TOP 10 bàn trà phòng khách mẫu mã đa dạng giá dưới 2 triệu đồng

    29/09/2022 09:00500 lượt xem

    Trong mỗi không gian nội thất phòng khách gia đình không thể thiếu một chiếc bàn trà. Và TOP 10 bàn trà phòng khách chưa đến 2 triệu đồng với mẫu mã, kiểu dáng đa dạng dưới đây được rất nhiều gia chủ lựa chọn cho tổ ấm của mình.

    Trải nghiệm bài viết và hình ảnh mượt mà hơn với ứng dụng Happynest tại đây.

    1. Bàn trà Barletta
     

    Bàn trà Barletta được thiết kế theo phong cách Retro, gợi nhớ vẻ đẹp kiểu Ý phóng khoáng, mạnh mẽ nhưng cũng đầy tinh tế của vùng Địa Trung Hải. Bàn trà này làm từ chất liệu chính là sắt sơn tĩnh điện theo tiêu chuẩn xuất khẩu, đảm bảo sử dụng lâu bền. Sản phẩm có kích thước 700 x 700 x 450 mm. 

    Bàn trà Barletta đang có giá giảm chỉ còn 1.890.000 VND, thay cho giá gốc 2.910.000 VND khi mua sắm tại Happynest Shop

    Sản phẩm đặt tại phòng khách sẽ làm tôn thêm sự sang trọng và thẩm mỹ cho không gian nội thất

    2. Bàn trà Matera
     

    Bàn trà mặt đá Matera thuộc bộ sưu tập Venice gồm nhiều loại như bàn, ghế, tủ kệ... được thiết kế đồng bộ. Khung bàn được làm bằng sắt sơn tĩnh điện, đem lại sự hiện đại và hiệu ứng sang trọng cho sản phẩm. Vân đá hài hòa, màu sắc trang nhã, phù hợp với các không gian phòng khách hiện đại, thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của gia chủ.

    Bàn trà Matera có nhiều tùy chọn về màu sắc, chất liệu mặt bàn giúp người dùng dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu, với giá chỉ 1.890.000 VND tại Happynest Shop

    Bàn trà sở hữu kiểu dáng hiện đại mang đến không gian phòng khách sang trọng, cá tính

    3. Bàn trà Bắc Âu - BT19
     

    Không chỉ là chiếc bàn trà đơn thuần, bàn trà BT19 có kiểu dáng rất hiện đại ngăn để đồ tích hợp ngay bên dưới mặt bàn, đem lại sự tiện dụng, gọn gàng. Kiểu bàn trà thông minh này khi cần còn có thể trở thành một chiếc bàn làm việc nhỏ nhắn cho gia chủ. Thiết kế bàn trà theo phong cách Bắc Âu, sẽ giúp không gian phòng khách thanh lịch và tinh tế hơn.

    Bàn trà Bắc Âu - BT19 với thiết kế theo công nghệ bo viền hiện đại giúp chống nước siêu tốt, có giá niêm yết 1.650.000 VND

    So với những thiết kế khác, mẫu bàn trà BT19 được tối ưu hóa bởi diện tích và công năng. Mặt bàn được thiết kế màu trắng tinh khôi tạo cảm giác tươi sáng cho căn phòng. Ngăn bàn được thiết kế rộng rãi đựng đồ

    4. Bàn trà Chiba có phên
     

    Bàn trà Chiba có phên với chất liệu gỗ mang đến vẻ mộc mạc, ấm cúng cho không gian phòng khách. Ngăn kệ phía dưới có thể gắn vào hoặc tháo ra linh hoạt, phù hợp cho nhu cầu của gia đình. Mặt bàn có độ dày 18mm chắc chắn, kiên cố. Thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế theo phong cách Bắc Âu.

    Kích thước bàn trà 120x60x200mm có thể gấp gọn và cất giữ dễ dàng

     Bàn trà Chiba có phên đang được giảm giá từ 2.570.000 VND, chỉ còn 1.669.000 VND

    5. Bàn trà chữ nhật ngồi bệt FEGO bằng gỗ thông tự nhiên
     

    Bàn trà chữ nhật ngồi bệt FEGO với thiết kế tối giản, tinh tế, hiện đại, màu gỗ trang nhã tô điểm cho không gian căn phòng của bạn. Bàn ngồi bệt uống trà, cà phê, tiếp khách giúp tối ưu hóa không gian sống thư giãn, gọn gàng.

    Bàn trà chữ nhật ngồi bệt FEGO có 2 màu gỗ thông sáng và nâu rustic vô cùng ấm cúng, mộc mạc

    Bàn trà phòng khách bằng gỗ tự nhiên có độ bền đẹp, dễ dàng lau chùi

    6. Bàn Sofa – Bàn Cafe – Bàn Trà Gỗ Cao Su MOHO MILAN 601 Xám
     

    Bàn Sofa – Bàn Cafe – Bàn Trà Gỗ Cao Su MOHO MILAN 601 Xám thiết kế tối giản cùng tông xám thời thượng giúp sản phẩm dễ dàng kết hợp hài hoà với đa dạng nội thất phòng khách. Mặt bàn được sơn phủ theo công nghệ NC, giúp sản phẩm có bề mặt sáng bóng và bền màu theo thời gian.

