Hướng dẫn phân loại quần áo khi giặt nhanh chóng, đúng cách

    21/02/2023 22:451.589 lượt xem

    Phân loại quần áo khi giặt là một bước quan trọng để tăng tuổi thọ quần áo, hỗ trợ quá trình giặt hiệu quả nhưng thường bị nhiều người bỏ quên. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách phân loại quần áo khi giặt nhanh chóng, hợp lý, hy vọng sẽ cung cấp thêm kinh nghiệm chăm sóc quần áo hữu ích cho bạn.

    Trải nghiệm bài viết và hình ảnh mượt mà hơn với ứng dụng Happynest tại đây.

    1. 1. Vì sao phải phân loại quần áo khi giặt?

    • Phân loại quần áo khi giặt để giữ cho quần áo bền đẹp

    Mỗi loại quần áo sẽ có chất liệu vải, kiểu dáng, cấu tạo khác nhau nên chế độ giặt giũ cũng không giống nhau. Bởi vậy, việc phân loại quần áo khi giặt sẽ tăng hiệu quả làm sạch và hỗ trợ quá trình bảo vệ quần áo được bền lâu.

    Bên cạnh đó, phân loại quần áo khi giặt cũng là cách để giữ quần áo như mới, tránh tình trạng co, giãn vải hay phai đồ màu ra đồ trắng. Chỉ cần bỏ ra từ 5 - 7 phút để phân loại quần áo khi giặt đã mang đến kết quả bất ngờ.

    Phân loại quần áo khi giặt là bước quan trọng quyết định hiệu quả giặt sạch cũng như độ bền của quần áo

    • Phân loại quần áo khi giặt để chọn chế độ giặt phù hợp

    Khi sử dụng máy giặt, việc phân loại quần áo khi giặt thành các nhóm chất liệu riêng biệt cho phép bạn dễ dàng chọn chế độ giặt phù hợp với từng loại. Mỗi chế độ giặt quần áo sẽ có quá trình, công nghệ giặt và thời gian khác nhau, vì vậy việc phân loại quần áo khi giặt sẽ giúp máy giặt phát huy tối đa hiệu quả làm sạch, chăm sóc quần áo tốt hơn.

    Nếu bạn không phân loại quần áo khi giặt và chọn chế độ giặt phù hợp, máy giặt sẽ tiến hành giặt ở chế độ tự động với mức nước, tốc độ quay, vắt và cả thời gian giặt mặc định. Khi đó, những loại quần áo mỏng nhẹ bị quay vắt ở tốc độ bình thường sẽ nhanh hư hỏng hơn.

    Những trang phục, phụ kiện mỏng, dễ rách hỏng nên được để riêng trong quá trình phân loại quần áo khi giặt để có chế độ giặt phù hợp

    • Phân loại quần áo khi giặt giúp bảo vệ lồng giặt

    Nhiều người có thói quen để đồ vật trong túi quần áo như chìa khóa, tiền, bút, bật lửa,... nhưng lại quên kiểm tra, lấy ra ngoài trước khi bỏ vào máy giặt. Có rất nhiều trường hợp máy giặt kêu to, rung lắc hay bị hỏng lồng giặt do trong quá trình quay, vắt, các vật cứng sẽ va đập mạnh vào lồng giặt gây xước lồng giặt, tắc nghẽn bộ lọc xơ vải hay đường ống nước.

    Vì vậy, việc phân loại quần áo khi giặt sẽ là bước đệm để bạn kiểm tra xem có còn đồ vật nào sót lại trong túi quần, áo hay không, từ đó bảo vệ quần áo và máy giặt tốt hơn.

    Phân loại quần áo khi giặt giúp loại bỏ các vật cứng bị sót lại trong túi quần, áo - tác nhân gây tình trạng rung lắc, hư hỏng máy giặt

    >>> Xem thêm: Các trường hợp lỗi máy sấy quần áo và cách khắc phục

    1. 2. Hướng dẫn phân loại quần áo khi giặt nhanh chóng, đúng cách

    • Phân loại quần áo khi giặt theo màu sắc

    Tình trạng quần áo trắng, sáng màu bị phai màu từ đồ màu sắc, hoa văn thường xuyên xảy ra khi bạn quên mất không phân loại quần áo khi giặt. Để tránh tình trạng này, bạn nên nhặt riêng quần áo trắng, sáng màu với đồ màu tối, hoa văn sặc sỡ.

