Máy giặt lồng ngang LG AI DD Inverter Đen FV141 có đáng mua ở thời điểm này?

    28/12/2023 16:00286 lượt xem

    Máy giặt lồng ngang LG AI DD Inverter Đen FV141 có đáng mua ở thời điểm hiện nay ? Cùng điểm danh những tính năng vượt trội mà sản phẩm này có thể mang đến cho bạn những trải nghiệm hoàn hảo nhất nhé. 

    *Theo dõi Happynest thường xuyên để cập nhật những thông tin hữu ích về nhà ở nhé.

    Máy giặt lồng ngang LG AI DD Inverter Đen FV141 có đáng mua ở thời điểm hiện nay

    1. 1. Giới thiệu chung về máy giặt lồng ngang LG AI DD Inverter Đen FV141

    Thiết kế máy giặt lồng ngang LG AI DD Inverter Đen FV141 hoàn thiện tỉ mỉ, nhìn tổng thể máy mang phong cách tối giản nhưng đầy sang trọng và tinh tế.

    Máy giặt lồng ngang LG AI DD Inverter Đen FV141 là sản phẩm được tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo mang đến khả năng làm sạch quần áo vượt trội. Máy được trang bị công nghệ AI DD giúp tối ưu chương trình giặt để bảo vệ sợi vải tốt hơn. 

    Thiết kế máy giặt lồng ngang LG AI DD Inverter Đen FV141 mang phong cách tối giản nhưng đầy sang trọng và tinh tế

    Ngoài ra, trong những trường hợp hợp khẩn cấp người dùng có thể làm sạch quần áo nhanh chóng nhờ công nghệ TurboWash. Đặc biệt, dòng máy không tiêu hao quá nhiều điện năng nhờ sử dụng công nghệ truyền động trực tiếp Inverter.

    1. 2. Ưu điểm của máy giặt lồng ngang LG AI DD Inverter Đen FV141

    Thiết kế sang trọng và thông minh

    Dòng máy gây ấn tượng với người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi sắc đen quyền lực, mạnh mẽ bao phủ toàn thân máy. Màu đen không những mang đến sự sang trọng cho không gian nhà mà còn giúp người dùng dễ dàng kết hợp cùng với nhiều kiểu nội thất. 

    Máy thuộc kiểu cửa trước – lồng ngang hiện đại với vẻ ngoài vuông vắn, nhỏ gọn nên thích hợp với nhiều vị trí lắp đặt, kể cả khi không gian phòng giặt có diện tích hạn chế.

    Dòng máy gây ấn tượng với người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi sắc đen quyền lực

    Máy được trang bị bảng điều khiển dạng nút bấm, cảm ứng giúp người dùng thuận tiện hơn trong thao tác cài đặt. Đồng thời các chức năng trên bảng điều khiển đều được chú thích song ngữ Anh – Việt rõ ràng nên kế cả người lớn tuổi trong gia đình vẫn có thể sử dụng chiếc máy giặt LG này. 

    Ngoài ra góc bên phải máy cũng được trang bị màn hình hiển thị thời gian sắc nét giúp người dùng tiện việc theo dõi chu trình giặt.

    Chất liệu bền bỉ

    Máy giặt lồng ngang LG AI DD Inverter Đen FV141 được trang bị chất liệu thép không gỉ có khả năng chống bám vi khuẩn lên đến 99.9% và lớp kính cường lực bền bỉ. Điều này giúp máy giặt LG chịu được các tác động thời tiết bên ngoài và áp lực bên trong lồng giặt. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể dễ dàng vệ sinh hơn.

    Cửa của máy giặt được làm bằng kính chịu lực có độ bền cao, vừa góp phần tăng tính thẩm mỹ cho thiết bị. Vì được làm bằng kinh nên người dùng cũng thuận tiện hơn trong việc quan sát lượng đồ bên trong lồng giặt.

    Máy giặt lồng ngang LG AI DD Inverter Đen FV141 được trang bị chất liệu thép không gỉ có khả năng chống bám vi khuẩn lên đến 99.9%

    Bên trong lồng giặt cũng được hoàn thiện bằng thép không gỉ có khả năng chống oxy hóa tốt nên hạn chế gặp phải tình trạng rỉ sét trong điều kiện môi trường ẩm ướt. Đồng thời thép không gỉ hạn chế bám bẩn tốt nên việc vệ sinh, lau chùi cũng dễ dàng hơn.

