TOP 50 mẫu bàn ăn đẹp 2023 giá tốt, thương hiệu uy tín (Phần 1)

    04/01/2023 16:002.244 lượt xem

    Nếu bạn đang có ý định tham khảo và mua sắm bàn ăn cho gia đình, đừng bỏ qua TOP 50 mẫu bàn ăn đẹp 2023 trong bài viết tổng hợp về mẫu bàn ăn đẹp dưới đây nhé.

    Trải nghiệm bài viết và hình ảnh mượt mà hơn với ứng dụng Happynest tại đây.

    1. 1. Mẫu bàn ăn đẹp 2023: Bàn ăn Canterbury gỗ sồi

    Bàn ăn Canterbury gỗ sồi thuộc bộ sưu tập Canterbury của thương hiệu nội thất IBIE, là một trong TOP mẫu bàn ăn đẹp 2023 xứng đáng để tham khảo. Mẫu bàn ăn này được làm từ chất liệu gỗ sồi trắng Mỹ bền đẹp, chắc chắn. Toàn bộ bề mặt bàn được sơn PU cao cấp, giúp bảo vệ lõi gỗ bên trong và vẻ đẹp tự nhiên của vân gỗ. 

    Bàn ăn Canterbury gỗ sồi được đánh giá là mẫu bàn ăn đẹp 2023, phù hợp với gia chủ yêu thích sự mộc mạc, cổ điển

    Thiết kế tuyệt đẹp, kết hợp những chi tiết cắt góc cạnh bo tròn mềm mại, chân bàn tinh tế, mang đến sự mộc mạc, pha lẫn cổ điển và thanh lịch cho không gian bàn ăn. Khi phối hợp với các mẫu ghế cùng bộ sưu tập, mẫu bàn ăn này sẽ tạo ra sự đồng bộ và sang trọng cho ngôi nhà.

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu bàn ăn đẹp 2023 Bàn ăn Canterbury gỗ sồi tại đây.

    1. 2. Mẫu bàn ăn đẹp 2023: Bàn ăn Juno Sofa Mango mặt gỗ 4 ghế 1m2 (Nâu đệm)

    Bộ bàn ăn Mango 4 ghế được hoàn thiện từ chất liệu gỗ cao cấp đã qua xử lý tẩm sấy, sở hữu những ưu điểm vượt trội như: Chống cong vênh, mối mọt, co rút, tránh các tác động từ thời tiết và sự thay đổi nhiệt độ của môi trường.

    Bộ bàn ăn Mango được đảm bảo chất lượng trong thời gian sử dụng lâu dài, là mẫu bàn ăn đẹp 2023 phù hợp cho gia đình nhỏ.

    Bộ bàn ăn Mango 4 ghế là mẫu bàn ăn đẹp, phù hợp với xu hướng màu sắc 2023

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu bàn ăn đẹp 2023 Bàn ăn Juno Sofa Mango mặt gỗ 4 ghế 1m2 (Nâu đệm) tại đây. 

    1. 3. Mẫu bàn ăn đẹp 2023: Bộ bàn ăn Henry 4-6-8 ghế Vega

    Bộ bàn ăn Henry ghế Vega sở hữu nhiều màu sắc đa dạng, hiện đại, giúp bạn dễ dàng lựa chọn mẫu bàn ăn đẹp 2023 theo phong cách nội thất trong nhà. 

    Mặt bàn có các tùy chọn như mặt veneer sồi sang trọng, mặt gỗ trẻ trung, mặt giả đá hoặc đá nhân tạo sạch sẽ. Ngoài ra, nệm ghế ngồi có thể thay đổi chất liệu (mặt gỗ hoặc mặt nệm), loại vải bọc và màu sắc theo nhu cầu. 

    Mẫu bàn ăn đẹp 2023 sở hữu kiểu dáng hiện đại, đa dạng về màu sắc

    Bộ bàn ăn Henry ghế Vega được đóng gói theo tiêu chuẩn xuất khẩu, đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển và giao hàng toàn quốc.

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu bàn ăn đẹp 2023 Bộ bàn ăn Henry 4-6-8 ghế Vega tại đây.

    1. 4. Mẫu bàn ăn đẹp 2023: Bàn Cacao nhiều màu

    Bàn Cacao luôn lọt TOP mẫu bàn ăn đẹp 2023, với màu sắc đa dạng như màu tự nhiên, walnut, trắng, đen, antique... hoặc phối nhiều màu theo nhu cầu, giúp bạn dễ dàng lựa chọn theo các phong cách nội thất khác nhau. 

