5 lý do nên mua Smart Tivi LG UHD UR9050 4K tại thời điểm này

    27/12/2023 13:00332 lượt xem

    Smart Tivi LG UHD UR9050 4K với công nghệ hình ảnh và âm thanh hiện đại, giúp nâng cao sự trải nghiệm nghe và nhìn tốt hơn cho người dùng. Điểm danh qua top 5 lý do nổi bật mà bạn nên mua chiếc smart tivi tại thời điểm này.

    *Theo dõi Happynest thường xuyên để cập nhật những thông tin hữu ích về nhà ở nhé.

    Top 5 lý do nên mua Smart Tivi LG UHD UR9050 4K tại thời điểm này

    1. 1. Thiết kế sang trọng, bắt mắt

    Smart Tivi LG UHD UR9050 đời mới sở hữu màn hình có kích thước lên đến 75 inch, ngoài ra còn có kích thước 55 inch và 65 inch để bạn có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng. 

    Tivi với kiểu dáng tối giản và thanh lịch với đường viền mỏng thêm 50% so với dòng tivi được ra mắt trước đó.

    Smart tivi với kiểu dáng tối giản và thanh lịch với đường viền mỏng thêm 50% so với dòng tivi được ra mắt trước đó

    Vì thế, dòng tivi LG này góp phần làm cho không gian sống của bạn thêm phần hiện đại và sang trọng. Một trong những dòng sản phẩm không nên bỏ qua tại thời điểm này.

    1. 2. Công nghệ hình ảnh chân thực từng chi tiết

    Chất lượng hình ảnh chính là có thể nói là yếu tố quan trọng mà nhiều khách hàng quan tâm và đặt nhiều kỳ vọng đối với các dòng Tivi đời mới. Ở dòng Smart Tivi LG UHD UR9050 này nhà sản xuất đã tích hợp khá nhiều công nghệ hình ảnh nhằm mang lại cho người dùng trải nghiệm chân thực nhất.

    Theo đó, Smart Tivi LG UHD UR9050 ứng dụng công nghệ HDR10 Pro giúp hình ảnh có độ sáng tối ưu để trở nên sống động, chi tiết hơn.

    Bên cạnh đó, dòng tivi này còn được trang bị bộ xử lý AI α5 4K Gen6. Đây là bộ vi xử lý tiên tiến, giúp tối ưu hóa hình ảnh, giảm thiểu độ nhiễu và tạo cảm giác chân thực sống động nhất.

    Smart Tivi LG UHD UR9050 sở hữu nhiều công nghệ hình ảnh nhằm mang lại cho người dùng trải nghiệm chân thực nhất

    Đặc biệt hơn là công nghệ AI Brightness Control sẽ luôn đảm bảo mức độ sáng hoàn hảo cho từng điều kiện không gian. Nhờ vậy, dù tivi được đặt ở bất cứ vị trí nào trong căn phòng, bạn vẫn có thể thoải mái tận hưởng hình ảnh rõ nét và thích ứng với ánh sáng môi trường xung quanh.

    Thêm một điểm cộng về hình ảnh của sản phẩm này đó chính là việc tái thiết quy chuẩn 4K cho hình ảnh kết hợp khung hình cực đại, giúp hình ảnh trở nên sắc nét, chính xác và chân thực trong từng chuyển động.

    1. 3. Hệ điều hành trực quan, dễ sử dụng

    Smart Tivi LG UHD UR9050 sử dụng hệ điều hành webOS 23 với giao diện trực quan, không khó để bạn có thể làm quen và sử dụng trong lần đầu tiên.

    Ngoài ra, các ứng dụng trên hệ điều hành cũng rất đa dạng, mang lại nhiều nội dung giải trí hấp dẫn cho các thành viên trong gia đình.

    Hệ điều hành trực quan, dễ sử dụng

    1. 4. Âm thanh mạnh mẽ, sống động

    Chất lượng âm thanh phát ra trên Smart Tivi LG UHD UR9050 mạnh mẽ và sống động nhờ được thiết kế và sử dụng các công nghệ âm thanh hiện đại nhất như:

    - Hệ thống âm thanh 5.1.2 kênh: Xử lý và cho chất lượng âm thanh rõ nét, đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu sử dụng của gia đình từ nghe nhạc, xem nội dung giải trí cho đến chơi game.

    - Công nghệ AI Acoustic Tuning: Tối ưu âm thanh phát ra, đảm bảo cho bạn luôn nghe được chất lượng âm thanh rõ nét và hoàn hảo dù ngồi ở bất kỳ vị trí nào trong căn phòng và không gian lắp đặt ra sao.

    - Công nghệ AI Sound Pro: Sử dụng trí tuệ nhân tạo để nhận biết và nâng cấp âm thanh, giúp tối ưu chất âm theo từng loại nội dung hiển thị trên tivi, nhờ đó nâng cao cảm xúc của bạn khi xem.

    - Công nghệ Bluetooth Surround Ready: Hỗ trợ kết nối 2 loa Bluetooth bất kỳ, tạo nên hiệu ứng âm thanh vòm và đầy cuốn hút.

    - Công nghệ LG Sound Sync: Hỗ trợ smart tivi kết nối với thiết bị âm thanh bên ngoài (như loa soundbar, dàn âm thanh và loa soundplate) nhanh chóng và ổn định qua cổng kết nối Bluetooth.

    - Chế độ lọc thoại Clear Voice Pro: Hỗ trợ loại bỏ tạp âm và lọc nhiễu, giúp bạn nghe rõ được giọng nói từ các nhân vật trong chương trình đang xem.

    Chất lượng âm thanh phát ra trên Smart Tivi LG UHD UR9050 mạnh mẽ và sống động

    1. 5. Các số tính năng tiện ích khác 

    Trợ lý thông minh và kết nối: Dễ dàng giám sát những thiết bị được kết nối, kiểm tra thông tin tức thời bằng giọng nói nhờ các trợ lý ảo được tích hợp sẵn như Apple AirPlay, HomeKit và Matter.

    Tính năng My Profile: Smart tivi sẽ ghi nhận và phân tích tất cả các tựa phim nằm trong danh sách yêu thích của bạn, từ đó sẽ thiết lập một không gian giải trí mang đậm dấu ấn cá nhân của bạn.

    Thư viện giải trí vô tận: Hãy tận hưởng trải nghiệm giải trí thượng hạng trên Smart Tivi LG UHD UR9050 bởi giờ đây, bạn có thể dễ dàng thưởng thức nội dung từ các nền tảng phát trực tuyến lớn nhất. Chắc chắn sẽ có vô vàn những điều thú vị đang chờ đón bạn.

    Chế độ FILMMAKER MODE™: Chế độ đặc biệt này sẽ đưa bạn thưởng thức trọn vẹn ý tưởng của đạo diễn mà không cần điều chỉnh kết cấu hay các cài đặt hình ảnh khác của phim.

    Smart tivi sở hữu nhiều tính năng tiện ích khác

    >>> Smart Tivi LG UHD UR9050 2023 4K có giá niêm yết 21.900.000 VNĐ, giảm chỉ còn 17.890.000 VNĐ.

    >>> Đặt mua Smart Tivi LG UHD UR9050 2023 4K tại đây. Hoặc liên hệ Happynest Shop / hotline 093 468 06 36 để được hỗ trợ kịp thời.

    Tổng hợp: Cẩm Vân

    *Để lại thông tin trong box dưới đây nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm đơn vị thiết kế - thi công nhà ở nhé.

    Cẩm VânTheo dõi

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0