TOP 10 nhà Việt ngập tràn nắng gió nhờ sở hữu nhiều khoảng vườn xanh và giải pháp đón sáng độc đáo

    28/01/2023 04:0023.714 lượt xem

    Mang các yếu tố tự nhiên vào không gian sống là điều mà nhiều gia chủ quan tâm. Tham khảo top nhà Việt ngập tràn nắng gió được tổng hợp trong bài viết sau sẽ giúp gia chủ hiện thực hoá được mong muốn này.

    Trải nghiệm bài viết và hình ảnh mượt mà hơn với ứng dụng Happynest tại đây

    Bài liên quan:

    1. Tổng hợp 7 nhà 5x20 đẹp, có cách xử lý giếng trời, cầu thang, vách ngăn khác nhau nhưng đều rất hiệu quả

    2. Tổng hợp nhà 2 tầng đẹp, là thành quả sau nhiều năm nỗ lực và tích góp của các cặp vợ chồng

    3. Tổng hợp những ngôi nhà phố sở hữu sân trồng rau, hồ nuôi cá như nhà vườn ở quê

    1. KaKa House - Tổ ấm đáng mơ ước ở Đà Nẵng với không gian tràn ngập nắng gió và cây xanh

    KaKa House là nhà đôi có thiết kế giống nhau thuộc sở hữu của hai chị em, là tổ ấm mang phong cách hiện đại trẻ trung, điểm ấn tượng nhất là không gian tràn ngập nắng ấm và cây cối xanh mát xuyên suốt ngôi nhà.  

    KaKa House sở hữu mặt tiền hiện đại, cùng các loại cây leo ngoài ban công xanh mướt

    KaKa House tọa lạc tại trung tâm Đà Nẵng nên ngôi nhà mang tinh thần trẻ trung, hiện đại như chính thành phố nơi đây. Không chỉ vậy, ngôi nhà được thiết kế bằng những đường nét tối giản cùng màu sắc chủ đạo là trắng - xanh ngọc được phối hợp hài hòa, tạo cảm giác mát mẻ giúp giảm bớt cái nóng bức của miền Trung. Những vật liệu để thi công KaKa House mà KTS sử dụng cũng rất dễ tìm trên thị trường như bê tông, gạch, đá, ván gỗ… 

    Phòng khách - bếp - ăn được bố trí nối liền tạo cảm giác thoáng đãng, rộng rãi

    KaKa House có 4 tầng với tổng diện tích sàn lên đến 300m2 nên ngôi nhà có không gian đủ rộng để bố trí các phòng với đầy đủ công năng. Tầng trệt là khu vực sinh hoạt chung với phòng khách - bếp - ăn hướng thẳng ra vườn, ba không gian được kết nối tạo nên một tổng thể thoáng đãng, rộng rãi. Tầng 2,3 là phòng ngủ của các thành viên trong gia đình, mỗi phòng đều có phòng vệ sinh bên trong rất tiện nghi. Tầng thượng được gia chủ sử dụng làm nơi thờ cúng và phòng giặt - phơi quần áo. 

    Khu vực thông tầng nằm ở giữa ngôi nhà, bên dưới được trang trí bằng thảm cỏ nhân tạo

    Ban công bên ngoài phòng ngủ sáng, thoáng được gia chủ trang trí bằng những chậu cây leo xanh mướt

    Các tầng tràn ngập nắng và gió nhờ giếng trời xuyên suốt

    KaKa House là ngôi nhà mang phong cách hiện đại, trẻ trung với đường nét đơn giản. Không gian ngập tràn nắng gió, cây xanh của ngôi nhà sẽ là nguồn cảm hứng cho các gia chủ yêu thích phong cách này và đang có dự định xây sửa mái ấm của mình.

    Xem thêm hình ảnh thực tế và thông tin chi tiết của KaKa House tại đây.