    Kích thước bàn có nhiều loại từ 1m2 đến 1m6 để ghép thành các bộ 4, 6 hoặc 8 ghế. Mặt bàn có các tùy chọn như mặt veneer sồi sang trọng, mặt gỗ trẻ trung hoặc mặt giả đá sạch sẽ.

    Mẫu bàn ăn đẹp 2023 Bàn Cacao có thể ứng dụng linh hoạt trong các phong cách nội thất khác nhau

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu bàn ăn đẹp 2023 Bàn Cacao nhiều màu tại đây. 

    1. 5. Mẫu bàn ăn đẹp 2023: Bàn ăn Milano

    Bàn ăn Milano là mẫu bàn ăn đẹp 2023 sở hữu ngoại hình cực sắc nét. Bàn ăn Milano nổi bật với phong cách tinh giản, hiện đại kết hợp cùng gam màu xám - trắng đặc trưng của trường phái nội thất Bắc âu. Phần mở rộng mặt bàn màu xám nhẹ nhàng là điểm nhấn tương phản với phần cố định của bàn Milano.

    Bàn ăn Milano là mẫu bàn ăn đẹp, thiết kế tinh giản mà độc đáo, phù hợp với những gia chủ cá tính

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu bàn ăn đẹp 2023 Bàn ăn Milano tại đây. 

    1. 6. Mẫu bàn ăn đẹp 2023: Bàn ăn Marte

    Bàn ăn Marte nổi bật nhờ kiểu dáng đẹp, chất liệu gỗ sồi tự nhiên cứng cáp và được thiết kế theo kiểu nội thất thông minh. Mặt bàn có các cạnh tròn mang phong cách cổ điển vượt thời gian, đường nét cong một cách mềm mại và hoàn hảo, gam màu dịu nhẹ đặc trưng của Scandinavian là những chi tiết thiết kế đắt giá của mẫu bàn ăn đẹp 2023 này. 

    Bàn ăn Marte là mẫu bàn ăn đẹp và ứng dụng tốt cho gia đình thường xuyên có khách đến thăm

    Nhờ thiết kế thông minh, bàn ăn Marte có khả năng chứa tối đa 10 chỗ ngồi khi được mở rộng.

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu bàn ăn đẹp 2023 Bàn ăn Marte tại đây. 

    1. 7. Mẫu bàn ăn đẹp 2023: Bàn ăn Juno Sofa Cherry mặt gỗ 4 ghế 1m2 (Trắng Sồi)

    Bộ bàn ăn Cherry 4 ghế nổi bật với thiết kế nhẹ nhàng, tinh tế. Phần lưng ghế được uốn cong nhẹ với độ sâu và độ ngả hợp lý, phát huy tối đa nhiệm vụ hỗ trợ xương sống, tạo cảm giác thoải mái, thư giãn cho bạn và gia đình khi dùng bữa. 

    Mặt lưng ghế được trang trí bằng những đường kẻ trang nhã. Cấu trúc chân ghế gỗ cao su đem lại đường nét và tạo sự chắc chắn khi dùng.

    Bộ bàn ăn Cherry 4 ghế là mẫu bàn ăn đẹp 2023 đáp ứng cả nhu cầu thẩm mỹ và công năng

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu bàn ăn đẹp 2023 Bộ bàn ăn Cherry 4 ghế tại đây. 

    1. 8. Mẫu bàn ăn đẹp 2023: Bàn ăn gấp gọn thông minh - BA36

    Bàn ăn gấp gọn thông minh - BA36 là mẫu bàn ăn đẹp 2023 sở hữu vẻ tinh tế từ những đường nét hoa văn vân đá sắc nét, uyển chuyển từ mặt gỗ giả đá vân mây, 100% mặt và khung được làm từ gỗ MDF chuẩn E1 có độ cứng cáp và chắc chắn cao do không bị ăn mòn hay dễ hỏng trong môi trường ẩm ướt. Kết hợp phần chân kim loại sơn tĩnh điện mạ vàng tinh tế, độ bền cao, mặt khung bóng sáng, không bị ăn mòn hoặc ảnh hưởng từ các chất hóa học và thời tiết.

    Bàn ăn gấp gọn thông minh - BA36 là mẫu bàn ăn đẹp, sang trọng, phù hợp với những không gian nhỏ

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu bàn ăn đẹp 2023 Bàn ăn gấp gọn thông minh - BA36 tại đây. 

