Chàng trai độc thân tận hưởng cuộc sống thoải mái trong căn hộ 40m2 mang phong cách nhiệt đới

    20/05/2022 13:001.752 lượt xem

    Mua lại một căn hộ duplex cũ có diện tích sàn 40m2, chàng trai độc thân đã cải tạo không gian sống cũ thành một không gian sống trong mơ với phong cách tươi mát, đậm chất nhiệt đới. Đặc biệt, căn hộ vô cùng gọn gàng, chỉn chu và thoáng mát khiến ai cũng muốn dọn đến sống cùng.

    Bài liên quan:

    1. Không ngờ căn hộ chỉ 15m2 vẫn đầy đủ tiện nghi, thoải mái cho 2 người

    2. Nhà container 36m2 nhỏ gọn phù hợp với nhu cầu của gia đình

    3. Nhà cấp 4 của vợ chồng trẻ và con trai nhỏ, sở hữu không gian trong lành đáng ngưỡng mộ

    Trải nghiệm bài viết và hình ảnh mượt mà hơn với ứng dụng Happynest tại đây

    Căn hộ này là dạng duplex (đập thông tầng) có chiều cao 2 tầng được sơn tông màu trắng sáng sủa. Tầng 1 là không gian sinh hoạt chung bao gồm phòng khách và bếp. Tầng 2 có hai phòng ngủ, một phòng cho gia chủ và một phòng cho ba mẹ thỉnh thoảng đến chơi nhà.

    Căn hộ mang đến cảm giác thoáng đãng và cực kỳ tươi mát, một năng lượng sống vô cùng tích cực cho người độc thân

    Điểm ấn tượng trong phong cách thiết kế của căn hộ chính là tông màu xanh tươi mát đậm chất nhiệt đới nổi bật trên nền tường trắng. Sống giữa thành phố lớn chật chội, đông đúc và thiếu không gian xanh, chàng trai đã mang rất nhiều cây cảnh về trồng trong nhà để cung cấp thêm oxy tươi cho môi trường sống. Những chậu cây cảnh bé xinh được đặt ở hầu khắp mọi nơi, kết hợp cùng bể thuỷ sinh càng khiến không gian thêm phần tươi mát.

    Chiếc sofa tông màu xanh hài hòa cùng với màu sắc của cây cối, bên cạnh đó, chiếc ghế đôn hình con trâu cũng tăng thêm phần thú vị cho nội thất căn hộ

    Kệ tivi được thiết kế tích hợp trong tủ cao toàn phần để tiết kiệm diện tích và tăng không gian lưu trữ đồ

    Phòng khách và bếp nằm trên một mặt sàn chung và được ngăn cách với nhau bởi kệ bếp. Ngoài ra, sự thay đổi tinh tế giữa hai chất liệu lát nền cũng khéo léo phân chia không gian của hai khu vực này. Bên cạnh đó, gia chủ cũng tận dụng thêm khu vực gầm cầu thang để đặt một bàn ăn dành cho 3 người. 

    Gia chủ chọn gam màu trắng sáng sủa, sạch sẽ và tinh tươm cho không gian bếp vì anh chỉ cần nấu ăn cơ bản, chủ yếu là gọi đồ ăn ngoài

    Tuy căn hộ có diện tích mặt sàn chỉ 40m2 nhưng không gian bên trong luôn thoáng đãng nhờ hai ô cửa sổ lớn đặt ở phòng khách và bếp. Kết hợp cùng với đèn led trên trần, buổi tối không gian trong nhà sẽ lung linh trong ánh điện và thoáng mát từ gió trời.

    Không gian bếp thoáng đãng, sáng sủa và đầy đủ tiện nghi

    Từ cửa bước vào, bên trái là khu vực bàn ăn và bên phải là nhà vệ sinh

    Gia chủ rất tinh tế chọn lựa nội thất như chiếc chao đèn hay sự thay đổi trong thiết kế ghế ăn để tăng thêm tính thẩm mỹ cho căn hộ của mình

    Một trong những điểm nổi bật trong thiết kế mới của căn hộ chính là khu vực vệ sinh làm bằng vách kính cùng khung kim loại sơn đen cá tính. Do căn hộ chỉ phục vụ nhu cầu sinh hoạt của người độc thân nên tường kính nhà vệ sinh dán mờ để tăng thêm độ thoáng đãng cho không gian nhỏ.

    Gương và giá treo đồ được bố trí khéo léo trước không gian vệ sinh để gia chủ tiện sinh hoạt cũng như hạn chế tầm nhìn trực diện vào căn phòng phía sau

    Không gian trên tầng 2 của căn hộ bao gồm 2 phòng ngủ và phòng vệ sinh chung ở giữa. Ngoài sàn nhà ốp gỗ, trần nhà nơi hành lang cũng được ốp thêm những tấm gỗ thông để tăng sự ấm cúng khi dẫn vào không gian nghỉ ngơi, thư giãn. Giống như tầng 1, mỗi căn phòng ngủ ở tầng 2 đều thoáng mát, sáng sủa nhờ những ô cửa sổ lớn.

    Hành lang ấm cúng dẫn lối tới hai căn phòng ngủ ở hai đầu căn hộ 

    Phòng vệ sinh được bố trí ở giữa để thuận tiện cho cả gia chủ và ba mẹ khi tới chơi

    Phòng ngủ của gia chủ sở hữu một ô cửa sổ lớn với một băng ghế thư giãn ngay bên cạnh. Không gian phòng ngủ vừa ấm áp với chất liệu gỗ, vừa sảng khoái với bức tranh họa tiết cây cối treo đầu giường

    Trong cuộc sống hiện đại, dù đang trong thời kỳ độc thân hay xây dựng gia đình, những người trẻ đều có ý thức vun vén cho ngôi nhà thân yêu của mình. Bởi nhà không chỉ là nơi để ở, mà còn thể hiện phong cách và lý tưởng sống.

    Thông tin công trình:

    Địa điểm: Bắc Kinh, Trung Quốc

    Diện tích: 40m2

    Bài viết: Tùng Dương

    Xem thêm:

    1. Cải tạo căn hộ nhà ở xã hội thành không gian sống cực ‘xịn’, chi phí chỉ 170 triệu đồng 

    2. Căn hộ phong cách Muji có đến 60% nội thất được thiết kế âm tường 

    3. Căn hộ thiết kế nhẹ nhàng, ấm cúng của gia đình trẻ 3 người 

    ​​​​​​​4. Chiêm ngưỡng căn hộ 27m2 nữ gia chủ độc thân cải tạo lại cho hợp phong thủy 

    ​​​​​​​5. Căn hộ gác lửng 33m2 có cách bố trí mới lạ của gia chủ độc thân 

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0