3 lý do nên sở hữu tủ lạnh LG Inverter Linear™ ngay bây giờ

    30/12/2023 15:00184 lượt xem

    Tủ lạnh LG Inverter Linear™ được nhiều khách hàng quan tâm bởi thiết kế sang trọng, tinh tế, tiết kiệm điện và bảo quản thực phẩm tối ưu. Điểm danh ngay 3 lý do khiến bạn nên sử dụng chiếc tủ lạnh này, tham khảo ngay.

    *Theo dõi Happynest thường xuyên để cập nhật những thông tin hữu ích về nhà ở nhé.

    Top 3 lý do nên sở hữu tủ lạnh LG Inverter Linear™

    1. 1. Tủ lạnh LG - Thương hiệu Hàn Quốc nổi tiếng

    LG Electronics, INC (LG) là một công ty công nghệ hàng đầu thế giới chuyên sản xuất công nghệ điện tử dân dụng, truyền thông di động và thiết bị gia dụng. Với hơn 84.000 nhân viên làm việc trong 112 lĩnh vực bao gồm 81 công ty con trên toàn thế giới. 

    Công ty được thành lập vào tháng 10/1958 với tên gọi Goldstar, tính đến năm 2022 công ty đã có hơn 63 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điện tử. Sản phẩm của LG luôn được khách hàng tin dùng, điển hình như: tủ lạnh, máy lạnh, tivi, máy giặt, laptop.

     Tủ lạnh LG thuộc thương hiệu Hàn Quốc nổi tiếng

    Tại Việt Nam, các mặt hàng của LG được sự ưa chuộng của nhiều người tiêu dùng và sản phẩm của LG được sản xuất tại Indonesia, Trung Quốc trong đó có mặt hàng tủ lạnh với nhiều công nghệ hiện đại đạt chuẩn Hàn Quốc.

    Sau nhiều năm hoạt động và không ngừng phát triển tại Việt Nam, LG đã trở thành thương hiệu quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt với thị phần các sản phẩm điện tử dân dụng, thiết bị gia dụng luôn nằm trong nhóm phát dẫn đầu.

    1. 2. Thiết kế sang trọng và thanh lịch

    Tủ lạnh LG inverter sở hữu thiết kế sang trọng, đẳng cấp, chiếc tủ lạnh 2 cửa này sẽ làm cho căn phòng của bạn thêm phần hiện đại, tinh tế hơn. Tủ lạnh với 2 dung tích là 393 lít và 506 lít, bạn có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng của gia đình mình. 

    Đối với chiếc tủ lạnh mang dung tích 393 lít sẽ bao gồm ngăn đá 110 lít và ngăn lạnh 283 lít, thoải mái lưu trữ thực phẩm cho gia đình khoảng từ 3 - 4 người, với dung tích 506 lít thì sẽ rất phù hợp với gia đình có từ 4 - 5 người.

    Tủ lạnh LG inverter sở hữu thiết kế sang trọng, đẳng cấp

    Tủ lạnh LG inverter sở hữu thiết kế khá tinh tế và sang trọng, thẩm mỹ cao, hạn chế tình trạng bám vân tay và dễ dàng lau chùi, giữ mặt tủ luôn bóng bẩy như mới. Tủ có kết cấu chắc chắn, phù hợp với nhiều không gian như: phòng khách, phòng bếp, phòng làm việc,...

    1. 3. Tích hợp nhiều công nghệ hiện đại

    Công nghệ Linear Inverter: Tủ lạnh Inverter sở hữu công nghệ biến tần tuyến tính Linear Inverter, đây là công nghệ giúp người sử dụng tiết kiệm đến 32% điện so với tủ lạnh thông thường. Ngoài ra công nghệ Inverter giúp cho máy chạy êm và tuổi thọ lâu dài cùng khả năng kiểm soát độ lạnh ổn định cho thực phẩm trong tủ.

    Hệ thống khí lạnh đa chiều: Tủ lạnh LG Inverter được trang bị thêm hệ thống khí lạnh đa chiều, có thiết kế thoát ra theo 3 chiều: chính diện, hai hông tủ và cánh tủ một cách hài hòa. Từ đó, thực phẩm sẽ được “đắm chìm” vào không gian lạnh đa chiều, khiến cho mọi hướng của tủ lạnh đều được làm lạnh, giúp thực phẩm được bảo quản tốt hơn, tránh hư hỏng.

    Công nghệ Door Cooling+: Tủ lạnh LG này cũng sở hữu công nghệ Door Cooling+ hơi lạnh thổi từ cửa tủ, giúp cho nhiệt độ được làm lạnh nhanh và đều hơn so với những dòng tủ lạnh thông thường. Nhờ đó, thực phẩm trong tủ lạnh nhanh chóng được làm lạnh và trọn vị.

    Tủ lạnh LG được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại

    Khử mùi với Công nghệ Nano Carbon: Công nghệ này giúp cho luồng không khí bên trong tủ lạnh LG này được trong lành, sạch khuẩn, giúp khử mùi hôi của thực phẩm không bị hòa lẫn vào nhau đồng thời thực phẩm luôn được thơm ngon, trọn vị.

    Ngăn cân bằng độ ẩm: Ngăn cân bằng độ ẩm là một ngăn rau chuyên biệt, được LG thiết kế độc quyền với lưới mắt cáo. Nhờ có ngăn này mà thực phẩm luôn được cung cấp độ ẩm, giúp người dùng có thể thưởng thức được rau củ quả tươi ngon trong một thời gian dài.

    1. 4. Có nên mua tủ lạnh LG Inverter Linear™ không?

    Những ưu điểm được đề bên trên sẽ là căn cứ để mỗi người tự tìm cho mình câu trả lời rằng tủ lạnh LG Inverter có tốt không và có nên mua hay không. Điều này cũng cần dựa trên chính nhu cầu thực tế của từng người.

    Nếu như bạn đang tìm kiếm cho gia đình một chiếc tủ lạnh LG cao cấp với hàng loạt tính năng, tiện ích mới nhằm tối ưu trải nghiệm và tô điểm cho căn bếp thêm sang trọng thì tủ lạnh LG Inverter Linear™ chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

    Tủ lạnh LG Inverter Linear™ chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn

    >>> Tủ lạnh LG Inverter Linear™ màu đen có giá niêm yết 15.750.000 VNĐ, giảm chỉ còn 10.500.000 VNĐ.

    >>> Đặt mua Tủ lạnh LG Inverter Linear™ màu đen tại đây. Hoặc liên hệ Happynest Shop / hotline 093 468 06 36 để được hỗ trợ kịp thời. 

    Tổng hợp: Cẩm Vân

    *Để lại thông tin trong box dưới đây nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm đơn vị thiết kế - thi công nhà ở nhé. 

    An NguyễnTheo dõi

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0