Gợi ý 5 món đồ trang trí tổ ấm trang hoàng đón Tết Quý Mão 2023

    16/01/2023 07:15469 lượt xem

    Mỗi dịp Tết đến xuân về, chắc hẳn ai cũng háo hức được trang hoàng, trang trí nhà cửa để đón chào năm mới thịnh vượng, an khang. Tết này bạn đã có ý tưởng trang trí cho tổ ấm của mình chưa? Nếu chưa, hãy cùng tham khảo 5 gợi ý đồ trang trí đón Tết Quý Mão 2023 ngay sau đây nhé!

    Trải nghiệm bài viết và hình ảnh mượt mà hơn với ứng dụng Happynest tại đây.

    Những phụ kiện trang trí nhà cửa sinh động, đầy màu sắc tươi tắn báo hiệu Tết đang đến gần

    1. Đèn trang trí

    Ánh sáng là một yếu tố góp phần làm cho ngôi nhà của bạn thêm rực rỡ, lung linh và ấm áp vào dịp năm mới. Bạn có thể dùng đèn nháy trang trí bên ngoài ngôi nhà như sân, vườn, ngõ... hoặc những cây cảnh, vật dụng trong nhà. Đặc biệt là các vị trí như cây mai, cây đào, cây quất là không thể thiếu được.

    Nếu bạn muốn trang trí Tết ở không gian rộng rãi hơn như sân vườn thì đèn quả mây, đèn lồng... là sự lựa chọn tuyệt vời, giúp cho ngôi nhà thêm sang trọng.

    Đèn LED Tết dán kính Ghome LEDTET23 M1 với nhiều hình dáng đa dạng chữ phúc, đèn thần tài… hiện đang được ưu đãi còn 232.750 đồng trên Happynest Shop. Xem chi tiết sản phẩm tại đây.

    Nếu thích ánh đèn đơn giản, dịu dàng, bạn có thể trang trí nhà cửa bằng Dây Đèn LED Trang Trí Noel ARTHUR Make My Home 7m, hiện đang được có giá niêm yết 535.000 đồng trên Happynest Shop. Xem chi tiết sản phẩm tại đây.

    2. Phụ kiện để bàn/treo tường

    Tết đánh dấu sự chuyển giao từ năm cũ sang năm mới, bởi vậy mọi người đều cầu mong gia đình gặp nhiều may mắn, tài lộc. Trong đó, những phụ kiện treo tường may mắn được rất nhiều gia đình yêu thích và chọn mua vì sắc đỏ, vàng của chúng tượng trưng cho sự may mắn, cầu chúc năm mới an khang, thịnh vượng.

    Set đèn lồng trang trí Tết Ghome PKTET23 M1 hiện đang được có giá ưu đãi còn 375.350 đồng trên Happynest Shop. Xem chi tiết sản phẩm tại đây.

    Bạn có thể sử dụng các loại đèn lồng, phụ kiện trang trí như giấy dán, câu đối... để trang trí tết cho ngôi nhà hoặc những túi tiền vàng, thỏi vàng, bao lì xì…để treo lên những cành mai, cành đào. Hoặc bạn có thể trưng bày bình hoa, tượng mèo thần tài… để tô điểm thêm màu sắc tươi mới cho không gian sống.

    Set 6 phụ kiện trang trí treo Tết Ghome PKTET23 M6 hiện đang được ưu đãi giảm còn 375.250 đồng trên Happynest Shop. Xem chi tiết sản phẩm tại đây.

    Set 5 chú mèo thần tài Qúy Mão 2023 Ghome, mèo phát tài phát lộc, mèo phong thủy decor nhà ngày Tết MEO23 M1 hiện đang được ưu đãi giảm còn 505.750 đồng trên Happynest Shop. Xem chi tiết sản phẩm tại đây.

    3. Bộ ấm trà

    Tết đến xuân về, ai cũng mang trong mình niềm vui hân hoan, mong muốn một năm mới với những điều tốt đẹp. Đây cũng là dịp để gia đình, bạn bè quây quần, sum họp, đoàn tụ bên nhau. 

    Và trong không khí vui tươi ấy không thể nào thiếu những chén trà thơm ngon. Bởi ông bà xưa có câu “Khách đến nhà không trà thì rượu”. Uống trà, mời trà là nét đẹp văn hóa truyền thống trong ngày Tết cổ truyền. Đầu năm mới, bên chén trà, mỗi người chúc nhau vạn sự như ý, mọi điều tốt lành.

    Chén trà là đầu câu chuyện, đặc biệt là dịp Tết thì một bộ ấm trà đẹp cũng thể hiện nét lịch sự của chủ nhà khi tiếp đón các vị khách

    Bất kể là ngày thường hay những dịp lễ tết, bạn có thể dễ dàng nhận ra được một điều là khi đến nhà một ai đó thì chúng ta sẽ được mời dùng trà và nói chuyện cùng với khách. Vì vậy, trong dịp Tết Quý Mão 2023, hãy sắm ngay cho gia đình những bộ ấm trà đẹp mắt, trang trọng nhé.

    Bộ ấm trà xanh Ngọc Ghome kèm hộp quà tặng sang trọng ngày Tết 2023, bộ ấm trà decor kèm 6 cốc sứ AT23 M5 hiện đang được ưu đãi giảm còn 548.250 đồng trên Happynest Shop. Xem chi tiết sản phẩm tại đây.

