Phòng khách thông thoáng và sang trọng của căn hộ Duplex Serenity - Quận 3 - HCM

26/11/2019 02:561.222 lượt xem
Căn hộ Duplex Serenity thuộc dự án Serenity Sky Villas tọa lạc tại Quận 3 - TP.HCM được thiết kế và thi công nội thất bởi Công ty Nội thất NEO Classic mang một vẻ đẹp sang trọng ấn tượng từ các đường nét, màu sắc đến chất liệu từng món đồ nội thất ở từng góc không gian. Từng chi tiết nội thất đều thể hiện được khả năng sáng tạo nghệ thuật của kiến trúc sư cũng như gu thẩm mỹ sang trọng tinh tế của gia chủ.

Nội thất phòng khách với bộ sofa màu kem bọc vải acacia cao cấp đồng bộ với tấm thảm và rèm cửa. Bàn trà được thiết kế độc đáo và nổi bật với ba mặt hình tròn bằng kính đen sang trọng cùng khung inox mạ vàng. Bên cạnh đó, các chi tiết inox mạ vàng trang trí cũng xuất hiện ở ghế armchair, kệ tivi và cột nhà ốp đá cẩm thạch tạo ra tính kết nối và thống nhất của không gian.

Không gian giải trí của gia đình được ngăn chia với phòng khách bởi cầu thang gỗ tay vịn kính nhằm tạo sự liên kết không gian. Phòng giải trí mang tông màu nâu chocolate ấm áp kết hợp đồ nội thất màu đen giúp các thành viên trong gia đình thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Điểm nhấn của căn phòng là phần trần được ốp kính đen với khung viền inox mạ vàng tạo chiều sâu cho không gian.

Công ty nội thất NEO Classic

Hotline: 084 898 8888

Fanpage facebook: https://www.facebook.com/neoclassic.interior

Instagram: https://www.instagram.com/neoclassic_interior

Website: http://noithatneo.vn

Bình luận

Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

Bài đăng liên quan

Chuyện nhà

Xem tất cả

Kho kiến thức

Xem tất cả

Sự kiện

Xem tất cả

HappynestTV

Xem tất cả

Thảo luận

Xem tất cả

Ăn - Chơi

Xem tất cả
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0