Tổng hợp 26 mẫu thiết kế nhà, căn hộ nhỏ dưới 50m2, xứng đáng để các gia chủ Việt tham khảo (Phần 2)

    15/08/2020 13:0012.121 lượt xem

    Cùng với một số giải pháp đã giới thiệu ở phần 1, phần 2 này sẽ tiếp tục gửi đến bạn đọc những mẫu thiết kế cho căn hộ trong khoảng 30-39m2. Những cách “giấu” phòng ngủ kín đáo, gọn gàng, tạo ra không gian riêng tư ngay trong căn nhà nhỏ và một số hiệu ứng thị giác thú vị sẽ là điểm nhấn rất đáng tham khảo cho các gia chủ.

    Căn hộ diện tích từ 30m2-39m2

    7. Riviera Cabin / llabb

    Tuy chỉ rộng 35m2 nhưng những không gian thiết yếu bên trong căn hộ Riviera Cabin vẫn rất đầy đủ, được phân chia rõ ràng mà không bị bí hẹp. Những chiếc tủ âm tường đã thực sự phát huy tác dụng rất lớn trong những căn hộ nhỏ, không những tiết kiệm không gian, mà còn khiến mọi thứ gọn gàng, ngăn nắp hơn.







    8. Yojigen Poketto / elii

    Sử dụng nội thất thông minh và khéo léo “giấu” giường ngủ ở một góc nhà giúp không gian của căn hộ chỉ 33m2 này trở nên như được mở rộng ra và rất gọn gàng.







    9. 35m2 Flat / Studio Bazi

    Đặt giường ngủ gọn gàng trong một gác xép nhỏ như căn hộ này cũng là một giải pháp tạo ra không gian ngủ riêng tư trong căn hộ chỉ khoảng 35m2.






    10. Small and Sculpted Studio Apartment / Catseye Bay Design

    Điểm nhấn của căn hộ này nằm ở nội thất giường tủ liền kề, với hình vòm cung độc đáo. Cũng bởi căn hộ thường dành cho mục đích sử dụng trong ngắn hạn nên tối giản các chi tiết là điều vô cùng hợp lý.


    11. 30m2 Flat in Paris / Richard Guilbault

    Với kiểu tổ chức không gian mới, phòng khách của căn hộ này chiếm tới ⅔ diện tích ở (thay vì ⅓ như trước kia) và rộng mở đón ánh sáng từ 4 ô cửa sổ. Bên cạnh đó, nhờ việc "giấu nhẹm" giường ngủ sau vách ngăn tủ bếp, gia chủ đã có cho mình không gian nghỉ ngơi riêng tư trong căn hộ chỉ 30m2.


    12. Apartment 37 / Atelier Mearc

    Căn hộ 37m2 này sâu và hẹp ngang nên cách thiết kế cũng khác so với các căn hộ trên. Giải pháp được sử dụng là sắp xếp các không gian sử dụng một cách hợp lý lần lượt theo chiều dọc của nhà, để nội thất được đặt gọn gàng, tránh lấn chiếm diện tích.


    13. Cazo Apartment / Estúdio BRA

    Điều bí mật nằm ở sau bức vách ngăn màu xám sau kệ TV, một gian phòng ngủ gọn gàng đặt bên trong cùng với phòng tắm. Một cửa sổ lớn được mở ra, vừa bắt trọn view thành phố thơ mộng, vừa đón ánh sáng tự nhiên giúp căn hộ thêm rộng thoáng.


    14. HB6B / Karin Matz

    Đây là một căn hộ 36m2 được cải tạo lại. Lựa chọn phân chia thành 2 khu vực, đặt giường ngủ trên gác xép và tận dụng phía dưới làm nơi chứa đồ cũng là một giải pháp giúp tối ưu không gian sử dụng của căn hộ nhỏ.


    15. Apartment in Paris / UBALT

    Sử dụng các chất liệu gương, kính cùng với tường trắng nổi sọc dọc tạo ra hiệu ứng thị giác trong không gian, căn hộ như mở rộng ra, thoáng đãng hơn.


    16. BB 501 / JAM

    Không quá chú trọng vào sự phân chia các không gian, gia chủ của căn hộ này lại hòa chung nơi sinh hoạt chung và giường ngủ, tạo cảm giác như không gian được nới rộng ra.


    (Còn tiếp…)

    Nguồn: ArchDaily

    Biên dịch: Thu Phương

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0