Đánh giá sản phẩm

    Bếp từ Bosch PID775DC1E Serie 8

    Mức độ hài lòng với sản phẩm

    Bài viết đánh giá

    Review: Bếp từ Bosch PID775DC1E Serie 8 có gì vượt trội và phù hợp với người Việt?

    02/12/2022 03:20543 lượt xem

    Bếp từ 3 vùng nấu Bosch PID775DC1E Serie 8 là một trong những loại bếp từ nhận được nhiều lời khen ngợi từ người dùng Việt bởi mức giá hợp lý, thiết kế đẹp, hiện đại, cùng với tính năng tiện dụng, an toàn cho mọi gia đình.

    Để hiểu rõ hơn về sản phẩm bếp từ Bosch PID775DC1E Serie 8 và đánh giá xem bếp từ Bosch PID775DC1E Serie 8 có phù hợp với bạn không, hãy tham khảo review đầy đủ về Bosch PID775DC1E Serie 8 trong bài viết dưới đây nhé.

    >>> Tham khảo tất cả sản phẩm của thương hiệu Bosch đang được giảm giá tại đây.

    • Một số thông tin về Bosch - thương hiệu gia dụng “nồi đồng cối đá" của Đức

    •  

    Nấu nướng, rửa bát, giặt giũ, bảo quản thực phẩm… trong suốt 130 năm hoạt động và phát triển, Bosch đã tạo ra các sản phẩm thiết bị gia dụng với kỹ thuật tuyệt vời và trở thành thương hiệu số 1 Châu Âu về lĩnh vực này.

    Một trong những điểm mạnh của Bosch là sự cải tiến không ngừng trên những thiết bị gia dụng, đặc biệt là các sản phẩm mang lại tên tuổi cho Bosch tại thị trường Việt Nam như: máy rửa bát, máy giặt - sấy, bếp từ, lò nướng…

    Bếp từ Bosch là sản phẩm nhà bếp được rất nhiều gia chủ Việt tin dùng cho căn bếp của gia đình 

    • Review bếp từ Bosch PID775DC1E Serie 8

    •  
    1. 1. Thiết kế của bếp từ Bosch PID775DC1E Serie 8

    2.  

    Bếp từ Bosch PID775DC1E Serie 8 thuộc dòng bếp từ dáng vuông, lắp âm tủ cao cấp của Bosch. 

    Bếp từ Bosch PID775DC1E Serie 8 nổi bật với kích thước mặt kính W710 x D527 mm, lớn hơn những model bếp dáng vuông thông thường, nhưng kích thước lắp đặt vẫn theo quy chuẩn quốc tế  (W560 x D490 mm) cho dòng bếp từ vuông. 

    Chỉ cần căn bếp nhà bạn sở hữu bàn đá có độ rộng tiêu chuẩn 600mm là đủ yêu cầu lắp đặt. Vì vậy, sẽ dễ dàng và thuận tiện hơn cho gia chủ khi có ý định thay bếp, đổi bếp mà tốn ít công sức sửa đá, vá đá.

    Bếp từ Bosch PID775DC1E Serie 8 thiết kế dáng vuông đẹp mắt và gọn gàng, là sự lựa chọn rất “được lòng" các gia chủ trẻ tuổi

    Bếp từ Bosch PID775DC1E Serie 8 được đánh giá đẹp và bắt mắt, sang trọng với mặt kính màu đen đến từ thương hiệu Schott Ceran của Đức – Made in Germany. 

    Khả năng chịu nhiệt của mặt kính cực cao và những cú sốc nhiệt lên đến gần 800°C tốt nhất thị trường hiện nay. Mặt bếp được mài vát 02 cạnh trước – sau, bọc viền kim loại 02 cạnh bên giúp mặt kính thêm chắc chắn, giảm rủi ro nứt vỡ bề mặt.

