Muốn giặt sạch quần áo dày, chăn ga mùa đông, nên chọn máy giặt nào thì tốt?

    Cập nhật ngày 26/10/2022, lúc 08:00922 lượt xem

    Một chiếc máy giặt vừa đáp ứng nhu cầu giặt quần áo cơ bản vừa có thể giặt sạch đồ dày, chăn mền mùa đông là điều nhiều gia chủ quan tâm. Vậy tiêu chí nào để lựa chọn một chiếc máy giặt đồ mùa đông thật phù hợp?

    Trải nghiệm bài viết và hình ảnh mượt mà hơn với ứng dụng Happynest tại đây

    1. Khối lượng máy giặt trên 10kg
     

    Quần áo và chăn mùa đông vừa có kích thước lớn lại còn khá nặng nên nếu giặt bằng tay hoặc máy giặt có khối lượng nhỏ khó có thể sạch được. Do đó, bạn nên lựa chọn những máy giặt có khối lượng trên 10kg. 

        >>> Xem thêm: Review những món đồ giữ gìn hạnh phúc gia đình mình

    Những chiếc giặt trên 10kg cũng giặt được nhiều quần áo và phù hợp cho gia đình từ 5 thành viên trở lên.

    Máy giặt có khối lượng trên 10kg sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho việc giặt chăn mền và đồ dày trong mùa đông

    2. Có nhiều tiện ích đi kèm hỗ trợ quá trình giặt đồ đông sạch hơn
     

    Những dòng máy giặt đáp ứng được nhu cầu giặt sạch quần áo hoặc chăn vào mùa sẽ tích hợp thêm những tiện ích sau đây: 

    - Chức năng sấy gió, vắt cực khô: Vào những ngày mùa đông mưa gió, chăn mền hoặc quần áo dày sẽ rất khó khô nên dễ gây ra mùi hôi và ẩm mốc. Với chức năng sấy gió và vắt cực khô, những đồ này sẽ khô nhanh hơn. 

    - Giặt bằng nước nóng: Nước nóng sẽ giúp bột giặt dễ hòa tan hơn và tăng cường hiệu quả giặt sạch. Các vết bẩn khi được giặt với nước nóng sẽ dễ bị đánh bật và xua tan khỏi quần áo.

    - Chức năng giặt ngâm: Với chức năng này, chất giặt tẩy sẽ thấm sâu vào trong từng sợi vải kể cả chăn mền hay quần áo có độ dày cao. 

    - Tích hợp tính năng giặt chăn mền: Nhờ chức năng này, bạn dễ dàng điều chỉnh chế độ nước và thời gian giặt hơn. Do đó, có thể vừa giặt chăn mền hiệu quả, vừa tiết kiệm được tiền điện nước.

    Máy giặt có nhiều tiện ích đi kèm hỗ trợ quá trình giặt chăn mền, quần áo mùa đông sạch hơn

    Lưu ý:
     

    - Không được giặt những chăn mền bằng lụa, len hoặc chăn điện

    - Chỉ được giặt mỗi lần một tấm chăn mền

    - Những chăn mền quá khổ không cho vào được túi giặt thì không giặt bằng máy

    - Chăn mền có kích cỡ dưới 180cm x 230cm, trọng lượng dưới 4.7 kg thì mới nên giặt bằng máy giặt

    • 3. TOP 5 máy giặt phù hợp giặt quần áo dày, chăn ga mùa đông 
       

    TOP 1 máy giặt giặt đồ mùa đông: LG Smart Inverter™ Máy giặt lồng đứng 11.5kg (Đen) T2351VSAB
     

    Với máy giặt LG Smart Inverter™ 11.5kg T2351VSAB, quần áo sẽ được giặt sạch tinh tươm nhờ công nghệ giặt chuyển động thông minh Smart Motion 3 với sự kết hợp của 3 chuyển động nhào trộn, quay, đảo. 

    LG Smart Inverter™ Máy giặt lồng đứng 11.5kg (Đen) T2351VSAB đang có giá bán 11.590.000 VND

    Công nghệ đấm nước Punch+3 cùng 3 mâm giặt phụ xung quanh tạo ra những luồng nước mạnh mẽ, xoáy sâu len lỏi vào từng sợi vải giúp đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu nhất của đồ mùa đông. 

    Khối lượng giặt 11.5 kg phù hợp với các gia đình trên 7 thành viên. 

    TOP 2 máy giặt giặt đồ mùa đông: Máy giặt Panasonic Inverter 10.5 Kg NA-FD10VR1BV
     

    Với công nghệ giặt nước nóng StainMaster+, máy có khả năng đánh bật các vết bẩn cứng đầu và tiêu diệt đến 99.9% vi khuẩn. 

    Khi máy giặt tích hợp với xoáy nước siêu mạnh Water Bazooka, luồng nước mạnh mẽ cùng với động cơ quay ở tốc độ cao sẽ giúp bọt thấm vào quần áo nhanh hơn và giặt sạch hơn.

