Căn Hộ Vinhomes Central Park - Tổ Ấm Tạo Nên Hạnh Phúc

    05/04/2024 10:342.554 lượt xem
    • Thiết kế
      BSA Design & Build Firm
    • Thi công
      BSA Design & Build Firm
    • Chụp ảnh
      Khảm Media

    Căn hộ trên cao đầy ấn tượng

    Một ngôi nhà đẹp không chỉ nằm ở thiết kế nội ngoại thất mà còn phải cảm nhận được thoải mái và dễ chịu khi bước vào bên trong nhà. Dù nhà có diện tích nhỏ hay lớn, chỉ cần chăm chút tỉ mỉ trong từng chi tiết cũng sẽ tạo ra được một ngôi nhà hoàn hảo nhất.

    BSA với rất nhiều dự án thiết kế và thi công nhà ở từ nhà phố, biệt thự, căn hộ chung cư, một trong số những công trình nổi bật phải kể đến là căn hộ Vinhomes Central Park với thiết kế hiện đại, màu sắc hài hòa kết hợp với nội thất tinh tế mang đến một không gian sang trọng nhưng cũng vô cùng ấm áp.

    Thiết kế nội thất căn hộ sang trọng

    Các phòng được nối thông với nhau tạo không gian mở thoáng đãng cũng như dễ dàng lấy được ánh sáng tự nhiên. Những đồ trang trí có họa tiết ấn tượng, kết hợp với nhau tạo nên sự nổi bật cho ngôi nhà.

    Kiến trúc căn hộ được trau chuốt trong từng đường nét, lấy tông màu sáng trắng chủ đạo làm bừng sáng ngôi nhà. Bên cạnh đó đèn vàng trầm ấm sẽ giúp cho không gian được dịu lại, mang đến cảm giác thư thái cho gia chủ khi trở về nhà sau một ngày dài.

    Đây là căn hộ gia đình với 4 thành viên. Để tiết kiệm không gian, ngoài phòng ngủ chính của đôi vợ chồng thì phòng ngủ của bé có thiết kế hai giường đơn nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư và chỗ ngồi học tập của các bé.

    Giải pháp trong thiết kế thi công

    Để thiết kế và thi công căn hộ một cách tối ưu với diện tích không quá lớn thì việc bố trí phòng ốc, nội thất cũng là một vấn đề nan giải. Với đội ngũ kiến trúc sư trình độ chuyên môn cao đã giải quyết bài toán này bằng cách tạo không gian mở mà vẫn phân chia từng phòng rõ ràng và mang tính thẩm mỹ cao.

    Ngoài mang đến cho chủ đầu tư những không gian đẹp, đơn vị thiết kế thi công BSA Design & Build Firm còn mong muốn mang đến những giải pháp hiệu quả để giúp quý khách hàng hài lòng khi nhận thành phẩm sau quá trình hoàn thành thiết kế xây dựng.

    Thông tin công trình:

    Địa điểm: Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

    Diện tích: 140 m2.

    Năm thiết kế: 2020

    Năm hoàn thành xây dựng: 2021

    Đơn vị thiết kế thi công: BSA Design & Build Firm

    KTS chủ trì: Nguyễn Đức Phương

    BSA DESIGN - BUILD FIRMTheo dõi

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0