Top 5 máy hút bụi giường nệm tốt nhất hiện nay

    14/09/2022 09:00922 lượt xem

     

    ‍Với sự tiện dụng và hiệu quả trong việc làm sạch bụi bẩn, máy hút bụi giường nệm đang là thiết bị được nhiều gia đình tìm kiếm và lựa chọn cho tổ ấm của mình. Vậy dòng máy hút bụi giường nệm nào đang được ưa chuộng nhất hiện nay? Cùng Happynest tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

    Trải nghiệm bài viết và hình ảnh mượt mà hơn với ứng dụng Happynest tại đây.


    1. Máy hút bụi giường nệm là gì?
     

    Máy hút bụi giường nệm là loại máy được thiết kế để hút sạch những bụi bẩn có trên giường nệm, chăn, ga, gối… Ngoài ra, bạn cũng cũng có thể sử dụng loại máy này để làm sạch một số bề mặt vải khác như ghế sofa, ghế xe hơi hay rèm cửa…

    Máy hút bụi giường nệm đang dần trở thành “ trợ thủ đắc lực” được các gia đình quan tâm và tìm kiếm

    Về cơ bản, nguyên lý hoạt động của máy hút bụi giường nệm cũng tương tự như những chiếc máy hút bụi thông thường. Tuy nhiên, máy hút bụi giường nệm còn có chức năng tạo ra lực rung nhằm tăng hiệu quả hút bụi tốt hơn. Nhờ vậy, các hạt bụi li ti bám trên giường nệm mới có thể được hút sạch một cách nhanh chóng, hiệu quả.

    >>> Xem thêm: TOP 6 robot hút bụi dưới 10 triệu đồng đáng ‘đồng tiền bát gạo’ nhất năm 2022

    2. Ưu điểm của máy hút bụi giường nệm
     

    Trên thực tế bụi bẩn, vi khuẩn có kích thước siêu nhỏ và chúng dễ dàng lọt qua sợi vải ga trải giường và tích lại trên bề mặt nệm, thay ga gối thường xuyên chỉ có thể giảm bớt bụi bẩn chứ không làm sạch được tối ưu. Chính vì vậy, máy hút bụi giường nệm ra đời để khắc phục những hạn chế mà việc vệ sinh chăn nệm thông thường không thể khắc phục được. Thiết bị này có nhiều ưu điểm như:

    - Thiết kế máy nhỏ gọn, có thể cầm tay nên rất tiện lợi khi sử dụng và cất giữ. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng máy để vệ sinh giường nệm mỗi ngày, đảm bảo giường nệm luôn luôn sạch sẽ, không bị vi khuẩn, vi trùng bám vào.

    - Máy có công suất hút bụi mạnh nên các loại bụi dù là cực nhỏ cũng đều sẽ bị hút lại một cách nhanh chóng. 

    - Với hệ thống lọc HEPA cao cấp nên các dòng máy hút bụi giường nệm có khả năng lọc bụi nhỏ rất tốt, đặc biệt là các vi khuẩn, lông thú hay tóc. Ngoài ra, nhiều dòng máy hút bụi cho giường nệm được trang bị thêm tính năng chiếu tia UV để diệt khuẩn. Do đó, các loại vi khuẩn bám trên giường nệm cũng sẽ được làm sạch hiệu quả, từ đó bảo vệ sức khỏe của gia đình.

    - Độ ồn của máy khá thấp, khi máy hoạt động sẽ không làm ảnh hưởng nhiều đến người xung quanh.

    - Giá cả phải chăng, thường sẽ dao động từ vài trăm nghìn đến vài triệu đồng phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người tiêu dùng hiện nay.

    Máy hút bụi cho giường nệm giúp đem đến không gian sạch sẽ, an toàn cho sức khỏe của cả gia đình

    3. Lưu ý khi chọn mua máy hút bụi giường nệm
     

    Để có thể mua được một chiếc máy hút bụi cho giường nệm không phải cứ ra cửa hàng rồi chọn bừa một cái là xong. Muốn sản phẩm tốt, bền và phù hợp, bạn không nên bỏ qua những tiêu chí dưới đây:

    Công suất máy
     

    Một trong những tiêu chí đầu tiên và quan trọng bạn không nên bỏ qua khi mua máy hút bụi giường nệm chính là công suất của máy. Bạn nên biết, công suất của máy càng cao, đồng nghĩa với khả năng hút bụi càng mạnh. Do đó bạn nên cân nhắc đến những loại máy hút bụi có công suất cao trên 350W sẽ giúp làm sạch bụi hiệu quả hơn.

