10 ý tưởng trang trí Giáng sinh cho phòng ngủ để không khí lễ hội ngập tràn không gian riêng của bạn

    20/12/2022 03:00717 lượt xem

    Chỉ còn chưa đầy 1 tuần nữa là đến lễ Giáng sinh. Sau khi trang hoàng các khu vực khác của ngôi nhà, bạn đã sẵn sàng để trang trí Giáng sinh cho phòng ngủ của mình chưa? Hãy cùng Happynest khám phá những ý tưởng trang trí Giáng sinh thú vị dưới đây nhé.

    Trải nghiệm bài viết và hình ảnh mượt mà hơn với ứng dụng Happynest tại đây.

    1. 1. Trang trí phòng ngủ với các tông màu Giáng sinh

    Nhắc đến Giáng sinh, ta thường liên tưởng ngay tới không gian gồm các màu sắc đặc trưng: màu đỏ ruby, màu xanh của cây thông, màu trắng của tuyết. Dù bạn chọn trang trí phòng ngủ theo cách nào thì cũng không thể bỏ qua việc kết hợp các màu sắc này nếu bạn muốn tạo ra không khí lễ hội.

    Trang trí Giáng sinh cho phòng ngủ không thể thiếu tông màu đỏ và xanh lá truyền thống (Ảnh minh họa)

    1. 2. Chọn bộ chăn, ga giường phù hợp để trang trí Giáng sinh cho phòng ngủ

    Để phòng ngủ có diện mạo mới vào mùa lễ hội, cách nhanh nhất là thay cho chiếc giường của bạn những bộ chăn, ga với màu sắc và họa tiết đặc trưng của Giáng sinh.

    Với phòng ngủ cho trẻ em, bạn có thể chọn những bộ chăn, ga với họa tiết nhỏ, ngộ nghĩnh như ông già Noel hoặc những cây kẹo, hộp quà bắt mắt. Với phòng ngủ người lớn, bạn có thể chọn thiết kế bông tuyết, hoặc họa tiết kẻ sọc với tông màu Giáng sinh cổ điển để tạo không khí lễ hội mà không bị lòe loẹt.

    >>> Xem thêm: Xu hướng màu sắc nổi bật cho lễ Giáng Sinh 2022

    Ga giường với họa tiết nhỏ, kẻ sọc hoặc ca rô là lựa chọn hợp lý để phòng ngủ không trở nên quá lòe loẹt (Ảnh minh họa)

    Một chiếc chăn với 2 màu đặc trưng của Giáng sinh là đỏ và xanh lá có thể ngay lập tức đem đến cảm giác lễ hội cho phòng ngủ của bạn. Tham khảo thêm thông tin về sản phẩm tại đây

    Bên cạnh đó, vải nỉ là chất liệu được ưa chuộng trong mùa Giáng sinh năm nay. Ngoài vẻ chắc chắn và trông luôn mới quanh năm, giúp bạn tái sử dụng được nhiều lần, các họa tiết in trên vải nỉ cũng đem tới cảm giác sang trọng, tinh tế mà không bị mất đi tinh thần Giáng sinh truyền thống.

    1. 3. Trang trí Giáng sinh cho phòng ngủ với đèn nhấp nháy hoặc đèn đom đóm

    Dây đèn nhấp nháy, đèn fairy lights hay đèn đom đóm là một trong những món đồ trang trí Giáng sinh cho phòng ngủ không thể thiếu. Ánh sáng từ những dây đèn mảnh này không chỉ giúp phòng ngủ thêm lấp lánh và tạo cảm giác lễ hội trong dịp Giáng sinh, mà bạn còn có thể sử dụng chúng quanh năm vào bất cứ lúc nào bạn muốn, giúp không gian xung quanh trở nên ấm áp và huyền ảo.