    Ngoài ra, việc phân loại quần áo khi giặt theo màu sắc cũng giúp tối ưu các chế độ giặt, đảm bảo quần áo bền màu mà vẫn sạch vết bẩn.

    Trong quá trình phân loại quần áo khi giặt, nên nhặt riêng đồ trắng và đồ màu để tránh hiện tượng phai màu, hỏng quần áo

    Bạn có thể tham khảo cách phân loại quần áo theo màu sắc và chọn chế độ giặt như sau:

    - Đối với các đồ màu trắng (quần áo, khăn, vỏ gối, tất,...): Nên giặt bằng nước nóng trong khoảng từ 50 độ C. 

    - Đối với quần áo có màu sáng (hồng, xanh, cam,...): Nên giặt ở nhiệt độ tối ưu là 35 độ C. 

    - Đối với quần áo có màu tối (đen, xanh thẫm, jeans,...): Nên giặt ở nhiệt độ 25 độ C vì đây là những loại vải rất dễ ra màu khi giặt.

    • Phân loại quần áo khi giặt theo chất liệu vải

    Không chỉ cần phân loại quần áo khi giặt theo màu sắc, bạn cũng nên chú ý đến chất liệu quần áo, vì mỗi loại vải sẽ có đặc tính và cần chế độ giặt giũ, nhiệt độ nước, thời gian giặt khác nhau.

    Bạn có thể phân loại quần áo khi giặt theo chất liệu vải và chọn chế độ giặt như sau:

    - Đối với vải kaki, jeans: Có thể chọn chế độ giặt giũ mạnh.

    - Đối với vải lanh, cotton hay sợi nhân tạo: Nên chọn chế độ giặt giũ nhẹ để không làm hư hại sợi vải.

    - Đối với vải tơ tằm, voan: Không thể giặt với nước nóng hay dùng chất tẩy mạnh. Bạn nên chọn chế độ giặt dành riêng cho chất liệu này (nếu có) hoặc tốt nhất là giặt bằng tay.

    Phân loại quần áo khi giặt giúp bạn nhóm riêng từng chất liệu vải để có cách xử lý, chọn chế độ giặt giũ thích hợp

    • Phân loại quần áo khi giặt theo mức độ bám bẩn

    Việc không phân loại quần áo khi giặt theo mức độ bám bẩn không chỉ làm giảm hiệu quả giặt sạch của máy giặt, mà trong một số trường hợp, những vết bẩn lớn, khó tẩy rửa có thể lan sang các trang phục khác. Khi đó việc xử lý vết bẩn sẽ phức tạp và mất nhiều thời gian hơn.

    Thay vì vậy, bạn nên phân loại quần áo khi giặt và tách riêng các quần áo bị bám bẩn nhiều, ố vàng và xử lý trước khi giặt, hoặc giặt riêng trong máy giặt để có thể chọn chế độ xử lý vết bẩn phù hợp. Với những vết bẩn khô cứng lâu ngày, bạn cần ngâm quần áo trong nước ấm để phân rã và làm mềm vết bẩn. Sau đó, dùng bàn chải mềm chà sạch các vết bẩn này trước khi giặt lại trong máy giặt.

    Quần áo có vết ố vàng, vết bẩn cứng đầu nên được tách riêng trong quá trình phân loại quần áo khi giặt để xử lý

    >>> Xem thêm: Review máy giặt Bosch WAT2446SPL Serie 6: Tiết kiệm 300kWh năng lượng mỗi năm

    • Phân loại quần áo khi giặt dựa vào ký hiệu trên nhãn quần áo

    Đọc các ký hiệu giặt là được in trên nhãn mác quần áo là bí quyết giúp bạn phân loại quần áo khi giặt đúng cách. Mục đích của những kí hiệu này là giúp bạn chọn cách giặt giũ và làm sạch quần áo phù hợp để tránh bị hư hỏng và bảo quản chất lượng quần áo thật tốt.