    Bộ lọc của máy
     

    Gần như máy hút bụi nào cũng sẽ được trang bị bộ lọc, bạn nên lựa chọn loại máy nào có bộ lọc HEPA – đây là loại bộ lọc có khả năng lọc đến 99,9% bụi mịn cũng như các loại bụi gây dị ứng, mẩn ngứa… Ngoài ra bạn cũng không nên bỏ qua những dòng máy hút bụi có nhiều lớp lọc. Điều này sẽ giúp xử lý các loại bụi một cách tốt hơn, dễ dàng và nhanh chóng.

    Thiết kế phần đầu hút của máy
     

    Một trong những bộ phận quan trọng của máy hút bụi chính là đầu hút, đầu hút to sẽ giúp làm sạch nhanh, nhưng đầu hút nhỏ sẽ giúp loại bỏ bụi bẩn ở những khu vực như khe, góc của giường nệm tốt hơn. Do đó, bạn nên cân nhắc đến những sản phẩm có thể thay đổi đầu hút dễ dàng để khi làm việc bạn sẽ có thể thay đổi tùy thích, giúp hút bụi mọi ngóc ngách hiệu quả hơn.

    >>> Xem thêm: Lưu ý khi sử dụng robot hút bụi thông minh để đảm bảo độ bền và tránh sự cố

    Bộ lọc của máy hút bụi giường nệm vô cùng quan trọng, quyết định khả năng lọc bụi của máy

    Tính năng của máy

    Bạn cũng có thể suy nghĩ thêm về những tính năng của chiếc máy hút bụi giường nệm như: diệt khuẩn với tia UV-C, hệ thống cảm biến, lọc…. Tính năng càng nhiều sẽ càng tăng khả năng làm sạch bụi một cách tốt hơn. Tuy nhiên, mức giá của các dòng máy này chắc chắn sẽ cao hơn dòng máy thông thường.

    Độ ồn của máy

    Chắc chắn bạn sẽ không thể yêu thích được một chiếc máy hút bụi với tiếng ồn lớn khi làm việc. Nên lựa chọn những chiếc máy hút bụi cho giường nệm với độ ồn chỉ dao động từ 40 – 60dB. Đây là mức ồn có thể chấp nhận được và không làm ảnh hưởng quá nhiều đến sinh hoạt gia đình.

    Một chiếc máy có tiếng ồn vừa phải giúp việc dọn dẹp không ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình

    4. Top 5 máy hút bụi giường nệm tốt nhất hiện nay


    Máy hút bụi giường nệm không dây UV PerySmith XTREME V20 (Giá tham khảo: 1.954.000 VNĐ)
     

    - Máy được trang bị động cơ Boost với công suất đến 12.000PA giúp hút sạch bụi bẩn một cách nhanh chóng và hiệu quả. 

    - Trang bị thêm hệ thống đèn UV U-Shape 253,7mm kép nên hiệu quả hút bụi được nhân đôi, đảm bảo khả năng tiêu diệt vi khuẩn đến 99,9%. 

    - Máy có đệm xung kép với 10.000 nhịp/phút giúp đánh bật được tất cả các hạt bụi ẩn sâu bên dưới lớp vải từ đó giúp loại bỏ chúng một cách hiệu quả. 

    - Máy thiết kế kiểu robot không dây nên sử dụng rất thuận tiện, không còn dây cắm điện loằng ngoằng gây mất an toàn và giúp việc dọn dẹp trở nên nhanh chóng hơn. 

    - Sử dụng pin Lithium-ion 25000mAh HD với thời gian sử dụng dài lâu đến tận 30 phút.

