Nên mua máy giặt loại nào cho gia đình 4 người?

    17/01/2024 16:00452 lượt xem

    Bạn đang phân vân việc nên chọn mua máy giặt loại nào phù hợp cho gia đình 4 người? Hãy cùng khám phá bài viết sau để tìm ra chiếc máy giặt tiết kiệm và đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng nhé.

    *Tham khảo Hướng dẫn đăng bài trên website Happynest tại đây để kết nối với cộng đồng Happynest nhé. 

    1. Máy giặt cho gia đình 4 người nên chọn công suất nào? 

    Để chọn mua máy giặt phù hợp cho gia đình, không chỉ cần xem xét giá cả mà quan trọng hơn là máy phải đáp ứng đầy đủ chức năng cơ bản để giặt sạch quần áo cho mọi người trong nhà.

    Với gia đình có từ 4 - 5 người, cần tính toán kỹ lưỡng về lượng quần áo thường xuyên giặt. Thông thường, mỗi lần giặt sẽ có khoảng 5 - 6 kg quần áo. Nhưng đừng quên tính thêm những bộ quần áo bất ngờ cần giặt thêm. Vì vậy, khi chọn máy giặt, nên lựa chọn máy giặt có khối lượng giặt từ 7 - 9 kg cho gia đình 4 người, đảm bảo đáp ứng mọi tình huống giặt một cách linh hoạt và thuận tiện.

    Chọn máy giặt có công suất từ 7 đến 9 kg cho gia đình 4 người 

    2. Top 5 máy giặt phù hợp cho gia đình 4 người

    Máy Giặt AQUA 7.0 Kg AQW-K70AT 

    Máy giặt AQUA 7.0 Kg AQW-K70AT là sự lựa chọn phù hợp cho gia đình 4 người. Với thiết kế cửa trên và lồng đứng, máy giặt này mang lại sự thuận tiện khi đặt và lấy quần áo. Không chỉ vậy, kiểu dáng sang trọng và hiện đại của AQUA 7.0 Kg AQW-K70AT còn là điểm nhấn tinh tế cho không gian nhà bạn.

    Với khả năng giặt lên đến 7 kg, máy giặt AQUA này phù hợp cho gia đình có 3 - 4 thành viên. Công nghệ giặt lồng nước phun đảm bảo quần áo sạch sẽ, trong khi chức năng Auto Restart giúp máy tự khởi động lại nếu có sự cố ngừng điện. Với chức năng vắt cực khô, máy giặt giúp quần áo nhanh chóng khô thoáng.

    Máy Giặt AQUA 7.0 Kg AQW-K70AT

    Ngoài ra, máy giặt AQUA này còn được trang bị van đặc biệt để ổn định nguồn nước, và có đến 7 chương trình giặt khác nhau như Tiêu chuẩn, Giặt mạnh, Giặt nhanh, Giặt nhẹ, Vắt, Giặt ngâm, Vắt cực khô. Tất cả những tính năng này làm cho máy giặt trở thành một trợ lý đắc lực trong việc giữ quần áo của bạn luôn sạch sẽ và thoải mái.

    >>> Xem thêm: TOP máy giặt giá rẻ, bền đẹp (cập nhật mới nhất) 

    Máy Giặt TOSHIBA 7Kg AW-A800SV 

    Máy Giặt TOSHIBA 7Kg AW-A800SV là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm máy giặt lồng đứng với tiêu chí về độ bền, thiết kế đẹp và tính tiện lợi. Máy không chỉ đảm bảo hiệu suất mạnh mẽ mà còn mang lại trải nghiệm giặt giũ thuận tiện.

    Được trang bị công nghệ hiệu ứng thác nước đôi, Máy Giặt TOSHIBA sử dụng tính năng hút khí vòng cung cùng với bọt khí kết hợp mâm giặt kháng khuẩn. Nhờ vào những tính năng này, máy giặt giúp tăng cường hiệu quả giặt giũ và đảm bảo sự sạch sẽ cho quần áo của bạn.

    Máy Giặt TOSHIBA 7Kg AW-A800SV 

    Với nhiều chương trình giặt linh hoạt như Giặt ngâm, nhẹ, nhanh, thường, Máy Giặt TOSHIBA 7Kg AW-A800SV mang lại sự linh hoạt cho người sử dụng. Đồng thời, tính năng xoay chiều cùng với chức năng giặt kháng khuẩn giúp bảo vệ sức khỏe gia đình. Với những ưu điểm trên, TOSHIBA 7Kg AW-A800SV xứng đáng là một sự lựa chọn đáng cân nhắc cho nhu cầu giặt giũ của bạn và gia đình.

