treeland được thiết kế theo phong cách sân vườn, với decor theo “màu” của Đà Lạt, những tùm cây xanh to bên cạnh đó là hồ cái Koi sẽ khiến ta có nơi để hẹn hò hay làm việc cực kỳ phù hợp! Quán sẽ có cả bên trong điều hoà và bên ngoài cho các bạn làm việc hay thư giãn!

    Ngoài ra quán còn đặc biệt decor thêm chiếc gương to cho các bạn thích sống ảo hay những chậu cây sương rồng mini! Cạnh đó là một “túp lều” gỗ cảm giác giống như đi picnic vậy á! Cơ quán cũng đang trong giai đoạn thử nghiệm những buổi tối acoustic vào tối thứ7 hàng tuần! Về đồ uống mình đánh giá cao cách quán decor cũng như chất lượng, mình có gọi trà thanh long, vị không quá ngọt vừa phải với những người mà chỉ chú trọng về cafe như mình, cơ các bạn có thể thử các đồ uống khác tại quán nha!

    CoffekhongTheo dõi

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0