    Mặt kính của bếp từ Bosch PID775DC1E Serie 8 là mặt kính màu đen đến từ thương hiệu Schott Ceran của Đức 

    Mặt bếp từ Bosch PID775DC1E Serie 8 được mài vát cạnh giúp giảm rủi ro nứt vỡ bề mặt

    Bếp từ Bosch PID775DC1E Serie 8 thiết kế bảng điều khiển chìm, với duy nhất nút nguồn được in trên mặt kính. Sau khi khởi động bếp bằng nút nguồn, toàn bộ giao diện điều khiển bằng đèn LED sẽ hiển thị đầy đủ. 

    Điều khiển chìm có 2 tác dụng:

    - Dễ dàng thay mặt kính khi vỡ mà không lo ngại lệch giao diện

    - Mặt kính càng tối giản thì càng đẹp và sang trọng

    Đây cũng chính là xu hướng thiết kế bếp từ trong tương lai.

    Bảng điều khiển chìm đẹp mắt và cao cấp 

    Bếp từ Bosch PID775DC1E Serie 8 hiện là một trong những mẫu bếp từ sở hữu vòng từ lớn trên thị trường, đường kính có kích thước lên đến 32cm. Vùng nấu này có thể đáp ứng và đạt hiệu suất cao nhất cho mọi loại nồi chảo đường kính khác nhau, bao gồm cả các loại chảo sâu lòng, xửng hấp, nồi luộc gà cỡ lớn…

    Bếp từ Bosch PID775DC1E Serie 8 có 3 vùng nấu, với vùng nấu lớn nhất kích thước lên đến 32cm

    1. 2. Tính năng nổi bật của bếp từ Bosch PID775DC1E Serie 8

    2.  

    Bếp từ Bosch PID775DC1E Serie 8 có tổng công suất là 7400W, PowerBoost cao nhất lên đến 5500W. Công suất cao cho phép người tiêu dùng cùng lúc sử dụng nhiều vùng nấu mà bếp vẫn chạy khoẻ. 

    Kể cả khi bếp phải san nhiệt để đảm bảo an toàn, bạn vẫn có thể nấu cùng lúc nhiều món với tốc độ nhanh hơn các loại bếp từ khác. Khi tập trung năng lượng cho một vùng nấu, công suất có thể lên tới 5500W (tương đương hoặc hơn công suất tổng của một chiếc bếp từ đôi), bạn sẽ thấy, nó thực sự hữu ích khi bạn đang cực kỳ vội.

    • Tính năng PowerBoost và ShortBoost của bếp từ Bosch PID775DC1E Serie 8

    •  

    PowerBoost là tính năng đẩy nhanh tốc độ nấu, mức công suất được sử dụng cho tính năng này sẽ cao hơn mức 9. PowerBoost được tích hợp trên tất cả các vùng nấu. Tuy nhiên, khi 1 vùng nấu sử dụng Powerboost thì các vùng nấu khác sẽ không hoạt động.

    Tính năng Shortboost cũng có hiệu quả tương tự như Powerboost. Tuy nhiên, tính năng này sẽ chỉ được sử dụng trong 30 giây, sau 30 giây, Shortboost sẽ tự động ngắt.

    Bảng mã ký tự của bếp từ Bosch PID775DC1E Serie 8

    • Tính năng cảm biến chiên PerfectFry của bếp từ Bosch PID775DC1E Serie 8

    •  

    Tính năng cảm biến chiên hay còn gọi là kiểm soát nhiệt độ dầu ăn là tính năng giúp duy trì nhiệt độ dầu trong chảo ở 1 mức thích hợp với các món chiên, xào. Vùng nấu nào có tích hợp tính năng này sẽ có biểu tượng cảm biến chiên. 

    Với tính năng này, vùng nấu sẽ chỉ nóng khi cần thiết để duy trì nhiệt độ. Năng lượng được cố định ở 1 mức nào đó và không để dầu bị nóng quá. Chức năng cũng sẽ cảnh báo khi nào là lúc thích hợp để bạn cho dầu vào chảo trống và khi nào dầu đủ nóng để bạn cho thực phẩm vào.

