Đánh giá sản phẩm

    Máy giặt BOSCH WAT2446SPL|Serie 6

    Mức độ hài lòng với sản phẩm

    Bài viết đánh giá

    Review máy giặt Bosch WAT2446SPL Serie 6: Tiết kiệm 300kWh năng lượng mỗi năm

    07/02/2023 07:15646 lượt xem

    Máy giặt Bosch là một trong những thương hiệu máy giặt được người tiêu dùng Việt đánh giá rất cao. Sản phẩm tượng trưng cho công nghệ hiện đại, chất lượng đỉnh cao cùng sự thông minh vượt trội. Review máy giặt Bosch WAT2446SPL Serie 6 dưới đây sẽ giúp bạn có được những thông tin cụ thể về dòng máy này.

    Máy giặt Bosch WAT2446SPL Serie 6 là dòng máy giặt cao cấp đến từ thương hiệu hàng đầu thế giới

    Máy giặt Bosch WAT2446SPL Serie 6 đang là lựa chọn của rất nhiều gia đình. Sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi công ty công nghệ hàng đầu của Đức. Các sản phẩm của hãng luôn là những phát minh cho cuộc sống tiện nghi, hiện đại. Bosch WAT2446SPL Serie 6 được thiết kế với chương trình giặt đa dạng, khả năng tiết kiệm điện nước tối đa cùng nhiều tính năng hữu ích. Nếu bạn đang phân vân không biết dòng máy này có tốt không, có đáng mua hay không thì hãy cùng Happynest review máy giặt Bosch WAT2446SPL Serie 6 ngay sau đây.

    Máy giặt Bosch WAT2446SPL Serie 6: Thiết kế sang trọng, hiện đại

    Bosch WAT2446SPL Serie 6 là chiếc máy giặt cửa trước với thiết kế hiện đại. Sản phẩm có kích thước 848 x 618 x 598mm (cao x rộng x dài). Trọng lượng cho mỗi lần giặt là 9kg. 

    Máy giặt Bosch được thiết kế với kích thước gọn gàng, phù hợp với nhiều không gian

    Máy giặt Bosch WAT2446SPL Serie 6 có phần vỏ màu trắng toát lên vẻ đẹp sang trọng, thích hợp để lắp đặt ở nhiều không gian. Máy sử dụng chất liệu bền bỉ, dễ vệ sinh với tuổi thọ cực cao.

        >>> Xem thêm: Điều gì khiến Bosch luôn dẫn đầu thị trường thiết bị gia dụng và giữ vững địa vị suốt hơn 130 năm qua?

    Thêm vào đó, dòng máy này được đánh giá là rất dễ sử dụng. Các nút bấm và ký hiệu trên bảng điều khiển rất dễ nhận biết. Vì thế không khó để bạn làm quen với máy và lựa chọn được chương trình giặt phù hợp. 

    Máy có màu trắng toát lên vẻ đẹp sang trọng, hiện đại

    Máy giặt Bosch WAT2446SPL Serie 6: Động cơ hoạt động bền bỉ, êm ái và hiệu quả

    Tiếng ồn quá lớn từ máy giặt có thể làm bạn khó chịu. Tuy nhiên, máy giặt Bosch WAT2446SPL Serie 6 được trang bị động cơ EcoSilence Drive ™ hoạt động vô cùng êm ái. Đây là động cơ không chổi than giúp triệt tiêu tối đa tiếng ồn ma sát. Máy hoạt động yên tĩnh với tuổi thọ cao các loại máy giặt thông thường. Thậm chí bạn có thể quên mất rằng máy giặt đang được bật.

    Động cơ EcoSilence Drive hoạt động êm ái và bền bỉ

    Máy giặt Bosch WAT2446SPL Serie 6: Tiết kiệm năng lượng và thời gian giặt với công nghệ VarioPerfect

    Ngoài khả năng hoạt động êm ái, động cơ EcoSilence Drive ™ còn góp phần giúp máy giặt tiết kiệm năng lượng hơn trong quá trình giặt. Bạn cũng có thể làm chương trình giặt nhanh hơn mà vẫn tiết kiệm điện năng nhờ VarioPerfect. Với chức năng EcoPerfect hoặc SpeedPerfect thời gian thời gian giặt giảm đến 65% và giảm 50% điện năng. Dù bạn chọn chức năng nào thì hiệu quả giặt luôn hoàn hảo tới 100%.

