Gạch men nghệ thuật phù hợp để ốp lát ở không gian nào trong nhà?

    14/12/2020 13:002.658 lượt xem

    Gạch men là loại vật liệu ốp lát sàn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Đặc biệt, loại gạch men nghệ thuật với giá trị thẩm mỹ cao đang ngày càng được ưa chuộng trong không gian sống của các hộ gia đình Việt. Vậy gạch men nghệ thuật phù hợp với những không gian cụ thể nào trong nhà? Hãy cùng Happynest tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

    Gạch men nghệ thuật ốp phòng khách

    Phòng khách là không gian thể hiện rõ nhất phong cách sống của gia chủ. Sự hài hòa của nội thất và những đường nét tinh xảo từ vật liệu là những chi tiết phản ánh rõ nhất phong cách sống này. Và gạch men nghệ thuật được ra đời để đáp ứng đa dạng các phong cách sống khác nhau, từ sang trọng, quý phái, đến tối giản, tinh tế… tùy từng phong cách sống khác nhau, gia chủ sẽ lựa chọn được loại gạch men nghệ thuật phù hợp.

    BST gạch men nghệ thuật An Cư của thương hiệu gạch Eurotile rất phù hợp để ốp lát phòng khách nếu gia chủ ưa chuộng phong cách hiện đại

    Nếu thuộc trường phái tối giản, BST gạch Mộc Miên của thương hiệu gạch Eurotile cũng là sự lựa chọn phù hợp

    Với không gian phòng khách, gia chủ có thể lựa chọn gạch trang trí có hoa văn ấn tượng như gạch men lát nền vân gỗ, vân đá, vải, xi măng, đá cẩm thạch cao cấp. Trong đó, dòng gạch men nghệ thuật như Hoa Đá, Mộc Miên, hay An Cư nằm trong chuỗi BST gạch nghệ thuật của Eurotile rất phù hợp để ốp lát phòng khách. Đây cũng là những dòng gạch ốp lát cao cấp tạo sự khác biệt và điểm nhấn tinh tế cho căn phòng mà không phụ thuộc quá nhiều vào nội thất.

    Gạch men nghệ thuật ốp phòng bếp

    Đối với khu vực phòng bếp, gia chủ nên ưu tiên sử dụng những dòng gạch men có bề mặt matt hay vân gỗ, vì sản phẩm này không chỉ sở hữu vẻ đẹp rắn rỏi, hiện đại mà còn rất dễ phối hợp trong nhiều phong cách kiến trúc như hiện đại, tối giản hay mộc mạc. Bên cạnh đó, hoa văn của 2 dòng gạch này có ưu điểm giúp đảm bảo độ bền cho không gian phòng bếp, hạn chế trầy xước khi di chuyển các thiết bị tủ bếp, đồ nội thất nhà bếp… Đồng thời, giúp gia chủ dễ lau chùi, đặc biệt là tại các khu vực thường xuyên phải tiếp xúc với dầu mỡ.

    Gạch tông màu nóng như màu be, vàng trong BST gạch men Mộc Châu thuộc thương hiệu Eurotile làm tăng cảm giác ngon miệng, thổi luồng sinh khí cho căn bếp

    Màu sắc và vân gạch cũng giúp gia chủ dễ dàng lau chùi, vệ sinh sau khi nấu nướng

    Gạch men nghệ thuật ốp phòng ngủ

    Phòng ngủ là không gian giúp gia chủ thư giãn tinh thần và tái tạo năng lượng sau những giờ làm việc mệt mỏi. Bởi vậy, gạch men với những tông màu trang nhã, trung tính nhẹ nhàng như màu be, màu xám nhạt, màu vàng pastel sẽ tạo cho căn phòng cảm giác thư thái, từ đó giúp tăng chất lượng giấc ngủ của gia chủ.

    Biến phòng ngủ thành không gian sáng tạo khi phối trộn các viên gạch có màu sắc trang nhã, tinh tế với bộ sưu tập gạch men An Cư thuộc thương hiệu gạch Eurotile

    Ngoài ra, bằng cách xếp đặt, phối trộn gạch ốp tường hay lát nền với màu sắc, hoa văn khác nhau, bạn hoàn toàn có thể tự sáng tạo một không gian nghỉ ngơi độc đáo chỉ riêng bạn có mà thôi.

    Gạch men nghệ thuật ốp phòng tắm

    Về công năng, phòng tắm là không gian thường xuyên kín gió, có độ ẩm cao. Khi chọn gạch, gia chủ hãy lưu ý sử dụng những viên gạch lát nền nhà tắm chống trơn hay gạch ốp tường có bề mặt ráp, nhám, ít thấm nước và độ bền cao. Ngoài ra, nên lưu ý sử dụng những viên gạch có bề mặt dễ dàng lau chùi và chịu được hóa chất nhằm giữ được độ bền của gạch sau quá trình sử dụng lâu ngày.

    BST Lưu Sa thuộc thương hiệu gạch men Eurotile là sự lựa chọn phù hợp cho không gian phòng tắm

    Không gian nhà tắm không cần sự xa hoa hay cầu kỳ, nhưng cần đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ tinh tế, gọn gàng được sắp xếp hợp lý giữa không gian tường sàn cũng như các vật dụng trong phòng tắm. Những viên gạch trong bộ sưu tập gạch men Lưu Sa hay Sa Thạch của Eurotile sở hữu vân gạch tinh tế, bề mặt nhám, độ hút nước thấp mang lại không gian phòng tắm vô cùng đẳng cấp và tiện nghi.

    Trên đây là những gợi ý về gạch men nghệ thuật sử dụng cho từng không gian trong nhà ở dân dụng. Mong rằng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn đọc lựa chọn được sản phẩm gạch men nghệ thuật phù hợp với tổ ấm của gia đình.

    Bài viết: Phương Thảo

    Được hình thành từ năm 1996, Eurotile trung thành với phong cách đồng quê Châu Âu hòa quyện với văn hóa Phương Đông. Những bộ sưu tập của Eurotile luôn mang đến vẻ đẹp đơn giản, tinh tế và sang trọng. Vật liệu tự nhiên, độc đáo hòa trộn cùng yếu tố thời gian luôn là cảm hứng tạo nên chất liệu mới để ngôi nhà trở thành tác phẩm cuộc đời, một mái ấm thực sự, một chốn đi về bình yên.

    Eurotile - Kiệt tác gạch men

    Website: https://eurotile.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/eurotile.vn

    Hệ thống showroom: https://eurotile.vn/vi/lien-he.html

    Xem thêm:

    1. 1. Gạch men khô là gì? Ưu điểm và ứng dụng của gạch men khô trong phong cách thiết kế nhà Việt
    2. 2. Ứng dụng gạch men trong 5 phong cách thiết kế chung cư phổ biến tại Việt Nam
    3. 3. Phân biệt 5 hiệu ứng bề mặt phổ biến trên vật liệu gạch men
    4. 4. Ngôi nhà gỗ xoan, mái ngói, tường gạch đỏ đậm chất thơ, mang vẻ đẹp truyền thống của làng quê Việt
    5. 5. Nhà phố chữ L luôn sáng thoáng nhờ tận dụng không gian để thiết kế 16 cửa sổ xuyên suốt 2 tầng nhà

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0