    Chân bàn từ gỗ cao su tự nhiên, thiết kế bo tròn tạo sự mềm mại cùng khả năng chịu lực tốt

    Sản phẩm bàn trà phòng khách có giá chỉ 599.000 VND kèm theo nhiều ưu đãi hấp dẫn khi mua tại Happynest Shop

    7. Bàn trà Novara
     

    Sở hữu kiểu dáng vuông vắn, là sự kết hợp giữa mặt đá cùng sắt sơn tĩnh điện, bàn trà Novara phù hợp với những gia chủ yêu thích sự độc đáo, mới lạ. Sản phẩm có kích thước 50 x 50 x 42 cm. Sản phẩm dễ dàng phối hợp với nhiều kiểu ghế khác nhau. 

    Chỉ với 1.490.000 VND, bạn đã có thể sở hữu chiếc bàn bàn trà phòng khách cá tính và mới lạ này

    8. Bàn Trà Sofa Bằng Gỗ Chân Gập C Table BEYOURs
     

    Trong gian phòng có diện tích khiêm tốn, bạn có thể sử dụng bàn trà dáng thấp với nệm ngồi thay thế sofa như một giải pháp thông thoáng không gian trống. Chân bàn thấp tạo độ cân bằng và ổn định giúp bàn không bị chông vênh, rung lắc. Bàn đa năng, có thể dùng để làm việc, tiếp khách hay bày biện bữa cơm gia đình.

    Bàn Trà Sofa Bằng Gỗ Chân Gập C Table BEYOURs có kích thước 60 x 60 x 28 cm (Dài x Rộng x Cao)

    Sản phẩm tự lắp ráp, nguyên kiện bao gồm bộ dụng cụ lắp ráp, hình ảnh & Video hướng dẫn sử dụng

    9. Bàn trà Genoa
     

    Bàn trà Genoa với mặt bàn tròn, chân bàn cách điệu rất đẹp mắt, thích hợp để tiếp khách, làm bàn trà trong văn phòng hoặc gia đình. Bàn trà phòng khách này mang xu hướng hiện đại, tiện dụng, giúp không gian có thêm điểm nhấn mà vẫn thông thoáng.

    Bàn trà Genoa đang được bán với giá chỉ 1.390.000 VND so với giá gốc 2.140.000 VND tại Happynest Shop

    10. Bàn Trà Sofa Bằng Gỗ Chân Gập B Table BEYOURs
     

    Bàn trà gỗ cao su với màu vàng sáng, góc cạnh được gia công kỹ lưỡng, bề mặt nhẵn bóng tạo tính thẩm mỹ cao. Bàn Trà Sofa Bằng Gỗ Chân Gập B Table BEYOURs có thể gấp lại, giúp tiết kiệm diện tích hơn. Bốn góc bàn được bo cong, tăng sự mềm mại và tạo sự an toàn.

    Bàn Trà Sofa Bằng Gỗ Chân Gập B Table BEYOURs có giá 1.290.000 VND

    Trên đây là TOP 10 bàn trà phòng khách giá dưới 2 triệu đồng với đa dạng kiểu dáng từ tối giản hiện đại đến sang trọng, ấn tượng. Hy vọng bài viết có thể giúp ích cho gia chủ trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp cho tổ ấm của mình.

    Tổng hợp và viết bài: Minh Trang

    *Bài viết được biên soạn bởi đội ngũ Happynest. Xin vui lòng không sao chép dưới mọi hình thức.

    Từ ngày 06/09 đến hết ngày 30/9/2022, Happynest tổ chức chương trình “Săn ưu đãi đặc biệt từ WISHLIST hoàn thiện nhà”, với mong muốn hỗ trợ các chủ nhà trong việc chọn lọc thông tin và cân đối ngân sách khi mua sắm nội thất, đồ dùng, thiết bị,... để nâng cấp hoặc hoàn thiện ngôi nhà của mình. 

    Happynest chọn lọc và gợi ý một số thương hiệu uy tín để bạn có thể lên được WISHLIST hoàn thiện nhà như ý theo từng không gian:

    * Phòng bếp với các thương hiệu như Bosch, Blum, Hafele, A.O. Smith, Malloca, Kalite, Blanco, Inochi… đáp ứng tất các nhu cầu sử dụng máy rửa bát, bếp từ, hút mùi, chậu rửa, vòi bếp, lò nướng, lò vi sóng, máy lọc nước, phụ kiện bếp…  

    * Phòng tắm có thể sử dụng trọn bộ sản phẩm từ các thương hiệu Toto, Inax, American Standard, Viglacera, Cotto, Hafele, Fendi… với chậu rửa và vòi chậu, tủ chậu, bàn cầu, nắp rửa điện tử, sen tắm, phòng tắm kính, bình nóng lạnh, phụ kiện phòng tắm…

    * Phòng khách có sự tham gia của các thương hiệu CDC, Aconcept, Nhà xinh, Nordic, JYSK, Baya, Moho, Thegioisofa, IBIE, Phê Decor… giúp hoàn thiện với sofa, bàn trà, kệ TV, tủ kệ, thảm, ghế ngồi…

    * Phòng ngủ đồng hành cùng các thương hiệu Everon, Vua nệm, JYSK, Baya, CDC, Aconcept, Flexfit… cung cấp các sản phẩm như chăn ga gối đệm, giường, bàn trang điểm, ghế thư giãn, kệ đầu giường… 

    * Các không gian khác cùng nhiều sản phẩm đa dạng: phòng ăn, phòng làm việc, phòng trẻ em, không gian ngoài trời…

    Bạn có thể tham gia ngay bằng cách đăng ký danh sách hoàn thiện nhà theo mẫu này để nhận tư vấn trực tiếp và nhanh nhất từ Happynest. (Xem thể lệ cụ thể tại đây)

    Ngoài ra, nếu có bất kỳ thắc mắc nào, bạn có thể liên hệ với fanpage Happynest để được đội ngũ admin hướng dẫn thêm nhé. 

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0