    1. 9. Mẫu bàn ăn đẹp 2023: Bàn Henry

    Bàn Henry có nhiều màu như tự nhiên, cherry, walnut, trắng, đen… là mẫu bàn ăn đẹp 2023 có thể phối nhiều màu theo nhu cầu, giúp bạn dễ dàng lựa chọn theo phong cách nội thất trong nhà. 

    Kích thước bàn có nhiều loại từ 1m2 đến 1m8 để ghép thành các bộ 4, 6 hoặc 8 ghế. Mặt bàn có các tùy chọn như mặt veneer sồi sang trọng, mặt gỗ trẻ trung, mặt giả đá hoặc đá nhân tạo sạch sẽ. Bàn được đóng gói theo tiêu chuẩn xuất khẩu, đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển và giao hàng toàn quốc.

    Bàn Henry là mẫu bàn ăn đẹp 2023 được hoàn thiện với nguyên liệu chính là gỗ cao su đã qua chế biến chống cong vênh mối mọt, đạt trình độ thẩm mỹ và có độ bền rất cao

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu bàn ăn đẹp 2023 Bàn Henry tại đây.

    1. 10. Mẫu bàn ăn đẹp 2023: Bộ bàn ăn Hayman gỗ sồi

    Bộ bàn ăn 4 ghế Hayman được làm hoàn toàn thủ công từ gỗ sồi Mỹ 100% (solid wood) nhập khẩu, có giá trị kinh tế cao. Phôi gỗ dày giúp sản phẩm chắc chắn, vững chãi. Những đường nét đậm, đơn giản không cầu kỳ càng tôn thêm nét thanh lịch và sang trọng cho mẫu thiết kế này.

    Bộ bàn ăn Hayman gỗ sồi là mẫu bàn ăn đẹp 2023 có thiết kế tối giản nhưng phù hợp với đa dạng không gian nhà

    Toàn bộ gỗ sồi đã qua xử lý chống cong vênh mối mọt, giúp sản phẩm có thể sử dụng tốt trong nhiều điều kiện khí hậu khác nhau. Bề mặt gỗ được sơn phủ PU kỹ càng, vừa giữ nguyên được vẻ đẹp mộc mạc của gỗ, vừa bảo vệ sản phẩm bền bỉ theo thời gian, hạn chế trầy xước và dễ dàng lau chùi vệ sinh.

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu bàn ăn đẹp 2023 Bộ bàn ăn Hayman gỗ sồi tại đây. 

    1. 11. Mẫu bàn ăn đẹp 2023: Bộ bàn ghế phòng ăn Juno Sofa mặt đá cao cấp 6 ghế 1m6 x 80cm

    Bộ bàn ghế phòng ăn Juno Sofa mặt đá cao cấp 6 ghế 1m6 x 80 cm là mẫu bàn ăn đẹp 2023 vô cùng nổi bật và sang trọng. Mặt bàn đá bằng cẩm thạch trắng vân mây, chân thép mạ màu vàng. Bàn có kiểu dáng thanh lịch, mềm mại và hiện đại, phù hợp làm bàn ăn gia đình, bàn ăn nhà hàng, bàn phòng ăn cao cấp, bàn làm việc văn phòng cao cấp.

    Bộ bàn ăn mặt đá 6 ghế sở hữu thiết kế cao cấp, là mẫu bàn ăn đẹp 2023 xứng đáng để tham khảo

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu bàn ăn đẹp 2023 Bộ bàn ghế phòng ăn Juno Sofa mặt đá cao cấp 6 ghế 1m6 x 80 cm tại đây. 

    1. 12. Mẫu bàn ăn đẹp 2023: Bàn ăn tủ rượu

    Bàn ăn thông minh kết hợp tủ trang trí là mẫu bàn ăn đẹp 2023 đa chức năng, gồm: Làm bàn ăn, bàn làm việc, tủ rượu, tủ trang trí. Mẫu bàn đa năng này có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, tùy theo nhu cầu của từng khách hàng, từng căn hộ và cả các căn officetel.

    Bàn ăn tủ rượu là mẫu bàn ăn đẹp 2023 có thiết kế thông minh, tối giản, dễ ứng dụng cho nhiều thể loại phòng

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu bàn ăn đẹp 2023 Bàn ăn tủ rượu tại đây. 

    1. 13. Mẫu bàn ăn đẹp 2023: Bộ bàn ăn 4-6-8 ghế Bull

    Bộ bàn ăn 4-6-8 ghế Bull có kích thước vừa đủ để không chiếm quá nhiều diện tích của phòng ăn. Chỉ cần một góc nhỏ với bộ bàn ăn, bạn đã có một không gian gia đình đầm ấm. 