    • Chức năng giữ ấm của bếp từ Bosch PID775DC1E Serie 8

    •  

    Chức năng này đặc biệt hữu dụng với nhà có người già, trẻ nhỏ và được các bà nội trợ cực kỳ yêu thích. Ngoài việc giữ ấm thực phẩm, chức năng này còn có thể làm tan chảy Socola, bơ… giúp việc nấu nướng trở nên dễ dàng hơn nhiều. 

    Để kích hoạt, bạn chọn vùng nấu. Trong 10 giây tiếp theo, chọn biểu tượng giữ ấm, ký hiệu “Lo” sáng và chức năng được kích hoạt. Để hủy tính năng, lặp lại thao tác trên hoặc tắt bếp.

    • Chức năng cảnh báo nhiệt dư của bếp từ Bosch PID775DC1E Serie 8

    •  

    Bếp từ Bosch PID775DC1E Serie 8 có cảnh báo nhiệt dư cho từng vùng nấu. Chỉ số cho biết vùng nấu vẫn còn nóng kể cả khi bếp đã được tắt và dụng cụ nấu đã được nhấc ra. Tránh tiếp xúc với mặt bếp khi chỉ số đang nhấp nháy. 2 cấp độ H/h thể hiện lượng nhiệt còn dư trên vùng nấu nhiều hay ít.

    • Chức năng khóa tạm thời để vệ sinh của bếp từ Bosch PID775DC1E Serie 8

    •  

    Nếu mặt bếp của bạn bị bẩn trong khi nấu ăn và bạn phải lau nó ngay mà không tắt bếp, các cài đặt của bạn có thể bị thay đổi. Để tránh điều này, bếp có chức năng khóa tạm thời bảng điều khiển trong vòng 35 giây. 

    Bạn có thể thoải mái vệ sinh bếp mà không ảnh hưởng gì đến các thiết lập trước đó. Nhấn biểu tượng bàn tay để khóa, sau 35 giây, chế độ khóa sẽ tự hủy hoặc nếu muốn hủy trước thời hạn, bạn nhấn lại vào biểu tượng trên. Khóa tạm thời không ảnh hưởng đến công tắc chính. Bạn vẫn có thể tắt bếp bất cứ khi nào bạn muốn.

    Bạn có thể dễ dàng vệ sinh bếp từ với chức năng khóa tạm thời mà không sợ bị bỏng

    • Chức năng tự động tắt an toàn của bếp từ Bosch PID775DC1E Serie 8

    •  

    Chức năng cực kỳ cần thiết cho những người hay quên. Cụ thể, khi một khu vực nấu hoạt động trong thời gian dài mà không có bất cứ sửa đổi cài đặt nào, bếp sẽ tự động ngắt kết nối, ngừng cung cấp năng lượng, khu vực nấu nhấp nháy ký hiệu F8 và cảnh báo nhiệt dư. 

    Lúc này, nếu bạn tác động vào bất cứ phím nào trên bảng điều khiển, chế độ sẽ được hủy, chỉ báo sẽ tắt và bạn có thể điều chỉnh một lần nữa. Thời gian để chế độ tự động ngắt kết nối an toàn được kích hoạt sẽ phụ thuộc vào mức công suất nấu của bếp (Từ 1-10 giờ).

    • Chức năng lập trình thời gian của bếp từ Bosch PID775DC1E Serie 8

    •  

    Chức năng lập trình thời gian của bếp giúp bạn nấu ăn thoải mái, yên tâm mà không cần phải canh chừng bếp. Chức năng này được chia làm 3 chức năng nhỏ khác là lập trình thời gian nấu ăn (hẹn giờ nấu và tự động tắt), đồng hồ báo thức (có chuông báo nhưng không tự động tắt) và bộ đếm thời gian. 

    Lưu ý: Để cài đặt thời gian nấu ngắn hơn 10 phút, luôn nhấn 0 trước khi chọn giá trị. Để kiểm tra thời gian nấu của một khu vực được cài đặt trước đó, chọn vùng nấu. Đồng hồ báo thức và lập trình thời gian nấu ăn của bếp cho phép bạn lập trình thời gian lên tới 99 phút. Nó độc lập với các khu vực nấu và các chức năng năng khác.

