Tư vấn hoàn thiện thiết bị vệ sinh phòng tắm cao cấp với chi phí dưới 40 triệu đồng

    12/11/2022 09:10578 lượt xem

    Nếu bạn đang có nhu cầu hoàn thiện phòng tắm và muốn tìm hiểu về thiết bị vệ sinh cao cấp, hoặc bạn còn băn khoăn chưa biết nên sử dụng thiết bị vệ sinh cao cấp nào, hãy tham khảo ngay bài viết sau đây.

    1. Tại sao cần chọn thiết bị vệ sinh phòng tắm cao cấp
     

    Thiết bị vệ sinh phòng tắm, hay bất cứ hạng mục hoàn thiện nhà ở nào khác cũng đều yêu cầu gia chủ phải bỏ ra một khoản chi phí tương xứng để sở hữu. Trên thực tế, việc lựa chọn thiết bị vệ sinh đắt hay rẻ, cao cấp hay tầm trung, hoàn toàn phụ thuộc vào khả năng kinh tế và mức độ có thể chi trả của gia chủ. 

    Thiết bị vệ sinh là yếu tố quan trọng quyết định chất lượng cao cấp của phòng tắm

    Dù vậy, nếu nhu cầu sử dụng phòng tắm của bạn thuộc một trong những nhóm sau, bạn nên cân nhắc việc lựa chọn thiết bị vệ sinh cao cấp cho không gian phòng tắm của gia đình:

    Bạn thuộc tuýp gia chủ yêu cầu cao về tính thẩm mỹ: Điểm chênh lệch dễ thấy nhất giữa thiết bị vệ sinh phòng tắm cao cấp và thiết bị vệ sinh giá rẻ là yếu tố thẩm mỹ. Thiết bị vệ sinh cao cấp được hoàn thiện với đường nét tinh tế, dứt khoát, màu sắc đồng đều, tỷ lệ cân đối, mọi bề mặt trong - ngoài đều láng mịn, không để lộ khuyết điểm… Thiết bị vệ sinh giá rẻ, kém chất lượng không bao giờ có thể cạnh tranh được về mặt thẩm mỹ, dù khi trưng bày hoặc lúc mới mua về, các thiết bị này có vẻ ngoài khá ổn. Nhưng chỉ sau một thời gian ngắn, bề mặt thiết bị vệ sinh sẽ nhanh chóng xuất hiện vết ố, xỉn, dễ bám cặn canxi.

    Bạn muốn hạn chế tần suất và chi phí bảo dưỡng: Thiết bị vệ sinh phân khúc cao cấp hay giá rẻ đều khó tránh khỏi việc hỏng hóc hoặc cần bảo dưỡng, chăm sóc. Tuy nhiên, tần suất bảo dưỡng của thiết bị vệ sinh cao cấp được rút ngắn và tối ưu hơn nhiều so với thiết bị vệ sinh giá rẻ. Một số thiết bị vệ sinh cao cấp như nắp rửa washlet, bồn cầu…còn được trang bị tính năng tự động làm sạch, giúp gia chủ tiết kiệm được thời gian, công sức, tiền bạc trong việc bảo dưỡng thường xuyên.

    Bạn ưu tiên trải nghiệm tốt nhất và muốn nâng tầm chất lượng sống của gia đình: Sau đại dịch covid 19, phòng tắm không chỉ là không gian giải quyết nhu cầu công năng, mà còn có tác dụng như “liều thuốc tinh thần” giúp cân bằng lại tâm trạng của gia chủ. Không phải tự dưng nhiều gia chủ coi trọng phòng tắm hơn hẳn các không gian khác trong nhà. Bởi đặc thù sử dụng hàng ngày và mức độ riêng tư tối đa, việc hoàn thiện phòng tắm một cách chỉn chu, hoàn hảo nhất đã trở thành nhu cầu tất yếu. Và mảnh ghép không thể thiếu để thực hiện được nhu cầu này chính là các thiết bị vệ sinh cao cấp, tối tân.

    Không chỉ đáp ứng nhu cầu công năng, phòng tắm ngày nay còn cần đáp ứng nhu cầu thư giãn và phục hồi tinh thần 

    Dù ở bất cứ phân khúc giá nào, các gia chủ Việt luôn cố gắng biến hóa phòng tắm thành không gian dễ chịu, thư thái nhất

    2. Nên chi bao nhiêu tiền cho thiết bị vệ sinh phòng tắm cao cấp
     

    Việc nên chi trả bao nhiêu cho thiết bị vệ sinh phòng tắm cao cấp còn tùy thuộc vào khả năng tài chính của từng gia chủ. Tuy nhiên, với những gia chủ lần đầu làm nhà hoặc đang trong quá trình hoàn thiện nhà, Happynest xin đưa ra một số gợi ý chi phí cho thiết bị vệ sinh như sau:

    (1) Phân khúc thiết bị vệ sinh giá rẻ 
     

    Với phân khúc này, phần chi trả cho thiết bị vệ sinh thường dao động trong khoảng từ 3 - 5 triệu đồng. Cụ thể:

    - Bồn cầu: khoảng 1 triệu đồng

    - Chậu rửa mặt + Vòi rửa mặt: khoảng 1 triệu đồng

    - Sen tắm: khoảng 1,2 triệu đồng

    - Phụ kiện phòng tắm khác: khoảng 800.000đ

    (2) Phân khúc thiết bị vệ sinh cơ bản 
     

    Với phân khúc này, phần chi trả cho thiết bị vệ sinh thường dao động trong khoảng từ 5 - 15 triệu đồng. Cụ thể:

