10 ý tưởng thú vị để trang trí Noel cho phòng khách 2024

    16/07/2024 07:00118 lượt xem

    Hãy biến ngôi nhà bạn thành một không gian thật ấm cúng, lung linh chào đón Giáng sinh an lành cùng 10 ý tưởng trang trí Noel cho phòng khách 2024 dưới đây nhé!

    *Tham khảo Hướng dẫn đăng bài trên website Happynest tại đây để kết nối với cộng đồng Happynest nhé.

    1. 1. Trang trí Noel cho phòng khách 2024 với tone màu ấm áp

    Những màu sắc như đỏ, hồng, vàng, cam,... sẽ mang đến sắc thái ấm cúng của mùa lễ hội cuối năm. Một chiếc ghế sofa đỏ nhất định sẽ là điểm nhấn khi trang trí Noel cho phòng khách 2024. Hoặc trải một tấm thảm mới, bày biện những chiếc gối tựa mang tone màu ấm cũng là mang đến những thay đổi bắt mắt, đậm không khí Giáng sinh.

    Những tone màu ấm luôn là điểm đặc trưng khi trang trí Noel cho phòng khách 2024

    1. 2. Trang trí Noel cho phòng khách 2024 với màu ánh kim kết hợp không gian tối

    Đêm Giáng sinh huyền ảo và lấp lánh sẽ không thể thiếu ánh sáng nhấp nháy từ dải đèn LED, những quả châu lung linh hay sợi kim tuyến lấp lánh. Bày biện một chai sâm panh hảo hạng cùng những ly rượu sáng bóng sẽ là sự chuẩn bị hoàn hảo của một đêm tiệc Giáng sinh sang trọng. Đặc biệt, trang trí Noel cho phòng khách 2024 với sắc ánh kim sẽ càng nổi bật trong không gian tối và tone màu trầm. 

    Trang trí Noel cho phòng khách 2024 với màu ánh kim lấp lánh

    >>> Xem thêm: 20+ ý tưởng trang trí Noel 2024 xinh xắn, sáng tạo cho phòng ngủ

    1. 3. Trang trí Noel cho phòng khách 2024 với tone màu trung tính và đồ ánh bạc

    Nếu yêu thích phong cách sang trọng và thanh lịch, bạn có thể chọn gam màu trung tính cho trang trí Noel cho phòng khách 2024. Để mang đến không khí Noel, hãy điểm xuyết căn phòng bằng màu xanh của cây thông cùng những quả châu ánh bạc lấp lánh. Những hộp quà màu bạc trang nhã đặt dưới gốc cây cũng là cách điểm xuyết thêm cho gian phòng.

    Trang trí Noel cho phòng khách 2024 với màu ánh bạc và tone trung tính sẽ mang đến diện mạo thật trang nhã cho phòng khách

    1. 4. Trang trí Noel cho phòng khách 2024 với cây thông lớn hoặc cây tùng thơm

    Cây thông là biểu tượng không thể thiếu để trang trí Noel cho phòng khách 2024. Tùy vào kích thước căn phòng, bạn có thể chọn chiều cao cây phù hợp để mang không khí Giáng sinh về nhà. Nếu căn phòng quá nhỏ, bạn có thể lựa chọn cây tùng thơm để trang trí. Cây tùng thơm nhỏ gọn như một chậu cây cảnh, nhưng chỉ cần gắn vài sợi kim tuyến và mấy quả thông là đã có thể biến căn phòng khách thường ngày thành một không gian lễ hội.

    Cây tùng thơm là lựa chọn trang trí thú vị thay thế cây thông để trang trí Noel cho phòng khách 2024

    1. 5. Trang trí Noel cho phòng khách 2024 với gối ôm, chăn mền, thảm trải sàn

    Thêm vào phòng khách những chiếc gối ôm, chăn mền, thảm trải sàn với họa tiết đậm chất Giáng sinh sẽ là cách trang trí Noel cho phòng khách 2024 đầy sinh động. Những biểu tượng như cây thông, ông già Noel, tuần lộc, hay hoa tuyết đều mang đến màu sắc lễ hội rực rỡ cho căn nhà bạn và khiến bất cứ vị khách nào cũng thấy thích thú.

