Cách sắp xếp nhà bếp sang trọng hơn. LH: 0947.386.239

03/10/2018 16:37965 lượt xem

Nhà bếp là một không gian không thể thiếu trong mỗi căn nhà, cũng như là một không gian giúp mọi người có thể gần gũi với nhau hơn,và tạo nên những bữa ăn ngon cho gia đình. Chính vì thế mà việc sắp xếp nội thất nhà bếp sao cho hợp lí và đảm bảo sự tiện nghi cũng là một vấn đề hết sức quan trọng. Dưới đây là một số mẹo nhỏ dành cho các bạn khi muốn sắp xếp và sáng tạo lại căn bếp của mình sao cho sang trọng hiện đại nhất, giúp đem lại một môi trường sống hoàn hảo.

Một căn bếp hoàn hảo là một không gian tươi sáng, có sự kết hợp thông minh giữa sơn tường và vật dụng thiết bị sử dụng nấu nướng. Có nhiều gia đình do chưa biết cách sắp xếp mà căn bếp ở nên chật hẹp, thiếu không gian, hoặc tăm tối đem lại khá nhiều khó khăn trong lúc nấu nướng,cũng như không đảm bảo được tính thẩm mỹ. Một số bí quyết mà bạn nên tham khảo để có thể có được một không gian nhà bếp phù hợp và tối ưu nhất.Mở rộng căn bếp của gia đình bạnThông thường với những không gian nhà khá nhỏ hẹp thì không nên sử dụng những vách ngăn cố định, hay những bức vách bí bách mà nên bỏ đi để kết nối với phòng khách, đem lại một không gian mở.

Hơn thế nữa với không gian này người nấu có thể dễ dàng di chuyển cũng như đi lại hơn. Phòng khách có thể sử dụng đa năng làm thành phòng ăn khi cần thiết, và khi đó sau khi nấu xong có thể dễ dàng bầy biện món ăn hơn.Phối hợp màu sắc hài hòa và hợp lí nhấtVì phòng bếp là không gian nấu nướng nên thường có nhiệt độ cao hơn so với các phòng khác là nơi tích tụ nhiều khí nóng ấm. Những gam màu nên sử dụng trong không gian này chính là những gam màu lạnh, mát hoặc tươi sáng đem lại cảm giác mát mẻ cho gia chủ. Màu sơn của khu vực nhà bếp nên sử dụng lệch tông đi một chút so với các không gian khác như phòng khách , phòng ngủ để tạo cảm giác riêng biệt, cũng như thế giới riêng của gia chủ.Màu trắng hoặc màu be là một sự lựa chọn không tồi trong trường hợp này, bên cạnh đó việc sử dụng đèn cũng nên được chú trọng. Bạn không nên quá tiết kiệm và lắp 1 bóng đèn hay quá ít sẽ khiến cho không gian bị tối và khá khó khăn để tiến hành nấu nướng cũng như mở rộng không gian bếp.Bố trí nội thất, vật dụng nấu nướng sao cho hợp líCách sắp xếp vị trí đồ đạc trong căn bếp là cực kỳ quan trọng, bởi vì đây là khu vực thường xuyên được sử dụng. Vậy nên bạn cần phải sắp xếp đồ đạc một cách thật thông minh để tránh ảnh hưởng đến tổng thể căn bếp, mà vẫn đem lại tiện ích sử dụng tốt nhất.Tủ bếp nên được treo trên cao có màu sắc trang nhã, và nhiều ngăn, khoang chứa đồ rộng. Chén đũa, bát đĩa nên được sắp xếp một cách khoa học và theo trật tự dễ dàng khi có nhu cầu sử dụng.

Bình luận

Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

Bài đăng liên quan

Chuyện nhà

Xem tất cả

Kho kiến thức

Xem tất cả

Happynest Story

Xem tất cả

Sự kiện

Xem tất cả

HappynestTV

Xem tất cả

Thảo luận

Xem tất cả

Ăn - Chơi

Xem tất cả
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0