Top 6 ghế văn phòng chống đau lưng hiệu quả, bảo vệ cột sống có giá chưa đến 5 triệu đồng

    29/03/2022 09:001.133 lượt xem

    Nhân viên văn phòng thường mắc các bệnh liên quan đến xương khớp, đau mỏi do đặc thù công việc là phải ngồi nhiều. Vì vậy, việc lựa chọn ghế ngồi khi làm việc rất quan trọng. Bài viết dưới đây Happynest sẽ gợi ý đến bạn 6 mẫu ghế văn phòng chống đau lưng hiệu quả, bảo vệ cột sống. 

    Trải nghiệm bài viết và hình ảnh mượt mà hơn với ứng dụng Happynest tại đây

    1. Ghế văn phòng chống đau lưng cao cấp Vitra Xracing X500 PLUS

    Ghế chống đau lưng cao cấp Vitra Xracing X500 PLUS được sử dụng nhiều tại các công ty, văn phòng làm việc, trong các gia đình hay các phòng game...

    Loại ghế văn phòng này không chỉ sở hữu kiểu dáng sang trọng và hiện đại mà còn mang tới sự êm ái, dễ chịu cho người dùng.

    Đệm ghế văn phòng sử dụng loại đệm đúc 100% có ưu điểm là không xẹp lún, có độ đàn hồi cao nên khi đứng dậy đệm sẽ trở về trạng thái như ban đầu. Lớp vỏ ngoài của đệm là da PU chống thấm nước, dễ lau chùi vệ sinh. 

    Phần khung ở chân ghế làm từ hợp kim. Khung ghế chính làm từ thép chịu lực dày 1.2mm đảm bảo chịu được tải trọng người dùng tối đa 180kg. Kê tay 2D bọc da có thể nâng hạ, xoay phải hay xoay trái tùy ý.

    Ghế văn phòng Vitra Xracing X500 PLUS được sử dụng nhiều ở các văn phòng 

    Ngoài ra, ghế văn phòng Vitra Xracing X500 PLUS còn được trang bị 4 bánh xe giúp người dùng có thể ngồi trên ghế hay dùng tay đẩy ghế đi sang những vị trí khác dễ dàng. 

    Đặc biệt, bạn có thể điều chỉnh ngả lưng của ghế với góc 180 độ để biến ghế thành "chiếc giường" di động để nằm nghỉ ngơi, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

    Phần tựa lưng ghế còn được thiết kế cao hơn nhằm hỗ trợ nâng đỡ toàn bộ cột sống, từ xương chậu đến xương cổ, tránh gây mỏi lưng khi phải ngồi lâu ở một tư thế. Khi sử dụng người dùng cũng có thể điều chỉnh chiều cao ở nhiều mức để phù hợp với mọi vóc dáng khác nhau để có tư thế ngồi dễ chịu nhất.

    Trục thủy lực class 3 của ghế cũng giúp bạn nâng hạ, thay đổi chiều cao ghế phù hợp với nhu cầu sử dụng. Phần chân kê cũng có thể kéo dài ra khi nằm nghỉ ngơi.

    Ghế văn phòng chống đau lưng cao cấp Vitra Xracing X500 PLUS hiện đang được bán với giá 3.690.000 đồng và được bảo hành 12 tháng.

    2. Ghế văn phòng IBIE IHC10112

    Ghế văn phòng IBIE IHC10112 mẫu ghế da sang trọng, chắc chắn, rất được nhân viên văn phòng ưa chuộng 

    Ghế văn phòng IBIE IHC10112 sở hữu thiết kế sang trọng, tinh tế, với chất liệu cao cấp. Khung ghế được làm nguyên khối với cấu tạo vững chắc, có khả năng chịu được trọng lượng cao và chịu sự tác động của lực rất tốt, đảm bảo độ bền đẹp khi sử dụng lâu dài. 

    Mẫu ghế văn phòng này có lòng ghế rộng rãi và tạo hình thác đổ, giúp tư thế ngồi thoải mái, đồng thời giảm áp lực lên đùi, giúp lưu thông máu tốt. Lưng ghế êm ái, thoáng mát được thiết kế đặc biệt để hỗ trợ cột sống vùng lưng, cổ, bảo vệ sức khoẻ. 