    2. Dạ House - Tổ ấm bình yên ngập tràn nắng gió, là khoảng trời nhỏ để các con khôn lớn từng ngày

    Dạ House là căn nhà được thiết kế cho gia đình 4 người tại Bình Dương. Không thể phủ nhận rằng, Dạ House là công trình sở hữu lợi thế vượt trội về diện tích. Song, chính gu thẩm mỹ của chủ nhà và sự tỉ mỉ, thấu hiểu của KTS mới là điểm mấu chốt biến Dạ House trở thành một tổ ấm đúng nghĩa, là nơi thư giãn và tìm về an nhiên của tất cả các thành viên trong gia đình. 

    Dạ House được xây dựng trên khoảng đất rộng 530m2, riêng diện tích căn nhà chiếm 135m2

    Điểm nổi bật dễ thấy nhất trong thiết kế của Dạ House là khoảng sân cỏ xanh mát và một hồ nước khá rộng ngay tại khoảng sân trong của căn nhà 

    Anh Hùng chia sẻ: “KTS làm việc cực kỳ nghiêm túc, và còn yêu công trình hơn cả chủ nhà. Điều gì đã hứa và thống nhất với chủ nhà, dù có bận đến đâu, KTS cũng sẽ tìm ra cách thực hiện được”. Sự tận tụy và nghiêm túc của KTS càng khiến vợ chồng anh Hùng tin tưởng vào quyết định lựa chọn của mình, và Dạ House chính là lời giải chứng minh rằng vợ chồng anh đã lựa chọn đúng.

    Sân vườn rộng rãi với bãi cỏ xanh mướt và hồ nước yên ả là điểm nhấn trong thiết kế của Dạ House

    Khác với những căn nhà thông thường, phòng khách của Dạ House không nằm ở tầng 1. Thay vào đó, tầng 1 được sử dụng để bố trí 1 căn bếp rộng, 1 phòng ăn, và 1 phòng ngủ nhỏ. Đây là yêu cầu của hai vợ chồng chủ nhà, bởi anh chị không quá chú trọng phòng khách. Thứ họ cần là một căn bếp thoải mái để nấu ăn, nướng bánh, hoặc để khi rảnh rỗi có thể tụ tập bạn bè, tổ chức tiệc cuối tuần... 

    Căn bếp được thiết kế tiếp giáp với khoảng sân trong và là không gian chức năng chính tại tầng 1

    Tông màu nâu trầm ấm của gỗ cũng làm giảm độ lạnh và sự bao phủ của các khối bê tông trong công trình. Hệ cây xanh phong phú đan xen giữa các khoảng không gian trong và ngoài nhà, kết hợp với hồ nước, sân vườn… giúp căn nhà điều tiết vi khí hậu hiệu quả. 

    Phòng bếp, phòng ăn với thiết kế liền mạch, chiếm trọn không gian chủ đạo tầng 1

    Vốn dĩ Dạ House được xây dựng trên một mảnh đất trống, toàn bộ cây xanh trong công trình được KTS thiết kế từ trước khi Dạ House khởi công. Thời gian thi công và hoàn thiện của Dạ House là 12 tháng. Nhờ vậy, khi gia đình chủ nhà chuyển vào sinh sống, hệ cây xanh đã phát triển phong phú, đem lại bóng mát và giúp thanh lọc không khí cho cả căn nhà. 

    Xem thêm hình ảnh thực tế và thông tin chi tiết của Dạ House tại đây.

    3. ThuBao’s House: Ngôi nhà chỉ rộng 4m, sâu hơn 25m nhưng luôn ngập nắng gió và có tới 2 khoảng vườn đứng xanh mát trong nhà

    Ngôi nhà nằm trong một con hẻm nhỏ ở thành phố Đà Nẵng với chiều rộng chỉ 4m và sâu hơn 25m. Có thể nói, đây là một căn nhà ống điển hình trong đô thị Việt Nam. Nhưng, trái ngược lại với những căn nhà phố tối và ngột ngạt khác, ThuBao’s House luôn ngập nắng gió và có tới 2 khoảng vườn đứng xanh mát trong nhà.  

