Toàn cảnh biệt thự The Rivus và những thông tin quan trọng cần biết

    03/03/2023 06:20483 lượt xem

    Với vị trí tọa lạc kim cương khi một mặt nằm giáp sông Đồng Nai và một mặt là sông Tắc, dự án biệt thự The Rivus được nhiều nhà đầu tư cùng gia chủ quan tâm. Điểm đặc biệt của biệt thự The Rivus chính là sự hợp tác giữa thương hiệu thời trang cao cấp thế giới Elie Saab và Masterise Home.

    Trải nghiệm bài viết và hình ảnh mượt mà hơn với ứng dụng Happynest tại đây.

    1. 1. Vị trí dự án biệt thự The Rivus

    Biệt thự The Rivus Elie Saab quận 9 có vị trí tọa lạc có 1-0-2 khi được bao bọc bởi sông Đồng Nai, sông Tắc đắc địa, trù phú, mang đến không gian sống trong lành hiếm có.

    Từ vị trí này, cư dân dự án biệt thự The Rivus khi an cư tại đây sẽ hội tụ ba yếu tố vàng “Cận giang – Cận thị – Cận lộ” đắt giá trong phong thủy, vượng sinh khí. Cư dân chỉ cần di chuyển nhanh chóng vài bước chân là đã có thể tới với khu vực trung tâm thành phố cũng như các vùng lân cận. 

    Toàn cảnh dự án biệt thự The Rivus (Ảnh: Masterise Homes)

    Ngay khu vực tọa lạc của dự án biệt thự The Rivus Elie Saab quận 9 đã đem lại khả năng kết nối vùng nhanh chóng nhờ các tuyến đường huyết mạch có thể kể tới như: đường Nguyễn Xiển; Lê Văn Việt; Liên Phường; Vành Đai 2; Vành Đai 3; Xa lộ Hà Nội; đường song hành Xa lộ Hà Nội; cao tốc TP HCM – Long Thành – Dầu Giây. Đặc biệt là tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên không những đem lại tiềm năng gia tăng giá trị sản phẩm còn giúp cho cư dân tới với các địa điểm trọng yếu trên địa bàn TP Thủ Đức, vùng lân cận như trung tâm thành phố Hồ Chí Minh;  tỉnh Đồng Nai; tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu; Bình Dương thuận tiện nhất.

    >>> Xem thêm: TOP 10 biệt thự Việt đẹp 2022 giữ gìn bản sắc truyền thống, được nhiều người trầm trồ khen ngợi

    Yếu tố cận thị của biệt thự The Rivus được thể hiện ở việc bao quanh dự án là chuỗi các tiện ích dịch vụ ngoại khu hiện hữu, trong phạm vi chỉ vài km có thể kể tới như: hệ thống trường học các ấp; Khu công nghệ cao quận 9; công viên văn hóa Suối Tiên; UBND phường Long Trường; UBND Long Thạnh Mỹ.

    Master plan của biệt thự The Rivus

    1. 2. Tiềm năng sinh lời từ vị trí trong tương lai của dự án biệt thự The Rivus

    Trong khoảng thời gian vài năm tới, hệ thống hạ tầng xung quanh của dự án sẽ được đầu tư với số vốn khủng. Đây chính là yếu tố giúp cho giá trị của biệt thự The Rivus sẽ tăng trưởng nhanh chóng trong khoảng thời gian tới. Các dự án hạ tầng của khu vực được triển khai sắp tới như:

    - Hoàn thiện và đưa vào hoạt động tuyến đường song hành cao tốc TP Hồ Chí Minh –  Long Thành – Dầu Giây

    - Dự án mở rộng cầu Sông Tắc lên thành 10 làn xe và có tốc độ tối đa lên tới 100-120 km/giờ

    - Dự án mở rộng cầu Long Thành lên thành 9 làn xe.