    Hai tay ghế được làm từ chất liệu inox ốp gỗ, tạo cảm giác chắc chắn và sang trọng. Chân ghế được làm bằng inox ốp nhựa trang trí, đồng bộ với phần tay. Các bánh xe được làm từ nhựa PU đúc nguyên khối có thể xoay tròn các hướng, chịu lực cao. Đặc biệt, mẫu ghế ngày còn có thể gật gù, giúp người ngồi thư giãn mỗi khi mỏi mệt hoặc cần tập trung suy nghĩ.

    Ghế văn phòng IBIE IHC10112 đang được bán trên Happynest Shop với giá ưu đãi 4.190.000 đồng (giá gốc: 6.450.000 đồng) và được bảo hành 12 tháng.

    3. Ghế văn phòng IBIE ID115A-1

    Ghế văn phòng IBIE ID115A-1 nổi bật với chất liệu da công nghiệp, chân hợp kim nhôm đúc. Mẫu ghế văn phòng này được thiết kế lưng cao, làm từ da công nghiệp cao cấp tạo cảm giác thoáng mát, độ bền cao, sử dụng càng lâu càng bóng đẹp. Khung ghế và tay vịn của mẫu ghế văn phòng này được đúc liền khối bằng thép mạ chắc chắn. Bộ chân ghế được làm bằng hợp kim nhôm đúc cao cấp, đảm bảo khả năng chịu lực vượt trội của sản phẩm.

    Ghế văn phòng IBIE ID115A-1 sở hữu đường cong mềm mại ôm sát lưng người ngồi

    Cấu trúc khung của ghế văn phòng IBIE ID115A-1 được thiết kế uốn lượn theo đường cong cơ thể khi ngồi, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa hỗ trợ cột sống vùng thắt lưng, cổ và đầu, làm giảm triệu chứng đau mỏi, bảo vệ sức khoẻ. Lòng ghế rộng rãi, êm ái, thiết kế hơi ngả về trước theo hình thác đổ giúp làm giảm trọng lực lên đùi, ngồi lâu không mỏi.

    Chân ghế hình sao có gắn bánh xe PU đúc xoay tròn linh hoạt, tiện lợi trong việc di chuyển. Mâm ghế có 2 cần, 1 cần điều chỉnh độ cao nhẹ nhàng, vừa vặn với nhiều dáng người. Cần còn lại điều chỉnh lưng ghế ngả đa chiều, giúp người ngồi có thể ngả lưng thư giãn, chống mỏi mệt hiệu quả.

    Ghế văn phòng IBIE ID115A-1 có giá 1.849.000 đồng trên Happynest Shop và được bảo hành 12 tháng. 

    4. Ghế văn phòng Warrior Crusader Series WGC101

    Ghế văn phòng Warrior Crusader Series WGC101 là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn có thể ngồi làm việc cả ngày dài mà không gặp phải hiện tượng đau, nhức mỏi lưng.

    Chiếc ghế này được làm từ chất liệu da PU chống xước cao cấp, cho độ bền lâu dài. Phần đệm lưng và mông được thiết kế êm ái mang đến cho bạn cảm giác hoàn toàn dễ chịu, thoải mái.

    Ghế văn phòng Warrior Crusader Series WGC101 làm từ chất liệu da PU cao cấp

    Bên cạnh đó, Warrior Crusader Series WGC101 cũng được trang bị trục thủy lực Class 4 với độ ổn định cao, khung chân và bánh xe được làm bằng nhựa cao cấp chịu lực tối ưu, giúp bạn di chuyển nhẹ nhàng và không gây tiếng ồn khó chịu.

    Ghế cũng có khả năng ngả 135 độ, xoay 180 độ vô cùng tiện lợi. Ngoài ra, phần tay vịn thông minh có thể tự điều chỉnh theo độ nghiêng của ghế để mang tới cho bạn tư thế ngồi dễ chịu nhất.

    Sản phẩm ghế văn phòng Warrior Crusader Series WGC101 hiện đang được bán với giá 2.050.000 đồng và được bảo hành 12 tháng.