    Phòng khách đơn giản, toát lên vẻ mộc mạc nhờ sử dụng chất liệu gỗ và tường gạch thô

    Tường cây mang hình ảnh thiên nhiên xanh mát vào nhà

    KTS đã sử dụng 2 giếng trời lớn kết hợp với khu vực cầu thang và vườn đứng. Mục tiêu đầu tiên đó chính là đón nắng – gió vào trong ngôi nhà, từ đó làm sáng không gian và tạo sự thoáng đãng. Đồng thời, dù ở bất cứ không gian nào, phòng khách, phòng ngủ hay nhà bếp, gia chủ đều có thể nhìn thấy và cảm nhận sự thoải mái mà không gian thiên nhiên mang lại.

    Tất cả các phòng đều bố trí cửa sổ kính để các thành viên dễ dàng cảm nhận sự có mặt của thiên nhiên

    Kiến trúc sư còn sử dụng gạch thông gió ở tường cây giúp gió dễ dàng xuyên qua

    2 giếng trời được bố trí song song với nhau, chia ngôi nhà thành 3 phần

    Nhìn từ ngoài vào, ThuBao’s House cũng chỉ giống một căn nhà ống thông thường. Nhưng, bên trong là cả một không gian sống thoáng đãng với nắng, với gió, mang lại nguồn năng lực tích cực cho các thành viên trong gia đình.

    Xem thêm hình ảnh thực tế và thông tin chi tiết của ThuBao’s House tại đây

    4. Nhà Hạ Long (HL House) với khoảng thông tầng độc đáo giúp kiểm soát nắng, gió theo ý gia chủ

    Nét đặc biệt trong cấu trúc của Nhà Hạ Long chính là sử dụng hình thức đục khối, chia 1 khối đặc thành nhiều khối nhỏ khác nhau. Điều này giữ được hình thái kiến trúc mái dốc bản địa, nhưng vẫn đáp ứng được những công năng tiện nghi nhất cho ngôi nhà.

    Mặt tiền với những ô gạch thông gió (bên trái) và ban công (bên phải) giúp kiểm soát nắng, gió tốt hơn

    Nội thất bằng gỗ với những gam màu trung tính khiến ngôi nhà thêm phần tinh tế, trang nhã

    Cầu thang luôn tràn ngập ánh sáng và ánh nắng vì được thiết kế ngay bên dưới mái kính

    Kiến trúc sư của Nhà Hạ Long cho biết, vẫn có những khe hở ở khu vực mái kính để gió lùa qua và xử lý vấn đề bí khí, giúp xua tan hơi nóng ẩm từ bên trong nhà. Khe hở có kích thước khoảng 10 - 15cm, phần kính được thiết kế để che phủ lên phần khe hở, tránh được việc nước mưa hắt vào trong nhà.

    Dù có sử dụng bạt chắn nắng hay không, việc thông gió cho Nhà Hạ Long vẫn được đảm bảo bởi phần mái kính không bị bít kín hoàn toàn

    Nhà Hạ Long là một công trình nhà ở có tỷ lệ hài hòa, những khoảng không gian mạch lạc, rõ ràng và tràn ngập ánh sáng tự nhiên

    Xem thêm hình ảnh thực tế và thông tin chi tiết của Nhà Hạ Long (HL House) tại đây.

    5. CH House với 2 lớp mặt tiền, tràn ngập nắng gió tự nhiên nhờ những khoảng sân trong tách biệt

    CH House lấy cảm hứng từ những ngôi nhà cổ ở Hà Nội. Thiết kế hướng tới việc mang nét truyền thống vào trong cuộc sống hiện đại. Đồng thời tạo ra không gian sống tràn ngập ánh sáng tự nhiên, đảm bảo được sự thông thoáng trong nhà.

    Mặt tiền độc đáo vừa chắn bụi vừa có thể đưa ánh sáng tự nhiên vào không gian bên trong

    CH house nằm trên một tuyến đường lớn với mật độ dân cư tập trung dày đặc tại quận Hà Đông, Hà Nội. Do vậy, vấn đề được quan tâm nhất là tạo nên không gian tách biệt với khói bụi và ồn ào bên ngoài, giúp gia chủ có được cảm giác thoải mái và thư giãn khi về với căn nhà.