    1. 3. Có nên mua bếp từ Bosch PID775DC1E Serie 8 không?

    2.  

    Bosch PID775DC1E Serie 8 sở hữu đầy đủ ưu điểm của một chiếc bếp từ hiện đại: an toàn, tiết kiệm năng lượng, sạch sẽ, thẩm mỹ, cùng nhiều ưu điểm riêng biệt mà chỉ có dòng bếp từ Series 8 - dòng sản phẩm bếp từ cao cấp nhất của thương hiệu Bosch mới có thể đáp ứng được. 

    Nếu bạn đang tìm một chiếc bếp từ phù hợp với nhu cầu nấu nướng dành cho gia đình 2 - người, Bosch PID775DC1E Serie 8 chắc chắn là sản phẩm thoả mãn mọi yêu cầu của bạn, mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời nhất. 

    1. 4. Mua bếp từ Bosch PID775DC1E Serie 8 chính hãng ở đâu?

    2.  

    Bếp từ 3 vùng nấu Bosch PID775DC1E Serie 8 được nhập khẩu bởi nhà phân phối Bosch chính danh tại Việt Nam và được mở bán qua Happynest Shop. Với hóa đơn, chứng từ, chứng minh nguồn gốc xuất xứ, chế độ bảo hành chính hãng, và đội ngũ tư vấn viên, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, nhanh nhẹn.

    Để đặt mua bếp từ Bosch PID775DC1E Serie 8 chính hãng, bạn có thể liên hệ Happynest để được hỗ trợ và tư vấn chi tiết về sản phẩm, bao gồm các tính năng phù hợp với nhu cầu nấu nướng của gia đình, kèm theo đó là các chính sách bảo hành, vận chuyển, hướng dẫn hoặc hỗ trợ lắp đặt… 

    Bếp từ Bosch PID775DC1E Serie 8 có giá niêm yết 26.390.000 VNĐ, giảm 26% chỉ còn 19.528.600 VNĐ. 

    *Lưu ý: Chương trình giảm giá có thể kết thúc sớm với số lượng sản phẩm giới hạn. 

    >>> Tìm hiểu toàn bộ thông tin về sản phẩm và đặt mua Bếp từ Bosch PID775DC1E tại đây. Hoặc liên hệ fanpage Happynest / Happynest Shop / hotline 093 468 06 36 để được hỗ trợ kịp thời.

    Bếp từ Bosch PID775DC1E Serie 8 là sản phẩm được phân phối chính hãng và được mở bán với giá ưu đãi tại Happynest Shop 

    Nguồn: Tổng hợp

    Thân mời bạn tham gia chuỗi sự kiện offline đầu tiên của group Happynest (Cộng đồng yêu nhà đẹp) sau gần 4 năm hoạt động.

    4 năm - một hành trình chưa quá dài nhưng đầy kỷ niệm và ý nghĩa. Trong suốt thời gian này, Happynest may mắn nhận được sự yêu mến, đồng hành và sự trợ giúp của những người bạn trên khắp mọi miền tổ quốc. Đó cũng là động lực to lớn để admin Cao Tuyết Minh quyết định thực hiện chuỗi sự kiện offline đầu tiên dành cho những người bạn yêu nhà. 

    Sự kiện sẽ diễn ra tại một số tỉnh thành trên toàn quốc, là cơ hội để các thành viên gặp gỡ và giao lưu cùng các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nhà ở. Cùng với đó là cơ hội được tư vấn miễn phí, “gỡ rối” chuyện xây, sửa, hoàn thiện nhà… 

    Đặc biệt, khi tham gia sự kiện, các thành viên có cơ hội nhận được rất nhiều ưu đãi và những phần quà hấp dẫn với tổng giá trị giải thưởng lên tới 100 triệu đồng. Kèm theo cơ hội mua sắm online với các gói combo giá tốt nhất thị trường.

    Tìm hiểu toàn bộ thông tin về sự kiện tại đây, và đăng ký tham gia ngay tại đây để không bỏ lỡ chuỗi hoạt động cực kỳ ý nghĩa của Happynest bạn nhé!

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0