5 bước trang trí cây thông noel chuẩn đẹp theo kinh nghiệm từ nhà thiết kế nội thất

    25/11/2022 14:001.579 lượt xem

    Nhà thiết kế Trầm Nguyễn - Trung Trương gợi ý 5 bước trang trí cây thông đẹp tại nhà để mang đến không khí lễ hội tưng bừng mà ấm cúng vào không gian sống của bạn.

    Trải nghiệm bài viết và hình ảnh mượt mà hơn với ứng dụng Happynest tại đây

    Ngôi nhà ngập tràn không khí giáng sinh của NTK Trầm Nguyễn - Trung Trương

    1. 5 bước trang trí cây thông noel
     

    Bước 1: Quấn dây đèn
     

    Thắp sáng cây thông bằng dây đèn theo nguyên tắc từ trong ra ngoài và từ dưới lên trên. Ánh sáng giúp cây thông trông đầy đặn hơn.

    Nếu muốn tự tay trang trí cây thông tại gia, bạn nên lựa chọn cây có chất liệu PE bền, các tán lá xòe tự nhiên và dễ dàng lắp ráp. Tham khảo thông tin sản phẩm tại đây

    Bước 2: Trang trí chóp thông
     

    "Trang trí chóp cây thông là bước quan trọng nhất tạo nên tinh thần giáng sinh. Phần chóp cây thông càng đặc sắc thì tổng thể càng lung linh. Ngoài hình ngôi sao truyền thống, bạn có thể dùng gấu bông, tượng, vật dụng hình khối hoặc thắt một chiếc nơ to trên chóp thông”, nhà thiết kế Trầm Nguyễn - Trung Trương cho biết.

    Cây thông được thắt một chiếc nơ to trên chóp rất đẹp mắt. Tham khảo thông tin sản phẩm tại đây

    Bước 3: Quấn ruy băng, dây hoa
     

    Dây ruy băng và dây hoa là hai thứ không thể thiếu đối với cây thông Noel. Nếu muốn tạo đường nét kiến trúc cho cây thông của mình, gia chủ hãy dùng ruy băng có dây kẽm bên trong.

    Có hai cách treo ruy băng. Cách thứ nhất là bắt đầu từ chóp thông, quấn ruy băng vòng quanh xuống đáy cây thông. "Bạn có thể cột ruy băng trực tiếp lên cành cây để tạo điểm ngắt quãng", NTK Trung Trương gợi ý.

    Cây thông trông đầy đặn hơn nhờ sự kết hợp của châu, đèn dây, hình nộm trang trí và ruy băng 

    Cách thứ hai là buộc ruy băng theo chiều dọc từ đỉnh cây thông xuống chân cây. Để cây không đơn điệu, bạn nên dùng các dải ruy băng dài, ngắn khác nhau.

    Ở mỗi nút buộc của dây ruy băng và cành cây, bạn có thể điểm thêm những vật dụng trang trí có kích cỡ lớn và đặc sắc làm điểm nhấn cho cây. Chúng cũng sẽ giúp giấu đi các nút buộc.

    Bước 4: Treo châu (quả cầu trang trí)
     

    Khi treo châu, bạn nên theo nguyên tắc châu to ở dưới và nhỏ dần theo hướng ngọn cây. Hãy bắt đầu treo từ trong thân cây ra phía rìa cành và đừng quên trang trí gốc cây.

    Quả châu là phụ kiện không thể thiếu để trang trí cây thông noel. Tham khảo thông tin sản phẩm tại đây

    Quả châu thường được làm bằng nhựa với đủ loại kích thước và màu sắc khác nhau. Tham khảo thông tin sản phẩm tại đây

    Bước 5: Che khung sắt, dây điện
     

    Chẳng ai muốn ngắm nhìn cây thông thật đẹp rồi chợt nhận ra phần khung sắt trơ ở phía dưới gốc cây. Giải pháp là dùng thảm, hộp quà để che lấp phần này. Cách này cũng giúp bạn giấu dây đèn điện và ổ điện bên dưới. Như thế, cây thông của bạn sẽ chỉn chu và đẹp mắt hơn nhiều.