    - Bồn cầu: khoảng 3 triệu đến 5 triệu đồng

    - Chậu rửa mặt + Vòi rửa mặt: khoảng 3,5 triệu đồng

    - Sen tắm: khoảng 4 triệu đến 9 triệu đồng

    - Phụ kiện phòng tắm khác: khoảng 1,5 triệu đồng

    (3)Phân khúc thiết bị vệ sinh cao cấp
     

    Với phân khúc này, phần chi trả cho thiết bị vệ sinh thường dao động trong khoảng 15 - 50 triệu đồng. Cụ thể: 

    - Bồn cầu: khoảng 6 triệu đến 20 triệu đồng

    - Chậu rửa mặt + Vòi rửa mặt: khoảng 4 triệu đến 8 triệu đồng

    - Sen tắm: khoảng 6 triệu đến 17 triệu đồng

    - Phụ kiện phòng tắm khác: khoảng 2 triệu đến 5 triệu đồng

    Thiết bị vệ sinh cao cấp mang lại trải nghiệm phòng tắm tối ưu nhất, giải tỏa mọi cơn stress của gia chủ

    Tùy vào diện tích phòng tắm và khả năng kinh tế, bạn có thể lựa chọn thiết bị vệ sinh phù hợp để hoàn thiện phòng tắm của gia đình

    3. TOP thương hiệu thiết bị vệ sinh phòng tắm cao cấp tại Việt Nam
     

    Thị trường thiết bị vệ sinh phòng tắm tại Việt Nam hiện nay rất sôi động, với nhiều sản phẩm mẫu mã đa dạng, giá bán cạnh tranh, trải dài trong các phân khúc tầm thấp đến phân khúc cao cấp.

    Tuy nhiên, nhắc đến thiết bị vệ sinh cao cấp, người dùng Việt Nam thường “quen mặt” nhất với các thương hiệu thiết bị vệ sinh như: TOTO, Viglacera, Inax… 

    Một số sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp nổi bật nhất của TOTO có thể kể đến như: Bệ vệ sinh điện tử dòng GG kèm nắp rửa điện tử bồn cầu; Nắp rửa điện tử WASHLET C5 TCF24410AAA; Nắp rửa điện tử WASHLET S7 (TCF4911Z) 

    Một số sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp nổi bật của Viglacera có thể kể đến như: Bàn cầu thông minh V-SMART V96 (Tặng kèm Sen tắm 3 chế độ); Bàn cầu điện tử đặt sàn G-Smart; Sen cây có vòi 2 bát sen VG581  

    Một số sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp nổi bật của Inax có thể kể đến như: Bàn cầu kết hợp nắp rửa điện tử Inax AC-902+CW-H18VN; Sen tắm nhiệt độ Inax BFV-6015S; Bồn tắm yếm Inax FBV-1502 

    4. Tư vấn hoàn thiện phòng tắm với combo thiết bị vệ sinh cao cấp, chi phí dưới 40 triệu đồng
     

    Theo tiêu chuẩn thiết kế và xây dựng, phòng tắm cần có diện tích tối thiểu từ 2,5m2 - 3m2. Phòng tắm kích thước cơ bản có diện tích từ 4m2 đến 6m2, và là không gian phổ biến của đa số các gia đình Việt. 

    Phòng tắm kích thước lớn thường có diện tích từ 10m2 - 11m2, thậm chí lớn hơn nữa, tùy thuộc vào diện tích đất và nhu cầu sử dụng của gia chủ.

    Dưới đây là danh sách các sản phẩm gợi ý từ Happynest để hoàn thiện phòng tắm kích thước cơ bản đến kích thước lớn, với chi phí thiết bị vệ sinh cao cấp dưới 40 triệu đồng:

    Chậu đặt bàn LT5615CXW với giá niêm yết 4.291.000 vnđ

    Vòi chậu gật gù nóng lạnh GO TLG01301V với giá niêm yết 4.970.000 vnđ

    Bàn cầu hai khối kèm nắp rửa WASHLET Series C2 CS769DRW16XW với giá niêm yết 19.951.000 vnđ (Đã bao gồm bích nối sàn và Van dừng)

    Sen cây TBW02002BA với giá niêm yết 13.040.000 vnđ

    Bát sen tay TBW02017A với giá niêm yết 4.006.000 vnđ

    Sen tắm nhiệt độ Nhật Bản TBV03427V với giá niêm yết 5.280.000 vnđ 

    Tham khảo toàn bộ thông tin về gói sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp dưới 40 triệu đồng tại đây. 

    Để được tư vấn chi tiết về sản phẩm và đặt hàng với mức giá ưu đãi nhất, quý khách vui lòng để lại thông tin tại đây, hoặc liên hệ fanpage Happynest / Happynest Shop / hotline 093 468 06 36 để được hỗ trợ kịp thời. 

    Bên cạnh việc nhận tư vấn online, bạn cũng có thể nhận tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực nhà ở hoàn toàn miễn phí, bằng cách tham gia chuỗi sự kiện offline của Cộng đồng yêu nhà đẹp Happynest. Mọi thông tin về chương trình, vui lòng xem tại đây. Để đăng ký tham gia sự kiện offline, vui lòng để lại thông tin tại đây

     

     

     

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0