    Bộ ấm trà quà hồng độc đáo Ghome tặng kèm hộp làm quà tặng Tết 2023, bộ ấm trà decor sang trọng AT23 M4 hiện đang được ưu đãi giảm còn 548.250 đồng trên Happynest Shop. Xem chi tiết sản phẩm tại đây.

    4. Khay mứt tết

    Ngày Tết gắn liền với các món ăn truyền thống như bánh chưng, bánh tét và các loại mứt Tết. Chúng được bày trên bàn thờ gia tiên với mong muốn có được sự ấm no, thịnh vượng cho năm mới. Bên cạnh đó, bánh mứt còn được dùng để chiêu đãi khách đến chơi nhà và để gia đình quay quần bên nhau với những tách trà, tạo nên không khí ấm áp trong cái se se lạnh khi xuân sang.

    Khay bánh kẹo, ô mai ngày Tết bằng gỗ hình chữ nhật 6 ngăn Ghome Hộp mứt gỗ 6 ngăn nắp thuỷ tinh KM23 M3 hiện đang được ưu đãi giảm còn 1.993.250 đồng trên Happynest Shop. Xem chi tiết sản phẩm tại đây.

    Ngày nay trên thị trường có rất nhiều các mẫu khay đựng mứt rất đẹp mắt, từ kiểu dáng truyền thống đến hiện đại, bạn có thể dễ dàng chọn một loại phù hợp với sở thích và ngôi nhà của mình.

    Khay mứt Tết Ghome Hộp mứt nhựa Tết khay 6 cao cấp hộp đựng bánh kẹo hoa quả sang trọng KM23 M4 hiện đang được ưu đãi giảm còn 378.250 đồng trên Happynest Shop. Xem chi tiết sản phẩm tại đây.

    Set 6 hũ nhựa đựng mứt, bánh kẹo kèm khay Ghome, Khay đựng mứt Tết sang trọng KM23 M5 hiện đang được ưu đãi giảm còn 378.250 đồng trên Happynest Shop. Xem chi tiết sản phẩm tại đây.

    Khay mứt gỗ hũ trong suốt nắp tròn Ghome khay đựng mứt kẹo ngày tết sang trọng bàn khách KM23 M2 hiện đang được ưu đãi giảm còn 718.250 đồng trên Happynest Shop. Xem chi tiết sản phẩm tại đây.

    Khay đựng mứt, bánh kẹo Tết HOME99 Hộp đựng mứt nhựa trong suốt tròn sang trọng KM23 M1, hiện đang được ưu đãi giảm còn 470.250 đồng trên Happynest Shop. Xem chi tiết sản phẩm tại đây.

    5. Thêm mùi hương cho ngôi nhà

    Tết là dịp người thân, bạn bè sum vầy, bởi vậy, trong những ngày này ngôi nhà của bạn sẽ dễ dàng có mùi đồ ăn, thức uống. Điều này là không thể tránh khỏi và gây cho mọi thành viên trong gia đình cảm giác khó chịu, nhất là khi có khách tới chơi nhà. 

    Để không khí Tết trong ngôi nhà của bạn luôn tràn ngập hương thơm tự nhiên của cây cỏ, hoa lá... Sự lựa chọn tuyệt vời nhất chính là sử dụng nến thơm, tinh dầu. Dù là trong phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp,... thì chỉ cần vài giọt tinh dầu nguyên chất sẽ giúp thanh lọc không khí, tạo hương thơm và còn giúp tăng cường sức khỏe, xua tan mệt mỏi.

    Miss Candle Nến Thơm Ly D7H10 hiện đang được bán với giá niêm yết 575.000 đồng trên Happynest Shop. Xem chi tiết sản phẩm tại đây.

    Tinh Dầu 100% Tự Nhiên BAYA CLEOPATRA 2000133 Mùi Quế Thanh Lọc Không Khí, Tạo Cảm Giác Sảng Khoái Thư Giãn 10ml hiện đang được bán với giá niêm yết 199.000 đồng trên Happynest Shop. Xem chi tiết sản phẩm tại đây.

    Nếu bạn yêu thích những phong vị truyền thống, hoài cổ thì đốt trầm cũng là một ý tưởng hay, vừa giúp khử mùi nấu nướng, lại gợi nhắc về những kỷ niệm, giá trị truyền thống trong những ngôi nhà Việt xưa.

    Nụ trầm cao cấp của Trầm Hương Thiền Việt hiện đang được bán với giá niêm yết 125.000 đồng trên Happynest Shop. Xem chi tiết sản phẩm tại đây.

    Lư sứ xông trầm hiện đang được bán với giá niêm yết 95.000 đồng trên Happynest Shop. Xem chi tiết sản phẩm tại đây.

    Hy vọng 5 gợi ý đồ trang trí đón Tết Quý Mão 2023 sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn tối ưu, hiệu quả để trang hoàng không gian nhà cửa tươi vui, tươm tất đón chào năm mới.

    Để được tư vấn chi tiết về sản phẩm và đặt hàng với mức giá ưu đãi nhất, quý khách vui lòng để lại thông tin tại đây, hoặc liên hệ fanpage Happynest / Happynest Shop / hotline 093 468 06 36 để được hỗ trợ kịp thời.

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0