    Thiết kế mang phong cách Hàn quốc rất phù hợp với căn hộ chung cư, đặc biệt là các gia đình trẻ. Tuy đơn giản nhưng bộ bàn ăn này vẫn mang đến vẻ đẹp sang trọng, tinh tế cho không gian nhà bạn.

    Bộ bàn ăn 4-6-8 ghế Bull là mẫu bàn ăn đẹp 2023 với nguyên liệu chính là gỗ cao su đã qua chế biến chống cong vênh mối mọt, đạt trình độ thẩm mỹ và có độ bền rất cao

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu bàn ăn đẹp 2023 Bộ bàn ăn 4-6-8 ghế Bull tại đây. 

    1. 14. Mẫu bàn ăn đẹp 2023: Bàn ăn Howard gỗ ash mặt đá

    Ra đời dưới bàn tay của nhà thiết kế đình đám thế giới Emmanuel Gallina, bàn ăn Howard với thiết kế thanh lịch, tinh tế, mang đậm hơi thở hiện đại Ý. Đặc biệt, những bộ bàn có kích thước càng lớn càng tăng sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian bếp.

    Bàn ăn Howard gỗ ash mặt đá nhập khẩu dày tới 30mm, được gia công tinh xảo, xứng đáng lọt TOP mẫu bàn ăn đẹp 2023

    Hệ khung chân bàn được làm từ gỗ ash (tần bì), đường kính to nhất/nhỏ nhất 120x40mm vô cùng chắc chắn, vững chãi. Chất liệu gỗ tần bì được đánh giá rất cao về mặt thẩm mỹ cũng như độ bền. Hệ thống vân thẳng, đều, mặt gỗ mịn là đặc điểm nổi bật mang đến nét nghệ thuật cho bàn ăn Howard. Thiết kế gọn gàng có thể để ghế vào trong gầm khi không sử dụng, giúp tối ưu không gian sống và đảm bảo căn phòng luôn ngăn nắp, sạch sẽ.

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu bàn ăn đẹp 2023 Bàn ăn Howard gỗ ash mặt đá tại đây. 

    1. 15. Mẫu bàn ăn đẹp 2023: Bàn ăn Interlace

    Bàn ăn Interlace là mẫu bàn ăn đẹp 2023 thuộc bộ sưu tập Interlace - một ví dụ tuyệt vời về việc đồ nội thất chắc chắn không nhất thiết phải là những món đồ nặng và cồng kềnh. Concept tối giản, bộ sưu tập này thể hiện nét sang trọng trong hình thức cấu trúc mạnh mẽ của thanh nan kim loại mảnh.

    Bàn ăn Interlace là mẫu bàn ăn đẹp phù hợp với những khu vực ngoài trời

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu bàn ăn đẹp 2023 Bàn ăn Interlace tại đây. 

    1. 16. Mẫu bàn ăn đẹp 2023: Bàn ăn Columbia

    Bàn ăn Columbia được thiết kế theo phong cách cổ điển với gam màu trầm ấm. Các chi tiết chạm khắc tinh tế làm tôn lên vẻ sang trọng cho không gian phòng ăn gia đình, khách sạn, nơi thực hiện các buổi tiệc tiếp đón bạn bè hay khách quý. 

    Bàn ăn Columbia là mẫu bàn ăn đẹp 2023 nổi bật với vẻ cổ điển, quyền quý

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu bàn ăn đẹp 2023 Bàn ăn Columbia tại đây. 

    1. 17. Mẫu bàn ăn đẹp 2023: Bộ bàn ăn 4-6-8 ghế Zodax

    Bộ bàn ăn Zodax được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, nhằm đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của những thị trường xuất khẩu khó tính như Mỹ, Nhật, châu Âu… Nguyên liệu chính là gỗ cao su đã qua chế biến chống cong vênh mối mọt, đạt trình độ thẩm mỹ và có độ bền rất cao. Nệm ghế dày dặn, bọc vải cao cấp giúp người ngồi thoải mái và dễ chịu.

    Bộ bàn ăn Zodax là mẫu bàn ăn đẹp 2023 với thiết kế tối giản, tiện dụng

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu bàn ăn đẹp 2023 Bộ bàn ăn Zodax tại đây. 

