Top tủ lạnh dưới 10 triệu dành cho gia đình 4 người tốt nhất hiện nay

    06/07/2022 09:002.201 lượt xem
    Khi mua tủ lạnh, lựa chọn dung tích, kiểu dáng và công nghệ thế nào để đáp ứng nhu cầu sử dụng mà vẫn hợp túi tiền luôn là nỗi băn khoăn của rất nhiều người. Để giúp bạn có thêm gợi ý, hãy cùng Happynest tham khảo ngay Top tủ lạnh dưới 10 triệu đồng dành cho gia đình 4 người ngay dưới đây.

    Trải nghiệm bài viết và hình ảnh mượt mà hơn với ứng dụng Happynest tại đây.

    Kinh nghiệm chọn mua tủ lạnh cho gia đình 4 người

    Trước khi quyết định sắm một chiếc tủ lạnh cho gia đình, bạn cần dựa vào những yếu tố sau đây để đánh giá:

    - Dung tích sử dụng: Đối với các gia đình có nhu cầu sử dụng, bảo quản thực phẩm ít thì các tủ lạnh có dung tích từ 200 đến 300 lít sẽ là lựa chọn phù hợp. Còn với các gia đình có nhu cầu bảo quản thực phẩm nhiều hơn thì nên ưu tiên các dòng tủ lạnh dung tích lớn từ trên 300 lít cho đến 400 lít.

    - Kiểu dáng: Sau khi đã xác định được dung tích tủ lạnh phù hợp, bạn có thể xem xét tới kiểu dáng tủ lạnh. Nếu gia đình bạn có người già, trẻ nhỏ, ưa phong cách truyền thống thì tủ lạnh 2 cánh luôn là lựa chọn phù hợp nhất. Nếu gia đình bạn yêu thích những thiết kế hiện đại, hợp thời thì một chiếc tủ lạnh 3 cánh hay 4 cánh sẽ là những phương án bạn có thể cân nhắc.

    - Tính năng: Tùy vào thói quen sinh hoạt của gia đình mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn tủ lạnh có ngăn đông lớn, ngăn đông mềm, làm đá nhanh, làm đá tự động, có ngăn lấy nước và lấy đá ngoài, ngăn đá dưới, tiện ích tủ lạnh có khóa trẻ em, có chuông báo, chế độ chuyển đổi, đèn led chiếu sáng, đèn UV khử khuẩn…

    >>> Xem thêm: Tủ lạnh cấp đông mềm là gì? Có nên sử dụng tủ lạnh cấp đông mềm không?

    Top tủ lạnh dưới 10 triệu dành cho gia đình 4 người tốt nhất hiện nay

    1. Tủ lạnh Panasonic Inverter 234 lít NR-TV261BPKV

    Tủ lạnh Panasonic 234 lít NR-TV261BPKV thuộc dòng tủ lạnh ngăn đá trên truyền thống, cửa tủ được làm bằng thép ánh kim cùng tông màu đen sang trọng và hiện đại. Với dung tích sử dụng 234 lít, trong đó dung tích ngăn đá là 75 lít và dung tích ngăn mát là 159 lít, tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-TV261BPKV thích hợp cho những gia đình có 4 thành viên.

    Được trang bị những công nghệ hiện đại, tủ lạnh Panasonic 234 lít NR-TV261BPKV giúp việc bảo quản thực phẩm trong gia đình trở nên dễ dàng hơn

    Công nghệ Inverter hiện đại giúp tủ lạnh vận hành êm ái, giảm rung ồn và tiết kiệm điện năng hiệu quả. Kết hợp cùng cảm biến thông minh Econavi có khả năng nhận biết sự thay đổi trong thói quen sinh hoạt của người sử dụng để tự điều chỉnh nhiệt phù hợp, nhờ đó nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện năng. 