     

     

    Đệm xung kép với 10.000 nhịp/phút của Máy hút bụi giường nệm không dây UV PerySmith XTREME V20 giúp đánh bật được tất cả các hạt bụi ẩn sâu bên dưới lớp vải

    Máy hút bụi giường nệm Deerma CM800 (Giá tham khảo: 640.000 VNĐ)
     

    - Máy hút bụi Deerma CM800 có kích thước khá nhỏ cùng phần tay cầm thiết kế vừa vặn và trọng lượng khá nhẹ nên rất dễ sử dụng trong thời gian dài mà không sợ mỏi. 

    - Máy được trang bị đèn cực tím nhằm phát ra tia UV-C giúp diệt khuẩn hết sức hiệu quả, đảm bảo an toàn cho sức khỏe. 

    - Công suất của máy rất mạnh 450W nên có khả năng hút nhanh, hút mạnh, hút sâu các loại bụi ẩn phía dưới. 

    - Dung tích chứa bụi của máy lớn lên đến 0,5L nên khi làm việc bạn sẽ không cần mất thời gian đổ bụi liên tục. 

    - Chiều dài của dây điện là 3,5m nên dù ổ điện có ở xa hay bạn muốn vệ sinh nhiều khu vực cũng đều rất ổn.

    Đèn cực tím của Máy hút bụi giường nệm Deerma CM800 phát ra tia UV-C giúp diệt khuẩn hết sức hiệu quả, đảm bảo an toàn cho sức khỏe

    Máy hút bụi giường nệm cầm tay Deerma CM1000 (Giá tham khảo: 799.000 VNĐ)


    - Dòng máy hút bụi cho giường nệm CM1000 của Deerma có thiết kế hiện đại với kích thước nhỏ, trọng lượng nhẹ vừa nên có thể sử dụng dễ dàng. 

    - Máy hoạt động với động cơ là chổi than loại 220V cùng lực hút siêu mạnh đến 13000Pa giúp hút bụi bẩn một cách hiệu quả, đồng thời còn có thể hút được cả tóc, lông thú giúp vệ sinh một cách sạch sẽ. 

    - CM1000 Deerma khi hoạt động sẽ tỏa ra mức nhiệt độ đạt 50 độ C nên giúp làm sạch giường nệm, loại bỏ nấm mốc, đặc biệt vào những ngày mưa gió, trời nồm. 

    - Khi máy hoạt động có độ rung vừa phải nên sẽ cảm thấy thoải mái cũng như đảm bảo an toàn. 

    - Bộ lọc của máy có 3 lớp nên càng tăng khả năng lọc bụi bẩn, giảm tình trạng ô nhiễm thứ cấp hiệu quả. Đặc biệt, bộ lọc HEPA còn có thể tháo ra và giặt sạch để tái sử dụng.

     

     

    Bộ lọc của Máy hút bụi giường nệm cầm tay Deerma CM1000 có 3 đến lớp để tăng khả năng lọc bụi bẩn, giảm tình trạng ô nhiễm thứ cấp hiệu quả

    >>> Xem thêm: Những món đồ gia dụng 5 năm trước không ai nghĩ sẽ phổ biến nhưng giờ ai cũng muốn có

    Máy hút bụi diệt khuẩn giường nệm Kalpen VCK-3901 (Giá tham khảo: 824.000 VNĐ)
     

    - Máy hút bụi cho giường nệm Kalpen VCK-3901 có thiết kế cực kỳ thời thượng với màu xanh mint xinh xắn và nổi bật. 

    - Cách sử dụng máy vô cùng đơn giản, chỉ cần một lần chạm là bạn đã có thể loại bỏ bụi bẩn một cách nhanh chóng, tiện lợi. 

    - Máy được trang bị hệ thống rung đập lên đến 64.000 lần/phút với 2 động cơ tạo rung chấn cơ học nhằm xua đuổi và tiêu diệt vi khuẩn, do đó khả năng hút bụi mịn ẩn sâu dưới lớp vải rất hiệu quả. 

    - Cơ chế sấy bề mặt đạt 50 độ C nên có thể giúp làm khô những khu vực bị ẩm ướt một cách nhanh chóng.

    - Máy hút bụi Kalpen VCK-3901 còn được trang bị chức năng chiếu xạ tia UV tán rộng và cao với bước sóng đạt 253,7mm nên có thể tiêu diệt đến 99,9% vi khuẩn có hại. Đồng thời, cơ chế tắt đèn UV sau khi sử dụng vừa mang lại sự tiện lợi, vừa bảo vệ sức khỏe cho gia đình. 