    Ông Gibran Bukhari, Giám đốc Khối kinh doanh Masterise Homes - đơn vị bắt tay cùng Elie Saab trong dự án biệt thự The Rivus

    1. 3. Biệt thự The Rivus được đầu tư theo tiêu chuẩn Haute Couture

    Cũng như những chiếc váy cao cấp Haute Couture trị giá đến 200.000 EUR, bất động sản thương hiệu Elie Saab luôn có sức hút riêng với tầng lớp siêu giàu yêu nghệ thuật. Và những căn biệt The Rivus được Elie Saab đầu tư tại Việt Nam cũng không phải ngoại lệ. 

    Những dự án của Elie Saab trên thế giới đều là không gian sang trọng, giàu thẩm mỹ và tính nghệ thuật. "Bậc thầy thiết kế" luôn mang cảm hứng thời trang Haute Couture vào không gian sống, hướng đến việc tạo ra một phong cách sang trọng, xa hoa và độc nhất trong các công trình bất động sản trên khắp thế giới. Không gian nội thất trong các dự án của Elie Saab khiến người ta phải nghĩ ngay tới các phiên bản "Haute Couture" của bất động sản, với các vật liệu quý hiếm được tinh tuyển, thiết kế tinh tế, cách phối màu đậm chất nghệ thuật. và đòi hỏi kỹ thuật cao trong thi công và hoàn thiện.

    >>> Xem thêm: Biệt thự xa hoa với các chi tiết “dát vàng” của nữ ca sĩ Lệ Quyên

    Ông Gibran Bukhari, Giám đốc Khối kinh doanh Masterise Homes chia sẻ về dự án biệt thự The Rivus Elie Saab: “Nhằm mang lại những sản phẩm có giá trị lâu dài được công nhận trên thế giới cho khách hàng, chúng tôi đầu tư chi phí xây dựng cho một căn biệt thự The Rivus Elie Saab tại Việt Nam lên đến 100 tỷ đồng. Cũng như cách mà Elie Saab tạo ra những chiếc váy cao cấp Haute Couture trị giá đến 200.000 EUR được săn đón trên toàn cầu".

    Đẳng cấp là những gì có thể nói về biệt thự The Rivus

    Với dự án biệt thự The Rivus, Elie Saab cũng dự định biến nơi đây thành "khu dinh thự nổi" với thiết kế khác biệt, kiến tạo ra một phong cách sống sang trọng và độc nhất. Toàn bộ đồ đạc và vật liệu Elie Saab sử dụng, nội thất được chế tác thủ công từ các đơn vị hàng đầu châu Âu và tỉ mỉ đến từng chi tiết. 

    Để mang đến bộ sưu tập bất động sản hàng hiệu ấn tượng, Elie Saab lựa chọn các đối tác đều là những đơn vị tầm cỡ thế giới, nổi tiếng cả về tiềm lực và chất lượng thực thi. Nhiều ông lớn như Emaar Properties (UAE), Tập đoàn GII (Anh)... cũng hợp tác cùng Elie Saab trong các dự án tầm cỡ thế giới.

    1. 4. Sự khan hiếm tạo nên giá trị gia tăng cho biệt thự The Rivus

    Chỉ có hơn 500 dinh thự Elie Saab trên toàn thế giới, trong đó có 121 dinh thự thuộc dự án biệt thự The Rivus chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam. Khu biệt thự The Rivus nổi đầu tiên và hiếm hoi trên toàn châu Á được đầu tư xây dựng theo đẳng cấp Haute Couture. Nguồn cung hạn chế nên các sản phẩm của Elie Saab nhắm đến số ít khách hàng thượng lưu, có gu thẩm mỹ và đam mê sưu tầm hàng hiệu quý hiếm, thể hiện phong cách sống và vị thế cá nhân. 

    Khách hàng sở hữu những biệt thự The Rivus tại Việt Nam sẽ trở thành một trong 500 người trên toàn thế giới sở hữu tài sản độc nhất của Elie Saab

    1. 5. Tiện ích nội khu biệt thự The Rivus

    Với tầm nhìn tạo nên một khu đô thị hiện đại thông minh, dự án biệt thự The Rivus Elie Saab được chủ đầu tư Masterise Homes xây dựng hệ thống tiện ích đỉnh cao và không gian sống xanh, thân thiện với môi trường để phát triển bền vững. Cụ thể các tiện ích nội khu là:

    - Tất cả các căn biệt thự The Rivus Elie Saab đều có hồ bơi riêng ngoài trời 

    - Trung tâm thương mại hội tụ nhiều nhà hàng, mua sắm, rạp chiếu phim, vui chơi, giải trí

    - Công viên nội khu, đường đi bộ nội khu cho cư dân

    - Khu vui chơi và hoạt động ngoài trời cho thiếu nhi

    - Phòng gym, yoga, thiền và các khu thể thao đa chức năng

    - Khu vực tiệc nướng BBQ rộng rãi và khu ăn uống ngoài trời,…

    Phối cảnh biệt thự The Rivus Elie Saab Masterise Homes Quận 9

    1. 6. Thiết kế mặt bằng dự án biệt thự The Rivus

    Dự án biệt thự The Rivus có tổng cộng 3 mẫu dinh thự với tên gọi: The Sava, The Seine & The Danube

    • Phân khu 1: The Sava – The Rivus

    - Ưu điểm: gần khu vực cổng vào & tiện ích

    - Số lượng: 65 căn

    - DT đất: 560m2 – 773m2

    - Thiết kế: Hầm + Trệt + 2 tầng & gồm 04 PN.

    • Phân khu 2: The Seine – The Rivus

    - Ưu điểm: Ngay khu vực trung tâm

    - Số lượng: 30 căn

    - Diện tích đất: 745m2 – 1.165m2

    - Thiết kế:  Hầm + Trệt + 2 tầng & gồm 05 PN.

    Phân khu The Seine dự án biệt thự The Rivus

    • Phân khu 3: The Danube – The Rivus

    - Ưu điểm: Nằm sát sông

    - Số lượng: 23 căn

    - Diện tích đất: 1.000 m2 – 1.228m2

    - Thiết kế: Hầm + Trệt + 2 tầng & gồm 06 PN.

    1. 7. 6 điểm khác biệt chỉ dành cho chủ sở hữu biệt thự The Rivus

    - Pháp lý: Đã có sổ đỏ

    - Quy hoạch: đồng bộ, hiện đại bậc nhất Đông Nam Á cùng hệ sinh thái sẵn có của Vinhome Grand Park Quận 9

    - Vị trí: viên kim cương còn sót lại duy nhất ở quận 9

    - Phong thủy: View sông đắc lợi, khởi sinh tài lộc

    - Chủ đầu tư: Masterise Home – Đơn vị tiên phong phát triển bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam

    - Thiết kế: khác biệt và đẳng cấp đầu tiên tại Châu Á theo cảm hứng Haute Couture được  “may đo” dành riêng cho cộng đồng siêu giàu và chủ nhân có gu thưởng lãm nghệ thuật tinh tế

    - Tiện ích: 100% biệt thự The Rivus có hồ bơi riêng, có view hồ thoáng đãng và có không gian neo đậu du thuyền trước cửa nhà.

    Tiện ích hồ bơi tại biệt thự The Rivus Elie Saab

    Với những điểm độc đáo khác biệt của dự án cùng tiềm lực đầu tư từ nhà phát triển, biệt thự The Rivus được kỳ vọng sẽ trở thành dự án tiêu biểu trên thị trường bất động sản hàng hiệu Việt Nam, mang đến tài sản với giá trị cho chủ sở hữu.

    >>> Xem thêm: Biệt thự đẳng cấp trị giá 42,5 triệu đô của nữ ca sĩ Jennifer Lopez

    Tổng hợp

    Chia sẻ ngay câu chuyện của bạn tại đây để kết nối với cộng đồng yêu nhà đẹp trên nền tảng Happynest nhé. 

    Nếu đây là lần đầu bạn đăng bài, hãy tham khảo trước tài liệu này để hiểu rõ hơn về các thể loại bài đăng, tips giúp bài đăng được duyệt nhanh và thu hút sự chú ý nhất từ cộng đồng. 

    Mọi thắc mắc về việc đăng bài hoặc chỉnh sửa bài, xin vui lòng liên hệ địa chỉ email info@happynest.vn, hoặc phản hồi trực tiếp qua fanpage Happynest để được hỗ trợ và tư vấn kịp thời. 

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0