Top 5 bồn tắm massage kèm sục chất lượng dành cho nhà ở dân dụng

    15/12/2020 06:006.519 lượt xem

    Sau một ngày dài làm việc, được thỏa sức ngâm mình trong bồn tắm massage sẽ giúp xóa tan mọi mệt mỏi, tinh thần thoải mái. Bồn tắm massage đang dần trở thành vật dụng cần thiết trong nhà tắm của mọi gia đình. Bạn cũng muốn sở hữu một sản phẩm bồn tắm kèm sục chất lượng? Vậy thì hãy cùng tham khảo những thương hiệu danh tiếng với mức giá cạnh tranh nhất hiện nay nhé.

    Bồn tắm massage - lựa chọn hàng đầu cho một cuộc sống hiện đại

    Tính năng và công dụng nổi bật của bồn tắm massage

    Bồn tắm massage sở hữu hai chức năng chính là sục nước và sục khí nhờ hệ thống vòi sen, cấp nước, thủy lực. Nếu bạn muốn massage, thư giãn cơ thể và thúc đẩy tuần hoàn máu sau một ngày dài căng thẳng. Vậy thì các sản phẩm bồn tắm là lựa chọn tuyệt vời.

    Giảm stress

    Sử dụng bồn tắm massage tích hợp chế độ nước nóng sẽ giúp giảm stress hiệu quả. Phao sục của bồn tắm cùng với nhiệt độ nước làm giảm áp lực ở các khớp xương, cơ bắp đồng thời tăng lưu lượng máu đến các cơ. Thế nên, cơ thể sẽ cảm thấy thư thái và thoải mái hơn.

    Giảm đau do viêm khớp

    Tắm nước nóng trong các bồn tắm massage có tác dụng trị liệu, giảm đau ở cơ bắp, gân cốt. Với những người bị viêm khớp thì nên thường xuyên tắm bồn massage để thư giãn các khớp và giải phóng endorphin.

    Hạ đường huyết và giảm huyết áp

    Được ngâm mình trong làn nước nóng của bồn tắm massage giúp xua tan mọi mệt mỏi, căng thẳng

    Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng người mắc bệnh tiểu đường tuýp 2 nên ngâm mình trong bồn tắm massage 30 phút mỗi ngày và 6 ngày mỗi tuần. Tắm liên tục trong 3 tuần giúp giảm được 13% lượng đường có trong máu. Ngoài ra, tắm nước nóng với bồn massage kèm sục cũng rất có lợi cho các bệnh nhân mắc bệnh tim.

    Giảm cân, ngủ ngon hơn

    Các nghiên cứu lâm sàng chứng minh rằng ngâm trong bồn massage có thể giảm được hơn 1.5kg mà không cần phải tập thể dục hay ăn kiêng. Đặc biệt, tắm trước khi đi ngủ còn giúp thư giãn cơ thể, máu lưu thông tốt và cải thiện chất lượng giấc ngủ.

    Top 5 bồn tắm massage tốt nhất trên thị trường hiện nay

    Với những công dụng ưu việt như vậy, chắc hẳn ai cũng muốn sở hữu một chiếc bồn tắm massage kèm sục chất lượng. Vậy nên lựa chọn bồn tắm nào là tốt nhất với mức giá phù hợp? Hãy tham khảo top 5 dòng sản phẩm chất lượng dưới đây nhé.

    Nên mua bồn tắm massage nào vừa tốt vừa bền với giá thành cạnh tranh cho gia đình?

    Bồn tắm Euroca -EU2-1770

    Euroca là thương hiệu chuyên cung cấp bồn tắm ở phân khúc thấp và trung bình với thiết kế đẹp mắt và chất lượng tốt. Mẫu bồn tắm massage Euroca-EU2-1770 được trang bị hệ thống sen vòi cao cấp. Với chất liệu chính là nhựa tổng hợp acrylic nhập khẩu, bồn tắm cho độ bền cao. Ngoài ra, phần thân bồn tắm được bao bọc bởi một lớp ngọc trai cao cấp sang trọng và đẳng cấp.

    Bồn tắm Euroca-EU2-1770 sở hữu kiểu dáng dài hình chữ nhật với kích thước phổ thông nên dễ dàng lắp đặt cho mọi không gian. Phần đáy bồn được thiết kế lớp chống trơn trượt an toàn, đặc biệt thích hợp với những gia đình có trẻ em và người già.

    Mẫu bồn tắm Euroca - EU2 - 1770 thích hợp cho mọi không gian phòng tắm cho nhà ở dân dụng

    Ưu điểm:

    • Bồn tắm làm từ chất liệu nhựa acrylic giúp chống trầy xước và chống bám bẩn, ố vàng.
    • Kích thước bồn 1700 x 700 x 700mm với kiểu dáng dài phổ thông nên có thể lắp đặt cho mọi không gian nhà tắm.
    • Độ bền cao, dễ dàng vệ sinh bồn tắm.
    • Phần đáy chống trơn trượt an toàn và có chân yếm thuận tiện.
    • Trang bị đầy đủ các tính năng cho việc tắm và massage, bao gồm sen vòi, hệ thống mắt sục, máy bơm và hệ thống xi phông thoát nước,...
    • Nhược điểm:
    • Giá thành hơi cao, khoảng gần 13 triệu đồng.

