12 ý tưởng trang trí Noel văn phòng đẹp và dễ làm

    27/09/2023 22:306.442 lượt xem

    Nếu bạn vẫn chưa biết nên trang trí Noel văn phòng như thế nào, hãy tham khảo ngay ý tưởng trang trí Noel văn phòng và tìm ra cách trang trí Giáng sinh phù hợp nhất với nơi làm việc của mình nhé.

    Tham gia ngay Group Happynest Săn Ưu Đãi để được nhận chính sách mua hàng với giá tốt nhất nhé. Mọi thắc mắc về sản phẩm và cách đặt hàng, vui lòng liên hệ fanpage Happynest Shop / hotline 093 468 06 36 để được hỗ trợ kịp thời.

    1. Trang trí Noel văn phòng bằng cách treo đồ trang trí trên trần nhà

    Trần nhà là vị trí thuận lợi để bạn có thể trang trí Noel văn phòng bằng cách treo những món đồ nhỏ nhắn, xinh xắn, mang đến một nơi làm việc tràn ngập không khí Giáng sinh. 

    Bạn có thể sử dụng những vật trang trí như bông tuyết, những chiếc tất, ngôi sao,... được làm từ các vật liệu: giấy, mút xốp hay vải lụa, vải kim tuyến. 

    Sau đó treo những vật này lên trần nhà xen kẽ nhau, chúng sẽ giúp văn phòng của bạn trở nên đẹp và mới lạ hơn rất nhiều.

    Treo đồ trang trí Noel văn phòng trên trần nhà là ý tưởng được áp dụng rất nhiều

    2. Trang trí Noel văn phòng: Tự làm ông già Noel bằng giấy và bông gòn

    Chỉ cần một vài vật dụng đơn giản như bông gòn, giấy, mắt thú bông, cúc áo,… là bạn và các đồng nghiệp đã có thể làm ra những ông già Noel vô cùng ngộ nghĩnh, độc đáo. 

    Ngoài ra, đây còn là dịp giúp bạn vận dụng sự khéo léo của mình để biến những lõi giấy, vải nỉ, giấy màu,... thành ông già Noel với nhiều kiểu dáng khác nhau. 

    Không những vậy, khi đặt các sản phẩm do bản thân tự làm ra trên bàn làm việc còn khiến mọi người không khỏi trầm trồ về sự sáng tạo của bạn. 

    Trang trí Noel văn phòng theo cách độc đáo nhờ ghép hình ông già Noel giấy và khuôn mặt của các đồng nghiệp

    >>> Xem thêm: 9 món đồ trang trí “kinh điển” không thể thiếu trong mỗi dịp giáng sinh 

    3. Trang trí Noel văn phòng: Treo tất giáng sinh 

    Cùng với những biểu tượng Giáng sinh khác thì chiếc tất Noel vẫn luôn là một trong các món đồ trang trí được nhiều người ưa chuộng. Từ xa xưa, mọi người thường treo những chiếc tất ở trên lò sưởi và chờ đợi ông già Noel sẽ bỏ quà tặng vào đó trong đêm Giáng sinh. 

    Hiện nay hầu như không có một công ty nào còn sử dụng lò sưởi, tuy nhiên, bạn có thể dùng những chiếc tất đủ màu sắc cũng như đủ kích cỡ để trang trí cho văn phòng hay bàn làm việc của mình thêm cuốn hút hơn trong dịp lễ Noel sắp tới. 

    Lò sưởi giả và những chiếc tất giúp không khí văn phòng khác biệt và tràn ngập cảm giác Giáng sinh

    4. Trang trí Noel văn phòng: Dùng giấy dán decal

    Hiện nay, các văn phòng thường được lắp cửa ra vào bằng kính lớn. Đây là không gian lý tưởng để bạn trang trí các hình ảnh về cây thông, bông tuyết, tuần lộc, ông già Noel, trái châu, bít tất,… từ giấy dán decal. Những loại giấy dán này có giá thành khá rẻ, chỉ cần dán vào và gỡ ra khi cần thiết. 