    Nhìn chung, các loại trang phục đều có thể giặt ở nhiệt độ từ 25 - 60 độ C. Tuy nhiên, bạn vẫn nên chọn riêng các loại quần áo có chất vải mỏng, dễ nhăn để giặt cùng nhau trong một chu trình giặt nhẹ hoặc giặt bằng tay.

    Nếu bạn còn băn khoăn về ý nghĩa khác nhau của các ký hiệu giặt là, thì có thể tham khảo chú thích dưới đây:

    Trên mỗi loại quần đều có tem nhãn khuyến cáo từ nhà sản xuất. Bạn có thể dựa vào thông tin này để phân loại quần áo khi giặt

    1. 3. Cần lưu ý gì trong quá trình phân loại quần áo khi giặt và sử dụng máy giặt?

    • Lộn trái quần áo sau khi phân loại quần áo khi giặt

    Sau khi hoàn tất việc phân loại quần áo khi giặt, bạn nên thực hiện thêm bước lộn trái quần áo. Bởi quần áo trong máy giặt chịu rất nhiều sự cọ xát, nên việc lộn trái quần áo sẽ giúp các loại vải như lông, len không bị sút chỉ, sổ lông. Không chỉ vậy, việc làm này còn hạn chế tình trạng phai màu của vải.

    Đừng quên lộn trái quần áo ngay trong bước phân loại quần áo khi giặt để giữ quần áo luôn bền đẹp, nguyên vẹn

    • Kiểm tra kỹ các ngăn, túi khi phân loại quần áo khi giặt

    Bên cạnh việc phân loại quần áo khi giặt theo màu sắc, chất liệu, mức độ bám bẩn, bạn có thể kết hợp kiểm tra lại các túi đồ, túi quần, áo để chắc chắn không có tiền, khăn giấy, bút,... còn trong túi áo, làm hỏng máy hoặc quần áo khi giặt.

    Việc phân loại quần áo khi giặt giúp bạn rà soát lại các đồ vật cứng bỏ quên trong túi quần áo

    • Cân nhắc sử dụng túi giặt đồ

    Trong quá trình phân loại quần áo khi giặt, với các loại quần áo đính phụ kiện, hạt cườm hay áo lót, quần áo có chất liệu mỏng manh,... bạn có thể cho vào túi giặt đồ để hạn chế tình trạng tưa chỉ, móc rách, rớt hạt dưới tác động lực mạnh của máy giặt.

    Với những trang phục nhỏ, mỏng nhẹ hay gắn nhiều phụ kiện, bạn nên phân loại quần áo khi giặt và bỏ chúng vào túi giặt

    >>> Xem thêm: Review máy sấy quần áo BOSCH WTX87M40 Serie 8: công nghệ sấy bơm nhiệt hiện đại nhất hiện nay

    • Không nên giặt quá nhiều hoặc quá ít

    Nếu bạn giặt quá ít quần áo thì sẽ gây lãng phí điện, nước và làm quần áo nhanh hỏng. Ngược lại, giặt quá nhiều quần áo vừa không đảm bảo hiệu quả làm sạch, vừa làm máy giặt bị quá tải và nhanh xuống cấp, hỏng hóc hơn.

    Để giúp máy giặt hoạt động tối ưu, tốt nhất bạn nên lập thời gian biểu cho việc giặt giũ, tính toán lượng quần áo mỗi lần giặt và phân loại quần áo khi giặt thật cẩn thận, kỹ càng.

    Mỗi máy giặt sẽ có tải trọng riêng, bạn nên phân loại quần áo khi giặt và tính toán lượng đồ giặt vừa đủ tăng tuổi thọ của máy giặt

    Muốn bảo vệ và chăm sóc quần áo bền đẹp, ngoài công đoạn phân loại quần áo khi giặt, bạn cũng cần lựa chọn các dòng máy giặt sấy chất lượng, tích hợp các công nghệ tân tiến để đáp ứng nhu cầu sống hiện đại.

    Từ ngày 05 - 28/02/2023, Happynest triển khai chương trình ưu đãi tới 45%, giá chỉ từ 15.593.500 VNĐ cho các sản phẩm máy giặt sấy chính hãng của thương hiệu Ariston, Bosch, Electrolux.

