Review máy rửa bát Panasonic NP-TR8 - “trợ thủ” đắc lực cho nhà ít người

    30/06/2021 08:002.437 lượt xem

    Với cuộc sống ngày càng phát triển, máy rửa bát là dụng cụ hỗ trợ tốt cho các bà nội trợ rửa chén, ly, bát, dĩa. Trong đó, máy rửa bát Panasonic NP-TR8 được quảng cáo là dòng máy rửa bát mini tiện lợi cho các gia đình nhỏ từ 4 - 6 thành viên. Vậy hãy cùng tìm hiểu chiếc máy rửa bát này có gì đặc biệt nhé.

    Bài liên quan:

    1. Phân tích những quan niệm sai lầm của người Việt về máy rửa bát

    2. [Review] Top máy rửa chén bát dưới 15 triệu đồng được đánh giá tốt năm 2020

    3. [Review] Top 10 đèn bắt muỗi tốt và hiệu quả nhất hiện nay

    Dòng máy rửa bát tầm trung của Panasonic NP-TR8

    Máy rửa bát là gì? Tại sao nên sử dụng máy rửa bát?

    Cũng giống như tên gọi, máy rửa bát chính là một loại máy hoạt động dựa theo nguyên tắc lực phun xoáy của các vòi nước. Máy rửa bát hỗ trợ các gia đình trong việc rửa chén, dĩa, ly rửa sạch hoàn toàn. Hiện nay, trong cuộc sống hiện đại, máy rửa bát ngày càng cần thiết. Vậy tại sao máy rửa bát lại cần thiết như vậy?

    Tiết kiệm thời gian, công sức

    Sử dụng máy rửa bát giúp làm sạch nhanh đồ dùng ăn uống và tiết kiệm thời gian

    Máy rửa bát giúp việc vệ sinh chén, bát nhanh chóng và tiết kiệm thời gian hơn hẳn. Hơn nữa, hầu hết những gia đình đã sử dụng chiếc máy đa năng này đều cho rằng máy rửa bát không thực sự tốn điện và nước như nhiều người vẫn nghĩ. Đa phần những dòng máy hiện nay đều tích hợp vòi phun nên không hề lãng phí nước. Một lần rửa bát chỉ tiêu tốn tối đa khoảng 14 đến 26 lít nước.

    Rửa bát nhanh, mạnh, sạch sâu và diệt khuẩn tốt

    Việc rửa chén bát bằng máy sẽ đảm bảo diệt khuẩn tốt hơn gấp nhiều lần so với rửa bằng tay. Bởi vì máy có khả năng len lỏi đến mọi ngóc ngách của đồ dùng để đánh bay dầu mỡ dính trên đó.

    Máy rửa chén có khả năng đánh bay dầu mỡ đến mọi ngóc ngách của bát, dĩa

    Hơn nữa, máy dùng chế độ rửa bằng nước nóng nên làm sạch sâu hơn. Điều này thật sự cần thiết với chén dĩa mà trẻ nhỏ sử dụng. Đặc biệt, sau khi rửa, máy rửa bát còn giúp làm khô chén dĩa. Và bạn chỉ cần sắp xếp mọi thứ thật ngăn nắp lên kệ bếp. Nhờ vậy, các đồ dùng ăn uống lúc nào cũng sạch bóng.

    Không làm hại da tay

    Sử dụng máy rửa chén giúp bảo vệ da tay luôn mềm và khỏe

    Bảo vệ da tay chính là một câu hỏi nan giải đối với chị em khi phải rửa chén bởi phải tiếp xúc với các loại nước rửa ăn tay. Với máy rửa bát, bạn sẽ không phải tiếp xúc với chất tẩy rửa mỗi ngày nữa. Thế nên, da tay luôn mềm mại, khỏe mạnh.

    Ưu điểm của máy rửa bát Panasonic NP-TR8

    Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại máy rửa bát. Tùy thuộc vào mức giá mà chất lượng của máy cũng sẽ khác nhau. Trong phân khúc 15 triệu, khách hàng có thể hài lòng bởi vì Panasonic NP-TR8 tốt hơn nhiều so với những dòng máy rửa bát mini có cùng công suất.

    Thiết kế của máy rửa bát Panasonic NP-TR8 khá đơn giản và gọn gàng với nhiều ngăn đựng

    Công suất tiêu thụ điện của máy khá khiêm tốn nhưng vẫn đảm nhiệm tốt chức năng của máy rửa bát gia dụng, phù hợp với số lượng chén dĩa sau mỗi bữa ăn. Hơn nữa, máy được thiết kế tối ưu với những ngăn phụ giúp làm sạch các loại đũa thìa và dĩa dễ dàng.

