Cả tuổi thơ ùa về trong ngôi làng thu nhỏ đậm hồn quê mang tên Phú Mỹ Garden

30/06/2020 01:002.675 lượt xem

Phú Mỹ Garden được thiết kế trên ý tưởng tạo một không gian vui chơi, tụ họp bạn bè, tạm rời công việc, phố thị ồn ã. Nét mộc mạc, dung dị của Phú Mỹ Garden đến từ kiến trúc và vật liệu, từ mái ngói đỏ, trụ gỗ đến bức tường thô sơ,... tất cả đều gợi nhớ một tuổi thơ bình dị cùng bạn bè trong ngôi làng nhỏ. Góc sân và cây xanh là 2 yếu tố rất được quan tâm trong Phú Mỹ Garden, tạo ra những khoảng không gian kết nối, để tất cả mọi người có thể vui đùa trong bầu không khí trong lành, thư thái.

Thông tin công trình:

Tên công trình: Phú Mỹ Garden

Năm hoàn thiện: 2020

Diện tích: 10.000 m2

Thiết kế: TAA Design

BOX:

“Nhà để yêu thương” là chiến dịch truyền cảm hứng được tổ chức bởi Happynest - Cộng đồng yêu nhà đẹp, nhằm tạo ra không gian để các thành viên chia sẻ những hình ảnh, cảm nghĩ ý nghĩa về gia đình. Chiến dịch “Nhà để yêu thương” được tổ chức trên group Happynest và sẽ diễn ra trong khoảng thời gian từ ngày: 26/06/2020 đến hết ngày 10/07/2020. 

Các bạn có thể tham gia bằng cách đăng ký làm thành viên của group và trực tiếp gửi bài dự thi tại đây. Thể lệ cụ thể của cuộc thi, vui lòng tìm hiểu thêm tại đây.

Bình luận

Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

Bài đăng liên quan

Chuyện nhà

Xem tất cả

Kho kiến thức

Xem tất cả

Happynest Story

Xem tất cả

Sự kiện

Xem tất cả

HappynestTV

Xem tất cả

Thảo luận

Xem tất cả

Ăn - Chơi

Xem tất cả
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0