    Chi tiết các sản phẩm như sau:

    1. 1. Máy sấy quần áo Ariston 8kg NTCM108BSKGCC

    Máy sấy quần áo Ariston 8kg NTCM108BSKGCC có kích thước 59.5 x 65.5 x 86cm (Dài x Rộng x Cao) với dung tích sấy 8kg, phù hợp với gia đình từ 2 - 3 thành viên. Sở hữu hình dáng nhỏ gọn, nhưng Máy sấy quần áo Ariston 8kg NTCM108BSKGCC cho hiệu quả sấy quần áo mạnh mẽ, tối ưu nhờ động cơ Inverter. Bên cạnh đó, máy còn tích hợp công nghệ sấy ngưng tụ kết hợp hệ thống lưới lọc vệ sinh dễ dàng để tăng trải nghiệm thoải mái cho người dùng. 

    Với 15 chế độ sấy đa dạng, đặc biệt là công nghệ ActiveCare giảm thiểu tới 40% sự hao mòn vải, quần áo của cả gia đình sẽ luôn khô thoáng mà vẫn đảm bảo chất lượng.

    Máy sấy quần áo Ariston 8kg NTCM108BSKGCC với thiết kế hiện đại, hoạt động mạnh mẽ sẽ là lựa chọn chăm sóc quần áo lý tưởng cho gia đình ít thành viên

    >>> Máy sấy quần áo Ariston 8kg NTCM108BSKGCC có giá niêm yết 23.990.000 VNĐ, giảm tới 35% chỉ còn 15.593.500 VNĐ.

    >>> Tìm hiểu toàn bộ thông tin về sản phẩm và đặt mua Máy sấy quần áo Ariston 8kg NTCM108BSKGCC tại đây. Hoặc liên hệ fanpage Happynest / Happynest Shop / hotline 093 468 06 36 để được hỗ trợ kịp thời.

    1. 2. Máy sấy quần áo Bosch WTW85562PL|Serie 8

    Máy sấy quần áo Bosch WTW85562PL|Serie 8 là sản phẩm máy sấy tân tiến thuộc Serie 8 của thương hiệu Bosch, được đánh giá hiệu quả sử dụng năng lượng theo tiêu chuẩn của EU (theo thang chỉ số nhãn năng lượng từ D đến A) là rất tiết kiệm năng lượng, giúp giảm chi phí điện nước mỗi tháng cho gia đình.

    Công nghệ ActiveSteam trong Máy sấy quần áo Bosch WTW85562PL|Serie 8 hỗ trợ làm giảm nếp gấp, nếp nhăn của quần áo bằng cách tăng khả năng bốc hơi sau khi quần áo đã được làm khô. Kết hợp với SensitiveDrying Sytem (hệ thống sấy nhạy cảm), máy giúp làm khô quần áo bởi một dòng chảy liên tục của không khí nhẹ nhàng từ tất cả các phía bên trong lồng sấy. 

    Máy sấy quần áo Bosch WTW85562PL|Serie 8 với hệ thống điều khiển động cơ điện tử đảm bảo hoạt động cực kỳ yên tĩnh và không ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình bạn

    >>> Máy sấy quần áo Bosch WTW85562PL|Serie 8 có giá niêm yết 48.000.000 VNĐ, giảm tới 41% chỉ còn 28.320.000 VNĐ.

    >>> Tìm hiểu toàn bộ thông tin về sản phẩm và đặt mua Máy sấy quần áo Bosch WTW85562PL|Serie 8 tại đây. Hoặc liên hệ fanpage Happynest / Happynest Shop / hotline 093 468 06 36 để được hỗ trợ kịp thời.

    1. 3. Máy giặt sấy Bosch WNA14400SG

    Máy giặt sấy Bosch WNA14400SG có dung tích giặt 9kg và sấy 6kg, thiết kế màu trắng sang trọng và bảng điều khiển hiện đại. Với công nghệ AutoDry, máy có khả năng làm khô đồ giặt tới nhiệt độ mong muốn như để ủi, phơi hoặc cất tủ. Đồng thời, các cảm biến trong máy sẽ đo nhiệt độ và độ ẩm trong máy sấy để bảo vệ quần áo không quá nhiệt và quá tải. Ngoài ra, máy còn có chế độ giặt và sấy kết hợp chỉ trong vòng có 60 phút, phù hợp với quần áo ít bẩn, chống nhiệt như cotton, linen.

