Không gian sống trẻ trung, phong cách địa trung hải pha trộn hiện đại

21/06/2020 01:22904 lượt xem

Diện tích : 5*18m chừa lại 5*5m làm sân trước Bố cục ngôi nhà được bố trí 2 tầng với 2 phòng ngủ phụ và 1 phòng ngủ master ,2 WC , phòng kho và khu giặt phơi đồ . Với đề bài đưa ra của chủ nhà thiết kế theo phong cách hiện đại , trẻ trung , giản dị nhưng đặc biệt phải thoáng mát , tươi tắn và thể hiện được phong cách khác biệt của gia chủ , không chỉ vậy còn cần bố trí tới 3 PN , 1 kho , sân phơi; các KTS + kỹ sư của Xcons đã tốn khá nhiều công sức từ khâu thiết kế mặt bằng công năng sao cho tối ưu hóa diện tích mà lại bám sát mong muốn của chủ nhà.

Căn nhà chỉ với 5*13m nằm ở phố nên khá thiếu ánh sáng nhưng đã được bố trí tối ưu hóa về mặt công năng , không chỉ vậy không gian vẫn thoáng mát rộng rãi . Với điểm nhấn là cây xanh trong nhà vì gia chủ rất thích không gian xanh , đó là điểm tâm đắc nhất của các KTS khi bài trí giếng trời thông tầng kèm tiểu cảnh trong nhà với diện tích không phải lớn nhằm lấy ánh sáng cho căn nhà vì ở phố nên rất thiếu ánh sáng . Không gian bếp được chú ý đặc biệt – gia chủ có nói một câu “anh chị ít thời gian ban ngày đi làm nên tối về muốn quây quần bên nhau” nên các KTS đã dành sự quan tâm đặc biệt cho phòng bếp với thiết kế khoảng thông tầng, tiểu cảnh ngay bên cạnh bàn ăn kèm với đó là ghế ngồi theo dạng xích đu , mang lại cảm giác như đang ăn ở một bãi biển với bầu trời cao vút , mỗi bữa ăn tại đây sẽ như là một lần gia đình cùng nhau du lịch ăn tối tại bờ biển.

Đây cũng là điểm mà gia chủ đánh giá Xcons khá cao khi nắm được tâm lý của khách hàng và đưa ra ý tưởng một cách táo bạo và phá cách – có lẽ đây là điều làm nên sự khác biệt giữa Xcons và các công ty xây dựng khác. Không gian yêu thích của các thành viên trong gia đình chính là không gian phòng bếp – nơi giữ lửa của gia đình và khu đọc sách ở hành lang – được coi là không gian thư giãn sau một ngày làm việc . Thiết kế căn nhà thể hiện được gia chủ thực sự rất có gu với sự bay bổng nhưng gần gũi , đơn giản nhưng sang trọng , Thiết kế kiến trúc + thi công xây dựng bởi cty cp xây dựng Xcons.

Thiết kế nội thất bởi Xhome .

Địa chỉ căn nhà tại: KHU ĐTST VEN SÔNG HÒA XUÂN - Q. Cẩm Lệ - Đà Nẵng

Bình luận

Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

Bài đăng liên quan

Chuyện nhà

Xem tất cả

Kho kiến thức

Xem tất cả

Happynest Story

Xem tất cả

Sự kiện

Xem tất cả

HappynestTV

Xem tất cả

Thảo luận

Xem tất cả

Ăn - Chơi

Xem tất cả
  • 0
  • 0
  • 0
  • 1