Aloha Beach Club - Phong cách Hy Lạp phóng khoáng

25/07/2024 16:504.970 lượt xem

Aloha Beach Club là thiết kế của BSA theo tinh thần "Parea" trong văn hóa Hy Lạp mang đến một trải nghiệm đặc biệt. Từ việc thiết kế không gian mở, hòa mình vào thiên nhiên cho đến nội thất đa sắc màu và thô mộc, tất cả đều tạo nên một bức tranh tuyệt vời về vùng biển Tây Nam Châu Âu.

Khái niệm "Parea" có nghĩa là nơi mọi người có thể tụ tập để chia sẻ niềm vui, nỗi buồn, và tạo ra những kỷ niệm, và điều đó đã được thể hiện tại ALOHA. Đây không chỉ là một Beach Club, mà còn là một không gian cho những người tìm kiếm sự kết nối, tương tác, và chia sẻ.

Từ ALOHA, chúng ta có thể cảm nhận được ánh nắng vàng, biển xanh, và làn gió mát mẻ từ những hàng dừa đung đưa. Sự chọn lựa về màu sắc và kiến trúc không gian tạo ra một không khí thoải mái, tạo điều kiện lý tưởng cho những phút giây thư giãn. Thiết kế Aloha hướng biển nên có thể dễ dàng bắt trọn những khoảnh khắc bình minh và hoàng hôn trên biển.Sự độc đáo của thiết kế beer club nằm ở sự kết hợp tuyệt vời giữa hai trạng thái đối lập, tạo nên một trải nghiệm đa chiều về phong cách.

Ban ngày, bạn sẽ được tận hưởng trên mặt biển xanh mát, tạo ra một bầu không khí thư giãn và "chilling" cho khách hàng khi đến với nơi đây. Tuy nhiên, khi mặt trời dần chìm xuống cũng là lúc Aloha Beach Club biến hóa thành một địa điểm sôi động với những giai điệu DJ cuốn hút. Sự chuyển đổi này tạo ra sự đối lập thú vị giữa ban ngày và ban đêm, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng.

Thiết kế nội thất quán Bar được trau chuốt tỉ mỉ, bên trong rộng rãi với tre nứa làm vật liệu chủ đạo. Quá trình thi công quán Bar chỉ diễn ra vỏn vẹn trong 20 ngày nhưng vẫn đáp ứng mọi tiêu chí của chủ đầu tư về thiết kế và tính ứng dụng cao. Đây là dự án thiết kế thi công nổi bật của đội ngũ BSA khi mang đến một địa điểm du lịch giải trí ấn tượng tại thành phố biển Phan Thiết.

Thông tin công trình:

Địa điểm: Novaworld Phan Thiết- 194 Lạc Long Quân, Tiến Thành, TP. Phan Thiết

Diện tích: 3000 m2

Năm thiết kế: 2023

Năm hoàn thành xây dựng: 2023

Đơn vị thiết kế thi công: BSA Design & Build Firm

KTS chủ trì: Nguyễn Đức Phương

Bình luận

Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

Bài đăng liên quan

Chuyện nhà

Xem tất cả

Kho kiến thức

Xem tất cả

Happynest Story

Xem tất cả

Sự kiện

Xem tất cả

HappynestTV

Xem tất cả

Thảo luận

Xem tất cả

Ăn - Chơi

Xem tất cả
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0