    Đèn nhấp nháy và đèn fairy lights, hay đèn đom đóm là một vật trang trí Giáng sinh truyền thống nhưng chưa bao giờ lỗi thời, có thể nâng tầm bất cứ không gian nào (Ảnh minh họa)

    Bạn có thể dùng những dây đèn này để trang trí trên tường đầu giường hoặc cuối giường, cũng có thể tận dụng độ phản chiếu của trần nhà để ánh sáng trong phòng ngủ của bạn biến đổi liên tục, tạo nên một khung cảnh mờ ảo đầy không khí lễ hội.

    Dễ dàng tạo ra không khí ấm áp, cổ tích, dây đèn đom đóm phù hợp để trang trí, đem lại không khí lễ hội cho bất cứ không gian nào trong nhà. Tham khảo thêm thông tin về sản phẩm tại đây

    1. 4. Treo đồ trang trí lên bất cứ góc nào trong phòng ngủ mà bạn thích

    Đồ trang trí không chỉ dành cho cây thông Giáng sinh. Bất cứ góc nào trong phòng ngủ của bạn cũng có thể được tô điểm bằng cách treo lên những vòng hoa, quả cầu, ngôi sao,... theo sở thích của bạn.

    >>> Xem thêm: 7 cách trang trí giáng sinh tại nhà cực đẹp và đơn giản 

    Nếu bạn muốn trang trí Giáng sinh cho phòng ngủ thật rực rỡ, đừng ngại ngần giăng những dây kim tuyến, dây đèn khắp quanh phòng. Bạn có thể trang trí cửa bằng một vòng nguyệt quế, bày lên bàn một bình hoa nhiều màu, hoặc buộc những dải ruy băng màu sắc vào tay nắm cửa,... Hãy tự do trang trí Giáng sinh cho phòng ngủ theo cách khiến bạn cảm thấy thoải mái nhất.

    Với một vòng nguyệt quế, hãy treo nó lên bất cứ chỗ nào trong phòng ngủ mà bạn muốn, dù là cửa phòng, hay cửa tủ quần áo. Tham khảo thêm thông tin về sản phẩm tại đây

    Bạn cũng có thể treo những lát cam sấy ở trước gương hoặc ở đầu giường để tận hưởng mùi thơm của chúng. Tham khảo thêm thông tin về sản phẩm tại đây

    Tương tự, những quả cầu trang trí cây thông cũng có thể được gắn lên tường, hoặc thả dây treo xuống ở cửa ra vào phòng ngủ. Tham khảo thêm thông tin về sản phẩm tại đây

    Nếu bạn muốn trang trí Giáng sinh cho phòng ngủ theo phong cách trang nhã hơn, có thể sử dụng những cành hoa nhựa để bàn như thế này. Tham khảo thêm thông tin về sản phẩm tại đây

    1. 5. Trang trí Giáng sinh cho phòng ngủ với gối ôm hoặc thú bông

    Gối ôm và thú bông là những đồ dễ dàng kiếm được để bạn tận dụng trang trí Giáng sinh cho phòng ngủ. Với phòng ngủ, tùy vào độ rộng của giường mà bạn có thể bày biện 3 đến 6 chiếc gối ôm hoặc thú nhồi bông để khiến không gian trở nên dễ thương và ấm áp. Ngoài ra, nếu muốn tìm kiếm sự mới mẻ, bạn đơn giản chỉ cần thay đổi vị trí, cách sắp xếp chúng với nhau.

    Một chú tuần lộc bằng bông vừa giúp đem không khí Giáng sinh đến phòng ngủ mà cũng vừa là quà tặng dễ thương cho trẻ nhỏ trong nhà. Tham khảo thông tin về sản phẩm tại đây

    Nếu bạn dùng ga giường tông đỏ hoặc xanh lá, một chú tuần lộc màu trắng tuyết sẽ là mảnh ghép hoàn hảo để trang trí Giáng sinh cho phòng ngủ của bạn. Tham khảo thông tin về sản phẩm tại đây

    Để tiết kiệm hơn, bạn có thể chỉ cần thay vỏ gối ôm để tạo ra diện mạo mới cho giường ngủ. Nên lưu ý tông màu và chất liệu vỏ gối. Chất liệu vải nhung sẽ đem lại cảm giác vừa sang trọng, vừa có không khí lễ hội, đồng thời đây cũng là chất liệu có thể được sử dụng quanh năm, thích hợp với mọi dịp. Về màu sắc, bạn hãy lựa chọn màu vỏ gối kết hợp được hài hòa với các tông màu Giáng sinh. Màu cam cháy hoặc màu xanh đuôi công là những gợi ý tuyệt vời để những chiếc gối ôm trở thành điểm nhấn khi trang trí phòng ngủ.