    1. 18. Mẫu bàn ăn đẹp 2023: Bộ bàn ăn Camaro mặt đá 4-6-8 ghế

    Ra đời dưới bàn tay của nhà thiết kế đình đám thế giới Emmanuel Gallina, bộ bàn ăn Camaro mặt đá 4-6-8 ghế với thiết kế thanh lịch, tinh tế, mang đậm hơi thở hiện đại Ý. 

    Đặc biệt, những bộ bàn có kích thước càng lớn càng tăng sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian bếp. Kích thước bàn điều chỉnh theo số ghế tương ứng. Hệ khung chân bàn được làm từ gỗ cao su ghép đặc, đường kính dày tới 120mm, vô cùng chắc chắn, vững chãi. 

    Mẫu bàn ăn đẹp 2023 mang đậm phong cách Ý

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu bàn ăn đẹp 2023 Bộ bàn ăn Camaro mặt đá 4-6-8 ghế tại đây. 

    1. 19. Mẫu bàn ăn đẹp 2023: Bàn trà kết hợp bàn ăn thông minh - BT49

    Với thiết kế thông minh, Bàn trà kết hợp bàn ăn - BT49 vừa có thể làm bàn trà, vừa có thể mở ra để thành bàn làm việc. Bạn có thể biến hóa linh hoạt phòng khách trở thành bàn làm việc trong nháy mắt, độ cao vừa phải khi biến đổi thành bàn làm việc vừa phải tiện lợi khi sử dụng.

    Bàn trà kết hợp bàn ăn - BT49 là mẫu bàn ăn đẹp 2023 sở hữu thiết kế thông minh, hữu dụng

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu bàn ăn đẹp 2023 Bàn trà kết hợp bàn ăn thông minh - BT49 tại đây. 

    1. 20. Mẫu bàn ăn đẹp 2023: Bàn ăn Miami NX91602 

    Bàn ăn Miami là mẫu bàn ăn đẹp 2023 được hoàn thiện chủ yếu từ ván MDF chống ẩm cao cấp, phần dưới được làm từ gỗ Sồi trắng nhập khẩu từ Mỹ, tạo nên sự chắc chắn cho sản phẩm. Mẫu bàn ăn này là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng ăn mang đậm phong cách Bắc Âu.

    Bàn ăn Miami là mẫu bàn ăn đẹp phù hợp với các không gian thiết kế theo phong cách Bắc Âu

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu bàn ăn đẹp 2023 Bàn ăn Miami tại đây. 

    1. 21. Mẫu bàn ăn đẹp 2023: Bàn ăn thông minh gấp gọn gỗ sồi tự nhiên BA75 (1 bàn + 4 ghế)

    Với thiết kế thông minh, có thể gấp gọn cả bàn và ghế khi không có nhu cầu sử dụng, Bàn ăn thông minh BA75 sẽ là cứu tinh khi phòng ăn nhà bạn quá chật chội, đồng thời tránh được cả sự bừa bộn, lộn xộn để tối ưu hóa diện tích và không gian sống cho gia đình.

    Bàn ăn thông minh BA75 là sự lựa chọn hoàn hảo cho những không gian đẹp nhưng vẫn muốn mẫu bàn ăn đẹp

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu bàn ăn đẹp 2023 Bàn ăn thông minh BA75 tại đây. 

    1. 22. Mẫu bàn ăn đẹp 2023: Bàn ăn Rec gỗ tự nhiên

    Bộ bàn ăn Rec có 3 màu là màu tự nhiên, màu walnut và màu trắng, có thể điều chỉnh theo nhu cầu, giúp bạn dễ dàng chọn được màu sắc ưng ý và phù hợp với thiết kế nội thất trong nhà. 

    Ngoài ra, mẫu bàn này có nhiều kích thước từ 1m2 đến 1m8, tạo thành bộ bàn ăn 4 ghế, 6 ghế hoặc 8 ghế, phù hợp với đa dạng diện tích phòng ăn.

    Bàn ăn Rec gỗ tự nhiên - một trong những mẫu bàn ăn đẹp 2023 dễ ứng dụng với nhiều kiểu dáng và diện tích phòng ăn khác nhau

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu bàn ăn đẹp 2023 Bàn ăn Rec gỗ tự nhiên tại đây.

    1. 23. Mẫu bàn ăn đẹp 2023: Bộ bàn ăn 4-6-8 ghế Requin

    Kích thước bàn ăn 4 ghế là 1200 x 750 x 740 mm, 6 ghế là 1650 x 800 x 740 mm. Số lượng ghế được tính toán để có thể lọt gầm bàn cùng bộ tương ứng. 