    Chức năng EcoPerfect và SpeedPerfect giúp tiết kiệm tối đa điện năng và thời gian giặt

    Review máy giặt Bosch WAT2446SPL Serie 6 về các chương trình giặt

    Review máy giặt Bosch WAT2446SPL Serie 6 bạn sẽ thấy dòng máy này được trang bị chương trình giặt cực kỳ đa dạng, phù hợp với mọi chất liệu vải và quần áo khác nhau:

    - Chương trình Shirt / Blouse: Chương trình này được cài đặt để giặt riêng áo sơ mi hoặc áo blouse tổng hợp. Theo đó áo sẽ được giặt nhẹ nhàng. Nhờ vậy giảm thiểu được các nếp nhăn, nếp gấp trên áo sau khi giặt. Áo cũng được ủi dễ dàng hơn.

    - Chương trình SportsWear: Chương trình này thích hợp để giặt quần áo thể thao với thời gian giặt ngắn và nhanh. Quần áo thể thao sợi nhỏ hoặc được làm từ vải tổng hợp sẽ giảm được nếp nhăn mà vẫn đảm bảo sạch hoàn toàn.

    - Chương trình Super Quick: Đây là chương trình giặt siêu nhanh, thích hợp với những người không có nhiều thời gian. Bạn có thể giặt 2kg quần áo chỉ mất 15 phút.

    - Chương trình Easy Iron: Với chương trình này, máy giặt Bosch WAT2446SPL Serie 6 sẽ có tốc độ quay chậm hơn. Nhờ vậy quần áo sẽ không bị nhăn nhúm. Easy Iron thích hợp để giặt các loại quần áo mỏng và nhẹ được làm từ các chất liệu như linen, voan,…

    - Chương trình Mix: Thích hợp giặt các loại quần áo được làm từ nhiều chất liệu vải cứng mềm khác nhau. Nhiệt độ giặt quần áo lên đến 60 độ C giúp làm sạch tất cả các loại quần áo bẩn và rất bẩn với số lượng lớn. 

    - Chương trình Wool: Là chương trình được thiết lập để giặt đồ có chất liệu từ len. Với chương trình này lồng giặt sẽ quay với tốc độ nhẹ nhàng, nhiệt độ nước cũng thấp để bảo vệ bề mặt của đồ len.

    - Chương trình Delicate / Silk: Nếu bạn muốn giặt các loại vải như tơ lụa, satin, viscose thì đây là chương trình phù hợp. Lồng giặt sẽ quay với tốc độ rất thấp để bảo vệ vải. Ngoài ra, để đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn nên sử dụng bột giặt phù hợp.

    - Chương trình Cotton / bông: Review máy giặt Bosch WAT2446SPL Serie 6 bạn sẽ rất thích thú với chương trình này. Theo đó, dòng máy này có thể giặt sạch nhiều loại vải cứng như bông, vải lanh, khăn tắm, khăn trải bàn, khăn trải giường, áo phông. Nhiệt độ nước có thể lên đến 90 độ C với các loại quần áo trắng hoặc quần áo làm từ vải tổng hợp.

    - Chương trình giặt nước: Chương trình này phù hợp để giặt đồ rất bẩn. Đồ sẽ được xả với nước 1 lần trước khi giặt với chất giặt.

    - Chương trình Drumclean: Chương trình này giúp làm sạch cặn bẩn trong lồng giặt khi không có quần áo bên trong lồng. Nhờ vậy giúp kéo dài tuổi thọ của máy.

    - Chương trình AllergyPlus/ Hygiene Care: Đây là chương trình đặc biệt dùng để giặt quần áo trẻ em hoặc quần áo của những người có làn da nhạy cảm. Đồ sẽ được giặt ở nhiệt độ từ 40-60 độ C. Đồng thời sử dụng mực nước cao để đảm bảo quần áo được làm sạch hoàn hảo khỏi vi khuẩn và chất giặt tẩy tồn dư.