    Tuy nhiên, khi chọn kiểu trang trí Noel văn phòng bằng giấy dán decal, bạn nên sử dụng thêm nước tẩy chuyên dụng để vệ sinh kính dễ dàng hơn sau khi gỡ hình dán ra.

    Các loại giấy dán decal sẽ giúp văn phòng của bạn thay đổi trong nháy mắt

    5. Trang trí Noel văn phòng: Cây thông handmade

    Việc đầu tư cây thông Noel thật để trang trí Noel văn phòng thường tốn một khoản chi phí lớn, đồng thời chỉ dùng được trong mùa Giáng sinh. Bên cạnh đó, không gian công ty và phòng làm việc của bạn cần phải đủ lớn để có thể đặt được cây thông Noel mà vẫn không ảnh hưởng đến công việc cũng như các giao dịch hàng ngày tại đơn vị. 

    Vì vậy, việc tự sáng tạo ra hình ảnh cây thông theo cách riêng của mình từ những vật dụng đơn giản như bìa carton, giấy cứng, củi khô, giấy dán tường,... sẽ vừa tiết kiệm được tối đa chi phí, vừa đem đến cho văn phòng của bạn vẻ đẹp độc đáo và ấn tượng hơn.

    Có rất nhiều cách để làm cây thông trang trí noel văn phòng 

    6. Trang trí Noel văn phòng bằng vòng nguyệt quế

    Trang trí Noel văn phòng chắc chắn không thể thiếu vòng nguyệt quế bởi đây được xem là biểu tượng đặc biệt của mùa lễ Giáng sinh. 

    Bạn có thể sử dụng lá thường xuân, cành lá xanh và tầm gửi cuộn thành vòng tròn sau đó trang trí các chi tiết mang chủ đề Noel như chuông, trái châu, tuần lộc hoặc nơ đỏ làm vòng nguyệt quế. 

    Ngoài ra, để văn phòng tràn ngập không khí Giáng sinh hơn, bạn nên treo những chiếc vòng nguyệt quế lên trần, treo ở cửa ra vào hay trên tường kèm với nơ, đèn led,... 

    Vòng nguyệt quế là chi tiết không thể thiếu trong trang trí Noel văn phòng

    >>> Xem thêm: 10 ý tưởng trang trí Giáng sinh cho phòng ngủ để không khí lễ hội ngập tràn không gian riêng của bạn 

    7. Trang trí Noel văn phòng bằng thiệp handmade 

    Trang trí noel văn phòng bằng những tấm thiệp giáng sinh handmade cũng là ý tưởng không tồi dành cho bạn. Những tấm thiệp có màu sắc sặc sỡ sẽ giúp không gian làm việc trở nên ấm cúng hơn trong dịp lễ Giáng sinh này. 

    Ngoài ra, bạn cũng có thể treo những tấm thiệp handmade xung quanh văn phòng hay đặt chúng trên bàn làm việc của mình. Tự tay làm thiệp Noel còn là việc làm thể hiện tình đồng nghiệp gắn bó, thân thiết, đồng thời giúp mọi người hiểu nhau hơn.

    Những chiếc thiệp handmade khiến việc trang trí Noel văn phòng trở nên ý nghĩa hơn

    8. Trang trí Noel văn phòng bằng mô hình tuần lộc giấy

    Bên cạnh biểu tượng cây thông thì hình ảnh tuần lộc cũng là một trong những chi tiết không thể không nhắc đến trong dịp giáng sinh năm nay. Ngoài ra, trang trí noel văn phòng với mô hình tuần lộc bằng giấy còn có ý nghĩa đem lại sự may mắn và an lành đến cho mọi người. Không những vậy, chúng còn góp phần tạo nên không khí náo nhiệt và vui vẻ cho cả văn phòng.

