Mẫu nhà cấp 4 gác lửng 2023 kèm ảnh thực tế

    23/05/2023 22:453.888 lượt xem

    Bạn đang tìm kiếm ý tưởng xây nhà cấp 4 gác lửng? Xem ngay những mẫu nhà cấp 4 gác lửng 2023 kèm ảnh thực tế trong bài viết sau nhé. 

    Tham gia ngay Group Happynest Săn Ưu Đãi để được nhận chính sách mua hàng với giá tốt nhất nhé. Mọi thắc mắc về sản phẩm và cách đặt hàng, vui lòng liên hệ fanpage Happynest / Happynest Shop / hotline 093 468 06 36 để được hỗ trợ kịp thời. 

    Mẫu nhà cấp 4 gác lửng 2023 là chủ đề được nhiều gia chủ quan tâm

    1. Mẫu nhà cấp 4 gác lửng tràn ngập ánh nắng, cải tạo từ nhà cổ

    Nếu bạn muốn xây nhà cấp 4 gác lửng theo phong cách cổ điển, bạn có thể tham khảo phong cách thiết kế của mẫu nhà cấp 4 gác lửng này. Đây là thành quả cải tạo của gia chủ ưa thích nhà cổ. Chủ nhân của căn nhà này là một cô gái hoạt động trong lĩnh vực bất động sản và cũng từ đó, cô ấy nuôi dưỡng tình yêu với những ngôi nhà cổ kính. Vậy cô ấy đã nâng cấp căn nhà của mình như thế nào?

    Juliana - nhà thiết kế của mẫu nhà cấp 4 gác lửng này cho biết gia chủ muốn thiết kế đơn giản, ấm áp và dễ bảo quản. Sau nửa năm cải tạo, căn nhà đã thay da đổi thịt, đồng thời nâng diện tích sử dụng từ 850 sqft (~79m2) mở rộng lên 1400 sqft (~130m2), nhờ vào việc bổ sung thêm 1 tầng lửng. Cùng với giếng trời mới, ngôi nhà giờ đây đã sáng thoáng hơn hẳn, tạo cảm giác rộng rãi, hiện đại và luôn tràn ngập ánh nắng.

    Cầu thang lên gác lửng bố trí rất khéo để vừa tận dụng diện tích, vừa không cản trở sinh hoạt của gia chủ

    Cửa kính được ưu tiên trong thiết kế, giúp căn nhà lấy sáng tự nhiên hiệu quả, kết hợp với phần mái được cải tạo lại trên hiện trạng mái cũ đã hư hỏng khá nặng

    >>> Xem thêm chi tiết mẫu nhà cấp 4 gác lửng theo phong cách cổ điển này tại đây. 

    2. Mẫu nhà cấp 4 gác lửng của vợ chồng kỹ sư ở Long An 

    Tham khảo mẫu nhà cấp 4 gác lửng của vợ chồng kỹ sư Bảo Tân ở Long An, hoàn thiện với 40 triệu đồng. Vì chỉ có 40 triệu đồng nên cặp đôi phải tự tay làm mọi thứ. Việc này không quá khó với Bảo Tân vì anh đã có kinh nghiệm của dân kết cấu, từng xây dựng nhiều nhà cao tầng. 

    Ngôi nhà đất hai tầng xuất hiện với tầng một có diện tích 50m2 là không gian làm việc, sinh hoạt và tầng 2 là gác ngủ, có diện tích 9m2. Tường đất nhà dày 30cm, mái lợp lá. Nguyên liệu đất mỗi khu vực mỗi khác nên anh Tân phải tốn công lựa chọn đất phù hợp. Để bảo vệ lớp tường đất, anh dùng cát và vôi trát nhiều lớp mỏng, lớp cuối cùng dùng 100% vôi tôi. 

    Ở giai đoạn 1, căn nhà rất lụp xụp ai nấy trông thấy đều trêu là chuồng chim

    Một năm sau, cả hai quyết định nâng cấp để có thêm không gian sống

    >>> Xem thêm chi tiết mẫu nhà cấp 4 gác lửng của vợ chồng Long An tại đây. 

    3. Mẫu nhà cấp 4 gác lửng con trai cải tạo lại cho mẹ

    Từ một căn cấp 4 có 2 phòng ngủ, người con trai đã giữ móng, sửa thành căn gác lửng có 3 phòng ngủ và phòng khách thông tầng và thông luôn cả bếp. Tất cả mọi thứ từ vật liệu, màu sắc, cách thức thi công, đi dây điện, ống nước, thiết kế cho đến nội thất hoặc thậm chí đến cái nhỏ nhặt nhất đều cho chính gia chủ tự nghĩ và làm ra, mục đích để tiết kiệm chi phí. 

    Mẫu nhà cấp 4 gác lửng do người con trai tự tay cải tạo dành tặng mẹ

    Ngôi nhà được nâng cấp nhờ sự thiết kế thông minh đến từ gia chủ

    >>> Xem thêm chi tiết mẫu nhà cấp 4 gác lửng này tại đây. 

