Ninh Dương Lan Ngọc xây biệt thự 2 mặt tiền 200m2 dành tặng bố mẹ

    04/12/2022 11:003.523 lượt xem

    Ninh Dương Lan Ngọc nổi tiếng là một mỹ nhân Vbiz tài sắc vẹn toàn, có sự nghiệp thành công và sở hữu khối tài sản “khủng”. Dạo gần đây, nữ diễn viên đã “bật mí” một vài hình ảnh căn biệt thự mới dành tặng bố mẹ. Nhà của Ninh Dương Lan Ngọc nhanh chóng nhận được sự chú ý của người hâm mộ khi sở hữu không gian hiện đại, sang trọng và ngập tràn khoảng xanh.

    Trải nghiệm bài viết và hình ảnh mượt mà hơn với ứng dụng Happynest tại đây.

    Ninh Dương Lan Ngọc sinh năm 1990, nổi tiếng với vai trò diễn viên, đại sứ của nhiều thương hiệu lớn và thuộc top sao hạng A trong showbiz Việt. Bên cạnh lĩnh vực diễn xuất, cô cũng là khách mời quen thuộc trong các chương trình thực tế, là chủ tiệm spa, một quán chè, nhà hàng.

    Ninh Dương Lan Ngọc là một trong những sao nữ tài năng sở hữu khối sản đáng mơ ước

    Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc đã đăng tải hình ảnh phối cảnh căn biệt thự đang xây. Nhà của Ninh Dương Lan Ngọc nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ khi nằm ở vị trí đắc địa và sở hữu tới 2 mặt tiền rộng thoáng. Căn biệt thự có kết cấu 4 tầng, thiết kế hình khối ấn tượng với các khoảng cây xanh bố trí đan xen giữa các tầng và trong không gian sống.

    Ninh Dương Lan Ngọc từng khoe ảnh biệt thự xây dựng hồi tháng 7/2022

    Được biết, nhà của Ninh Dương Lan Ngọc nằm trong một khu dân cư yên tĩnh tại Hồ Chí Minh. Biệt thự là món quà của Lan Ngọc dành cho cha mẹ với thiết kế hiện đại, gần gũi thiên nhiên. Đây cũng là nơi nữ diễn viên về thăm gia đình và nghỉ ngơi mỗi dịp cuối tuần.

    >>> Xem thêm: 4 Youtuber nổi tiếng hoàn thiện mơ ước xây nhà từ khi còn rất trẻ: Lộc Fuho xây nhà chỉ hết 60 triệu đồng

    Ninh Dương Lan Ngọc từng khoe ảnh biệt thự xây dựng hồi tháng 7/2022

    Căn biệt thự có cái tên gần gũi là Happy Villa (Biệt thự hạnh phúc), được xây dựng trên khu đất có diện tích 200m2 với 1 trệt, 2 lầu và sân thượng. Công năng sử dụng bao gồm 5 phòng ngủ, không gian sinh hoạt, phòng bếp, sân vườn và hồ nước thiết kế bao quanh căn biệt thự.

    >>> Xem thêm: Danh hài Xuân Hinh sung túc an hưởng tuổi già trong căn nhà trị giá hàng chục tỷ

     

    Cách bài trí sang trọng, hiện đại bên trong nhà của Ninh Dương Lan Ngọc

    Trong quá trình lên ý tưởng thiết kế, gia đình nữ diễn viên đã nhấn mạnh yêu cầu về sự tương tác giữa con người và thiên nhiên, không gian thân thiện, sáng tạo, đáp ứng đủ tiện nghi để luôn mang đến cảm hứng cho từng thành viên trong gia đình.

    Bên trong trong nhà của Ninh Dương Lan Ngọc, cây xanh được ưu tiên bố trí ở mỗi khu vực để kết nối con người với thiên nhiên

    >>> Xem thêm: Biệt thự nhà vườn rộng 500m2, trị giá 21 tỷ đồng của MC “nông dân” Quyền Linh

    Theo dự kiến, nhà của Ninh Dương Lan Ngọc sẽ hoàn thành trong khoảng 8 tháng. Cùng đón chờ hình ảnh căn biệt thự mới khang trang sau khi hoàn thiện nhé!

    Nguồn: Vietnamnet

     Thân mời bạn tham gia chuỗi sự kiện offline đầu tiên của group Happynest (Cộng đồng yêu nhà đẹp) sau gần 4 năm hoạt động.

    4 năm - một hành trình chưa quá dài nhưng đầy kỷ niệm và ý nghĩa. Trong suốt thời gian này, Happynest may mắn nhận được sự yêu mến, đồng hành và sự trợ giúp của những người bạn trên khắp mọi miền tổ quốc. Đó cũng là động lực to lớn để admin Cao Tuyết Minh quyết định thực hiện chuỗi sự kiện offline đầu tiên dành cho những người bạn yêu nhà. 

    Sự kiện sẽ diễn ra tại một số tỉnh thành trên toàn quốc, là cơ hội để các thành viên gặp gỡ và giao lưu cùng các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nhà ở. Cùng với đó là cơ hội được tư vấn miễn phí, “gỡ rối” chuyện xây, sửa, hoàn thiện nhà… 

    Đặc biệt, khi tham gia sự kiện, các thành viên có cơ hội nhận được rất nhiều ưu đãi và những phần quà hấp dẫn với tổng giá trị giải thưởng lên tới 100 triệu đồng. Kèm theo cơ hội mua sắm online với các gói combo giá tốt nhất thị trường.

    Tìm hiểu toàn bộ thông tin về sự kiện tại đây, và đăng ký tham gia ngay tại đây để không bỏ lỡ chuỗi hoạt động cực kỳ ý nghĩa của Happynest bạn nhé! 

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0