Những cải tiến vượt trội trong dòng thiết bị gia dụng Bosch

    10/08/2022 02:305.216 lượt xem

    Với các tính năng hiện đại, tích hợp công nghệ xanh trong từng sản phẩm, Bosch luôn là thương hiệu thiết bị gia dụng được người dùng Việt ưa chuộng nhất trong những năm qua. 

    Từ ngày 06/09 đến hết ngày 30/9/2022, Happynest tổ chức chương trình “Săn ưu đãi đặc biệt từ WISHLIST hoàn thiện nhà”, với mong muốn hỗ trợ các chủ nhà trong việc chọn lọc thông tin và cân đối ngân sách khi mua sắm nội thất, đồ dùng, thiết bị,... để nâng cấp hoặc hoàn thiện ngôi nhà của mình. 

    undefined

    Những lợi ích đặc biệt bạn sẽ nhận được khi tham gia chương trình:

    - Có KẾ HOẠCH CHI TIÊU và kiểm soát được ngân sách hoàn thiện nhà  

    - Nhận ƯU ĐÃI TOÀN BỘ sản phẩm lên đến 30%, ƯU ĐÃI THÊM 2-5% theo tổng giá trị. 10 người ĐĂNG KÝ ĐẦU TIÊN sẽ được TẶNG THÊM 1 TRIỆU với wishlist từ 20 TRIỆU trở lên. (Xem thể lệ cụ thể tại đây)

    - TIẾT KIỆM thời gian, công sức, chi phí cho việc hoàn thiện tổ ấm 

    - Được TƯ VẤN MIỄN PHÍ, trực tiếp hỗ trợ theo ĐÚNG NHU CẦU hoàn thiện tổ ấm  

    - Có cơ hội sở hữu các sản phẩm chất lượng từ các THƯƠNG HIỆU UY TÍN hàng đầu

    Bạn có thể tham gia ngay bằng cách đăng ký danh sách hoàn thiện nhà theo mẫu này để nhận tư vấn trực tiếp và nhanh nhất từ Happynest. 

    Ngoài ra, nếu có bất kỳ thắc mắc nào, bạn có thể liên hệ với fanpage Happynest để được đội ngũ admin hướng dẫn thêm nhé.

    Một trong những điểm mạnh của Bosch là sự cải tiến không ngừng trên những thiết bị gia dụng, đặc biệt là các sản phẩm mang lại tên tuổi cho Bosch tại thị trường Việt Nam như: máy rửa bát, máy giặt - sấy, lò nướng…

    NHỮNG CẢI TIẾN MỚI CHO DÒNG MÁY RỬA BÁT BOSCH
     

    1. Làm sạch chén đĩa kỹ lưỡng
     

    Với khả năng làm nóng nước lên tới 70°C trong quá trình rửa, chức năng Hygiene Plus đảm bảo vệ sinh tối đa chén đĩa, loại bỏ lên đến 99,9% vi khuẩn. 

    Các dòng máy rửa bát của Bosch luôn được đánh giá và xếp hạng cao từ người dùng

    2. Chương trình tự động
     

    Chức năng làm sạch và sấy khô hiệu quả một cách tự động, tất cả chỉ trong 1 nút bấm. Nhờ các bộ phận cảm biến AquaSensor, Load Sensor và công nghệ Active Water, các chương trình tự động này dễ dàng nhận biết lượng chén đĩa cần rửa, nhờ đó điều chỉnh lượng nước, thời gian và công suất phù hợp với mỗi lần sử dụng.

    Các dòng máy rửa bát của Bosch luôn được đánh giá và xếp hạng cao từ người dùng

    3. Tiết kiệm thời gian hơn với VarioSpeed
     

    Bạn có thể rút ngắn ½ thời gian rửa chén mà vẫn đạt được hiệu quả làm sạch, sấy khô nhưng mong muốn với chương trình rửa tăng tốc VarioSpeed. Đây là một lựa chọn lý tưởng để chuẩn bị cho những bữa tiệc thịnh soạn, hoặc khi gia đình bạn đông người và bạn cần chén đĩa được dọn rửa nhanh chóng nhất.

    Bosch luôn nhận được sự tín nhiệm của khách hàng trong suốt nhiều năm qua

    4. Chức năng làm sạch và sấy khô vượt trội
     

    Công nghệ sấy Zeolith cùng chức năng sấy khô hoàn hảo PerfectDry biến hơi ẩm trong bồn rửa thành hơi nóng để làm khô chén đĩa.

    Thêm vào đó, chức năng sấy tăng cường ExtraDry sẽ giúp bạn tăng công suất sấy khi cần thiết. Bất kể dụng cụ của bạn là đĩa sứ hay chén nhựa, chúng đều sẽ được làm sạch và sấy khô một cách toàn diện.

