Flexhome – nền tảng số cung cấp giải pháp hoàn thiện nội thất đầu tiên ra mắt tại Việt Nam

    24/07/2021 02:003.061 lượt xem

    Flexhome là nền tảng cung cấp giải pháp nội thất toàn diện hướng đến việc chuyển đổi số trong ngành nội thất Việt Nam. Với thông điệp “Hoàn thiện nội thất chỉ sau một lần chạm”, Flexhome kỳ vọng sẽ trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực giúp gia chủ có thể tìm kiếm kiến trúc sư, nhà thầu thi công và nhà cung cấp uy tín, phù hợp.

    Bài liên quan:

    1. Nền tảng Flexhome - công cụ hỗ trợ các gia chủ tìm kiếm ý tưởng thiết kế cho không gian sống của mình

    2. Xây nhà bằng container - xu hướng đang thịnh hành và những điều cần lưu ý

    3. Xu hướng sử dụng nội thất gỗ công nghiệp trong tương lai

    Nền tảng Flexhome ra đời như thế nào?

    Thiết kế nội thất là nhu cầu thiết yếu của gia chủ trong quá trình xây dựng và hoàn thiện mái ấm của mình. Đặc biệt, trong những năm gần đây, khi thị trường bất động sản chung cư đã có những bước tăng trưởng mạnh mẽ, tính riêng trong năm 2020 đã có hơn 100.000 căn hộ ra đời, nhu cầu này ngày càng trở nên bức thiết. Tuy nhiên, để có được mẫu thiết kế ưng ý, tạo được dấu ấn cá nhân giữa rất nhiều phong cách thiết kế nội thất đa dạng, phong phú như hiện nay, thực sự không phải là điều dễ dàng.

    Bên cạnh đó, do ảnh hưởng của dịch Covid cùng sự phát triển mạnh mẽ của các trang TMĐT, người tiêu dùng đã có sự thay đổi rõ rệt trong hành vi mua sắm. Theo một cuộc khảo sát gần đây, từ năm 2015 đến 2019, số người tham gia mua sắm trực tuyến tăng liên tục từ 30,3 triệu người lên 44,8 triệu người, tăng bình quân 10,3%/năm. Sự chuyển đổi từ phương thức mua hàng truyền thống sang mua hàng trực tuyến và thuật ngữ Online to Offline (O2O) dần trở nên quen thuộc, được xem là tiêu chuẩn trong việc xây dựng giải pháp duy trì tăng trưởng, bứt phá kinh doanh, đồng thời được đánh giá mô hình định hướng quan trọng của hầu hết các doanh nghiệp.

    Nắm bắt xu hướng đó, nền tảng Flexhome đã ra đời.

    Quy mô thị trường thương mại điện tử 2020

    Nền tảng Flexhome sở hữu những ưu điểm gì?

    Theo anh Trần Quốc Huy - Giám đốc Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Nội Thất Flexhome: “Flexhome được định vị là nền tảng đi đầu trong vấn đề chuyển đổi số ngành nội thất. Với sứ mệnh kết nối 4 bên, Flexhome được kỳ vọng sẽ tạo nên mắt xích gắn kết, cung cấp giải pháp hoàn thiện nội thất chỉ sau một lần chạm. Đặc biệt, để dung hòa lợi ích của các đối tác mà vẫn tạo ra nhiều giá trị cho khách hàng, Flexhome sẽ là đơn vị đứng ra đảm bảo quyền lợi cho các bên tham gia.”

    Anh Trần Quốc Huy - Giám đốc công ty cổ phần giải pháp nội thất Flexhome

    Giúp người dùng lựa chọn phong cách thiết kế nội thất phù hợp

    Flexhome sở hữu kho dữ liệu số hóa đa dạng với hơn 200.000 mặt bằng căn hộ, mẫu thiết kế. Người dùng Flexhome có thể truy cập, trải nghiệm và lựa chọn mẫu thiết kế nội thất phù hợp với nhu cầu và không gian sống của mình. Đặc biệt, thông qua việc tham khảo mẫu thiết kế dự án, mã số căn hộ trên nền tảng Flexhome, gia chủ có thể khám phá ra được những mong muốn tiềm ẩn và trước giờ họ chưa từng hình dung đến.

    Dễ dàng kết nối với kiến trúc sư, đơn vị thi công uy tín

    Flexhome là nền tảng kết nối 4 bên nên gia chủ sau khi tìm được phong cách thiết kế phù hợp, nền tảng sẽ đề xuất kiến trúc sư phù hợp với phong cách đó cũng như đơn vị thi công và nhà cung cấp uy tín. Các gia chủ có thể cân nhắc những đề xuất này để chọn đơn vị hợp tác phù hợp với yêu cầu của mình. Đây là ưu điểm của nền tảng so với những hình thức tư vấn nội thất khác.

    Đảm bảo quyền lợi cho các gia chủ

    Flexhome là đơn vị kết nối các gia chủ với các đơn vị thiết kế công. Để đảm bảo quyền lợi cho các chủ nhà, Flexhome đã xây dựng chính sách báo giá minh bạch, đánh giá công khai để người dùng yên tâm lựa chọn đồng hành cùng Flexhome.

    Phần mềm FlexDesign giúp hoàn thiện bản vẽ nhanh chóng

    Có thể nói, sự ra đời của Flexhome là bước khởi đầu và là “mỏ neo” cho xu hướng chuyển đổi số trong lĩnh vực nội thất tại Việt Nam. Mặc dù, việc chuyển đổi số không còn là vấn đề xa lạ với thị trường nhưng trong lĩnh vực nội thất, Flexhome hy vọng sẽ tạo nên bước đột phá, làm thay đổi phương thức kết nối giữa nhà cung cấp và khách hàng, từ đó mang lại lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng.

    Xem thêm:

    1. 1. Biệt thự đơn lập góc hai mặt tiền, đẹp sang chảnh với chi phí hoàn thiện lên đến 9 triệu đô 
    2.  
    3. 2. Nhà ống xử lý nhanh gọn vấn đề diện tích và chi phí cho gia chủ bằng 2 giải pháp hiệu quả thấy rõ 
    4.  
    5. 3. Nhà 2 tầng của gia chủ thích lướt sóng, thiết kế mở để tận hưởng trọn vẹn cảnh biển từ bình minh đến hoàng hôn 
    6.  
    7. 4. Nhà 1 tầng được bao quanh bởi vườn cây và thác nước nhân tạo, không gian xanh giữa lòng thành phố bụi bặm 
    8.  
    9. 5. 22 Jalan Kembangan “biến tấu” những giải pháp thiết kế cơ bản để giải quyết 2 nhược điểm lớn của nhà phố
    10.  

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0