    Công nghệ AI DD thông minh

    Công nghệ AI DD giúp máy nhận biết khối lượng giặt và phân loại chất liệu vải trước khi giặt, sau đó máy sẽ tự động điều chỉnh chế độ giặt phù hợp nhất. Việc này giúp bạn tiết kiệm thời gian và quần áo cũng được giặt sạch sẽ hơn.

    Tối ưu hóa chuyển động theo chất liệu vải nhờ truyền tải trực tiếp AI DD, xác định mức độ quan trọng, chất lượng của quần áo, từ kết quả của máy biến cảm biến đó sẽ tự động điều chỉnh phù hợp chuyển đổi với quần áo, trợ giúp sợi dệt bảo vệ luôn đẹp, không bị rách.

    Công nghệ AI DD giúp máy nhận biết khối lượng giặt và phân loại chất liệu vải trước khi giặt, bảo vệ sợi vải tối ưu

    Ngoài ra, máy giặt lồng ngang LG AI DD Inverter Đen FV141 tích hợp các công nghệ hiện đại như giặt sạch tiết kiệm TurboWash, giặt hơi nước, công nghệ giặt 6 motion DD... Cùng một số tiện ích như hẹn giờ giặt, thêm đồ khi giặt, khóa trẻ em.

    Tiết kiệm với công nghệ Inverter

    Máy giặt lồng ngang LG AI DD Inverter Đen FV141 được khách hàng ưa chuộng với công nghệ Inverter, đảm bảo máy luôn hoạt động ổn định, từ đó tiết kiệm đáng kể năng lượng tiêu thụ, giúp bạn tiết kiệm kha khá chi phí sinh hoạt cho gia đình.

    Hơn nữa động cơ Inverter có tuổi thọ cao hơn so với những loại động cơ thông thường nên người dùng có thể an tâm khi lựa chọn chiếc máy giặt này.

    Máy giặt LG AI DD Inverter Đen FV141 được khách hàng ưa chuộng với công nghệ Inverter

    Công nghệ TurboWash

    Công nghệ TurboWash trên máy giặt lồng ngang LG AI DD Inverter Đen FV141 giúp người dùng tiết kiệm thời gian và năng lượng một cách hiệu quả. Bằng cách sử dụng áp lực nước lớn, công nghệ TurboWash có thể đưa chất giặt tẩy sâu vào từng sợi vải và loại bỏ hiệu quả mọi vết bẩn. Tốc độ quay và vắt của máy cũng được tối ưu hóa, giúp rút ngắn thời gian chu trình giặt giũ.

    Không chỉ tiết kiệm thời gian, công nghệ TurboWash còn giúp tiết kiệm điện và nước nhưng đồng thời vẫn đảm bảo quần áo được giặt sạch và tươm tất. Tính năng TurboWash là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người bận rộn, không có quá nhiều thời gian để giặt giũ quần áo.

    Công nghệ TurboWash trên máy giặt LG AI DD Inverter Đen FV141 giúp người dùng tiết kiệm thời gian và năng lượng một cách hiệu quả

    Điều khiển máy giặt từ xa tiện lợi qua ứng dụng LG ThinQ

    Người dùng có thể điều khiển máy giặt lồng ngang LG AI DD Inverter Đen FV141 từ xa thông qua ứng dụng LG ThinQ. Chỉ với chiếc điện thoại thông minh trên tay, người dùng có thể quản lý, kiểm soát mọi hoạt động của máy dễ dàng ở bất cứ đâu. Chẳng hạn người dùng có thể cho máy khởi động chu trình giặt kể cả khi đang ở nơi làm.

    Điều khiển máy giặt từ xa tiện lợi qua ứng dụng LG ThinQ

    >>> Máy giặt lồng ngang LG AI DD Inverter Đen FV141 có giá niêm yết 21.490.000 VNĐ, giảm chỉ còn 14.890.000 VNĐ.

    >>> Đặt mua Máy giặt lồng ngang LG AI DD Inverter Đen FV141 tại đây. Hoặc liên hệ Happynest Shop / hotline 093 468 06 36 để được hỗ trợ kịp thời. 

    Tổng hợp: Cẩm Vân

    *Để lại thông tin trong box dưới đây nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm đơn vị thiết kế - thi công nhà ở nhé.

    Cẩm VânTheo dõi

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0