    Bosch được mệnh danh là Thương hiệu số 1 về máy rửa bát trên toàn thế giới nhờ những sáng chế tiện nghi toàn diện, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của người dùng

    5. Aquastop: Hạn chế rò rỉ nước 24/24
     

    Công nghệ Aquastop bảo đảm chống tràn hoặc rò rỉ nước trong suốt khoảng thời gian sử dụng bằng cách ngắt nguồn nước ngay khi phát hiện sự cố rò rỉ. 

    Khác với công nghệ chống tràn khác, chỉ cần máy rửa chén của bạn được kết nối với nguồn điện, Aquastop sẽ hoạt động 24/7, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

    Không chỉ chăm chút vẻ bề ngoài, các sản phẩm thiết bị gia dụng Bosch rất chú trọng đến từng chi tiết bên trong

    >>> Xem thêm: So sánh 4 dòng serie Máy rửa bát Bosch - Cập nhật mới nhất năm 2022  

    6. Dễ dàng sắp xếp chén đĩa
     

    Với hệ thống ngăn chứa VarioFlex, bạn có thể sắp xếp dụng cụ bếp một cách dễ dàng và tiện dụng. Ngăn trên có 8 bộ phận di động bao gồm các giá để tách và kệ xếp. Ngăn dưới có thiết kế thông minh giúp chứa các giá để tách ở phía sau, giúp bạn sắp xếp chén đĩa hợp lý và tối ưu không gian của máy.

    VarioFlex được thiết kế với các cạnh tròn nhằm đảm bảo không làm trầy xước chén đĩa trong quá trình làm sạch. Ngoài ra, tay nắm bằng thép chống gỉ giúp bạn kéo các ngăn một cách dễ dàng.

    Bosch luôn cố gắng tạo ra những sản phẩm tiên phong giải quyết được các vấn đề của khách hàng, kể cả những vấn đề nhỏ nhất và tưởng chừng như không đáng kể như việc sắp xếp chén đĩa

    7. Sắp xếp dễ dàng, tiện dụng với VarioDrawer
     

    Nhờ vào khay VarioDrawer của máy rửa bát nằm gọn trên tầng thứ 3, bạn có thể linh hoạt tạo ra không gian rộng hơn cho dao kéo, cũng như dễ dàng hơn để tháo rời, sắp xếp, cất đặt chén đĩa. Thậm chí còn có thể tận dụng để có thêm không gian cho tách cà phê espresso và các dụng cụ nhà bếp khác.

    Máy rửa chén âm tủ ActiveWater 60cm của Bosch đã xuất sắc nhận được hai giải thưởng quốc tế về thiết kế sản phẩm là iF và Red Dot.

    >>> Xem thêm: Điều gì khiến Bosch luôn dẫn đầu thị trường thiết bị gia dụng và giữ vững địa vị suốt hơn 130 năm qua? 

    NHỮNG CẢI TIẾN MỚI CHO DÒNG MÁY GIẶT, MÁY SẤY
     

    1. Tạm biệt bụi bẩn và vi khuẩn với máy giặt Bosch
     

    Với AllergyPlus, máy giặt Bosch có thể loại bỏ 99,99% vi khuẩn ở 60°C với bột giặt thông thường và khối lượng giặt được khuyến nghị là 4kg - nghĩa là vi khuẩn được loại bỏ nhưng vẫn mang lại cảm giác nhẹ thoáng, dễ chịu cho da và quần áo.

    Máy giặt Bosch với chương trình giặt ‘AllergyPlus’ ở 40°C và 60°C đáp ứng các điều kiện khoa học khuyến nghị để loại bỏ 99,99% vi khuẩn, đối với Enterococcus Hirae và Pseudomonas Aeruginosa, theo Honisch và cộng sự. 2014, “Tác động của thời gian chu kỳ giặt, nhiệt độ và công thức chất giặt tẩy đến hiệu quả vệ sinh của giặt giũ tại nhà.” Thực hiện bởi Đại học Rhine-Waal

    2. Tiết kiệm năng lượng với máy sấy tụ hơi bơm nhiệt (Heat Pump)
     

    Khác với nhiều dòng máy sấy trên thị trường, Heat Pump không sử dụng phương pháp làm nóng truyền thống. Với công nghệ ActiveAir, dòng máy sấy tụ hơi bơm nhiệt của Bosch có khả năng tái sử dụng không khí đã được làm nóng để sấy khô quần áo, nhờ đó giảm lượng điện năng tiêu thụ.

    Với máy giặt Bosch, quần áo của bạn luôn được chăm sóc ở điều kiện tốt nhất. Bạn không cần phải đau đầu lựa chọn chương trình giặt cho quần áo nữa vì máy giặt Bosch mang đến cho bạn nhiều chương trình giặt khác nhau, mỗi loại quần áo sẽ được áp dụng chương trình phù hợp

    3. Bộ lọc sợi có thể tự làm sạch
     

    Chương trình sấy tự động làm sạch hộp chứa nước ngưng tụ trong chu trình sấy với hiệu quả đến 4 lần. Điều này giảm thiểu sự tích tụ xơ vải, nhờ đó đảm bảo hiệu quả sấy tối ưu nhất.