    Bên cạnh đó, công nghệ làm lạnh vòng cung Panorama với khả năng làm lạnh đa chiều bằng cách đưa các luồng khí lạnh đi nhanh và đồng đều khắp các ngóc ngách trong tủ giúp thực phẩm luôn được bảo quản tối ưu. Ngoài ra, công nghệ Blue Ag+, sử dụng ánh sáng xanh kích hoạt tinh thể bạc Ag+ còn giúp diệt tới 99,99% vi khuẩn trên toàn bộ ngăn mát tủ lạnh, giúp thực phẩm luôn tươi ngon và giữ trọn vẹn dinh dưỡng.

    Giá tham khảo: 8.990.000 VNĐ

    2. Tủ lạnh LG Inverter 315 lít GN-M315BL

    Tủ lạnh LG GN-M315BL tạo dấu ấn với kiểu dáng nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích không gian xếp đặt cùng thiết kế màu đen sang trọng, tay cầm chìm tinh tế tôn lên nét đẹp hiện đại cho không gian nội thất. Tích hợp công nghệ Inverter loại bỏ các chuyển động không cần thiết giúp tủ hoạt động ổn định, êm ái, bền bỉ và tiết kiệm điện năng. Dung tích 315 lít phù hợp sử dụng với những gia đình 4 thành viên.

    >>> Xem thêm: 9 mẹo tiết kiệm điện vào mùa hè để gia chủ không 'méo mặt' khi nhìn hóa đơn tiền điện cuối tháng

    Không chỉ vậy, tủ lạnh LG Inverter GN-M315BL còn được tích hợp công nghệ DoorCooling + TM làm lạnh nhanh và lan tỏa hơi lạnh đều mọi hướng. Công nghệ khử mùi Nano Cacbon, giúp loại bỏ vi khuẩn và mùi khó chịu giữ cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn tươi ngon, trọn vị. Đặc biệt, chỉ cần sở hữu một chiếc smartphone trong tay, bạn có thể biết ngay những sự cố đang xảy ra với chiếc tủ lạnh LG này thông qua tính năng chẩn đoán thông minh Smart Diagnosis.

    Giá tham khảo: 7.490.000 VNĐ
     

    Tính năng chẩn đoán thông minh Smart Diagnosis của tủ lạnh LG GN-M315BL giúp bạn có thể dễ dàng theo dõi tình trạng tủ thông qua smartphone

    3. Tủ lạnh LG Inverter 315 lít GN-D315BL

    Sở hữu thiết kế tinh tế với gam màu đen mạnh mẽ sang trọng, tủ lạnh LG Inverter 315 lít GN-D315BL là lựa chọn tuyệt vời giúp nâng tầm không gian sống hiện đại của nhà bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ lạnh dùng cho gia đình 4 thành viên thì chiếc tủ lạnh ngăn đá trên với dung tích 315 lít này rất đáng để cân nhắc.

    Tủ lạnh LG Inverter 315 lít GN-D315BL được trang bị công nghệ Smart Inverter mang đến khả năng tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả, khiến nỗi lo về hóa đơn tiền điện mỗi tháng sẽ được giảm bớt. Không chỉ vậy, công nghệ Inverter còn giúp tủ lạnh vận hành vô cùng êm ái, làm lạnh nhanh và bền bỉ theo thời gian. Công nghệ LG DoorCooling giúp cho nhiệt độ bên trong tủ đều hơn và làm mát nhanh hơn 35% so với hệ thống làm mát thông thường. Máy nén tuyến tính đảo lưu của LG giảm sự biến động của nhiệt độ, giúp duy trì hình thức và hương vị của sản phẩm tươi lâu hơn.

    Một thiết kế đặc biệt của tủ lạnh LG Inverter 315 lít GN-D315BL chính là ngăn lấy nước ngoài tiện lợi, giúp các thành viên có thể nhanh chóng cầm trên tay một cốc nước mát lạnh, hạn chế số lần mở tủ, nhờ đó tiết kiệm thời gian và tiết kiệm điện năng hiệu quả.