    1. 6. Đặt thêm một cây thông Giáng sinh nhỏ để trang trí phòng ngủ

    Cây thông Giáng sinh đâu nhất thiết chỉ được đặt trong phòng khách, đúng không nào? Một cây thông để trang trí phòng ngủ dịp Giáng sinh cũng không cần phải lớn như cây thông chính trong nhà.

    Đặt một cây thông Noel tán xòe trong phòng ngủ có thể đem không khí Giáng sinh lan tỏa khắp không gian. Tham khảo thêm thông tin về sản phẩm tại đây

    Hoặc nếu có phòng ngủ đủ lớn thì một cây thông lớn cao 1m8 vẫn vừa vặn để trang trí ở góc phòng. Tham khảo thêm thông tin về sản phẩm tại đây

    Một cây thông mini cao 50cm để trên bàn trang điểm hoặc bàn làm việc là vừa đủ để trang trí Giáng sinh cho phòng ngủ nhỏ, hẹp. Tham khảo thêm thông tin về sản phẩm tại đây

    Với những không gian tối giản, mô hình cây thông từ những thanh gỗ tự nhiên như thế này sẽ tương thích và khiến phòng ngủ của bạn trở nên độc đáo hơn. Tham khảo thông tin về sản phẩm tại đây

    Nếu đã chán trang trí bằng cây thông Noel, một cây đèn led bạch dương là lựa chọn thay thế hợp lý cho những người thích sự mới mẻ. Tham khảo thêm thông tin về sản phẩm tại đây

    1. 7. Tạo không khí Giáng sinh cho phòng ngủ với mùi hương

    Mùi hương là thứ nguyên liệu rất tốt để lưu giữ, gợi nhớ ký ức và kỷ niệm. Một căn phòng có mùi thơm hạt dẻ nướng, mùi bánh quy gừng hay mùi gỗ của cây thông sẽ ngay lập tức khiến chúng ta cảm thấy háo hức vì Giáng sinh đã đến. Nến thơm và bộ khuếch tán tinh dầu là lựa chọn hoàn hảo để vừa trang trí Giáng sinh cho phòng ngủ, vừa lan tỏa hương thơm khắp không gian.

    Để trang trí Giáng sinh cho phòng ngủ bằng mùi hương, bạn nên sử dụng những mùi nồng ấm như mùi quế, mùi gỗ để tạo bầu không khí ấm cúng. Tham khảo thêm thông tin về sản phẩm tại đây.

    Hoặc một bộ nến thơm với những mùi hương hoa hay vani ngọt ngào cũng là lựa chọn hoàn hảo để khơi gợi không khí Giáng sinh trong phòng ngủ. Tham khảo thêm thông tin về sản phẩm tại đây.

    Ngoài ra, nếu muốn tạo hương thơm tự nhiên, bạn cũng có thể lấy nước đun sôi để nguội của hỗn hợp trái cây tươi và một vài loại cây gia vị, thảo mộc như hương thảo, xô thơm, bạc hà,... để làm dung dịch xịt phòng tự chế.

    1. 8. Trang trí Giáng sinh cho phòng ngủ với các món đồ thủ công đơn giản

    Nếu bạn không muốn tốn quá nhiều chi phí để trang trí Giáng sinh cho phòng ngủ thì có một cách đơn giản và tiết kiệm hơn đó là tự chế các món đồ trang trí từ những vật liệu có sẵn. 

