Đánh giá tủ lạnh Casper EcoFresh RM-430VDM: Tủ lạnh multidoor thiết yếu cho mọi gia đình

    28/01/2024 10:004.595 lượt xem

    Ra mắt vào cuối tháng 12/2023, tủ lạnh Casper EcoFresh RM-430VDM là dòng tủ lạnh multidoor cân bằng hài hòa giữa thiết kế hiện đại và công năng vượt trội như dung tích sử dụng lớn, công nghệ bảo quản thực phẩm trọn tươi ngon, khả năng tiết kiệm năng lượng tối ưu chỉ dưới 4.000đ/ngày đêm*. Sản phẩm hứa hẹn sẽ mang tới trải nghiệm sử dụng tuyệt vời của tủ lạnh multidoor tới đại đa số những gia đình đông người và đang có nhu cầu nâng cấp tủ lạnh tại Việt Nam.

    Hãy cùng Happynest đánh giá những điểm nổi bật của tủ lạnh multidoor Casper EcoFresh RM-430VDM.

    • Thiết kế tối ưu cho không gian lưu trữ rộng rãi

    Tủ lạnh Casper EcoFresh RM-430VDM được tung ra thị trường nhằm hướng tới đối tượng gia đình đông người, có nhu cầu nâng cấp tủ lạnh dung tích lớn để phục vụ nhu cầu sử dụng của nhiều thành viên hơn. Thấu hiểu được tâm lý này, Casper đã tối ưu không gian lưu trữ 425L trong thiết kế vừa vặn, với kích thước rộng × cao × sâu lần lượt chỉ là 78.3 × 64.2 × 182.5 cm. Kích thước hợp lý giúp người dùng có thể đổi sang sử dụng tủ lạnh lớn hơn mà không chiếm thêm quá nhiều diện tích trong nhà.

    Ngăn mát có dung tích khoảng 289L, được trang bị hệ thống 12 kệ, với không gian trải dài theo chiều rộng của tủ, tạo không gian rộng rãi để đặt những đĩa, nồi chảo có kích thước lớn mà không cần chia nhỏ vào các hộp đựng. Tủ cũng được trang bị các khu vực ngăn kéo riêng ở dưới cùng của ngăn mát. Đặc biệt, ngăn chứa Care+ Space ở bên phải có thể được tận dụng linh hoạt chuyển đổi giữa lưu trữ rau củ quả hay đông mềm thịt tuỳ theo nhu cầu thực tế.

    Trong khi đó, khu vực trữ đông có dung tích 136L, được chia thành hai ngăn riêng biệt, rất phù hợp với nhu cầu lưu trữ nhiều loại thực phẩm đông khác nhau. Người dùng có thể tận dụng một ngăn để cất thực phẩm chưa qua chế biến, còn một ngăn còn lại bảo quản thức ăn đã sơ chế. Cách sắp xếp này đảm bảo các thực phẩm đã qua chế biến không bị lẫn mùi, lẫn vị với thực phẩm sống, giúp giữ trọn hương vị nguyên bản của từng nguyên liệu. Đồng thời, điều này còn mang tới sự ngăn nắp và tiện lợi khi người dùng có thể dễ dàng lấy đồ ăn ra sử dụng khi có nhu cầu.

    Casper EcoFresh RM-430VDM mang lại góc rộng tươi ngon cho cả gia đình nhờ dung tích sử dụng lớn và thiết kế multidoor tối ưu

    Thiết kế nhiều cửa tạo ra ưu thế tuyệt vời so với tủ lạnh 2 cánh thông thường, đem lại trải nghiệm linh hoạt và tiện lợi trong quá trình sử dụng. Tất cả các vị trí đều có thể dễ dàng tiếp cận trong một thao tác mở cửa. Khi mở cả 4 cửa, tổng diện tích tiếp xúc là rất lớn, tạo ra tầm nhìn Panoramic View đầy ấn tượng, mở ra góc rộng tràn đầy thực phẩm tươi ngon. Bạn có thể chiêm ngưỡng toàn bộ các ngăn kệ và sắp đặt đĩa, khay đồ ăn vào trong ngăn một cách dễ dàng giúp tiết kiệm thời gian. Ngoài ra, việc đặt ngăn mát ở phía trên cùng giúp người dùng hạn chế việc khom lưng hoặc cúi người quá lâu khi sắp xếp đồ trong tủ lạnh, giảm bớt những mệt mỏi thường nhật.

    • Khả năng tiết kiệm điện ấn tượng chỉ dưới 4.000đ/ngày đêm*

    Mức tiêu thụ năng lượng của sản phẩm có thể là điều người tiêu dùng dễ bỏ qua khi lựa chọn tủ lạnh. Tuy nhiên, với tần suất sử dụng liên tục 24/7, thì dù không để ý, chiếc tủ lạnh trong gia đình vẫn tiêu hao một lượng điện đáng kể.