    Máy Giặt SAMSUNG 7.0 Kg WW70J4233KW 

    Máy Giặt SAMSUNG 7.0 Kg WW70J4233KW là một lựa chọn đáng xem xét cho gia đình có 3 đến 4 thành viên với khả năng giặt lên đến 7 Kg. Máy giặt này không chỉ mang lại hiệu suất vượt trội mà còn đa dạng với 15 chương trình giặt để đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

    Với các chế độ giặt như Giặt nhanh 15 phút, Đồ jeans, Đồ len, Đồ trẻ em, Đồ thể thao, Đồ tối màu, Giặt cotton, Giặt cotton tiết kiệm, Sợi tổng hợp, Xả + vắt, máy giặt SAMSUNG này thực sự linh hoạt. Không chỉ thế, khả năng làm sạch lồng giặt cửa trước và tính năng khóa cửa giúp việc chọn chế độ giặt trở nên thuận tiện hơn.

    Máy Giặt SAMSUNG 7.0 Kg WW70J4233KW

    Đặc biệt, máy giặt SAMSUNG WW70J4233KW không chỉ giúp bạn chọn được chế độ giặt phù hợp với độ bẩn và chất liệu quần áo mà còn mang đến trải nghiệm giặt giũ hiệu quả và thuận lợi.

    >>> Xem thêm: TOP 3 máy giặt sấy LG được đánh giá tốt nhất cuối năm 2023 

    Máy Giặt LG 8Kg FC1408S4W1 

    Máy Giặt LG 8Kg FC1408S4W1 là một sự lựa chọn xuất sắc, đặc biệt phù hợp cho những gia đình có 3 đến 5 thành viên. Với khả năng giặt lên đến 8Kg, máy giặt này đảm bảo đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ của gia đình bạn.

    Nổi bật với nhiều chương trình giặt linh hoạt như Vải bông, Vải bông+, Đồ hỗn hợp, Chăn lông vũ, Giặt ngừa dị ứng, Giặt hơi nước đồ trẻ em, Đồ thể thao, Giặt nhẹ nhàng, Đồ tối màu, Vết bẩn khó giặt, Giặt nhanh 30 phút, Giặt yên tĩnh, và Chu trình tải xuống, máy giặt LG này mang lại sự linh hoạt và thuận tiện cho mọi loại quần áo.

    Sử dụng động cơ dẫn động trực tiếp, máy giặt hoạt động êm ái và ổn định, đồng thời tăng độ bền cho động cơ. Công nghệ giặt hơi nước Steam không chỉ giúp diệt khuẩn mà còn bảo vệ vải. NFC Tag On chẩn đoán lỗi thông minh giúp bạn dễ dàng theo dõi tình trạng máy giặt. Với 6 chuyền rộng DD, máy giặt LG FC1408S4W1 thực sự là một trợ thủ đắc lực trong việc chăm sóc quần áo cho gia đình.

    Máy Giặt LG 8Kg FC1408S4W1 

    Máy Giặt ELECTROLUX 8.0 Kg EWF12844S

    Máy Giặt ELECTROLUX 8.0 Kg EWF12844S là một lựa chọn ấn tượng từ Electrolux với thiết kế lồng ngang nổi bật. Với khả năng giặt lên đến 8KG, giá thành của máy này nằm trong phân khúc dưới 12 triệu, là một sự lựa chọn hấp dẫn cho người tiêu dùng.

    Khối lượng giặt 8kg của máy giặt Electrolux EWF12844S phù hợp cho các gia đình có từ 3-4 thành viên. Tốc độ vắt ở mức 1200 vòng/phút không chỉ giúp quần áo khô nhanh chóng mà còn bảo vệ sợi vải, đặc biệt là len và các đồ mỏng.

    Công nghệ giặt hơi nước và giặt Shower Spray kết hợp với chương trình giặt Đồ cotton, Tổng hợp, Giặt nhanh 20, đảm bảo mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình giặt giũ. Máy giặt ELECTROLUX EWF12844S không chỉ là một trợ thủ đắc lực trong việc chăm sóc quần áo mà còn là sự lựa chọn thông minh và tiết kiệm cho gia đình bạn.

    Máy Giặt ELECTROLUX 8.0 Kg EWF12844S

    >>> Xem thêm: Bộ 3 máy giặt thương hiệu Bosch được ưa chuộng nhất năm 2023 

    Trên đây là gợi ý những máy giặt phù hợp cho gia đình 4 người. Mong rằng bạn đã có thêm thông tin tham khảo hữu ích và chọn lựa được chiếc máy giặt phù hợp với gia đình mình nhé.

    Tổng hợp

    *Để lại thông tin trong box dưới đây nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm đơn vị thiết kế - thi công nhà ở nhé. 

    Bảo TrầnTheo dõi

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0