Quyết định “mạo hiểm” khi bỏ phố về Ecopark

    24/07/2024 14:235.614 lượt xem
    • Ngân sách hoàn thiện
      70.000.000 đồng
    • Diện tích mặt bằng
      33m2
    • Năm hoàn thành
      2024

    Là một cô gái 30 tuổi, chưa có người thương nhưng mình lại trót “yêu” không gian xanh mướt và trong lành tại Ecopark. Chính bởi vậy, sau khi thuyết phục bố mẹ và đủ tài chính, mình đã quyết định tìm mua một căn hộ studio ở đây.

    Trong rất nhiều toà tại Ecopark, mình lựa chọn Sky Oasis - nơi có mật độ dân cư đông đúc. Do vậy, tiện ích cũng đủ đầy như nhiều quán cà phê, nhà hàng, siêu thị mini như Aeon ngay dưới chân tòa. Bên cạnh đó, phòng gym, bể bơi và khu vui chơi giải trí cũng không khác gì các chung cư tại nội thành Hà Nội.

    Không gian sống ở Ecopark rất xanh và trong lành, phải nói 10 điểm không có nhưng. Mỗi buổi sáng thức dậy, mình thường ra ban công hít thở không khí trong lành và ngắm cảnh. Khu này có nhiều cây xanh, hồ nước, và công viên, tạo cảm giác thư giãn và bình yên vô cùng. Đặc biệt là sau một ngày làm việc căng thẳng, chỉ cần về nhà và đi dạo một vòng quanh khuôn viên là mình thấy như được nạp lại năng lượng.

    Thiết kế căn studio, mình chú trọng tới sự tiện nghi nhưng phải đẹp. Dù diện tích chỉ 33m² nhưng nhờ thiết kế thông minh và hiện đại, mình cảm thấy mọi thứ đều đủ dùng và thoải mái. Khu bếp nhỏ gọn nhưng đủ tiện ích để mình nấu nướng, khu vực ngủ nghỉ và làm việc được bố trí hợp lý, tạo không gian sống tiện lợi và ấm cúng. Vì ở 1 mình nên mình cũng chú ý đến an toàn như lắp camera ngoài cửa, lưới an toàn ở ban công và chọn tầng 12 vừa không quá thấp mà nếu có sự cố có thể dễ dàng di chuyển.

    Tuy nhiên, một điểm trừ là việc di chuyển từ Ecopark vào trung tâm quận Ba Đình, nơi mình làm việc, khá tốn thời gian. Mỗi ngày mình phải mất khoảng hai tiếng đồng hồ cho cả đi và về, đôi khi cũng hơi mệt mỏi. Nhưng bù lại, cảm giác yên bình khi trở về nhà khiến mình thấy xứng đáng. 

    Uyen Linh VuTheo dõi

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0