    Với nhiều tính năng ưu việt, bồn tắm Euroca - EU2 - 1770 có kích thước phổ thông phù hợp cho mọi không gian nhà tắm.

    Bồn tắm massage Daros HT-1023 đẳng cấp

    Mẫu bồn tắm massage HT-1023 được thiết kế hình chữ nhật truyền thống với hai sự lựa chọn về kích thước thích hợp cho những phòng tắm nhỏ và vừa. Daros HT-1023 có hai tone màu chính là trắng thanh lịch và màu ngọc trai thu hút, sang trọng.

    Bồn tắm Daros HT-1023 sang trọng với chất lượng cao cấp

    Được làm từ nhựa acrylic cao cấp, bồn tắm có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt và chống bám bẩn, chống trầy xước hiệu quả. Đồng thời, acrylic còn chống ẩm mốc và hạn chế sự cong vênh, giúp giữ độ bóng đẹp cho bồn tắm. Bồn tắm massage Daros trang bị hệ thống mắt sục xung quanh thành bồn, tạo ra tia nước mạnh mẽ giúp massage toàn bộ cơ thể. Tích hợp với đó là hệ thống bóng đèn led đa sắc màu bắt mắt.

    Ưu điểm:

    • Chất liệu nhựa tổng hợp acrylic cao cấp giúp chịu lực, chịu nhiệt tốt, chống bám bẩn, ẩm mốc và trầy xước.
    • Tích hợp hệ thống mắt sục thủy lực gắn xung quanh thành trong lòng bồn tắm giúp tạo tia nước massage mạnh mẽ.

    Bồn tắm HT-1023 của Daros được tích hợp hệ thống đèn led huyền ảo, bí ẩn về đêm

    • Vòi cấp nước và sen vòi cầm tay làm từ inox mạ crom cao cấp.
    • Hệ thống các nút điều chỉnh được sắp xếp hợp lý trên thành bồn mang đến sự thuận tiện.
    • Trang bị hệ thống gia nhiệt và cảm biến mực nước, hệ thống chống rò rỉ điện đảm bảo an toàn.

    Nhược điểm:

    • Không có hạn chế đáng kể

    Daros HT-1023 thật sự là lựa chọn tuyệt vời cho những không gian nhà tắm vừa và nhỏ. Bạn hoàn toàn có thể thoải mái ngâm mình thư giãn trong làn nước ấm với Daros HT-1023.

    Bồn tắm massage Nofer NG-1786P

    Là thương hiệu bồn tắm thuộc tập đoàn nổi tiếng Euroking-Nofer, Nofer đem đến các sản phẩm chất lượng với thiết kế sang trọng. Trong đó mẫu bồn tắm Nofer NG-1786P rất được ưa chuộng.

    Euroking - Nofer - thương hiệu bồn tắm lý tưởng cho mọi gia đình

    Với kích thước nhỏ nhắn 1700 x 800 x 580mm, NG-1786P lý tưởng cho người tắm đơn. Phần đầu của bồn tắm được trang bị hai chiếc gối cổ bằng cao su mềm mại, đem lại cảm giác thoải mái khi nằm ngâm. Bảng điều khiển kỹ thuật được lắp ở ngay thành bồn giúp thao tác dễ dàng hơn.

    Bồn tắm Nofer NG-1786P sở hữu bộ điều khiển sen tay mạ crom sáng bóng với các thao tác nổi hẳn trên viền bồn. Hệ thống massage xoáy nước với 8 mắt lớn và 4 mắt nhỏ tạo lực đẩy mạnh mẽ. Cùng với đó là hệ thống sủi bọt khí bong bóng với 8 mắt phía dưới đáy bồn tạo nên những đợt khoáy động nước giúp cuốn đi mọi bụi bẩn bám trên da.

    Nofer NG 1786P sở hữu thiết kế độc đáo với hệ thống massage êm ái, nhẹ nhàng

    Ưu điểm:

    • Trang bị hệ thống massage chất lượng với 8 mắt lớn và 4 mắt nhỏ ngay trên lòng bồn tắm, tạo lực mạnh mẽ làm giảm mệt mỏi cho thớ cơ.
    • Hệ thống sủi bọt bong bóng ở dưới đáy bồn giúp cuốn bay bụi bẩn.
    • Được vận hành bởi máy bơm tạo không khí 300W khỏe và bền.
    • Tích hợp bảng điều khiển với các nút chọn được thiết lập ánh sáng xanh giúp thao tác dễ dàng, tiết kiệm thời gian.
    • Trang bị gối cổ cao su mềm mại, êm ái

    Nhược điểm:

    • Kích thước bồn khá nhỏ nhắn, chỉ thích hợp tắm đơn.

    Nếu bạn đang tìm một chiếc bồn tắm sang trọng với mức giá tốt dành cho người tắm đơn. Vậy thì Nofer NG-1786P là lựa chọn lý tưởng với mức giá cực kỳ cạnh tranh.