    Ô cửa sổ lớn ở mặt tiền cũng cho phép nhiều ánh sáng vào nhà hơn 

    Không gian sáng thoáng bên trong CH house 

    Các không gian sinh hoạt chung như phòng khách, thư viện, phòng ăn và bếp được sắp xếp và bố trí với những độ cao sàn khác nhau và kết nối bằng bậc thang. Cách thiết kế như vậy tạo ra các không gian mở và đem lại cảm giác rộng rãi hơn khi chiều ngang của căn nhà không lớn. Nhờ đó, các thành viên gia đình có thể quan sát và giao tiếp dễ dàng hơn. Không chỉ vậy, hai phòng ngủ trẻ em còn được đặt trên không gian sinh hoạt chính, bên cạnh khoảng thông tầng để có thể kết nối với các thành viên khác ở tầng dưới. Thiết kế thực sự đề cao tính gắn kết các thành viên trong gia đình, nhất là trong bối cảnh xã hội hiện đại vội vã và nhiều thú vui công nghệ như điện thoại, máy tính…

    Tuy được thiết kế ở những độ cao sàn khác nhau nhưng các khu vực chức năng đều có sự liên kết với nhau

    Khoảng thông tầng tuy không quá lớn nhưng cũng đủ mang đến cảm giác thoáng đãng cho ngôi nhà

    Xem thêm hình ảnh thực tế và thông tin chi tiết của CH house tại đây.

    6. L House - Nhà trong hẻm tràn ngập ánh sáng tự nhiên, là tổ ấm thân thương của gia đình 4 người tại Hà Nội

    Với mong muốn tạo ra một căn nhà vừa có thể làm việc tại gia, vừa thuận tiện trong việc chăm sóc con cái của gia chủ, nhóm KTS đã lên ý tưởng thiết kế không gian mở, gắn kết. Nơi đây có nắng, có gió và cây xanh điểm xuyết, hòa quyện cùng nhiều hoạt động tương tác của cả gia đình.

    Mặt tiền ngôi nhà là những đường cong mềm mại, nhẹ nhàng với thật nhiều cửa sổ và ô thoáng

    Cây rủ và hoa được trồng đan xen, vươn ra ngoài, mang lại cảnh quan tươi mới, đầy màu sắc cho L House

    Bên trong nhà, hệ giếng trời lớn với tấm mái kính phía trên giúp không gian ngập tràn ánh sáng tự nhiên. Khoảng trống này kết nối xuyên suốt 3 tầng, khơi gợi sự giao tiếp tương tác bên trong ngôi nhà.

    Giếng trời được thiết kế để tạo sự liên kết giữa các tầng, đảm bảo sáng thoáng cho toàn bộ ngôi nhà

    Không gian mở, thoáng đãng còn giúp kích thích trí tưởng tượng, sáng tạo trong học tập và làm việc

    Khu vườn trên mái không những tạo cảnh quan sinh động mà còn như một lá chắn cho ngôi nhà vào những ngày hè oi ả

    Xem thêm hình ảnh thực tế và thông tin chi tiết của L House tại đây.

    7. Nhà 3 tầng tại Đà Nẵng, thiết kế không gian sống chan hòa nắng gió cho cặp vợ chồng và 3 con nhỏ

    Dzmoon được thiết kế trên diện tích đất phân lô tọa lạc tại thành phố biển Đà Nẵng. Ngôi nhà nằm trong khu vực đang phát triển của quá trình đô thị hóa nên khá thiếu cây xanh. Bởi vậy, gia chủ muốn ngôi nhà của mình sẽ có nhiều cây và nắng gió thanh bình để cả gia đình cùng nghỉ ngơi, thư giãn. 

