Đánh giá sản phẩm

    Máy sấy quần áo BOSCH WTX87M40 |Serie 8

    Mức độ hài lòng với sản phẩm

    Bài viết đánh giá

    Review máy sấy quần áo BOSCH WTX87M40 Serie 8: công nghệ sấy bơm nhiệt hiện đại nhất hiện nay

    08/02/2023 02:001.056 lượt xem

    Những tháng đầu năm, các tỉnh phía Bắc đón mùa nồm ẩm, phải đối mặt với tình trạng như sàn, tường nhà “đổ mồ hôi”, quần áo nồm ẩm giặt nhưng không thể khô. Cứu tinh dành cho những bộ quần áo ẩm ướt chính là sản phẩm máy sấy quần áo. Trong bài viết dưới đây, Happynest xin review chi tiết máy sấy quần áo Bosch WTX87M40 Serie 8 - một sự lựa chọn cực đáng “đồng tiền bát gạo”.

    Trải nghiệm bài viết và hình ảnh mượt mà hơn với ứng dụng Happynest tại đây.

    Thương hiệu máy sấy quần áo Bosch đến từ nước nào?

    Bosch là tập đoàn công nghệ lớn được thành lập năm 1886 của Đức. Hãng chuyên cung cấp những sản phẩm đồ gia dụng cao cấp như máy giặt, máy rửa bát, máy sấy quần áo. Qua nhiều năm hình thành và phát triển, thì hiện nay Bosch đã có mặt trên 60 quốc gia khác nhau trên thế giới. Cùng với hơn 193 nhà máy sản xuất và 37 dự án kinh doanh hợp tác trên toàn cầu. Do đó mà, thương hiệu Bosch đã trở thành một tập đoàn dịch vụ sản xuất đồ gia dụng thông minh trên toàn thế giới với nhiều công ty con và chi nhánh.

    Máy sấy quần áo Bosch tích hợp nhiều chương trình thông minh hiện đại, cho khả năng sấy quần áo nhanh và tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ. Chính vì thế mà những dòng máy sấy quần áo của Bosch luôn nhận được sự lựa chọn, cùng sự tin tưởng của nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

    Máy sấy quần áo Bosch WTX87M40 Serie 8 là dòng máy sấy quần áo đời mới, tích hợp nhiều tính năng ưu việt nhất của thương hiệu Bosch 

    Ưu, nhược điểm của máy sấy quần áo Bosch

    1. Ưu điểm của máy sấy quần áo Bosch

    Áp dụng công nghệ Châu Âu

    Máy sấy quần áo Bosch sở hữu kiểu dáng sang trọng, tinh tế, đi cùng màu sắc trang nhã, làm tăng tính thẩm mỹ cao cho người dùng. Bên ngoài sản phẩm là lớp sơn tĩnh điện chống bám bẩn, dễ dàng lau chùi, vệ sinh sau khi dùng. Một vài mẫu máy sấy quần áo cao cấp được thiết kế chất liệu thép không gì, cùng thiết kế chiếu sáng giúp bạn có thể quan sát được dễ dàng các quá trình giặt sấy bên trong tiện dụng.

    Độ ồn thấp

    Với thiết kế chế độ chống rung AntiViBration hiện đại, độ ồn hoạt động của thiết bị là 65dB. Nên máy hoạt động rất êm ái khi sấy quần áo, không gây ảnh hưởng đến không gian nghỉ ngơi của người dùng trong nhà. Dù sản phẩm bạn có thiết kế được đặt ở cạnh phòng ngủ cũng không phải là vấn đề lớn làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn.

    Hệ thống đèn LED

    Chiếu sáng có thể theo dõi từng chi tiết nhất chu trình chạy của máy bên trong. Qua đó có thể giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh được chương trình để phù hợp với từng nhu cầu sử dụng. Nhằm mang lại hiệu quả sấy cao nhất trong quá trình sử dụng.

    Điều chỉnh được nhiệt độ sấy đơn giản

    Để chăm sóc quần áo được tốt hơn: Khi sử dụng những dòng máy sấy thông thường trước đây thì quần áo sẽ nhanh hỏng, khô cứng khi mặc. Thì với máy sấy quần áo Bosch lại rất linh động với từng hoạt động sấy quần áo. Nhờ vào khả năng điều chỉnh được nhiệt độ sấy dễ dàng theo ý muốn. Với từng loại quần áo, đảm bảo quần áo được bảo vệ tốt nhất trong khi giặt sấy hàng ngày. Bạn có thể dựa vào khuyến cáo sử dụng máy sấy quần áo thích hợp với chất liệu vải, loại quần áo. Để lựa chọn nhiệt độ sấy mà không làm hư hại quần áo và tiết kiệm điện năng tối đa nhất.