    Mẫu bồn tắm Govern JS 8080

    Bồn tắm massage Govern JS 8080 là mẫu bồn tắm đôi với thiết kế hình chữ nhật rộng 1800 x 1300 x 600mm. Không chỉ là bồn tắm ngâm thông thường mà Govern còn bố trí hệ thống mắt sục massage và sục khí ở phần thân bồn cho JS 8080. Mắt sục thủy lực tạo những tia nước massage nhẹ nhàng, đem lại cảm giác sảng khoái.

    Bồn tắm đôi Govern JS 8080 trang bị hệ thống bơm sục, massage và thoát nước hoàn hảo

    Được sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiên tiến của Châu Âu, Govern JS 8080 không những sang trọng mà còn sở hữu chất lượng đỉnh cao. Thân bồn tắm được làm từ nhựa acrylic trắng cao cấp cho độ bền cao, chống trầy xước và chống bám bẩn tốt, dễ dàng vệ sinh.

    Phần khung và chân đế của bồn massage làm bằng inox chắc chắn, không bị hoen gỉ.

    Ưu điểm:

    • Hệ thống máy bơm, máy sục, massage, sen vòi, hệ thống thoát nước được thiết kế hợp lý.
    • Govern JS 8080 có hệ thống van an toàn kép, tự động ngắt khi có sự cố nên rất an toàn khi sử dụng.
    • Được sản xuất từ chất liệu nhựa acrylic nhập khẩu cao cấp với độ bền cao, chống trầy xước và bám dính hiệu quả.
    • Được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Châu Âu.
    • Thiết kế bồn sang trọng, hiện đại với màu trắng chủ đạo, trang bị thêm gối cổ cao su mềm mại.

    Nhược điểm

    • Giá thành sản phẩm hơi cao, giá thị trường gần 42 triệu.

    Với những diện tích không gian nhà tắm rộng rãi, mẫu bồn tắm massage Govern JS 8080 là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Dù giá thành hơi đắt nhưng với chất lượng và thiết kế sang trọng như vậy, sản phẩm này rất đáng đồng tiền.

    Bồn tắm Amazon TP-7002

    Là thương hiệu 100% Việt Nam nhưng Amazon luôn đem đến những mẫu bồn tắm massage cao cấp. Trong đó, dòng sản phẩm Amazon TP-7002 được nhiều gia đình lựa chọn nhờ chất lượng và thiết kế ấn tượng.

    Amazon - thương hiệu bồn tắm Việt Nam chất lượng quốc tế

    Được sản xuất theo dây chuyền hiện đại với các linh kiện nhập ngoại, chất lượng bồn tắm luôn đảm bảo, có độ bền cao và phù hợp điều kiện khí hậu của Việt Nam. Amazon TP-7002 làm từ chất liệu galaxy ngọc trai sang trọng. Thế nên, bồn tắm lúc nào cũng sáng bóng, có khả năng chịu nhiệt tốt, chống trầy xước và dễ dàng vệ sinh.

    Với Amazon TP-7002, bạn có thể dễ dàng kết hợp với những thiết bị nhà tắm khác nhờ màu sắc tinh tế. Đặc biệt, hệ thống massage xoáy nước được lắp đặt đều xung quanh lòng bồn tắm với những tia nước phản lực mạnh mẽ giúp giảm cảm giác đau nhức.

    Ưu điểm:

    • Sản xuất từ chất liệu ngọc trai cao cấp với các linh kiện nhập ngoại cho độ bền cao.
    • Kiểu dáng bồn tắm sang trọng, với đa dạng màu sắc để lựa chọn: xanh cốm, kem ngọc trai, đen trắng.
    • Hệ thống massage xoáy nước được trang bị đều đặn trong lòng bồn tắm có tác dụng giảm đau mỏi cơ.
    • Phần chân inox và có yếm tiện lợi cho việc di chuyển, lắp đặt.Giá thành cạnh tranh, chỉ khoảng 6 triệu đồng.

    Nhược điểm:

    • Không trang bị gối cổ trên viền bồn để nâng đỡ phần đầu và gáy.

    Trên đây là top 5 sản phẩm bồn tắm massage cao cấp đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Hy vọng rằng với những thông tin trên, bạn có thể lựa chọn được mẫu bồn tắm chất lượng tốt cho gia đình nhé.

    Bài viết: Thu Hằng

    Xem thêm:

    1. 1. Tắm bồn Ofuro để chống đỡ mùa đông rét mướt: Không chỉ là nét đẹp văn hóa, đó còn là điểm thú vị trong kiến trúc phòng tắm của người Nhật
    1. 2. 5 địa chỉ eco lodge tuyệt vời cho bạn: Đi là để trở về với mẹ thiên nhiên
    2. 3. Nhà 1 tầng vừa ở, vừa kinh doanh, được thiết kế mái che từ tấm nhôm nhựa phức hợp bắt mắt
    3. 4. Thiết kế phòng tắm mở: Những ưu - nhược điểm gia chủ cần nắm rõ
    4. 5. Apartment of Superman - “Ngôi nhà điện ảnh” giúp cải thiện tâm trạng con người mỗi khi căng thẳng



    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0