Danh hài Xuân Hinh sung túc an hưởng tuổi già trong căn nhà trị giá hàng chục tỷ

    10/11/2022 08:002.873 lượt xem

    Danh hài Xuân Hinh ít khi thể hiện sự hào nhoáng vật chất nên ít ai biết rằng anh sở hữu hai ngôi nhà có giá trị “khủng”, trong đó có một căn tọa lạc ở vị trí "đất kim cương" tại phố cổ Hà Nội.

    Trải nghiệm bài viết và hình ảnh mượt mà hơn với ứng dụng Happynest tại đây.

     

    NSƯT Xuân Hinh có tiếng là giàu ngầm trong giới showbiz Việt với mức cát-xê cao ngất ngưởng. Theo một số nhà sản xuất, trong làng hài phía Bắc, Xuân Hinh là người có giá cát-xê đóng hài Tết cao nhất bởi đĩa của danh hài này lúc nào cũng "hot". Mức giá để mời được Xuân Hinh đóng hài Tết vai chính cũng phải từ 100 triệu (tương đương 5000 USD) trở lên. Nhờ vậy, Xuân Hinh đã “tậu” cho gia đình một ngôi nhà khang trang nằm giữa trung tâm Hà Nội và một căn ở quê nhà Bắc Ninh.

        >>> Xem thêm: Cận cảnh “dinh cơ” hiện đại, sang chảnh hơn 1.000m2 tại quận Phú Nhuận của vợ chồng ca sĩ Lê Hoàng

    Ngôi nhà toàn gỗ quý ở trung tâm phố cổ Hà Nội của danh hài Xuân Hinh
     

    Cách đây vài năm, Xuân Hinh đã mua căn nhà này với giá mà dư luận “đồn thổi" lên tới vài chục tỷ đồng ở con phố đắt đỏ Hàng Bông, Hà Nội. Ngôi nhà có diện tích rộng rãi, hơn hẳn những căn nhà trên phố cổ. Bên trong, nghệ sĩ Xuân Hinh bày trí nội thất theo hướng hoài cổ, đậm nét truyền thống. Bộ tràng kỷ, tủ thờ gia tiên đều được làm từ gỗ quý, chạm trổ tinh xảo. 

    Nhập nội dung bình ảnh tại đâyChia sẻ về căn nhà, Xuân Hinh cho hay, dù căn nhà hiện đại nhưng anh là người hoài cổ. Chính vì vậy, phong cách thiết kế của ngôi nhà rất sang trọng nhưng đậm nét truyền thống

    Căn nhà có giá vài chục tỷ đồng

    Ngôi nhà đậm nét truyền thống

    Phần nội thất toàn gỗ quý và được bày trí theo phong cách hoài cổ

    Cơ ngơi hoành tráng, sang trọng của gia đình NSƯT Xuân Hinh

    Tủ khảm trai, hoành phi câu đối, các bình vôi cổ,... được nghệ sĩ Xuân Hinh trưng bày kín nhà

    Cơ ngơi hoành tráng, sang trọng của gia đình NSƯT Xuân Hinh

    Khu vực khuôn viên đầy ắp những cây xanh, bóng mát

     

    Chia sẻ về ngôi nhà, nam nghệ sĩ cho hay: "Tôi không phải là người hay khoe khoang, kệ mọi người đồn thổi thôi. Tôi quan niệm, căn nhà là tổ ấm, là nơi các thành viên, bố mẹ, con cái đi về sau những giờ làm việc căng thẳng bên ngoài"

    Biệt phủ rộng thênh thang của Xuân Hinh ở quê nhà Bắc Ninh
     

    Ngôi nhà cổ có từ thời ông bà được nghệ sĩ Xuân Hinh cải tạo lại. Người ta thấy Xuân Hinh vui vẻ quần đùi áo cộc lội xuống chiếc ao thả đầy sen ở căn biệt phủ này. Ngôi nhà 5 gian được thiết kế theo lối đối xứng với nhiều nguyên liệu gỗ quý. Đồ đạc trong nhà cũng sử dụng chất liệu gỗ, theo lối truyền thống của người dân vùng đồng bằng Bắc Bộ.

       >>> Xem thêm: Biệt thự nhà vườn rộng 500m2, trị giá 21 tỷ đồng của MC “nông dân” Quyền Linh

    Ngoài căn nhà khang trang tại Hà Nội, nghệ sĩ Xuân Hinh còn có một căn nhà gỗ trị giá bạc tỷ ở quê nhà Bắc Ninh

    Hình ảnh thường thấy của Xuân Hinh mỗi khi về quê

    Nam nghệ sĩ vui vẻ lội bùn bắt cá

    Dù sở hữu những cơ ngơi hàng chục tỷ nhưng danh hài Xuân Hinh có cuộc sống rất giản dị. Anh hạn chế ăn uống, tiệc tùng bên ngoài, thay vào đó nam danh hài luôn muốn ăn cơm vợ nấu, thích những bữa ăn quây quần bên gia đình.

    Nguồn: Tổng hợp

    Thân mời bạn tham gia chuỗi sự kiện offline đầu tiên của group Happynest (Cộng đồng yêu nhà đẹp) sau gần 4 năm hoạt động.

    4 năm - một hành trình chưa quá dài nhưng đầy kỷ niệm và ý nghĩa. Trong suốt thời gian này, Happynest may mắn nhận được sự yêu mến, đồng hành và sự trợ giúp của những người bạn trên khắp mọi miền tổ quốc. Đó cũng là động lực to lớn để admin Cao Tuyết Minh quyết định thực hiện chuỗi sự kiện offline đầu tiên dành cho những người bạn yêu nhà. 

    Sự kiện sẽ diễn ra tại một số tỉnh thành trên toàn quốc, là cơ hội để các thành viên gặp gỡ và giao lưu cùng các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nhà ở. Cùng với đó là cơ hội được tư vấn miễn phí, “gỡ rối” chuyện xây, sửa, hoàn thiện nhà… 

    Đặc biệt, khi tham gia sự kiện, các thành viên có cơ hội nhận được rất nhiều ưu đãi và những phần quà hấp dẫn với tổng giá trị giải thưởng lên tới 100 triệu đồng. 

    Tìm hiểu toàn bộ thông tin về sự kiện tại đây, và đăng ký tham gia ngay tại đây để không bỏ lỡ chuỗi hoạt động cực kỳ ý nghĩa của Happynest bạn nhé!

     

     

     

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0