    Mặt tiền ấn tượng bởi chi tiết trước cổng nhà có hình dáng gấp như chiếc quạt giấy

    Vì gia đình có 3 bé nhỏ, nên ngoài sử dụng phần sân làm sân vườn và chỗ để xe, gia chủ còn tạo ra không gian vui chơi cho các bé bằng chiếc xích đu

    Nhờ sự kết nối giữa tất cả khu vực nên ánh sáng chiếu đến được mọi ngóc ngách trong căn nhà

    Để đáp ứng mong muốn của gia chủ, nhóm KTS đã tập trung tạo ra những khoảng sân vườn và cây xanh xen kẽ trong các khu vực sinh hoạt trong và ngoài trời. Đồng thời hạn chế các vách ngăn giữa các không gian để có sự kết nối liền mạch, tạo độ thoáng cho bên trong ngôi nhà.

    Cửa sổ của các phòng ngủ đặt hướng ra giếng trời giúp kéo ánh sáng và gió vào các phòng

    Giếng trời nhỏ đồng thời là sân vườn mini được đặt cạnh phòng ngủ 

    Giữa thành phố ồn ào, náo nhiệt, thật hiếm có một không gian sống yên ả, gắn kết với tự nhiên nhiều như L House. Với thiết kế nhà khéo léo, L House đã hoàn thành xuất sắc yêu cầu của gia chủ về một ngôi nhà vừa có thể làm việc, lại vừa thuận tiện để chăm sóc gia đình. 

    Xem thêm hình ảnh thực tế và thông tin chi tiết của Dzmoon tại đây.

    8. Nhà ống 4,5x18 luôn tràn ngập nắng gió và cây xanh của gia chủ Bắc Ninh yêu thích thiên nhiên

    Hai vợ chồng gia chủ của NK Home đều là những người trẻ năng động và rất yêu thiên nhiên. Yêu cầu của họ dành cho KTS là giúp họ tạo ra một không gian sống nhiều cây xanh và có nhiều điều kiện kết nối với môi trường ngoài trời nhất có thể. Nhưng để làm được điều đó, trước hết KTS sẽ phải xử lý khá nhiều nhược điểm đang tồn tại của ngôi nhà.

    NK Home nằm ngay mặt đường của một con phố tại tỉnh Bắc Ninh, nổi bật so với không gian xung quanh vì vẻ ngoài khác biệt 

    NK Home có diện tích 81m2 (4,5m x 18m), là mẫu nhà ống điển hình hẹp ngang dài sâu. Bởi vậy, ngôi nhà gặp nhiều hạn chế về tầm nhìn, hệ thống thông gió, ánh sáng và lối thoát hiểm như bao nhà ống khác. Tuy nhiên, một nhược điểm đáng lưu ý hơn thế của NK Home là căn nhà nằm tại khu vực gần với 3 khu công nghiệp lớn của Bắc Ninh nên gặp phải vấn đề ô nhiễm bụi và tiếng ồn. Để khắc phục và xử lý được hết các nhược điểm trên, trong khi vẫn đem lại một không gian sống hài hòa với thiên nhiên theo yêu cầu của gia chủ là bài toán khó nhằn, đòi hỏi nhóm KTS cần có sự tính toán và lập kế hoạch cẩn thận. Sau khi xem xét, một tổ hợp giải pháp đã được đưa ra và thực hiện.

    Bước vào bên trong tầng 1, điều đầu tiên cảm nhận được là không gian rộng rãi và rất thoáng, không bức bí như tưởng tượng về nhà ống thông thường. Có được điều này bởi KTS đã thiết kế sân trước và sân sau và giếng trời giúp đảm bảo gió và không khí luôn lưu thông theo cả chiều ngang và chiều dọc trong nhà

    Đồ đạc của NK Home thiết kế tối giản, tập trung vào sự tiện nghi và các khoảng trống không gian 

    Dù ở khối phía sau gặp bất lợi về vị trí, nhưng phòng khách nhỏ vẫn hứng đón được ánh sáng và gió mát bên ngoài vì thiết kế khe hở ở bức tường lưng và giếng trời từ khoảng sân sau của ngôi nhà