    Kết cấu vững chắc và nhiều ngăn đựng, có thể rửa đến 6 bộ bát đĩa của Panasonic NP-TR8

    Không những có kết cấu vững, đẹp mắt hơn những dòng máy rửa bát giá rẻ khác, Panasonic NP-TR8 là sản phẩm nội địa Nhật nên độ bền cao hơn cùng các tính năng hoạt động thông minh hơn. Nhờ thế, bát đĩa được làm sạch nhanh hơn, tốt hơn vừa tiết kiệm điện và nước hiệu quả.

    Thiết kế nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng lắp đặt máy rửa bát ở trên kệ bếp

    Một điểm nữa được nhiều khách hàng đánh giá cao về dòng máy này chính là thời gian rửa rất nhanh. Chỉ cần khoảng 30 phút là bạn đã có thể rửa nhanh, sạch hết tất cả bát dĩa. Hơn nữa, gần như là bạn không nghe thấy bất cứ tiếng ồn gì khi máy hoạt động. Việc vận hành của máy cũng khá đơn giản quy củ.

    Nhược điểm của mẫu máy rửa bát mini NP-TR8 của Panasonic

    Panasonic NP-TR8 thích hợp với những gia đình nhỏ với 4 - 6 thành viên

    Nhược điểm duy nhất của máy rửa bát Panasonic NP-TR8 chính là kích thước nhỏ, rửa được ít chén dĩa. Thế nên, khi bạn xếp bát địa thì cũng phải cẩn thận đôi chút. Máy chỉ phù hợp với những gia đình nhỏ, chứ không thể dùng khi có khách khứa hội hè liên tục. Hơn nữa vì là máy nội địa nên toàn sử dụng tiếng Nhật, mất công để tìm hiểu và sử dụng.

    Có nên mua máy rửa bát mini Panasonic NP-TR8 nội địa Nhật?

    Nhiều gia đình lựa chọn máy rửa bát mini bởi sự tiện lợi, cấu tạo đơn giản cũng như tiêu thụ điện năng ít hơn so với những dòng máy rửa bát cỡ lớn. Với những gia đình nhỏ chỉ từ 4 đến 6 thành viên, máy rửa bát công suất lớn có vẻ không cần thiết lắm. Thế nên, Panasonic NP-TR8 quả thực là lựa chọn hợp lý.

    Sử dụng công nghệ cải tiến Econavi, máy rửa bát NP-TR8 của Panasonic tiết kiệm điện và nước hiệu quả

    Máy rửa bát mini NP-TR8 của thương hiệu Nhật Panasonic dễ dàng lắp đặt trên bàn bếp. hoặc cũng có thể kết hợp với tủ bếp để đựng bát đĩa. Với những tính năng mới mẻ cùng nhiều cải tiến mới, đây là thiết bị đáng tiền với chất lượng và độ bền cao. Với mức giá chỉ khoảng 15 triệu đồng, đây là model có mức giá tầm trung. Với thiết kế bền chắc, sáng bóng với thân máy bằng kim loại, chiếc máy này sẽ đem lại cho căn bếp vẻ đẹp sang trọng và hiện đại.

    Panasonic NP-TR8 là mẫu máy rửa bát mini được nhiều gia đình tin dùng với mức giá tầm trung

    Không thể phủ nhận rằng máy rửa bát thực sự hữu ích cho các gia đình hiện đại. Với mức giá tầm trung, máy Panasonic NP-TR8 của Nhật là một sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình nhỏ chỉ từ 4 đến 6 thành viên. Với khả năng làm sạch nhanh, sạch sâu và diệt khuẩn tuyệt đối, hãy nhanh tay sở hữu cho mình một chiếc máy rửa bát nhé.

    Bài viết: Thu Hằng

    Xem thêm:

    1. 1. Nhà 40m2 được thiết kế lệch tầng để tối ưu diện tích sinh hoạt cho gia đình 5 người
    2. 2. Mãn nhãn với căn nhà 2 tầng xây dựng với chi phí tối ưu của gia đình trẻ tại Thái Lan
    3. 3. Nhà vườn truyền thống bình yên giữa lòng thủ đô của gia chủ Việt luôn mong nhớ về quê hương
    4. 4. Nhà 1 tầng mộc mạc, giản dị, tọa lạc trên mảnh đất rộng hơn 2000m2
    5. 5. Quốc Oai Villa - Nhà 3 tầng đẹp từng chi tiết, được cải tạo để đáp ứng nhu cầu của gia đình đa thế hệ

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0