    Giá tham khảo: 8.990.000 VNĐ

    Những cốc nước mát lành nhanh chóng được “phục vụ” đến các thành viên nhờ thiết kế ngăn lấy ngoài tiện lợi của tủ lạnh LG Inverter 315 lít GN-D315BL

    4. Tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4032BY/SV

    Thiết kế tối giản với gam màu nâu cổ điển của tủ lạnh Samsung Inverter RT22M4032BY/SV làm tăng vẻ ấm cúng, sang trọng cho không gian. Dung tích sử dụng 236 lít đáp ứng nhu cầu sử dụng cho gia đình 4 người.

    Tủ lạnh Samsung Inverter RT22M4032BY/SV ứng dụng công nghệ Digital Inverter hoạt động nhờ máy nén biến tần tự động điều chỉnh vòng quay dựa trên nhiệt độ, độ ẩm và thói quen sử dụng với 7 cấp độ linh hoạt. Nhờ đó, giúp duy trì nhiệt độ ổn định, vận hành êm, tiết kiệm điện, giảm hao mòn và tăng tuổi thọ máy. Máy nén Inverter được bảo hành đến 10 năm, hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

    Bên cạnh đó, thiết kế ngăn đông mềm Optimal Fresh Zone bảo quản thịt cá ở nhiệt độ -1°C, giúp thịt cá tươi lâu hơn 2 lần so với ngăn mát và không cần rã đông khi chế biến. Bộ lọc than hoạt tính Deodorizer giúp loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc và những thành phần gây mùi khó chịu trong tủ lạnh Samsung RT22M4032BY/SV, duy trì không khí trong lành, tạo môi trường lý tưởng cho thực phẩm bên trong giữ được sự tươi ngon, không bị nhiễm khuẩn, hạn chế lây mùi khó chịu. Ngăn rau quả Big Box dung tích lớn, có khả năng duy trì độ ẩm, hạn chế mất nước, giữ rau quả tươi ngon lâu hơn. Khi độ ẩm xuống dưới mức thông thường, ngăn sẽ hạn chế hơi ẩm thoát ra ngoài. Và ngược lại, khi độ ẩm lên quá cao hơn mức bình thường, ngăn sẽ thoát bớt khí để duy trì độ ẩm.

    Giá tham khảo: 9.590.000 VNĐ

    Thiết kế ngăn đông mềm của tủ lạnh Samsung RT22M4032BY/SV giúp việc bảo quản và chế biến thực phẩm tươi sống không còn tốn công và mất thời gian

    >>> Xem thêm: 101 mẹo xếp đồ để tủ lạnh không còn là bãi chiến trường

    5. Tủ lạnh Toshiba Inverter 233 lít GR-A28VM (UKG1)

    Tủ lạnh Toshiba Inverter 233 lít GR-A28VM (UKG1) sở hữu vẻ ngoài tinh tế với phần cửa tủ được làm bằng chất liệu Uni-Glass cứng cáp cùng gam đen thuận tiện cho việc lau chùi. Thiết kế tay cầm rãnh ngang lạ mắt góp phần tăng thêm vẻ sang trọng, hiện đại cho gian bếp.

    Công nghệ Inverter giúp tủ tự điều chỉnh nhiệt độ bên trong tùy theo mục đích, thời điểm sử dụng, nhờ đó bảo quản thức ăn hoàn hảo mà vẫn tiết kiệm đến 45% điện năng tiêu thụ. Ngoài ra, tủ còn có thiết kế ngăn cấp đông Ultra Cooling Zone tiện dụng như một chiếc tủ đông với khả năng làm đông nhẹ bề mặt thực phẩm giúp thức ăn của bạn sẽ luôn tươi ngon. Ngăn còn được thiết kế một nắp đậy đảm bảo bên trong tủ không bị ám mùi, thức ăn cũng được chế biến dễ dàng mà không cần rã đông. Sự kết hợp giữa bộ lọc sinh học Sulfur-Nitrogen và tinh thể bạc Ag+ giữ cho không gian tủ lạnh luôn thông thoáng, hạn chế ẩm mốc, loại bỏ vi khuẩn, khử mùi hôi khó chịu. Hơn thế nữa, bộ lọc giúp tăng tuổi thọ cho tủ và tiết kiệm chi phí bảo dưỡng.