    4. Mẫu nhà cấp 4 gác lửng mang không khí “quê” vào không gian thành thị

    Mẫu nhà cấp 4 gác lửng hoàn hảo dành cho những ai yêu thích sự không gian sống yên tĩnh, bình dị. Các vật liệu chủ đạo của ngôi nhà là đá, gỗ, bê tông, đặc biệt là ngói liệt để lợp mái - một vật liệu ngày xưa mang nhiều hoài niệm. Thay vì lựa chọn đồ mới, KTS đã đã tìm mua lại ngói liệt cũ được tháo từ các căn nhà cũ, giúp công trình mang màu thời gian và gợi cảm giác quen thuộc với những điều xưa cũ cho gia chủ lớn tuổi.

    Mẫu nhà cấp 4 gác lửng mang không khí “quê” vào không gian thành thị

    Nhiều vị trí tủ gỗ với hoạ tiết lá sách, tạo sự thông thoáng mà vẫn kín đáo để cất gọn đồ đạc và nhất là tạo cảm giác truyền thống cho ngôi nhà

    >>> Xem thêm chi tiết mẫu nhà cấp 4 gác lửng mang không khí “quê” vào thành thị tại đây.

    5. Mẫu nhà cấp 4 gác lửng thiết kế trong ngoài đối lập 

    Mẫu nhà cấp 4 gác lửng này được xây dựng để phục vụ nhu cầu sinh hoạt của đại gia đình với đủ mọi lứa tuổi, từ trẻ em, người trung niên đến người cao tuổi. Mẫu nhà cấp 4 gác lửng của đại gia đình này sở hữu cùng lúc 2 phong cách thiết kế khác nhau. Trong khi mặt tiền của căn nhà gần như giữ lại trọn vẹn bản sắc kiến trúc từ thời Victoria, phía bên trong lại được bài trí rõ ràng theo phong cách hiện đại. 

    Nhà cấp 4 gác lửng của gia đình được thiết kế và xây dựng với phong cách hiện đại, xen lẫn hơi hướng cổ điển từ thời Victoria

    Các ô cửa sổ lớn và các khoảng hở kết nối thiên nhiên được thiết kế xuyên suốt dọc theo chiều dài của căn nhà cấp 4 gác lửng

    >>> Xem thêm chi tiết công trình mẫu nhà cấp 4 gác lửng tại đây. 

    6. Mẫu nhà cấp 4 gác lửng rộng 110m2 ấn tượng nhờ vẻ ngoài thẩm mỹ

    Mẫu nhà cấp 4 gác lửng này sử dụng những vật liệu quen thuộc, nhưng gây ấn tượng với độc giả nhờ vẻ ngoài thẩm mỹ, công năng tiện nghi và chi phí phù hợp. Mẫu nhà cấp 4 gác lửng này có diện tích 110m2, bao gồm 1 phòng khách, 1 bếp, 3 phòng ngủ, phòng thờ, khu WC và khu giặt phơi, là công trình do anh Phạm Hùng tự tay thiết kế.

    Để hoàn thiện được mẫu nhà cấp 4 gác lửng này, anh Phạm Hùng đã tốn khá nhiều công sức

    Nhà cấp 4 gác lửng của gia đình anh Hùng luôn thoáng mát và đón sáng nhờ các ô cửa sổ và gạch thông gió

    >>> Xem thêm chi tiết mẫu nhà cấp 4 gác lửng này tại đây. 

    7. Mẫu nhà cấp 4 gác lửng bên ngoài đơn giản, bên trong sang trọng

    Mẫu nhà cấp 4 gác lửng bên ngoài đơn giản, nhưng bên trong hiện đại, sang trọng chẳng khác nào biệt thự. Căn nhà chọn gam màu chủ đạo là trắng và nâu, giúp tạo cảm giác dễ chịu và gần gũi cho tất cả các thành viên. Bước vào nhà, một không gian hiện đại mở ra, trái ngược hoàn toàn với dáng vẻ giản đơn bên ngoài.

    Mẫu nhà cấp 4 gác lửng sở hữu phòng khách và phòng bếp được thiết kế nối thông nhau, tạo thành một tổ hợp không gian sinh hoạt chung liền mạch, ấm cúng

    Căn phòng nhẹ nhàng với bộ ghế sofa cùng bộ đôi bàn mặt đá marble tone sur tone

    >>> Xem thêm mẫu nhà cấp 4 gác lửng này chi tiết hơn tại đây.

    Hy vọng bài viết có thể giúp bạn lựa chọn được mẫu nhà cấp 4 gác lửng mang thiết kế phù hợp với sở thích của mình, theo dõi Happynest để biết thêm nhiều mẫu nhà đẹp hơn nhé. 

    Tổng hợp: Cẩm Vân

    Bạn đang cần tìm đơn vị thiết kế - thi công? Hãy điền yêu cầu vào form Đăng ký tư vấn. Happynest sẽ giúp bạn kết nối dễ dàng, nhanh chóng với đơn vị phù hợp nhất nhé!

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0