    Việc tự gấp một con tuần lộc bằng giấy khá khó khăn nên hiện nay trên thị trường đã cung cấp rất nhiều loại mô hình lắp sẵn hoặc có hướng dẫn cách lắp để cho bạn có thể dễ dàng lựa chọn.

    Tuần lộc giấy là ý tưởng trang trí Noel văn phòng đơn giản, dễ làm

    9. Trang trí Noel văn phòng bằng người tuyết làm từ bông gòn

    Trang trí Noel văn phòng bằng người tuyết được làm từ bông gòn là một ý tưởng độc đáo bạn nên thử. Cách làm cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần một vài chiếc tất trắng hay vài miếng vải để tạo hình người tuyết rồi sau đó nhồi bông gòn vào bên trong. 

    Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm mua những người tuyết này ngoài các cửa hàng, siêu thị để trang trí cho văn phòng làm việc thêm sinh động hơn.

    Người tuyết bông là món đồ trang trí Noel văn phòng dễ thương

    10. Trang trí Noel văn phòng bằng đèn dây

    Để trang trí Noel văn phòng thêm lung linh, rực rỡ không thể thiếu sự góp mặt của đèn dây đủ màu sắc. Ánh sáng tỏa ra từ những chiếc bóng đèn nhỏ nhiều sắc màu khác nhau cũng đủ tạo nên một không khí lễ hội giáng sinh cho văn phòng của bạn.

    Bạn có thể trang trí bằng các dây đèn thả tự do nhằm tạo nên vẻ đẹp nhẹ nhàng hoặc có thể quấn đèn vào cây thông hay giăng xung quanh phòng.

    Đèn dây sẽ giúp không gian văn phòng lung linh và ấm áp hơn

    11. Trang trí Noel văn phòng, bàn làm việc bằng giấy dán tường đỏ

    Nhắc đến Giáng Sinh thì không thể bỏ qua màu đỏ rực tươi tắn và ấm áp. Do đó, bạn có thể làm cả văn phòng làm việc trở nên nổi bật hơn bằng màu đỏ của giấy dán tường.  Ngoài ra, việc sử dụng giấy dán tường cũng tương đối dễ dàng và nhanh chóng, chỉ cần gỡ bỏ lớp keo cố định bên dưới sau đó dán vào tường sẽ giúp không gian công sở trở nên đẹp mắt và tràn ngập không khí lễ hội Noel.

    Dùng giấy dán tường đỏ là cách trang trí Noel văn phòng cực nhanh và đơn giản

    12. Trang trí Noel văn phòng bằng cốc giấy

    Trang trí Noel văn phòng bằng những chiếc cốc giấy sẽ đem đến một không gian làm việc sinh động hơn rất nhiều. Hàng ngày, mọi người thường dùng cốc giấy để uống nước hay pha coffee tại văn phòng. Vì vậy, bạn có thể sử dụng những hình dán nhỏ như tuần lộc, cây thông,... để trang trí lên cốc. 

    Bên cạnh đó, bạn cũng có thể cùng các đồng nghiệp tự tay dán giấy màu hay vẽ lên cốc, sau đó treo chúng lên trần nhà để trang trí, đồng thời giúp văn phòng trở nên mới lạ hơn. 

    Có thể biến tấu những chiếc cốc giấy theo kiểu khác lạ để trang trí Noel văn phòng

    Trang trí Noel văn phòng là điều nên làm trong dịp lễ

    Trên đây là 12 ý tưởng trang trí Noel văn phòng đơn giản, dễ áp dụng. Mong rằng bạn đã tìm ra ý tưởng phù hợp để thực hiện với không gian làm việc của mình.

    >>> Xem thêm: 5 bước trang trí cây thông noel chuẩn đẹp theo kinh nghiệm từ nhà thiết kế nội thất 

    Tổng hợp

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0