    Máy giặt sấy Bosch WNA14400SG hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tiện nghi cho gia đình nhờ hiệu quả giặt - sấy và chăm sóc quần áo tối ưu

    >>> Máy giặt sấy Bosch WNA14400SG có giá niêm yết 32.520.000 VNĐ, giảm tới 35% chỉ còn 21.138.000 VNĐ.

    >>> Tìm hiểu toàn bộ thông tin về sản phẩm và đặt mua Máy giặt sấy Bosch WNA14400SG tại đây. Hoặc liên hệ fanpage Happynest / Happynest Shop / hotline 093 468 06 36 để được hỗ trợ kịp thời.

    1. 4. Máy Giặt Kết Hợp Sấy 10kg/6kg WNA254U0SG Series 6

    Máy Giặt Kết Hợp Sấy 10kg/6kg WNA254U0SG Series 6 có dung tích giặt là 10kg và sấy là 6kg, thiết kế hình khối hiện đại, bảng điều khiển cảm ứng và vòng xoay lựa chọn chương trình độc đáo mang đến trải nghiệm thú vị cho người dùng.

    Với công nghệ ActiveWater, máy có khả năng điều chỉnh lượng nước phù hợp cho chương trình giặt dựa vào trọng lượng của quần áo trong lồng giặt, từ đó tối ưu hiệu quả giặt sạch quần áo mà vẫn tiết kiệm năng lượng. Máy sở hữu đến 9 chương trình giặt thông minh, tích hợp thêm tính năng AquaStop - một hệ thống an toàn chống tràn hoặc rò rỉ nước, bảo vệ bằng cách đóng van đầu vào nếu có phát hiện sự rò rỉ hoặc tràn. Nhờ đó, gia đình có thể an tâm giặt - sấy quần áo nhanh chóng, an toàn.

    Máy Giặt Kết Hợp Sấy 10kg/6kg WNA254U0SG Series 6 có đến 9 chương trình giặt đa dạng để bạn lựa chọn, dễ dàng điều chỉnh thông qua màn hình cảm ứng và nút xoay linh hoạt

    >>> Máy Giặt Kết Hợp Sấy 10kg/6kg WNA254U0SG Series 6 có giá niêm yết 40.170.000 VNĐ, giảm tới 38% chỉ còn 24.905.400 VNĐ.

    >>> Tìm hiểu toàn bộ thông tin về sản phẩm và đặt mua Máy Giặt Kết Hợp Sấy 10kg/6kg WNA254U0SG Series 6 tại đây. Hoặc liên hệ fanpage Happynest / Happynest Shop / hotline 093 468 06 36 để được hỗ trợ kịp thời.

    1. 5. Máy sấy quần áo BOSCH WTX87M40 |Serie 8

    Máy sấy quần áo BOSCH WTX87M40 |Serie 8 sở hữu công nghệ AutoClean tự động thổi các sợi vải và lông vào phần dưới thiết bị. Các sợi lông này được ngưng tụ ở một bộ phận đặc biệt và được làm sạch sau mỗi 20 chu trình sấy. Chương trình SmartDry và AutoDry sẽ giúp bạn tự động chọn chương trình sấy phù hợp, đảm bảo quần áo sẽ được sấy khô một cách chính xác và nhẹ nhàng, giúp chăm sóc quần áo bền đẹp cho gia đình. 

    Bên cạnh bảng điều khiển trên thân máy, bạn cũng có thể quản lý tất cả hoạt động của máy thông qua ứng dụng Home Connect được cài đặt trên điện thoại thông minh. Dù ở bất kỳ đâu trong nhà, bạn vẫn có thể theo dõi quá trình sấy của máy thông qua ứng dụng này.

    Sở hữu thiết kế gọn gàng cùng tính năng tân tiến, Máy sấy quần áo BOSCH WTX87M40 |Serie 8 chính là lựa chọn hoàn hảo để chăm sóc quần áo cho gia đình

    >>> Máy sấy quần áo BOSCH WTX87M40 |Serie 8 có giá niêm yết 58.500.000 VNĐ, giảm tới 45% chỉ còn 32.175.000 VNĐ.