    - Lọc lưới HEPA có tới 12 lớp nên khả năng lọc các loại bụi mịn và các hạt siêu nhỏ có hại cực kỳ cao. 

    - Cốc đựng bụi lên đến 400ml nên người dùng có thể thoải mái làm việc mà không tốn thời gian trong việc đổ rác.

    Máy hút bụi diệt khuẩn giường nệm Kalpen VCK-3901 được trang bị hệ thống rung đập lên đến 64.000 lần/phút với 2 động cơ tạo rung chấn cơ học nhằm xua đuổi và tiêu diệt vi khuẩn

    Máy hút bụi giường nệm Bear CMY-B03M1 (Giá tham khảo: 1.250.000 VNĐ)
     

    - Máy có thiết kế bắt mắt và kích thước gọn gàng, dễ sử dụng. 

    - Máy được trang bị công nghệ rung với tần số cao lên đến 5000 lần/phút cho khả năng đập bụi và phân rã trước khi hút, giúp loại bỏ được nhiều bụi ẩn sâu hiệu quả. 

    - Lực hút của máy hết sức mạnh mẽ đạt 10Kpa giúp tăng khả năng làm sạch sâu đối với các loại bụi cứng đầu. 

    - Máy có khả năng diệt khuẩn với tia UV-C cùng công nghệ bước sóng nano nên làm sạch không chỉ bụi bẩn mà còn có thể loại bỏ vi khuẩn tốt. 

    - Công nghệ khí nóng đến 56 độ C của CMY-B03M1 giúp làm khô chăn ga gối và giảm tình trạng bị nấm mốc.

    - Bộ lọc Hepa của máy có thể tháo ra và vệ sinh sạch sẽ để tái sử dụng.

     

     

    Lực hút của Máy hút bụi giường nệm Bear CMY-B03M1 hết sức mạnh mẽ, đạt 10Kpa tăng khả năng làm sạch sâu đối với các loại bụi cứng đầu

    Hy vọng bài viết đã giúp bạn hiểu hơn về máy hút bụi giường nệm và có thêm phương án để lựa chọn và sắm cho tổ ấm của mình một “trợ thủ” làm sạch giường nệm, mang đến một giấc ngủ ngon và chất lượng cho gia đình.

    Nguồn: Top Review

    Từ ngày 06/09 đến hết ngày 30/9/2022, Happynest tổ chức chương trình “Săn ưu đãi đặc biệt từ WISHLIST hoàn thiện nhà”, với mong muốn hỗ trợ các chủ nhà trong việc chọn lọc thông tin và cân đối ngân sách khi mua sắm nội thất, đồ dùng, thiết bị,... để nâng cấp hoặc hoàn thiện ngôi nhà của mình. 

    Những lợi ích đặc biệt bạn sẽ nhận được khi tham gia chương trình:

    - Có KẾ HOẠCH CHI TIÊU và kiểm soát được ngân sách hoàn thiện nhà  

    - Nhận ƯU ĐÃI TOÀN BỘ sản phẩm lên đến 30%, ƯU ĐÃI THÊM 2-5% theo tổng giá trị. 10 người ĐĂNG KÝ ĐẦU TIÊN sẽ được TẶNG THÊM 1 TRIỆU với wishlist từ 20 TRIỆU trở lên. (Xem thể lệ cụ thể tại đây)

    - TIẾT KIỆM thời gian, công sức, chi phí cho việc hoàn thiện tổ ấm 

    - Được TƯ VẤN MIỄN PHÍ, trực tiếp hỗ trợ theo ĐÚNG NHU CẦU hoàn thiện tổ ấm  

    - Có cơ hội sở hữu các sản phẩm chất lượng từ các THƯƠNG HIỆU UY TÍN hàng đầu

    Bạn có thể tham gia ngay bằng cách đăng ký danh sách hoàn thiện nhà theo mẫu này để nhận tư vấn trực tiếp và nhanh nhất từ Happynest. 

    Ngoài ra, nếu có bất kỳ thắc mắc nào, bạn có thể liên hệ với fanpage Happynest để được đội ngũ admin hướng dẫn thêm nhé.

     

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0