    Trang trí Noel cho phòng khách 2024 với một tấm chăn màu đỏ trắng có thể khiến căn phòng khách quen thuộc thêm phần ấm áp

    >>> Xem thêm: 5 bước trang trí cây thông noel chuẩn đẹp theo kinh nghiệm từ nhà thiết kế nội thất

    1. 6. Trang trí Noel cho phòng khách 2024 bằng lò sưởi giả

    Nếu phòng khách của bạn không có lò sưởi, bạn có thể tạo ra một lò sưởi giả từ bìa cứng hoặc gỗ. Trang trí lò sưởi giả với đèn nến, dây đèn LED, vòng hoa Noel, và những chiếc tất Giáng sinh để mang lại không khí ấm cúng và truyền thống.

    Lò sửa giả cũng là một lựa chọn thú vị khi trang trí Noel cho phòng khách 2024

    1. 7. Trang trí Noel cho phòng khách 2024 với nến thơm cùng mùi hương dịu ngọt

    Mùi hương đậm chất Giáng sinh như quế, vani, gừng sẽ là ý tưởng không thể thiếu khi trang trí Noel cho phòng khách 2024. Đặt nến thơm hoặc đèn nến trên bàn, ở kệ sách hoặc các góc phòng để tạo nên ánh sáng mềm mại và lan tỏa mùi hương thơm ngát khắp không gian.

    Những set nến thơm xinh xắn vừa để trang trí, vừa mang đến mùi hương dịu ngọt khi trang trí Noel cho phòng khách 2024

    1. 8. Trang trí Noel cho phòng khách 2024 bằng cách biến cửa sổ, tường nhà thành điểm check-in

    Chọn một bức tường trong phòng khách hoặc khung cửa sổ để mang không khí Noel về nhà với những bông tuyết, dây đèn LED, vòng hoa hoặc những hình decal xinh xắn. Kiểu trang trí Noel cho phòng khách 2024 này sẽ là điểm nhấn ấn tượng và thu hút mọi ánh nhìn khi bạn mời khách đến chơi nhà.

    Đừng quên trang trí Noel cho phòng khách 2024 với đèn LED để biến ô cửa sổ thường ngày thật lung linh, lấp lánh

    9. Trang trí Noel cho phòng khách 2024 với bàn tiệc phong phú

    Nếu bạn dự định tổ chức bữa tiệc Giáng sinh, hãy trang trí bàn tiệc với khăn trải bàn sọc đỏ trắng, những chiếc ly và đĩa có họa tiết Noel. Sẽ không thể thiếu nến và hoa tươi để trọn vẹn làm nên một bầu không khí Giáng sinh lung linh và tưng bừng.

    Trang trí Noel cho phòng khách 2024 với một vài điểm nhấn mang sắc đỏ hoặc xanh có thể mang đến không khí ấm áp trên bàn tiệc

    1. 10. Trang trí Noel cho phòng khách 2024 với tủ kệ xinh xắn

    Nếu không gian phòng khách nhỏ để có thể đặt một cây thông, bạn vẫn có thể trang trí Noel cho phòng khách 2024 với gấu bông hoặc búp bê xinh xắn mang không khí Noel. Trang trí thêm một dải đèn nhấp nháy hoặc một vài bông hoa tuyết bên cạnh cũng có thể biến góc quen thuộc trở nên thật lung linh, rực rỡ.

    Trang trí Noel cho phòng khách 2024 với nến, cây thông mini và mô hình nhà gỗ trên tủ kệ sẽ mang đến sự tươi mới và vui nhộn

    >>> Xem thêm: 20+ ý tưởng trang trí cây thông Noel 2024 rực rỡ, đầy màu sắc

    Trang trí Noel cho phòng khách 2024 không chỉ mang không khí lễ hội về ngôi nhà thân yêu mà còn sưởi ấm thêm những khoảnh khắc vui vẻ khi cả gia đình bên nhau. Hãy thử những ý tưởng trang trí Noel cho phòng khách 2024 để không gian nhà bạn trở nên ấm cúng và lung linh hơn trong mùa Giáng sinh này nhé!

    Tổng hợp

    *Để lại thông tin trong box dưới đây nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm đơn vị thiết kế - thi công nhà ở nhé.

    Tùng Dương NguyễnTheo dõi

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0