    5. Ghế văn phòng IBIE IB817GA

    Ghế văn phòng IBIE IB817GA nổi bật với phần lưng lưới căng đầy, khung nệm làm từ da công nghiệp cao cấp thoáng mát, độ bền cao. Tay vịn của loại ghế văn phòng này được bọc nệm da êm ái, đồng bộ với cả thân ghế. Bộ khung chân còn được làm bằng hợp kim nhôm đúc cao cấp đảm bảo khả năng chịu lực khi ngồi làm việc. 

    Ghế văn phòng IBIE IB817GA sở hữu lớp lưng đan lưới giúp cho phần lưng không bị bí bách khi ngồi làm việc thời gian dài

    Ngoài ra, ghế văn phòng IBIE IB817GA được thiết kế để điều chỉnh độ cao và ngả lưng đa chiều. Cấu trúc khung ghế IB817GA được thiết kế uốn lượn theo đường cong và ôm gọn cơ thể khi ngồi, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa hỗ trợ cột sống vùng thắt lưng, cổ và đầu, làm giảm triệu chứng đau mỏi khi làm việc trong thời gian dài. Nhà sản xuất hướng đến thiết kế lòng ghế rộng rãi, êm ái, hơi ngả về trước theo hình thác đổ, giúp giảm trọng lực lên đùi để người dùng không mỏi khi ngồi lâu. 

    Ngoài ra, để tiện lợi trong việc di chuyển qua lại, chân ghế có gắn bánh xe PU đúc xoay tròn linh hoạt. Ghế văn phòng này đem lại sự tiện nghi khi có 2 cần điều chỉnh, 1 cần điều chỉnh độ cao, cần còn lại điều chỉnh lưng ghế, giúp người ngồi có thể ngả lưng thư giãn. 

    Mua ngay ghế văn phòng IBIE IB817GA tại Happynest Shop với giá ưu đãi 2.590.000 đồng, bảo hành 12 tháng. 

    6. Ghế văn phòng chống đau lưng E-Dra Jupiter M EGC204

    Ghế văn phòng chống đau lưng E-Dra Jupiter M EGC204 là niềm mơ ước của rất nhiều nhân viên văn phòng. Chiếc ghế này không chỉ có thiết kế sang trọng, ấn tượng mà còn hỗ trợ người dùng có được những phút giây thoải mái nhất, dễ chịu nhất khi làm việc.

    Sản phẩm được làm từ chất liệu da PU bền bỉ, vừa có độ thẩm mỹ cao lại vừa dễ dàng lau chùi. Phần đệm mông và tựa lưng của ghế dày dặn mang tới sự êm ái cho người dùng. Phần khung ghế được làm từ kim loại cứng cáp, có độ bền cao, đồng thời có thể chịu được tải trọng lên tới 120kg giúp bạn hoàn toàn an tâm khi sử dụng.

    Ngoài ra, ghế cũng được trang bị phần tay vịn khá thông minh, có thể điều chỉnh linh hoạt theo độ ngả để mang tới cho bạn những giây phút thư giãn, nghỉ ngơi trọn vẹn khi cần thiết.

    Ghế văn phòng chống đau lưng E-Dra Jupiter M EGC204 có thể nhanh chóng biến thành một chiếc giường vào giờ nghỉ 

    Ghế cũng có bánh xe di chuyển tiện dụng, đồng thời không gây tiếng ồn khó chịu hay làm trầy xước sàn nhà.

    Đặc biệt, ghế văn phòng E-Dra Jupiter M EGC204 còn được tích hợp kê chân lót đệm có thể kéo ra lắp vào thật tiện dụng, giúp bạn có một tư thế thoải mái và dễ chịu.

    Hiện chiếc ghế E-Dra Jupiter M EGC204 này đang được bán với giá 2.350.000 đồng và được bảo hành 12 tháng.

    Nguồn: Tổng hợp

    Xem thêm:

    1. Bà nội trợ Việt chia sẻ hết kinh nghiệm sử dụng máy rửa bát, đúc rút sau 1 năm sử dụng

    2. Top máy lọc nước dưới bồn rửa có giá dưới 10 triệu đồng mới nhất năm 2022

    3. Những sai lầm phổ biến khi sử dụng máy hút mùi các gia chủ nên tránh

    4. Những món đồ gia dụng 5 năm trước không ai nghĩ sẽ phổ biến nhưng giờ ai cũng muốn có

    5. Review máy rửa bát Panasonic NP-TR8 - “trợ thủ” đắc lực cho nhà ít người

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0