    Máy giặt Bosch WAT2446SPL Serie 6 có nhiều chương trình giặt khác nhau

    Máy giặt Bosch WAT2446SPL Serie 6: Quần áo sạch hơn với tính năng Extra Rinse

    Máy giặt Bosch WAT2446SPL Serie 6 được trang bị tính năng Extra Rinse. Tính năng này giúp tăng lượng nước trong quá trình giặt. Nhờ vậy, các vết bẩn, mùi hôi, vi khuẩn, cặn bột giặt được loại bỏ dễ dàng. Quần áo sạch sẽ, thơm tho và không gây kích ứng da.

        >>> Xem thêm: Những cải tiến vượt trội trong dòng thiết bị gia dụng Bosch

    Tiết kiệm nước vượt trội với công nghệ ActiveWater Plus

    ActiveWater Plus là công nghệ cảm biến tự động. Nhờ công nghệ này, máy sẽ tự động điều chỉnh được lượng nước phù hợp với trọng lượng quần áo trong mỗi lần giặt. Review máy giặt Bosch WAT2446SPL Serie 6, chúng tôi thấy quần áo được giặt sạch một cách hoàn hảo và tiết kiệm nước hiệu quả.

    Máy giặt Bosch giúp tiết kiệm nước hiệu quả

    Thiết kế chống rung giúp máy giặt ổn định hơn

    Máy máy giặt Bosch WAT2446SPL Serie 6 được thiết kế rất thông minh. Các thành bên của máy được dập nổi giúp máy hoạt động ổn định hơn và giảm rung lắc. Ngoài ra, thiết kế lớp cách nhiệt đầy sáng tạo có tác dụng làm giảm độ ồn. Máy hoạt động êm ái hơn ngay cả khi tiến hành vắt đồ.

    Review máy máy giặt Bosch WAT2446SPL Serie 6 không rung, không ồn

    Tùy chọn thêm hoặc bớt đồ giặt với nút Bắt đầu / Tạm dừng

    Đây cũng là tính năng rất hữu ích. Theo đó, bạn có thể thêm hoặc bớt đồ ngay cả khi máy đang ở trong chu trình giặt bằng cách bấm nút Bắt đầu / Tạm dừng. Tính năng bị vô hiệu khi nước trong lồng quá cao hoặc nhiệt độ trên 50 độ C.

    Tùy chọn hẹn giờ trước với tính năng Delay Time 24h

    Tính năng này cho phép bạn cài đặt thời gian giặt quần áo trong 24h. Nhờ vậy thuận tiện hơn cho bạn trong việc sắp xếp thời gian cũng như công việc phù hợp.

    Tùy chọn hẹn giờ giặt thích hợp

    Khóa trẻ em đảm bảo sự an toàn

    Dòng máy giặt này còn được trang bị tính năng khóa trẻ em. Khi tính năng này được kích hoạt thì bảng điều khiển sẽ không thể hoạt động. Vì vậy nếu trẻ em có nghịch bảng điều khiển hoặc ai đó vô tình chạm vào bảng điều khiển thì chương trình giặt cũng không bị thay đổi khi máy đang hoạt động. Điều này mang lại sự an toàn và rất thích hợp với những gia đình có trẻ em.

        >>> Xem thêm: TOP thiết bị gia dụng Bosch sale tới 38%: Mức giá tốt nhất thị trường, số lượng cực giới hạn

    Khóa trẻ em đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng

    Có thể thấy, máy giặt Bosch WAT2446SPL Serie 6 có rất nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại máy giặt khác trên thị trường. Sản phẩm mang đến sự tiện nghi, hiện đại trong sinh hoạt. Hầu hết khách hàng đều rất hài lòng khi sử dụng chiếc máy này. 

    Từ 05/02 - 20/02, Happynest Shop sẽ diễn ra chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn dành cho sản phẩm máy giặt Bosch WAT2446SPL Serie 6. Cụ thể:

    >>> Máy giặt BOSCH WAT2446SPL|Serie 6 giá niêm yết 28.900.000 VNĐ, giảm 38% chỉ còn 17.918.000 VNĐ

    Xem thêm thông tin chi tiết về máy giặt Bosch WAT2446SPL Serie 6 tại đây!

    Để được tư vấn chi tiết về sản phẩm và đặt hàng với mức giá ưu đãi nhất, quý khách vui lòng để lại thông tin tại đây, hoặc liên hệ fanpage Happynest / Happynest Shop / hotline 093 468 06 36 để được hỗ trợ kịp thời. 

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0