    >>> Tìm hiểu toàn bộ thông tin về sản phẩm và đặt mua Máy sấy quần áo BOSCH WTX87M40 |Serie 8 tại đây. Hoặc liên hệ fanpage Happynest / Happynest Shop / hotline 093 468 06 36 để được hỗ trợ kịp thời.

    1. 6. Máy giặt sấy Electrolux 10/7kg UltimateCare 500 - Trắng

    Với khối lượng giặt 10 kg, khối lượng sấy 7kg, Máy giặt Electrolux 10/7kg UltimateCare 500 đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng gia đình từ 5 - 7 thành viên hoặc các gia đình có ít thành viên nhưng nhu cầu giặt giũ cao.

    Máy được tích hợp đến 15 chương trình giặt đa dạng để bạn dễ dàng điều chỉnh theo đúng nhu cầu sử dụng như. Đặc biệt, chương trình giặt nhanh 15 phút và chế độ sấy đồ len giúp người dùng không còn lo ngại quần áo hỏng hóc hay lâu khô.

    Máy giặt sấy Electrolux 10/7kg UltimateCare 500 - Trắng giúp tiết kiệm tới hơn 50% điện năng tiêu thụ khi hoạt động nhờ công nghệ EcoInverter

    >>> Máy giặt sấy Electrolux 10/7kg UltimateCare 500 - Trắng có giá niêm yết 21.990.000 VNĐ, giảm tới 24% chỉ còn 16.712.400 VNĐ.

    >>> Tìm hiểu toàn bộ thông tin về sản phẩm và đặt mua Máy giặt sấy Electrolux 10/7kg UltimateCare 500 - Trắng tại đây. Hoặc liên hệ fanpage Happynest / Happynest Shop / hotline 093 468 06 36 để được hỗ trợ kịp thời.

    1. 7. Máy giặt sấy Electrolux Inverter 11/7kg UltimateCare 700 - Trắng

    Máy giặt sấy Electrolux Inverter 11/7kg UltimateCare 700 có kích thước 600 x 659 x 850mm (Rộng x Sâu x Cao) hợp lý, giúp tiết kiệm không gian lắp đặt trong nhà. Nhờ ứng dụng công nghệ hơi nước Hygienic Care, máy có thể loại bỏ được đến 99.9% vi khuẩn cũng như các tác nhân khác gây dị ứng cho da, phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ, người lớn tuổi hoặc những đối tượng có sức khỏe nhạy cảm.

    Ngoài ra, cảm biến Sensor Wash sẽ xác định được mức độ bẩn của quần áo, từ đó điều chỉnh thời gian giặt sao cho hợp lý mà vẫn mang lại hiệu quả giặt sạch và tiết kiệm điện.

    Máy giặt sấy Electrolux Inverter 11/7kg UltimateCare 700 - Trắng có khả năng kết nối Wifi và điều khiển từ xa qua ứng dụng Electrolux Life rất tiện lợi

    >>> Máy giặt sấy Electrolux Inverter 11/7kg UltimateCare 700 - Trắng có giá niêm yết 25.990.000 VNĐ, giảm tới 23% chỉ còn 20.012.300 VNĐ.

    >>> Tìm hiểu toàn bộ thông tin về sản phẩm và đặt mua Máy giặt sấy Electrolux Inverter 11/7kg UltimateCare 700 - Trắng tại đây. Hoặc liên hệ fanpage Happynest / Happynest Shop / hotline 093 468 06 36 để được hỗ trợ kịp thời.

    Ngoài ra, Happynest tặng thêm lì xì đầu năm cho các đơn hàng được đặt trên Happynest Shop từ ngày 05/02 - 28/02/2023:

    - LIXI200: giảm 200.000 VNĐ cho đơn hàng từ 5.000.000 VNĐ

    - HPN30K: giảm 30.000 VNĐ cho thành viên mới 

    *LƯU Ý: Số lượng mã giảm giá có giới hạn. Hãy nhanh tay đặt mua để hưởng giá ưu đãi tốt nhất nhé!

    Để được tư vấn chi tiết về sản phẩm và đặt hàng với mức giá ưu đãi nhất, quý khách vui lòng để lại thông tin tại đây, hoặc liên hệ fanpage Happynest / Happynest Shop / hotline 093 468 06 36 để được hỗ trợ kịp thời.

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0