    Năng lượng A/A/B để tiết kiệm điện

    Thông thường những loại máy sấy đều rất tốn điện, ngược lại với dòng máy sấy quần áo Bosch được thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu. Có khả năng tiêu thụ điện năng, với nhãn năng lượng A/A/B giúp tiết kiệm tối đa năng lượng tiêu thụ hàng tháng cho người tiêu dùng một cách hiệu quả nhất.

    2. Nhược điểm của máy sấy quần áo Bosch

    Ngoài những ưu điểm vượt trội của máy sấy quần áo Bosch thì sản phẩm chỉ có duy nhất một nhược điểm. Đó là giá thành sản phẩm khá cao. Nhưng với các công nghệ, thiết kế, tính năng sản phẩm mang lại thì mức giá này là hoàn toàn xứng đáng.

    Thông số kỹ thuật của máy sấy quần áo Bosch WTX87M40 Serie 8

    1. Năng lượng tiêu thụ:

    Dung tích: 8kg

    Loại sấy: Tụ hơi

    Nhãn năng lượng: A+++

    Tiêu thụ:

    - Thấp nhất: 176 kwh/năm (160 lần sấy)

    - Cotton đầy tải: 1.44 Kwh/năm

    - Cotton nửa tải: 0.83 Kwh/năm

    - Chế độ chờ: 0.1W

    Thời gian chờ tắt: 30 phút

    Thời gian chương trình cotton đầy tải: 192 phút

    Hiệu năng sấy: B

    Độ ồn: 62dB

    2. Chương trình:

    Chương trình tiêu chuẩn: Cotton, Easy care

    Chương trình Smart Dry

    Chương trình đặc biệt: AllergyPlus, cotton, blouses / shirts, Smart Dry, delicates, towels, down, fast / mix, sportswear, extra short 40’, blankets, easy-care, wool finish, time program warm

    3. Lựa chọn thêm:

    Home Connect: Điều khiển máy, quản lý năng lượng, thông báo tình trạng máy và SmartDry

    Làm mềm quần áo 120 phút sau khi sấy

    Các nút cảm ứng:  Ready in, crease protection 60 min, Crease protection 120 min, Child lock 3 seconds, on/off, remote start, gentle drying, signal, start / reload / pause, degree of dryness fine adjustment, dryness target, 24h ready in

    1. 4. Tính năng:

    AutoClean

    AutoDry technology

    Nút chương trình dạng xoay

    Màn hình TFT hiển thị

    Sensitive Drying System: Lồng sấy inox được thiết kế đặc biệt

    AntiVibration Design: Vỏ chống rung

    Đèn Led chiếu sáng nội thất

    Khóa trẻ em

    Âm báo kết thúc chương trình

    Cửa kính trong sốt với viền xám đen

    Tay nắm cửa kim loại

    Bản lề phải mở sang bên

    5. Thông số kỹ thuật:

    Kích thước sản phẩm: C84.2 x R59.8 x S59.9 cm

    Chiều sâu cả cửa: 59.9cm

    Loại khí gas: R290

    Dung tích lồng: 112L

    Khối lượng: 55.063 kg

    Công suất nguồn: 1,000 W

    Chiều dài dây điện: 145 cm

    Nguồn: 220-240V

    Tần số: 50Hz

    Kích thước lắp đặt của máy sấy quần áo Bosch WTX87M40 Serie 8

    Các tính năng nổi bật của máy sấy quần áo Bosch WTX87M40 Serie 8

    1. Chức năng AutoClean hỗ trợ việc loại bỏ xơ vải tự động

    Máy sấy quần áo Bosch WTX87M40 Series 8 là máy sấy đầu tiên thay thế bộ lọc thông thường bằng bộ lọc có tính năng loại bỏ xơ vải tự động. Với chức năng AutoClean thì các sợi tơ vải sẽ tự động được thổi vào khay đựng phía dưới của thiết bị. Bộ ngưng tụ được rửa sạch thường xuyên và xơ vải được thu gom an toàn trong một khay chứa xơ vải. Cảm biến thông minh báo hiệu khi cần làm vệ sinh khay chứa.

    Chức năng AutoClean trên máy sấy quần áo Bosch WTX87M40 Series 8 sẽ giúp loại bỏ xơ vải tự động

    2. Chức năng AutoDry – Đạt được mức độ sấy mong muốn

    Máy sấy quần áo Bosch WTX87M40 Series 8 với chức năng AutoDry giúp bạn đạt được mức độ sấy như mong muốn một cách đơn giản và chính xác. Hệ thống cảm biến thông minh sẽ đo nhiệt độ và độ ẩm còn lại, do đó bảo vệ đồ giặt của bạn khỏi nhiệt độ cao quá mức, không bị khô quá mức và không bị co lại.

