Gia đình có nhiều trẻ em nên chọn máy giặt loại nào tốt và tiết kiệm?

    18/01/2024 17:00432 lượt xem

    Nhà có nhiều trẻ em nên chọn máy giặt công suất loại nào tốt và tiết kiệm điện? Tham khảo ngay gợi những top máy giặt phù hợp với gia đình có nhiều trẻ em trong bài viết sau. 

    *Tham khảo Hướng dẫn đăng bài trên website Happynest tại đây để kết nối với cộng đồng Happynest nhé.  

    1. Chọn máy giặt công suất lớn, tiết kiệm điện 

    Trẻ nhỏ thường có xu hướng nghịch ngợm, chơi đùa để khám phá thế giới xung quanh, điều này làm cho quần áo của trẻ nhanh bị bẩn. Để vệ sinh, thay mới quần áo cho trẻ thường xuyên, khi chọn mua máy giặt, nên chọn máy có công suất lớn, khối lượng giặt từ 7.5 Kg trở lên để đảm bảo đáp ứng đủ nhu cầu giặt giũ và tiết kiệm thời gian cho mỗi lần giặt.

    Tuy nhiên, việc chọn loại máy giặt sử dụng công nghệ Inverter cũng là một yếu tố cần lưu ý. Máy giặt với công nghệ Inverter không chỉ giúp tiết kiệm điện năng mà còn giảm chi phí cho hóa đơn tiền điện hàng tháng. 

    Được đánh giá cao về độ bền, máy giặt Inverter thường có tuổi thọ sử dụng lâu dài hơn so với các loại máy giặt thông thường khác. Điều này giúp gia đình tiết kiệm được nhiều chi phí và đồng thời đảm bảo hiệu suất giặt tốt trong thời gian dài.

    Nên chọn loại máy giặt có công suất lớn, được trang bị chế độ Inverter 

    >>> Xem thêm: TOP máy giặt lồng ngang LG giá tốt tại Happynest Shop 

    2. Có tính năng khóa trẻ em 

    Công nghệ máy giặt ngày nay ngày càng tiên tiến và hiện đại, không chỉ tích hợp nhiều tính năng tiện ích như công nghệ kháng khuẩn Nano, tự vệ sinh lồng giặt, mà còn bổ sung thêm tính năng quan trọng là khóa trẻ em, đặc biệt hữu ích cho các gia đình có nhiều trẻ nhỏ, những đối tượng thích khám phá và tò mò với mọi thứ mới.

    Khi bạn kích hoạt tính năng khóa trẻ em trên máy giặt, nếu bé nhà bạn tò mò mở nắp máy giặt trong khi máy đang hoạt động, máy sẽ ngay lập tức phát ra âm thanh cảnh báo và tự động dừng chu trình giặt ngay tại thời điểm đó. Đồng thời, sau 30 giây, máy sẽ tự động xả nước ra ngoài, ngăn chặn bất kỳ tình huống nguy hiểm nào có thể xảy ra, đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ khỏi nguy cơ ngộp nước khi chơi đùa quanh máy giặt.

    Tính năng khóa trẻ em giúp đảm bảo an toàn khi giặt 

    >>> Xem thêm: TOP máy giặt giá rẻ, bền đẹp (cập nhật mới nhất) 

    3. Được trang bị công nghệ giặt hơi nước 

    Công nghệ giặt hơi nước là một lựa chọn thông minh khi bạn muốn giữ cho quần áo trẻ sạch sẽ mà không cần sử dụng quá nhiều chất tẩy. Đặc biệt là khi giặt quần áo trẻ, việc tránh sử dụng các chất hóa học càng trở nên quan trọng để bảo vệ làn da nhạy cảm của trẻ.

    Khi sử dụng chương trình giặt hơi nước trên máy giặt, nước sẽ được đun nóng thành hơi và được phun liên tục vào quần áo trong quá trình quay. Nhiệt độ cao từ hơi nước không chỉ loại bỏ vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng mà còn giúp loại bỏ vết bẩn khó giặt trên quần áo.

    Với công nghệ giặt hơi nước, quần áo của trẻ sẽ được làm sạch hiệu quả mà không gây hại cho làn da nhạy cảm của họ, là một lựa chọn an toàn và tiện lợi cho gia đình có trẻ nhỏ.

    Nên ưu tiên chọn những loại máy giặt có công nghệ giặt hơi nước

    >>> Xem thêm: Máy giặt lồng ngang LG AI DD Inverter Đen FV141 có đáng mua ở thời điểm này? 

    Trên đây là những lưu ý cần biết khi chọn máy giặt cho gia đình có nhiều trẻ em. Mong rằng bạn đã có được thông tin hữu ích để lựa chọn loại máy giặt phù hợp với gia đình mình.

    Tổng hợp

    *Để lại thông tin trong box dưới đây nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm đơn vị thiết kế - thi công nhà ở nhé. 

    Nam PhạmTheo dõi

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0