    Với nhiều mẫu mã đa dạng, máy giặt Bosch có thể đáp ứng những yêu cầu đặc biệt của riêng bạn và gia đình. 

    4. Công nghệ EcoSilence Drive tiên tiến
     

    Động cơ không chổi than EcoSilence Drive là một công nghệ mang tính đột phá, hoạt động dựa vào từ trường vĩnh cửu, không sử dụng chổi than giúp máy vận hành êm ái, tiết kiệm năng lượng hơn các công nghệ trước đây. Nhờ giảm ma sát nên giảm nguy cơ hao mòn động cơ, giảm lượng điện năng tiêu thụ.

    Trước khi máy giặt, máy sấy quần áo hay máy giặt sấy kết hợp được mang tên thương hiệu Bosch, đều cần phải trải qua những cuộc thử nghiệm nghiêm ngặt nhất. Những thiết bị này phải giặt sạch và sấy khô 16.000 kg quần áo, không đơn giản là giặt sạch, mà phải là giặt sạch thật hoàn hảo. 

    5. Thiết kế vỏ máy chống rung AntiVibration vận hành êm ái, độ bền cao
     

    Thiết kế AntiVibration thành hai bên máy giặt được tăng cường khả năng cách âm, giúp máy hoạt động ổn định, chống rung, nhờ đó vận hành êm ái hơn. Công nghệ chống rung AntiVibration duy trì sự yên tĩnh cho không gian sống của bạn.

    Bạn có thể giao phó việc giặt giũ, sấy khô hàng ngày cho máy giặt Bosch để dành thời gian bên cạnh gia đình và những người thân yêu

    6. Công nghệ i-DOS định lượng nước giặt tự động
     

    Với hệ thống định lượng tự động i-DOS, bạn không cần phải tự đo lường lượng nước giặt nhờ cơ chế phát hiện mức độ bẩn của quần áo để tính ra lượng nước giặt phù hợp nhất đến từng mililít. Chỉ với một nút bấm với lượng nước giặt vừa đủ, bạn có thể yên tâm chất vải trong quá trình giặt giũ, vừa tiết kiệm nước giặt và điện năng tiêu thụ.

    Một số mẫu máy giặt của Bosch còn có khả năng tự động định lượng nhờ công nghệ i-DOS, nhờ đó bạn sẽ không cần phải lo lắng về việc đo lường lượng chất tẩy rửa trong mỗi lần sử dụng.

    1. 7. Công nghệ ActiveOxygen khử mùi hôi
       

    Với công nghệ Bosch ActiveOxygen, luồng khí oxy hoạt tính ở nhiệt độ thấp giúp loại bỏ mùi hôi từ đồ giặt của bạn mà không cần sử dụng các chất tẩy hóa học. Chương trình giặt này có thể được liên kết với tất cả các chương trình giặt của máy, mang đến giải pháp giặt toàn diện cho gia đình bạn.

    Quần áo lưu lại những gì chúng ta tiếp xúc trong ngày, bởi vậy, Bosch luôn ưu tiên làm sạch quần áo một cách toàn diện, giúp bảo vệ bạn và gia đình khỏi những tác hại từ môi trường

    8. ActiveOxygen Refresh, nhanh chóng khử mùi cho quần áo
     

    Đối với những chất liệu vải tinh tế, bạn có thể lựa chọn chương trình ActiveOxygen Refresh để làm mới quần áo nhanh chóng trong 45 phút bằng cách loại bỏ các mùi như nấm mốc, mùi thuốc lá và mùi thức ăn mà không cần nước hay chất giặt tẩy.

    Chỉ khi những sản phẩm của Bosch đáp ứng được tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng và hiệu năng trong những bài kiểm tra nghiêm ngặt, chúng mới có thể sẵn sàng để đến tay người tiêu dùng.

    Từ khi thành lập (năm 1886) cho tới nay, thương hiệu Bosch luôn đi liền với sự đổi mới khoa học công nghệ và chất lượng. Hiện Bosch đã trở thành công ty hàng đầu về IoT (internet vạn vật) và cung cấp các giải pháp kết nối, di động bền vững tới khách hàng.

    Tầm nhìn của Bosch đến trực tiếp từ những di ngôn của cha đẻ Robert Bosch: “Chất lượng là trên hết” - Tinh thần thấm nhuần trong mọi thiết bị của Bosch và trong cuộc sống hàng ngày của bất cứ khách hàng nào tin dùng thương hiệu này.

    Xem toàn bộ các sản phẩm thiết bị gia dụng Bosch đang được mở bán với mức giá ưu đãi nhất thị trường tại đây. 

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0