    KTS lồng ghép rất nhiều các khoảng xanh vào kiến trúc bên trong ngôi nhà

    Có thể thấy, NK Home là tổ hợp các giải pháp thiết thực nhằm khắc phục những hạn chế của nhà ống. Nhóm KTS đã tạo thêm nhiều không gian nghỉ ngơi cho gia đình, đồng thời xử lý các nhược điểm tồn tại bằng cách tăng cường thông gió, ánh sáng tự nhiên vào bên trong nhằm đem đến một không gian sống như ý, giúp gia chủ luôn thấy thoải mái và vui vẻ trong ngôi nhà của mình.

    Xem thêm hình ảnh thực tế và thông tin chi tiết của NK Home tại đây.

    9. Nhabeo House là căn nhà phố qua hơn 1 thập kỷ vẫn hiện đại và sở hữu khoảng sân trong “xanh mát”

    Nhabeo House là một căn nhà phố hiện đại được thiết kế bởi Trinhvieta Architects, tọa lạc tại phường Bến Nghé, quận 1, Tp.HCM. Dù đã được hoàn thành vào năm 2009, nhưng cho đến nay thiết kế của Nhabeo House vẫn rất hợp thời. Đặc biệt hơn, căn nhà sở hữu khoảng sân trong đầy sắc xanh, nắng và cả gió mát lành. Đây cũng là góc "mơ ước" của những căn nhà phố nơi đô thị bon chen.

    Giải pháp lấy sáng ở mặt tiền khiến Nhabeo House trở nên khác biệt với những căn nhà phố xung quanh

    Nhabeo House sở hữu những đặc điểm chung của một căn nhà phố dài và hẹp, mặt tiền 4m, chiều sâu 20m. Căn nhà được xây dựng thành 1 tầng hầm, 1 tầng lửng và 3 tầng chức năng. Toàn bộ mặt tiền từ tầng 2 của Nhabeo House được bao bọc bởi hệ lam chắn nắng với màu sơn trắng nổi bật. Thiết kế này tối đa hóa sự tiếp xúc với bên ngoài, cho phép nắng và gió tự do len lỏi vào khoảng đệm đầy thú vị phía sau bức tường lam. Đồng thời vẫn bảo đảm sự riêng tư và an toàn cần thiết cho nhà phố. 

    Dù là nhà phố nhưng căn nhà không bị giới hạn bởi những bức tường thô cứng mà vẫn sở hữu rất nhiều khoảng không thoáng mát không thua kém bất kỳ villa sang trọng nào

    Xóa nhòa khoảng cách với thiên nhiên ở khu vực bếp và bàn ăn nhờ cây xanh và thiết kế thông tầng

    Điều ấn tượng ở Nhabeo House không chỉ là có thật nhiều khoảng tiếp xúc với thiên nhiên mà KTS còn đưa vào nhiều loại vật liệu tự nhiên để trang trí. Tường ốp gỗ ở một số không gian như phòng ngủ và bếp, bậc thang bằng đá khò nhám, mảng tường đá cuội độc đáo hay các lát gỗ trang trí tường đều được sử dụng vừa để trang trí lại giúp mang đến những cảm xúc thân thiện, chân thực nhất. 

    Sàn gỗ trở nên hài hòa với tất cả những chất liệu tự nhiên xung quanh

    Từ phòng ngủ mở ra ban công đầy thư giãn với cây xanh và sự thoáng đãng

    Xem thêm hình ảnh thực tế và thông tin chi tiết của Nhabeo House tại đây.