    Giá tham khảo: 8.640.000 VNĐ

    Thiết kế tay cầm rãnh ngang lạ mắt cùng tông màu đen tinh tế của tủ lạnh Toshiba Inverter 233 lít GR-A28VM (UKG1) góp phần tăng thêm vẻ sang trọng, hiện đại cho gian bếp

    6. Tủ lạnh Sharp Inverter 253 lít SJ-X281E-SL

    Nếu muốn có một chiếc tủ lạnh đáp ứng hoàn hảo nhu cầu sử dụng cho gia đình 4 người và tiết kiệm diện tích, chắc chắn bạn không nên bỏ qua tủ lạnh Sharp Inverter 253 lít SJ-X281E-SL. Tủ được tích hợp công nghệ J-Tech Inverter đáp ứng mọi nhu cầu của từng thành viên trong gia đình. Bên cạnh đó, cơ chế tự động điều chỉnh tốc độ vận hành giúp tủ vận hành êm ái, tiết kiệm điện. Ngoài ra, khác với những công nghệ Inverter thông thường với chỉ 7 cấp độ, công nghệ J-Tech Inverter đến từ Sharp cho phép thay đổi công suất làm lạnh ở 36 cấp độ.

    Ngoài ra, tủ còn sở hữu bộ lọc Nano Ag+ có công dụng khử mùi khó chịu, ẩm mốc và còn tiêu diệt vi khuẩn rất tối ưu, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng. Chế độ Extra Eco sẽ tự động tăng nhiệt độ lên từ 1-2 độ C giúp lượng điện năng sử dụng được giảm thiểu tối đa, không chỉ giúp thực phẩm được duy trì độ ẩm tốt hơn mà còn giảm được một lượng chi phí tiền điện đáng kể.

    Những gia đình có trẻ nhỏ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng bởi tủ lạnh Sharp Inverter 253 lít SJ-X281E-SL sở hữu đến 7 tính năng bảo vệ an toàn: Chống cháy, chống rung, chống sấm sét, chống chuột, vận hành ổn định, cách điện, kết cấu ổn định.

    Giá tham khảo: 8.100.000 VNĐ

    Tùy vào thói quen sinh hoạt của mỗi gia đình mà bạn có thể chọn chiếc tủ lạnh có dung tích phù hợp. Hy vọng Top tủ lạnh dưới 10 triệu dành cho gia đình 4 người tốt nhất hiện nay đã cung cấp thêm những thông tin và gợi ý hữu ích để bạn sắm được một chiếc tủ lạnh hoàn hảo cho gia đình.

    Nguồn: Tổng hợp

    Chia sẻ ngay review về sản phẩm của bạn tại đây để kết nối với cộng đồng yêu nhà đẹp trên nền tảng Happynest nhé. 

    Nếu đây là lần đầu bạn đăng bài, hãy tham khảo trước tài liệu này để hiểu rõ hơn về các thể loại bài đăng, tips giúp bài đăng được duyệt nhanh và thu hút sự chú ý nhất từ cộng đồng. 

    Mọi thắc mắc về việc đăng bài hoặc chỉnh sửa bài, xin vui lòng liên hệ địa chỉ email info@happynest.vn, hoặc phản hồi trực tiếp qua fanpage Happynest để được hỗ trợ và tư vấn kịp thời.

     

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Đời sống

    Xem tất cả

    Xu hướng

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0