    Bộ bàn ăn Requin có nhiều màu giúp bạn dễ dàng lựa chọn theo phong cách nội thất trong nhà. Ngoài ra, nệm ghế ngồi có thể thay đổi chất liệu (mặt gỗ hoặc mặt nệm), loại vải bọc và màu sắc theo nhu cầu. Với ưu điểm linh hoạt, Bộ bàn ăn Requin luôn lọt top mẫu bàn ăn đẹp 2023 được ưa chuộng.

    Bộ bàn ăn 4-6-8 ghế Requin là mẫu bàn ăn đẹp 2023 phù hợp với mọi gia đình

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu bàn ăn đẹp 2023 Bộ bàn ăn 4-6-8 ghế Requin tại đây. 

    1. 24. Mẫu bàn ăn đẹp 2023: Bàn ăn thông minh OSAKA - BA20

    Bàn ăn thông minh OSAKA - BA20 là mẫu bàn ăn đẹp 2023 tuyệt vời cho không gian nhà nhỏ gọn nhưng vẫn cần đủ công năng bàn ăn cho nhiều người sử dụng.

    Mặt bàn OSAKA - BA20 được hoàn thiện từ gỗ MDF E0, chân bàn gỗ tự nhiên độ cứng cáp và chắc chắn cao do không bị ăn mòn hay dễ hỏng trong môi trường ẩm ướt. Đa dạng về màu sắc vân gỗ, không thấm nước, không bị giãn nở, cong vênh hay bị biến dạng khi tiếp xúc trực tiếp với nước là những ưu điểm nổi bật của mẫu bàn ăn đẹp 2023 này. 

    Bàn ăn thông minh OSAKA - BA20 là mẫu bàn ăn cực kỳ tiện dụng

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu bàn ăn đẹp 2023 Bàn ăn thông minh OSAKA - BA20 tại đây. 

    1. 25. Mẫu bàn ăn đẹp 2023: Bàn Ăn Juno Sofa Cabin Mặt Gỗ 4 Ghế 1m15 (Nâu gỗ)

    Ưu điểm bộ bàn ăn cabin 4 ghế kích thước nhỏ gọn dễ dàng di chuyển chỉ với 1 người. Ghế thiết kế đệm mút êm ái giúp bạn và gia đình có những giây phút ăn cơm thoải mái và dễ chịu. 

    Mặt bàn gỗ MDF phủ melamine bền đẹp chống mối mọt và trầy xước. Bộ bàn ăn cabin 4 ghế với lớp phủ melamine chống bám bẩn dễ dàng vệ sinh an tâm khi sử dụng. 

    Bàn Ăn Juno Sofa Cabin Mặt Gỗ 4 Ghế 1m15 (Nâu gỗ) là mẫu bàn ăn đẹp 2023 nổi bật với thiết kế khá truyền thống

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu bàn ăn đẹp 2023 Bàn Ăn Juno Sofa Cabin Mặt Gỗ 4 Ghế 1m15 (Nâu gỗ) tại đây. 

    Trên đây là TOP 50 mẫu bàn ăn đẹp 2023 giá tốt, thương hiệu uy tín (Phần 1) để các bạn tham khảo và lựa chọn cho tổ ấm của mình. Mong rằng sau bài viết này, bạn đã tìm ra mẫu bàn ăn đẹp và ưng ý.

    Tổng hợp và viết bài: Thảo Vy

    Cuối năm 2021, Happynest ra mắt ứng dụng chuyên về Nhà ở, đồng thời chính thức "chào sân" lĩnh vực thương mại điện tử với Happynest Shop. Các đơn vị bán hàng xuất hiện trên Happynest Shop đều là những thương hiệu đầu ngành, sở hữu nhóm sản phẩm chính hãng và được Happynest chọn lọc kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng. 

    Để tham khảo sản phẩm và đặt hàng, quý khách vui lòng truy cập website / app của Happynest, hoặc liên hệ fanpage Happynest / Happynest Shop để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất. Để cập nhật những chương trình khuyến mãi hot nhất, vui lòng truy cập tại đây.

    Mọi thắc mắc về đơn hàng, vui lòng gọi tới hotline 093 468 06 36, hoặc gửi phản hồi về email info@happynest.vn

    Happynest trân trọng mọi trải nghiệm của khách hàng. Bởi vậy, hãy chia sẻ mức độ hài lòng của bạn với chúng tôi bằng cách tham gia khảo sát này, và để lại những góp ý chân thành nhất tới đội ngũ Happynest bạn nhé!

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0