    Thảm trải dưới đế cây thông để che đi những khung sắt màu đen “xấu xí”. Tham khảo thông tin sản phẩm tại đây

    Ngoài 5 bước trên, trong suốt quá trình trang trí cây thông, bạn nên thường xuyên kiểm tra xem mình decor đã ổn chưa. Ví dụ, quấn đèn xong là có thể nhìn tổng thể cây, đến lúc buộc ruy băng xong lại ngắm lần nữa, Như thế, bạn sẽ dễ dàng điều chỉnh, không phải tháo ra làm lại hoặc buông xuôi vì không muốn sửa từ đầu.

    Bên cạnh cây thông, gia chủ cũng có thể đem không khí giáng sinh vào nhà thông qua các phụ kiện trang trí như gối tựa ở phòng khách và chăn, ga, gối trong phòng ngủ. Một cách phối màu an toàn là 60% trắng/ xám/ bạc, 30% xanh lá đậm và 10% đỏ.

    Phòng ngủ đậm chất giáng sinh của vợ chồng NTK Trung Trương - Trầm Nguyễn

    2. Gợi ý các combo trang trí noel
     

    Với những gia chủ bận rộn không có thời gian sắm sửa từng chút một mà vẫn muốn mang không khí giáng sinh vào tổ ấm thì những combo dưới đây sẽ là gợi ý phù hợp.

    Combo trang trí Giáng Sinh Ghome 01 gồm 1 cây thông để bàn mini 50cm, 1 vòng nguyệt quế, 1 set 34 phụ kiện trang trí, 1 thú bông tuần lộc được bán với giá 2.481.000 VND. Tham khảo thông tin sản phẩm tại đây

    Combo trang trí Giáng sinh Ghome 02 gồm 1 cây thông xanh 1m8, 1 set 80 phụ kiện trang trí, 1 thảm trải dưới đế cây thông, 1 vòng nguyệt quế được bán với giá 8.294.000 VND. Tham khảo thông tin sản phẩm tại đây

    Combo trang trí giáng sinh Ghome tone vàng CT22 M6 gồm 1 cây thông để bàn mini 55cm, 1 bảng gỗ 3D treo tường, 1 thú bông ông già noel, 1 set đèn LED dây treo được bán với giá 1.416.000 VND thay cho giá gốc 2.360.000 VND tại Happynest Shop. Tham khảo thông tin sản phẩm tại đây

    Combo trang trí giáng sinh Ghome Tone bạc CT22 M2 gồm 1 cây thông tuyết 1m8, 1 vòng nguyệt quế, 1 thảm trải dưới đế, 1 set 2 thú bông, 1 bình hoa, 1 set 3 cành bông gòn được bán với giá 7.200.000 VND. Tham khảo thông tin sản phẩm tại đây

    Tham khảo toàn bộ đồ trang trí cây thông noel nói riêng và đồ giáng sinh nói chung với mức giá hấp dẫn tại đây.

    Tư vấn: NTK Trầm Nguyễn - Trung Trương

     Để được tư vấn chi tiết về sản phẩm và đặt hàng với mức giá ưu đãi nhất, quý khách vui lòng để lại thông tin tại đây, hoặc liên hệ fanpage Happynest / Happynest Shop / hotline 093 468 06 36 để được hỗ trợ kịp thời. 

    Bên cạnh việc nhận tư vấn online, bạn cũng có thể nhận tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực nhà ở hoàn toàn miễn phí, bằng cách tham gia chuỗi sự kiện offline của Cộng đồng yêu nhà đẹp Happynest. Mọi thông tin về chương trình, vui lòng xem tại đây. Để đăng ký tham gia sự kiện offline, vui lòng để lại thông tin tại đây

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0