    Máy sấy quần áo Bosch WTX87M40 Series 8 với chức năng AutoDry sẽ giúp quần áo của bạn được sấy khô trong nhiệt độ hoàn hảo

    1. 3. Hệ thống sấy khô tinh tế

    Máy sấy quần áo Bosch WTX87M40 Series 8 được thiết kế có khả năng sấy khô và bảo vệ quần áo của bạn một cách hoàn hảo bằng cách cung cấp không khí ấm và dịu nhẹ từ mọi phía. Với cấu tạo các cánh khuấy cong, mềm trong lồng giặt cũng góp phần bảo vệ quần áo. Đồ giặt được sấy khô nhẹ nhàng hoàn toàn mềm mại, mịn màng và không có nếp nhăn.

    1. 4. Chức năng sấy đặc biệt – AllergiePlus

    Với những người có làn da nhạy cảm, dễ bị kích ứng với các tác nhân như lông động vật, phấn hoa, bụi….thì chức năng AllergiePlus sẽ là giải pháp cho bạn. Máy sấy quần áo Bosch WTX87M40 Series 8 sẽ sấy với chu trình sấy khô ít nhất 20 phút ở nhiệt độ lên đến 65°C, các chất cặn bã gây dị ứng được giảm thiểu nhiều nhất có thể.

    1. 5. Bảng điều khiển với màn hình trực quan

    Máy sấy quần áo Bosch WTX87M40 Series 8 với nhiều tính năng nhưng được thiết kế với giao diện người dùng trực quan và màn hình LC cho phép nhìn tổng quan và vận hành dễ dàng.

    Bảng điều khiển trực quan và dễ dàng thao tác của máy sấy quần áo Bosch WTX87M40 Series 8

    6. Smart Dry – Mang lại sự hoàn hảo giữa giặt và sấy

    Các thiết bị giặt và sấy của Bosch được trang bị Home Connect có thế kết nối với nhau. Smart Dry sẽ giúp máy sấy quần áo Bosch WTX87M40 Series 8 có được hiệu quả sấy tốt nhất khi nhận được các thông tin ở chu kỳ giặt cuối cùng để lựa chọn cài đặt sấy hiệu quả nhất.

    Các thiết bị giặt sấy của thương hiệu Bosch sẽ tự động kết nối với nhau để cho ra chu trình giặt sấy hoàn hảo nhất 

    7. Home Connect – Tất cả trong tầm tay

    Với tính năng Home Connect được cài đặt trên điện thoại thông minh sẽ giúp bạn quản lý tất cả các hoạt động của máy sấy quần áo Bosch WTX87M40 Series 8 cực kỳ đơn giản, nhanh chóng. Chức năng Home Connect mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị trong việc sử dụng các thiết bị trong gia đình bạn.

    Bạn có thể dễ dàng thao tác sấy quần áo trên điện thoại

    8. Easy Start – Đơn giản, hiệu quả trong việc chọn chế độ sấy

    Việc lựa chọn các chương trình sấy phù hợp sẽ đơn giản hơn khi có Easy Start trên Home Connect. Nó sẽ gợi ý cho chúng ta các chương trình phù hợp ngay trên điện thoại của bạn. Điều duy nhất bạn phải làm là nhập các thuộc tính của quần áo và mục tiêu sấy khô vào ứng dụng Home Connect. Máy sấy quần áo Bosch WTX87M40 Series 8 sẽ mang lại kết quả hoàn hảo nhờ chương trình phù hợp.

    Địa chỉ mua máy sấy quần áo Bosch WTX87M40 Series 8 uy tín, chất lượng

    Máy sấy quần áo Bosch WTX87M40 Series 8 hiện đang được mở bán với mức giá ưu đãi lên tới 45%.

    >>> Giá niêm yết 58.500.000 đồng, giá sau giảm 45% chỉ còn 32.175.000 đồng. 

    Ngoài ra, Happynest gửi tới các thành viên chương trình Lì xì đầu năm khi đặt mua sản phẩm như sau:

    - LIXI500: giảm 500k cho đơn hàng từ 10 triệu
    - LIXI200: giảm 200k cho đơn hàng từ 5 triệu
    - HPN30K: giảm 30k cho thành viên mới

    Lưu ý: Thời gian áp dụng chương trình chỉ kéo dài đến hết ngày 20/2/2023.

    Tham khảo toàn bộ thông tin về Máy sấy quần áo Bosch WTX87M40 Series 8 tại đây.

    Máy sấy quần áo Bosch WTX87M40 Series 8 hiện đang được ưu đãi lên đến 45% trên Happynest Shop 

    Nguồn: Tổng hợp

    Để được tư vấn chi tiết về sản phẩm và đặt hàng với mức giá ưu đãi nhất, quý khách vui lòng để lại thông tin tại đây, hoặc liên hệ fanpage Happynest / Happynest Shop / hotline 093 468 06 36 để được hỗ trợ kịp thời. 

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0