Review Homestay Hoà Bình

    30/07/2022 02:00783 lượt xem
    • Ngân sách xây thô
      0 đồng
    • Ngân sách hoàn thiện
      0 đồng
    • Kích thước
      0m ngang0m dọc
    • Diện tích mặt bằng
      0m2
    • Tổng diện tích
      0m2
    • Năm hoàn thành
      0

    Tuần vừa rồi nắng mưa thất thương nên nhà mình bị mệt mỏi, bí bách, khó chịu. Chồng mình chợt nói hay cuối tuần nhà mình đi chơi đi! Gì chứ đi chơi thì mình ủng hộ ngay. Nhưng sát ngày thế này lại đi vào cuối tuần thì tìm đâu ra chỗ nào mà chơi? Lang thang trên facebook nguyên ngày, check bao nhiêu cái villa, resort đều full phòng rồi đến lúc định từ bỏ ý định  thì bỗng nhìn thấy cái Farmstay Nonego đập vào mắt. Ấn tượng lúc đầu là nơi đây rất xanh mát, có nhiều cây cối, hỏi bể bơi cho trẻ con thì không có nhưng phút cuối rồi, còn phòng là may lắm nên mình đặt luôn. Đi gấp, vội lại đặt phòng vào cuối tuần nên mình cũng không hi vọng gì nhiều, chỉ cần có một nơi yên bình , cây côi xanh mát là oke rồi. Vậy mà khi đến nói mình cực kỳ bất ngờ. Farm siêu rộng, nhiều cây xanh, cây cảnh và đặc biệt là siêu nhiều hoa hồng. Nghe em quản lý nói là Farm rộng khoảng 2ha ấy. Bước qua cổng kà khu thác và bể cá Koi, bọn trẻ hét ầm ĩ lên bà chạy ra ngắm cá cả tiếng. Bố mẹ thì tranh thủ ra quầy uống cafe ngắm cảnh và ngắm các con chơi đùa. 

    Đến giờ trưa mình đặt cơm tại Farm luôn. Đồ ăn ở đây cũng làm mình bất ngờ. Đồ ăn tươi ngon, chế biến khá bừa miệng. Nhà mình chủ yếu ăn các món dân dã như gà đồi, lợn mán, cá suối. Giá set menu kà 180k/ 1 người. À, ở đây có món cá suối chiên lá lốt ngon cực. Các bác nên thử nha! Thêm món rau lá mít xào tỏi nưa,. Khi đặt phòng được bạn Vân Nguyễn- quản lý farm  giới thiệu mà mình cứ á ở là sao lá mít lại ăn đc nhỉ? Hoá ra là lá rau mít rừng, khác với lá mít ở nhà mình các bác ạ😁. Lá được trồng tự nhiên trên đồi nên đảm bảo sạch hoàn toàn nhé. Ăn rau mít vị bùi bùi, ngọt ngọt, lạ miệng lắm. Hôm sau nhà mình còn đặt mang về làm quà nữa. 

    Ăn trưa xong cả nhà nhận phòng nghỉ ngơi. Chiều mát thì cho tụi nhỏ ra suối tắm và bơi. Suối trong Farm nên rất tiện, bố mẹ thấy vui quá nên cũng xuống cùng luôn, nghe nói suối có cá nên các bố còn rủ nhau đi săn cá. Nhưng cuối cùng chỉ săn đc vào con "cá đục" và chọc được vài quả rừng thôi 😅. Nhưng là 1 trải nghiệm rất vui và thú vị cho cả gia đình. 

    Tối nhà mình ăn BBQ bên bờ suối rất mát và Chill cực kỳ, bên Farm còn cho mượn cả loa kéo nữa. Nên ăn xong hát hò nhảy múa đến 11h đêm mệt mệt thì về phòng ngủ 1 giấc ngon say. À, sét BBQ mình đặt 300k, có nhân viên đứng nướng cho nhà mình luôn. Mấy chị em chỉ xí xớn đứng cạnh chụp ảnh so deep ra vẻ làm rồi vào bàn đánh chén thôi. 😁

    Sáng dậy mỗi người làm bát phở bonus thêm 1 ly cafe rồi tụi trẻ đi đá bóng. Farm có sân bóng rộng, view núi xịn sò phết ạ. Đá bóng xong cả nhà mượn xe đạp đi loanh quanh Farm. Lâu lâu không đạp xe làm mấy đứa thở phì phò nhưng ai cũng vui. Khoảng 10h mình về phòng nghỉ ngơi, đợi đến giờ trưa ăn trưa xong rồi trả phòng về. Bữa trưa nhà mình ăn lẩu gà lá mít. Gà ở đây là gà ri nên con nhỏ nhỏ khoảng hơn 1kg chút thôi nhưng thịt rất thơm và ngọt. 

    Đây là chuyến đi gấp nhưng lại là chuyến đi mình khá hài lòng và ưng ý. 

    @Farmstay Nonego - Sapphire Hill Resort

    ninh thị tưởngTheo dõi

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0