    Tự làm đồ thủ công để trang trí Giáng sinh cho phòng ngủ từ những vật liệu có sẵn sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí và thỏa sức sáng tạo hơn rất nhiều (Ảnh minh họa)

    Với những nguyên liệu như sách báo, bìa carton hoặc những tờ lịch cũ, bạn có thể dễ dàng cắt, dán thành những hình trang trí trên tường như hình hộp quà, bông tuyết,... Bạn cũng có thể làm được cây thông, ngôi sao Giáng sinh đơn giản bằng giấy, bìa và trang hoàng chúng bằng đèn nhấp nháy.

    >>> Xem thêm: Xu hướng trang trí nhà đón giáng sinh 2022 và gợi ý đồ trang trí nhà đón giáng sinh đẹp nhất

    1. 9. Trang trí Giáng sinh ở khu vực cửa sổ phòng ngủ

    Với khu vực cửa sổ phòng ngủ, bạn không cần trang trí quá cầu kỳ mà càng đơn giản lại càng đẹp. Bạn có thể chỉ gắn một đường viền hoa xanh, một dây đèn nhấp nháy quanh khung cửa sổ, hoặc treo lên đó một vòng hoa Giáng sinh nhỏ.

    Đối với phòng ngủ cho trẻ em, trên cửa sổ bạn có thể gắn một cụm cây thông 3D bằng giấy gấp, hoặc dán lên đó những hình trang trí, họa tiết nhỏ bằng giấy nến.

    Chỉ vài chiếc vòng hoa đơn giản, không khí Giáng sinh như đã ngập tràn không gian phòng ngủ của bạn (Ảnh minh họa)

    1. 10. Trang trí Giáng sinh cho phòng ngủ bằng những đồ lưu niệm nhỏ

    Những bức tượng hoặc mô hình đồ vật nhỏ đặt trên bàn đầu giường hoặc bàn làm việc trong phòng ngủ vừa có tác dụng trang trí Giáng sinh cho phòng ngủ, vừa có thể trở thành một vật chặn giấy hữu ích khi bạn học tập hay làm việc. Những thứ nhỏ bé này khiến cho những góc phòng tưởng như tẻ nhạt trở nên có hồn hơn, đồng thời cũng là món đồ chơi thú vị khi bạn cần thư giãn.

    Thú nhún tuần lộc trượt tuyết để bàn không chỉ giúp trang trí Giáng sinh cho phòng ngủ mà còn là món đồ chơi thú vị giúp bạn giải trí kể cả khi hết mùa lễ hội. Tham khảo thêm thông tin về sản phẩm tại đây

    Trên đây là 10 ý tưởng trang trí Giáng sinh cho phòng ngủ đầy sáng tạo và mới mẻ. Hy vọng với bài viết này, các bạn sẽ có cảm hứng để tô điểm cho không gian riêng của mình thêm phần ấm cùng và tràn đầy màu sắc lễ hội nhé.

    Nguồn: housebeatiful.com

    Bài viết: Ngọc Linh

    *Bài viết được biên soạn bởi đội ngũ Happynest. Xin vui lòng không sao chép dưới mọi hình thức.

    Cuối năm 2021, Happynest ra mắt ứng dụng chuyên về Nhà ở, đồng thời chính thức "chào sân" lĩnh vực thương mại điện tử với Happynest Shop. Các đơn vị bán hàng xuất hiện trên Happynest Shop đều là những thương hiệu đầu ngành, sở hữu nhóm sản phẩm chính hãng và được Happynest chọn lọc kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng. 

    Để tham khảo sản phẩm và đặt hàng, quý khách vui lòng truy cập website / app của Happynest, hoặc liên hệ fanpage Happynest / Happynest Shop để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất. Để cập nhật những chương trình khuyến mãi hot nhất, vui lòng truy cập tại đây.

    Mọi thắc mắc về đơn hàng, vui lòng gọi tới hotline 093 468 06 36, hoặc gửi phản hồi về email info@happynest.vn

    Happynest trân trọng mọi trải nghiệm của khách hàng. Bởi vậy, hãy chia sẻ mức độ hài lòng của bạn với chúng tôi bằng cách tham gia khảo sát này, và để lại những góp ý chân thành nhất tới đội ngũ Happynest bạn nhé! 

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0