    10. Jalousie House – Ngôi nhà Huế với hai khoảng đệm xanh cùng những giải pháp đón sáng độc đáo

    Jalousie House là mẫu có bề ngang 7m, chiều sâu 20m, lại nằm trên một mảnh đất khá vuông vức nên sẽ không quá khó cho kiến trúc sư trong việc bố trí không gian. Tuy nhiên, ngôi nhà này nằm trong khu vực đông dân cư, mật độ xây dựng cao, nhiều nhà nằm san sát nhau nên rất dễ gặp vấn đề về thiếu sáng, thiếu lưu thông không khí khiến căn nhà bị ngột ngạt và bí bách. Vì vậy, ánh sáng và thông gió là vấn đề mà đội ngũ kiến trúc sư đặc biệt chú ý khi thiết kế.

    Mặt tiền được xây dựng thành hình khối dạng ziczac độc đáo. Màu bê tông được giữ nguyên bản, vừa kiến tạo nét khác biệt so với các công trình xung quanh, vừa giúp làm dịu đi cái nóng mùa hè

    Khoảng đệm xanh ngát, đồng thời cũng là một chiếc sân nhỏ phía trước nhà của Jalousie House

    Để đáp ứng điều kiện thời tiết nóng bức của miền Trung, kiến trúc sư đã bố trí 2 khoảng đệm xanh ở mặt trước và sau nhà với mục đích lọc không khí thoáng mát hơn. Các loài cây đa dạng được gia chủ kết hợp khéo léo, vừa giúp không gian sống thêm màu sắc hài hoà, vừa giúp cho nhiệt độ giảm đáng kể khi đi qua các lớp cây trước khi vào nhà.

    Phía sau nhà cũng có một khoảng đệm xanh mướt, được bố trí thêm cầu thang nhỏ để biến khu vực này trở thành nơi thư giãn, tĩnh tâm của các thành viên trong gia đình

    Khoảng đệm này có kết cấu 2 lớp: Bên ngoài là một lớp đệm lọc nắng bằng bê tông với vô số lỗ vuông, bên trong là hệ thống cửa kính, có chức năng đón sáng, cung cấp những mảng xanh cho không gian sinh hoạt của gia đình

    Các khe thông sáng trên trần tạo hiệu ứng ánh sáng vào các thời điểm khác nhau trong ngày

    Nhờ những giải pháp thiết kế thông minh, kết hợp giữa 2 khoảng đệm xanh và nhiều khoảng hở đón sáng, Jalousie House cực kỳ phù hợp với điều kiện thời tiết nắng nóng kéo dài của miền Trung và dẹp bỏ những điểm yếu của một ngôi nhà trong ngõ.

    Xem thêm hình ảnh thực tế và thông tin chi tiết của Jalousie House tại đây.

    Mong rằng sau khi ngắm Top nhà Việt ngập tràn nắng gió nhờ khoảng vườn xanh và giải pháp đón sáng độc đáo, gia chủ sẽ có nhiều ý tưởng trong quá trình mang thiên nhiên vào không gian sống. Điều này không chỉ giúp làm mới, làm đẹp căn nhà mà còn mang đến năng lượng tích cực cho các thành viên trong gia đình.

    Tổng hợp

    Xem thêm:

    1. Tổng hợp nhà Việt 2 tầng đẹp, giải quyết hết những lo lắng của gia chủ, từ chi phí đến nhược điểm khu đất (phần 1)

    2. Tổng hợp nhà 2 tầng đẹp, là thành quả sau nhiều năm nỗ lực và tích góp của các cặp vợ chồng

    3. Tổng hợp những ngôi nhà phố sở hữu sân trồng rau, hồ nuôi cá như nhà vườn ở quê

    4. Tổng hợp những ngôi nhà phố, căn hộ vừa đẹp vừa thiết kế theo phong thuỷ, hợp mệnh để gia chủ Việt an tâm

    5. 10 căn nhà bê tông của gia chủ Việt sẽ khiến bạn thay đổi quan điểm 'cứ bê tông là thô cứng'

    Bình luận

    Dung Hoang

    ước mơ

    2 years agoTrả lờiChỉnh sửaXóa0

    Nguyễn Lưu Ly

    Nhiều cây quá sợ tối bít không khí không nhỉ

    2 years agoTrả lờiChỉnh sửaXóa0

    Hãy đăng nhập để bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 2
    • 0