    Được phát triển dựa trên triết lý “Less for more” của Casper, tủ lạnh Casper EcoFresh RM-430VDM được nhấn mạnh vào mức tiêu thụ năng lượng tối ưu. Theo công bố của nhà sản xuất, với chu kỳ vận hành một ngày đêm, tủ lạnh EcoFresh RM-430VDM sử dụng 1,39 số điện, tương đương với chi phí chỉ 2.598 VNĐ/ngày đêm (tính theo giá điện sinh hoạt bậc 2 là 1.866 VNĐ). Như vậy, mỗi tháng, gia đình chỉ cần bỏ ra chưa tới 100.000 VNĐ để bảo quản thực phẩm trong tủ lạnh EcoFresh.

    Mức chi phí kể trên rất phù hợp với đa số gia đình tại Việt Nam, cũng là con số ấn tượng với một chiếc tủ lạnh có dung tích lớn như RM-430VDM.

    • Công nghệ làm lạnh hiện đại giữ trọn sự tươi ngon

    Để đảm bảo “góc rộng tươi ngon” luôn sẵn sàng để phục vụ người dùng, tủ lạnh Casper EcoFresh RM-430VDM được trang bị nhiều công nghệ tối ưu cho việc bảo quản thực phẩm. Tính năng Metal Cooling được trang bị trên tủ lạnh tận dụng khả năng dẫn nhiệt tuyệt vời của tấm kim loại trải rộng trên ngăn mát, giúp làm lạnh sâu, tản nhiệt đều và bảo toàn nhiệt độ bên trong ngăn chứa.

    Tủ lạnh Casper EcoFresh sở hữu nhiều công nghệ hiện đại giúp giữ trọn độ tươi ngon của thực phẩm cho cả gia đình

    Với những tủ lạnh có dung tích khoang chứa lớn, hệ thống làm lạnh đa chiều là công nghệ không thể thiếu. Tính năng này giúp nhiệt độ lạnh được lan toả đồng đều ở mọi ngóc ngách, không thực phẩm nào bị bỏ sót hay ít được làm lạnh hơn nếu vô tình nằm ở những vị trí xa khu vực làm lạnh.

    Thêm vào đó, ngăn chứa Care+ Space có khả năng điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt từ -1ºC tới 7ºC. Nhờ vậy, bạn có thể chuyển đổi công năng sử dụng của ngăn để bảo quản đa dạng các loại thực phẩm khác nhau: Nhiệt độ -1ºC tạo điều kiện lý tưởng để giữ thịt, cá tươi sống để sử dụng trong ngày mà không làm đông đá thực phẩm, trong khi đó nhiệt độ từ 4ºC đến 7ºC sẽ phù hợp để bảo quản rau củ và hoa quả.

    Tính năng cấp đông nhanh với khả năng hạ nhiệt độ xuống tới -32ºC, giúp thực phẩm trong ngăn đá được cấp đông nhanh, đảm bảo sự tươi ngon khi bảo quản trong thời gian dài.

    Những công nghệ trên hứa hẹn giữ trọn dưỡng chất cho mọi thực phẩm, mang lại hương vị tuyệt vời cho những bữa ăn của gia đình.

    • Điểm nhấn cao cấp cho không gian bếp

    Nhiều gia đình có xu hướng sử dụng tủ lạnh như một sản phẩm décor cho căn nhà, thể hiện tính cách và gu thẩm mỹ của gia chủ. Hiểu được tâm lý này, thiết kế của tủ lạnh EcoFresh cũng được nhà sản xuất chăm chút để tạo ra vẻ đẹp tinh tế cho không gian bếp hiện đại.

    Tủ lạnh EcoFresh RM-430VDM là nốt chấm phá hiện đại cho không gian bếp

    Là dòng tủ lạnh cao cấp nhất của Casper, tủ lạnh EcoFresh RM-430VDM sử dụng vật liệu thép không gỉ, với hoàn thiện gương kim loại ánh lên những họa tiết kim tuyến tỉ mỉ. Cách thiết kế này giữ cho bề mặt tủ bóng bẩy sau thời gian dài sử dụng và hạn chế bám vân tay, giúp người dùng dễ dàng vệ sinh khi cần.

    • Kết luận

    Tóm lại, với triết lý phát triển sản phẩm “Less for more”, Casper đã tối ưu cho tủ lạnh EcoFresh RM-430VDM toàn bộ tính năng thiết yếu nhất của gia đình khi sử dụng hàng ngày, trên một sản phẩm có mức giá bán lẻ chỉ khoảng 12 triệu đồng. Nhờ không gian lưu trữ rộng rãi trên thiết kế vừa vặn, khả năng giữ thực phẩm tươi ngon trọn vẹn cùng khả năng tiết kiệm điện tối đa, đây hứa hẹn sẽ là lựa chọn phù hợp của nhiều gia đình trong năm 2024.

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0