    Máy giặt Panasonic Inverter 10.5 Kg NA-FD10VR1BV có giá bán khoảng 11.990.000 VND

    Trong những ngày mưa gió, bạn có thể tiết kiệm thời gian phơi khô vì máy có tốc độ quay vắt mạnh mẽ lên đến 700 vòng/phút giúp vắt cực khô quần áo, chăn mền. 

    TOP 3 máy giặt giặt đồ mùa đông: Máy giặt Panasonic Inverter 11.5 Kg NA-FD11AR1BV
     

    Với thiết kế miệng lồng giặt lớn, đạt tới 44cm, máy giặt Panasonic Inverter 11.5 Kg NA-FD11AR1BV sẽ đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ quần áo. Khi tích hợp công nghệ sấy gió, máy sẽ làm khô quần áo tự nhiên và tiết kiệm thời gian phơi, đặc biệt hữu ích trong những ngày mùa đông. 

    Sản phẩm thiết kế miệng lồng giặt lớn, đạt tới 44cm, cùng với thân máy vát về phía trước, giúp cho người dùng dễ dàng lấy và cho quần áo, chăn mền

    Nhờ sở hữu công nghệ giặt StainMaster, máy giặt giúp đánh bay các vết bẩn cứng đầu và tăng cường hiệu quả giặt sạch quần áo. Hơn nữa, hệ thống Active Foam tạo ra hàng triệu siêu bọt khí đậm đặc, sẽ thẩm thấu cực nhanh vào quần áo, giúp loại bỏ hiệu quả các vết bẩn.

    TOP 4 máy giặt giặt đồ mùa đông: Máy giặt Aqua 10.5 KG AQW-FR105GT BK
     

    Máy giặt Aqua 10.5 KG AQW-FR105GT BK được trang bị mâm giặt kháng khuẩn ABT sẽ ngăn ngừa vi khuẩn hiệu quả lên đến 99.99%. Máy sẽ tăng hiệu quả giặt sạch khi quần áo, chăn mền được thấm đều bột giặt nhờ công nghệ mâm giặt kép Twin Pulsator độc quyền.

    Máy giặt Aqua với khối lượng 10.5 kg sẽ giúp giải quyết được một lượng đồ lớn cần phải giặt trong ngày

    Máy giặt Aqua có chế độ vắt khô nhanh chóng, nhờ vậy, vào những ngày mưa bão hay ẩm ướt của mùa đông, quần áo, chăn mền sẽ luôn được khô ráo, không ẩm mốc hay có mùi hôi khó chịu.

    TOP 5 máy giặt giặt đồ mùa đông: Máy giặt Beko Inverter 10 kg WCV10612XB0ST
     

    Nhờ cảm biến OptiSense, các chương trình giặt trên máy giặt Beko Inverter 10 kg WCV10612XB0ST được tối ưu về tốc độ quay, sử dụng nguồn điện tiết kiệm, bảo vệ động cơ cùng với việc cân chỉnh lượng nước phù hợp với lượng xà phòng tương ứng, mang lại hiệu quả giặt sạch quần áo đến tối ưu.

    Sản phẩm được bán với giá chỉ từ 7.990.000 VND

    Với tính năng giặt nước nóng, máy giặt Beko sẽ là trợ thủ đắc lực trong việc làm sạch những vết bẩn cứng đầu, kể cả với những đồ dày mùa đông như quần áo hay chăn mền. Đồng thời nhiệt độ của nước còn giúp hạn chế vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng gây ảnh hưởng đến sức khoẻ.

        >>> Xem thêm: Những cải tiến vượt trội trong dòng thiết bị gia dụng Bosch

    Trên đây là một số lưu ý và tiêu chí khi chọn mua máy giặt chăn mền, đồ dày cho mùa đông để đảm bảo sự sạch sẽ cho sản phẩm. Mùa đông khi giặt máy, bạn nên chú ý chọn chế độ giặt đồ dày để máy giặt tăng tốc độ quay vắt, làm sạch tốt hơn.

    Nguồn: Tổng hợp

    Cuối năm 2021, Happynest ra mắt ứng dụng chuyên về Nhà ở, đồng thời chính thức "chào sân" lĩnh vực thương mại điện tử với Happynest Shop. Các đơn vị bán hàng xuất hiện trên Happynest Shop đều là những thương hiệu đầu ngành, sở hữu nhóm sản phẩm chính hãng và được Happynest chọn lọc kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng. 

    Để tham khảo sản phẩm và đặt hàng, quý khách vui lòng truy cập website / app của Happynest, hoặc liên hệ fanpage Happynest / Happynest Shop để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất. Để cập nhật những chương trình khuyến mãi hot nhất, vui lòng truy cập tại đây.

    Mọi thắc mắc về đơn hàng, vui lòng gọi tới hotline 093 468 06 36, hoặc gửi phản hồi về email info@happynest.vn

    Happynest trân trọng mọi trải nghiệm của khách hàng. Bởi vậy, hãy chia sẻ mức độ hài lòng của bạn với chúng tôi bằng cách tham gia khảo sát này, và để lại những góp ý chân thành nhất tới đội ngũ Happynest bạn nhé!

     

     

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Đời sống

    Xem tất cả

    Xu hướng

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0