Gạch đỏ hOMe - Nhà phố hiện đại và truyền thống của tổ ấm 3 thế hệ, thiết kế cho gia chủ có sở thích nuôi cá trồng cây

    25/03/2024 18:002.945 lượt xem
    • Tên ngôi nhà
      Gạch đỏ hOMe
    • Ngân sách xây thô
      0 đồng
    • Ngân sách hoàn thiện
      3200000000 đồng
    • Kích thước
      5.2m ngang15.1m dọc
    • Diện tích mặt bằng
      300m2
    • Tổng diện tích
      300m2
    • Năm hoàn thành
      2021
    • Thiết kế
      MGV Decor
    • Thi công
      MGV Decor
    • Chụp ảnh
      Lilo Studio

    Khi những bộn bề của cuộc sống khiến bạn cảm thấy nhiều áp lực, mệt mỏi. Nhà không chỉ là nơi ở mà nhà còn là tổ ấm. Gạch đỏ hOMe, một tổ ấm hiện đại nhưng vẫn giữ nguyên những yếu tố truyền thống, hoài niệm và không gian xanh tự nhiên.

    Từ một mảnh đất trống nằm trong một con hẻm gần đường chính, Gạch đỏ hOMe xuất hiện nổi bật giữa khu dân cư xung quanh với gam trắng tinh khôi cùng màu đỏ gạch nung hoài cổ.

    Tổng diện tích là 300m2, Gạch đỏ hOMe với kết cấu 01 tầng trệt, 02 lầu và sân thượng, bao gồm 04 Phòng ngủ, 01 phòng khách, 01 phòng bếp, 01 phòng thờ. Với không gian được phân bố hài hòa, Gạch đỏ hOMe hiện đang là nơi sinh sống của một gia đình 3 thế hệ.

    Gạch đỏ hOMe được thiết kế theo phong cách hiện đại kết hợp với phong cách Eco tạo nên sự gần gũi, mộc mạc nhưng vẫn tinh tế và sang trọng. Sự kết hợp này mang đến cảm giác thoải mái, yên bình cho người sử dụng.

    Trắng là gam màu chủ đạo của tổng thể ngôi nhà. Đây là màu sắc cơ bản, đơn giản nhưng lại mang đến sự dễ chịu, thuần khiết và tạo cảm giác khởi đầu cho cuộc sống mới. Màu trắng không đơn độc mà được điểm xuyến thêm sắc nâu ấm áp từ nội thất gỗ mang đến trải nghiệm sống thật gần gũi, thật ấm áp.

    Tuy hòa nhập với lối sống hiện đại nhưng gia chủ vẫn mong muốn giữ gìn các nét truyền thống của Việt Nam ngày xưa trong ngôi nhà của mình. Giải pháp mà KTS mang đến là ốp gạch đỏ giả cổ ở phần kiến trúc bên ngoài để tạo điểm nhấn đối lập về màu sắc cũng như đáp ứng yêu cầu của gia chủ.

    Ngoài ra, với sở thích “nuôi cá trồng cây” của gia chủ, Gạch đỏ hOMe được phủ lên mình nhiều mảng cây xanh từ kiến trúc bên ngoài đến hệ thống sân vườn nhỏ bên cạnh nhà. Sau một ngày dài làm việc được nghỉ ngơi ở một không gian ngập tràn sắc xanh xem như là một liệu pháp thư giãn, rèn luyện sức khỏe tinh thần. 

    Đặc biệt, “góc chill" thanh bình được đặt tại ban công trong không gian mở kết hợp mảng đỏ từ gạch nung cùng những tán lá xanh là nơi có thể đọc sách, thiền hay yoga thanh lọc cơ thể. Đây được xem là một trong những không gian riêng để điều hòa tinh thần của các thành viên trong gia đình.

    Hệ thống cầu thang được bố trí khá rộng để thuận tiện cho việc di chuyển cho các thành viên trong gia đình. Một số nơi được bố trí thêm đèn vừa trang trí vừa mang lại trải nghiệm sinh hoạt thuận tiện nhất.

    Ngoài ra, hệ thống đèn chiếu vào ban đêm giúp toàn bộ ngôi nhà trở nên nổi bật, đẹp mắt.

    Bình luận

    Dung Hoang

    đẹp quá chủ thớt à

    1 year agoTrả lờiChỉnh sửaXóa0

    MGV Decor

    Dạ, cảm ơn bạn ạ. Hiện tại MGV Decor đang có nhiều ưu đãi cho cộng đồng Happynest. Bạn có thể liên hệ mình để được hỗ trợ tư vấn miễn phí ạ. <3

    1 year agoTrả lờiChỉnh sửaXóa0

    Hãy đăng nhập để bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 2
    • 0